Làm Đẹp

Son Bbia 25 là màu gì? Review Bbia Last Velvet Lip Tint V5

Son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 5 màu 25 là loại son kem có màu đỏ socola đậm. Đây là một trong những màu son bán chạy nhất của Bbia

Hãy cùng chúng mình tìm hiểu ngay về loại kem bán chạy nhất của Bbia – Son Bbia 25 để biết thêm bảng màu và những thông tin hữu ích mà bạn nên biết về dòng son này nhé.

1. Son Bbia 25 có màu gì?

Son Bbia 25 còn có tên gọi khác là Final Note đây là dòng son lì có chứa sắc tố có màu đỏ nâu có bề ngoài đặc sắc giúp thu hút mọi ánh nhìn. Sắc màu đỏ và nâu trong Bbia 25 gần như được cân bằng với nhau đồng thời kết hợp cùng tông gạch trầm một cách vừa phải khiến màu son này trở nên dễ dùng, tôn da và trắng răng hơn.

son bbia 25 là màu gì? review bbia last velvet lip tint v5
Son Bbia 25 có màu gì?

Loại son này đặc biệt có thể dùng cho mọi màu da và khi bạn không make up thì vẫn có thể tôn lên vẻ đẹp rực rỡ.

2. Review son kem Bbia Last Velvet Lip Tint Version 5 màu 25

Chất son

Chất son Bbia được đánh giá là có mùi ngọt nhẹ, mùi này không quá hắc và cũng không quá khó chịu vì sau khi đánh lên môi được vài phút sẽ tự động bay hết.

son bbia 25 là màu gì? review bbia last velvet lip tint v5
Chất son

Màu son được đánh giá là rất đẹp và phù hợp cho tất cả các màu da cũng như tông da. Đối với những bạn môi có sắc tố tự nhiên khá hồng thì khi đánh Bbia 25 lên vẫn không bị ảnh hưởng.

Độ bám màu

Son giữ được màu khá lâu, gần như là cả ngày, nếu bạn ăn uống hoặc có những tác động vào môi thì son vẫn không bị phai đi là mấy, ngoài ra vì trong chất son có thành phần dưỡng môi nên bạn sẽ cảm nhận được độ bóng vừa phải.

Giá bán

son bbia 25 là màu gì? review bbia last velvet lip tint v5
Giá bán

Son Bbia với mức giá cũng không quá đắt, với mức giá phải chăng này thì loại son này hoàn toàn phù hợp với túi tiền của các chị em đấy.

3. Cách đánh son Bbia màu 25

son bbia 25 là màu gì? review bbia last velvet lip tint v5
Cách đánh son Bbia màu 25

Sau đây là cách sử dụng son Bbia để lên màu đẹp mà không quá bị dừ nhé

Bước 1 Bạn sử dụng một lớp kem che khuyết điểm cho môi để che đi sắc tố môi và giúp son lên màu chuẩn hơn nhé.

Bước 2 Tán một lớp son vào lòng môi dưới sau đó dùng ngón tay để lan màu ra xung quanh. Bạn bặm nhẹ môi trên và môi dưới với nhau để tán màu son

Bước 3 Lặp lại động tác trên một lần nữa là xong rồi.

Bbia là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc ra mắt sản phẩm đầu tiên vào năm 2004 và nhanh chóng được thị trường Hàn Quốc yêu thích và ủng hộ. Cái tên này đã dần trở nên quen thuộc đối với khách hàng tại Châu Á.Thời gian đầu, Bbia chỉ có quy mô nhỏ với các loại mỹ phẩm là son môi và các loại kem nhưng giờ đây được mở rộng hơn, bán nhiều các loại sản phẩm đa dạng từ son môi, phấn mắt, phấn má, chì kẻ mày, kẻ mắt,….
Hiện nay trên thị trường mỹ phẩm thì Bbia dần dần có chỗ đứng hơn, không chỉ riêng ở Hàn Quốc mà còn cả một số nước ở châu Á như Thái Lan, Việt Nam,…

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News