Điểm Đẹp

Những lợi ích không ngờ đến của nến trong phong thủy

Nến không chỉ đơn thuần dùng để thắp sáng mà chúng còn có những công dụng đặc biệt trong phong thủy. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu những lợi ích không ngờ của nến trong phong thủy nhé!

Ngọn nến là một vật phẩm phong thủy có khả năng khơi thông nguồn năng lượng. Không chỉ khiến không gian nhà bạn thêm phần lung linh, huyền diệu mà nến còn mang lại cho bạn nhiều lợi ích thiết thực trong cuộc sống.

1. Làm cho căn phòng của bạn trở nên ấm cúng hơn

Một căn phòng sáng sủa luôn là điều mà chúng ta mong muốn, nhưng nếu căn phòng của bạn thiếu ánh sáng tự nhiên, ẩm thấp và lạnh lẽo thì nến sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Đặc biệt vào những ngày đông lạnh giá, một chút nến sẽ khiến cho căn phòng của bạn trở nên ấm áp hơn bao giờ hết.

những lợi ích không ngờ đến của nến trong phong thủy

Khi thắp lên, nến tỏa ra ánh sáng màu vàng ấm giúp mang luồng sinh khí vào trong căn nhà. Để nến phát huy tối đa tác dụng trong phong thủy, bạn nên chú ý đến màu sắc khi mua:

Nến đỏ: Mang lại may mắn về tiền tài và sự nổi tiếng.

Nến vàng: Mang ý nghĩa dung hòa các mối quan hệ.

Nến trắng: Giúp thắt chặt mối quan hệ bạn bè, khát khao vươn đến mục tiêu.

Nến cam: Tượng trưng cho sự thông tuệ, giúp cải thiện đường thăng tiến trong sự nghiệp.

Nến xanh lá cây: Thể hiện sự thành công về tài chính, may mắn khi tìm được công việc mới, sự chữa lành vết thương hay hạnh phúc trong hôn nhân.

Nến hồng: Thể hiện sự dịu dàng, lãng mạn và tình cảm thuần khiết.

Nến tím: Thường được sử dụng cùng với nến màu trắng để thể hiện sự dung hòa giữa trí tuệ và bản năng, tăng sự ngoại cảm, khôn ngoan trong công việc.

Nến xanh da trời: Thể hiện sự bình yên của cuộc sống, sự bình tĩnh khi mất thăng bằng.

2. Làm cho căn phòng trở nên đẹp hơn

những lợi ích không ngờ đến của nến trong phong thủy

Một vài ngọn nến trong góc phòng chắc chắn sẽ làm cho căn phòng trở nên đáng yêu hơn phải không nào! Chỉ cần đặt một vài ngọn nến, căn phòng bạn lập tức sẽ trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều.

3. Thể hiện tính cách cá nhân

Nến không chỉ đem lại sự ấm áp về mặt xúc cảm, mà thông qua mùi hương của những ngọn nến còn giúp cho gia chủ bộc lộ tính cách cá nhân. Nếu bạn là một người thích sự đơn giản và tinh khiết, thích sự phóng khoáng nhưng vẫn rất thanh lịch và yêu thiên nhiên thì một mùi hương dịu mát của biển cả sẽ vô cùng thích hợp với bạn.

những lợi ích không ngờ đến của nến trong phong thủy

Còn nếu bạn là người khiêm tốn và dịu dàng muốn mang đến cho người khác một cảm giác chững chạc, nghiêm túc và thực tế thì một ngọn nến hương gỗ sẽ là lựa chọn không tồi.

4. Giúp tăng khả năng tập trung

những lợi ích không ngờ đến của nến trong phong thủy

Ánh sáng không quá chói mắt cùng với một mùi hương thoang thoảng không quá nồng của nến sẽ làm cho cơ thể dễ chịu hơn, từ đó giúp não bộ trở nên dễ tập trung hơn. Đó là lý do vì sao khi cần sự tập trung nhiều người vẫn thường hay đốt nến.

5. Mang đến giấc ngủ ngon hơn

những lợi ích không ngờ đến của nến trong phong thủy

Nếu như bạn bị tình trạng mất ngủ hay giấc ngủ không được ngon, hãy thử sử dụng nến có thể bạn sẽ cảm nhận được công dụng bất ngờ mà nó mang lại. Ánh sáng ấm áp mà nến tỏa ra sẽ làm cho tâm trạng của bạn trở nên thoải mái từ đó giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Công dụng của nến mang đến cho chúng ta là không thể phủ nhận vì thế nếu có cơ hội mọi người nên trải nghiệm để cảm nhận được lợi ích mà nó mang lại nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News