Điểm Đẹp

Phúc Đăng Hỏa là gì? Tử vi của mệnh này như thế nào?

Vận mệnh và tử vi luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Vậy mệnh Phúc Đăng Hỏa là gì? Tử vi của mệnh này như thế nào? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu nhé!

Theo người xưa quan niệm, con người sinh ra đã mang trong mình một số tử vi quyết định tương lai, vận mệnh của mình. Và đâu đó ta cũng thoáng nghe đến mệnh “Phúc Đăng Hỏa”. Vậy mệnh này là gì? Điều gì khiến người mệnh Phúc Đăng Hỏa trở nên khác biệt? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu vấn đề này nhé!

1. Phúc Đăng Hỏa là gì?

phúc đăng hỏa là gì? tử vi của mệnh này như thế nào?
Phúc Đăng Hỏa là gì?

Bắt đầu từ việc cắt nghĩa cụm từ, ta có “Phúc” chứa hàm ý sự sung túc, vui vẻ, hạnh phúc; “Đăng” thường gặp trong cụm từ “Hoa đăng” quen thuộc, có nghĩa là ngọn và cuối cùng là “Hỏa” – ngọn lửa. Như vậy, “Phúc Đăng Hỏa” tức là lửa đèn dầu, được xem là một ngọn lửa ấm phát ra từ chiếc đèn mang đến sự sung túc, hạnh phúc cho con người.

Từ xưa đến nay, lửa luôn được xem là một thứ thiêng liêng, đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của con người như thắp sáng, nấu ăn và bảo vệ con người khỏi thú dữ.

2. Người mệnh Phúc Đăng Hỏa sinh năm bao nhiêu?

chúng mình đã điểm qua ý nghĩa của mệnh Phúc Đăng Hỏa, vậy người sinh năm nào sẽ mang số tử vi của mệnh này?

phúc đăng hỏa là gì? tử vi của mệnh này như thế nào?
Người mệnh Phúc Đăng Hỏa sinh năm bao nhiêu?

Những người sinh vào những năm sau sẽ mang ngũ hành nạp âm “Phúc Đăng Hỏa”

  • Tuổi Giáp Thìn: Năm 1904, 1964, 2024, 2084.
  • Tuổi Ất Tỵ: Năm 1905, 1965, 2025, 2085.

3. Tính cách và vận mệnh người mệnh phúc đăng hỏa

Tính cách của người mệnh Phúc Đăng Hỏa

Đúng như đặc trưng của cụm từ “Phúc Đăng Hỏa” tức ngọn đèn dầu tuy ánh sáng le lói nhưng ánh sáng tụ ít thành nhiều, rực sáng một góc khi được thắp lên. Ánh sáng đem đến cho con người đặc biệt là trẻ em điều kiện thuận lợi để học tập, trau dồi thêm kiến thức.

phúc đăng hỏa là gì? tử vi của mệnh này như thế nào?
Người mệnh Phúc Đăng Hỏa mang ngọn lửa nhiệt huyết

Từ những điểm này, ta có thể thấy người mang mệnh Phúc Đăng Hỏa là những người mạnh mẽ, nhanh nhẹn, khôn khéo trong cách giải quyết tình huống tuy việc tiếp cận khá chậm. Bởi họ luôn là những người nhìn thấu đáo mọi việc từ đó đưa ra sáng kiến, mở đường giải quyết vấn đề một cách hiệu quả, đầy logic; hệt như một ngọn đèn thắp sáng cho con người khám phá thế giới.

Người mang mệnh Phúc Đăng Hỏa luôn mang một ngọn lửa nhiệt huyết và tư duy của họ luôn hướng đến bồi dưỡng tri thức và phát triển nền văn minh. Đặc biệt, họ luôn tiên phong trong lối nhận thức và tích cực nhìn nhận vấn đề.

Luôn mang ngọn lửa nhiệt huyết, tốt bụng, người mang mệnh Phúc Đăng Hỏa luôn sẵn sàng giúp đỡ, quan tâm đến người khác. Đặc biệt đối với bạn bè, họ không ngần ngại chia sẻ những quan điểm giúp ta được khai mở lối tư duy mới, tiếp nhận được nhiều kiến thức quý báu. Vì những lẽ này nên con đường đến thành công sẽ rộng mở hơn cho những người bạn của Phúc Đăng Hỏa.

phúc đăng hỏa là gì? tử vi của mệnh này như thế nào?
Người mệnh Phúc Đăng Hỏa khá nóng tính

Bên cạnh những bề mặt nổi trội của người mang mệnh Phúc Đăng Hỏa, song vẫn tồn tại những khuyết điểm nhất định. Vì tượng trưng cho hình ảnh ngọn lửa nên nóng tính là điều không thể tránh khỏi ở những người mang mệnh này. Có tư duy trước thời đại, đôi khi họ cậy tài, sống kiêu ngạo, ngông cuồng.

Mang năng lượng ngọn đèn hữu hạn, người mệnh Phúc Đăng Hỏa cần sự quan tâm, động viên như hành động tiếp thêm dầu cho ngọn đèn, tạo thêm động lực cho họ trong việc phát huy tối đa năng lực bản thân, ngày càng cống hiến để đạt được những thành tựu như ý

Phúc Đăng Hỏa có bản tính thảnh thơi, nhẹ nhàng trong ứng xử nên họ thường không đặt nặng hư danh, tiền bạc, luôn hướng đến sự bình yên trong tâm hồn.

Sở dĩ bản tính hiền lành, thương người và dễ mủi lòng nên trong Phúc Đăng Hỏa thường bị kẻ khác lừa gạt trong việc hợp tác làm ăn. Tuy không có nhiều tài vận, song họ vẫn có hậu vận an nhàn tốt đẹp.

Vận mệnh của người Phúc Đăng Hỏa

Về phương diện sự nghiệp

phúc đăng hỏa là gì? tử vi của mệnh này như thế nào?
Người mệnh Phúc Đăng Hỏa sẽ có khả năng thăng tiến

Con đường sự nghiệp của người mệnh Phúc Đăng Hỏa khá khả quan. Vì có lộc cách nên họ sẽ có khả năng thăng tiến và gặt hái nhiều lợi nhuận trong lĩnh vực kinh doanh. Bên cạnh đó, họ có thể tiến thân nếu thử sức trong các lĩnh vực mới như điện tử, công nghệ, viễn thông.

Là người mang một kho tàng kiến thức khổng lồ, luôn hướng đến tri thức và văn minh nên Phúc Đăng Hỏa phù hợp trong công tác giáo dục, điều tra, khám phá và nghiên cứu khoa học. Họ có thể đạt được những thành tựu lớn, trở thành những người lái đò có tài có đức, dẫn dắt một thế hệ trẻ khám phá nền tri thức nhân loại.

Như tính cách của nạp âm này, thích thảnh thơi, không quá coi trọng tiền bạc nên họ không đặt áp lực lên việc phải kiếm thật nhiều tiền. Như vậy, tài vận chỉ đạt ở mức trung bình. Nếu biết tập trung đặt tâm huyết vào việc kiếm tiền thì tài vận sẽ hanh thông.

Với trình độ cao, học vấn uyên bác và tầm nhìn vượt trội, người mang mệnh này hoàn toàn có cơ hội thăng tiến trong bất kỳ lĩnh vực nào họ yêu thích.

Về phương diện tình cảm

phúc đăng hỏa là gì? tử vi của mệnh này như thế nào?
Tình duyên người mệnh Phúc Đăng Hỏa

Theo số tử vi, Phúc Đăng Hỏa là những người tài năng song tình duyên lắm gian truân. Vì sự tài giỏi của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ và theo đuổi, tuy nhiên lại khó gặp được tình yêu đích thực, đồng hành lâu dài.

Đặc trưng của Phúc Đăng Hỏa là những người tuổi Thìn và Tỵ. Tuổi Thìn nằm trong tứ kho bị phong bế, tuổi Tỵ dịch mã nên cuộc sống luôn tất bật, bận rộn. Phần lớn thời gian của họ dành cho công việc, tuy nhiều đối tượng tìm hiểu nhưng thời gian lại hạn hẹp.

Là một ngọn lửa ấm áp, tình cảm nên khi yêu họ thường dốc tâm dốc sức vun đắp cho tình yêu. Chính vì thế, lựa chọn ở cạnh một người mệnh Phúc Đăng Hỏa, ta luôn có cảm giác an toàn và được trân trọng bởi sự quan tâm, chăm sóc của họ. Không chỉ trong tình yêu, Phúc Đăng Hỏa mới đem lại năng lượng tích cực cho đối phương mà trong cuộc sống và công việc, mệnh này luôn là những người tạo cảm hứng, năng lượng cho người xung quanh.

Bên trên chính là một số thông tin về mệnh Phúc Đăng Hỏa và tử vi của mệnh này. chúng mình hy vọng với thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong cuộc sống.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News