Điểm Đẹp

Thần tài độ mệnh cho 12 con giáp giúp tài lộc dồi dào

Mỗi con giáp đều có một vị thần độ mệnh riêng biệt. Bạn đã biết chưa? Hãy tìm hiểu ngay thần tài độ mệnh cho 12 con giáp giúp tài lộc dồi dào nhé.

Thần độ mệnh cho mỗi con giáp là ai và cách cúng các vị thần này ra sao. Hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu ngay về thần tài độ mệnh cho 12 con giáp giúp tài lộc dồi dào ngay sau đây.

1. Thần tài độ mệnh cho 12 con giáp

Tuổi Tý, tuổi Hợi

thần tài độ mệnh cho 12 con giáp giúp tài lộc dồi dào
Hắc Tài Thần độ mệnh cho tuổi Tý và Hợi

Theo trong Phật giáo Tây Tạng thì Hắc Tài Thần coi về Tà Tài là vị thần độ mệnh cho tuổi Tý và Hợi. Người được độ mệnh thì sẽ đạt được sự giàu có, hưng thịnh, cầu được ước thấy, gia chủ thì ấm êm và hài hòa.

Hắc Thần Tài cũng được biết đến là một trong những vị thần tài của Hindu, Kubera tượng trưng cho tiền tài, hạnh phúc và vạn sự như ý. Vì thế người tuổi Tý và Hợi nên trì tụng ngài sẽ đạt giàu có, hưng thịnh và bất kỳ nguyện ước gì.

Ngoài ra nếu gia chủ thuộc 2 tuổi trên, mệnh Kim hoặc Thủy thì cũng nên thờ Hắc Thần Tài vì ngài tượng trưng cho hành Thủy trong ngũ Hành, Kim lại sinh Thủy nên mang lại nhiều điều may mắn cho gia chủ đấy.

Tuổi Sửu, tuổi Mùi, tuổi Tuất, tuổi Thìn

thần tài độ mệnh cho 12 con giáp giúp tài lộc dồi dào
Hoàng Thần Tài độ mệnh cho tuổi Sửu, Mùi, Tuất và Thìn

Nếu bạn tuổi Sửu, Mùi, Tuất và Thìn thì sẽ có Hoàng Thần Tài độ mệnh. Những tuổi này sẽ có một nguồn tài chính ổn định để sống ổn định. Đây là một vị thần đứng đầu trong các vị thần cai quản tài bạch ở phương Bắc.

Hoàng Thần Tài là một vị thần bảo hộ tất cả dòng truyền thừa, tượng trưng cho Đức Phật và Bồ Tát cứu chúng sinh khỏi cảnh đói nghèo. Chính vì vậy nên thờ vị thần này để gia chủ tránh được cảnh nghèo đói và bệnh tật.

Ngoài ra, nếu gia chủ là những người không ngừng trải qua những bất trắc, khó khăn về tài chính do nghiệp xấu trong quá khứ thì Hoàng Thần Tài chắc chắn sẽ hỗ trợ một cách tốt nhất. Vậy nên những bạn thuộc tuổi này nên thờ tụng Hoàng Thần Tài nhé.

Tuổi Dần, tuổi Mão

thần tài độ mệnh cho 12 con giáp giúp tài lộc dồi dào
Lục Thần Tài chính là thần độ mệnh cho người tuổi Dần và Mão

Lục Thần Tài chính là thần độ mệnh cho những người tuổi Dần và Mão, vị thần này được coi là Yểu tài tức là yểu mệnh vì tài. Những người gặp khó khăn thì nên trì tụng thần chú của ngài để vượt qua mọi khó khăn đó và giúp chúng sanh thoát kiếp nghèo khổ.

Lục Thần Tài chính là vị Thần hộ pháp có ích cho sự nghiệp và công danh, cho nên nếu ai đang cầu công danh thì hãy nhớ tới Lục Thần Tài nhé. Nếu bạn có Lục Thần Tài hộ mệnh thì mọi việc sẽ vượt qua khó khăn, đồng thời thì sự nghiệp ngày càng thăng tiến và phát triển.

Tuổi Tỵ, tuổi Ngọ

thần tài độ mệnh cho 12 con giáp giúp tài lộc dồi dào
Những người tuổi Tỵ hoặc Ngọ sẽ có Hồng Thần Tài độ mệnh

Đối với những người tuổi Tỵ hoặc tuổi Ngọ thì sẽ có Hồng Thần Tài độ mệnh. Vị thần này được coi là Ác tài, mang ý nghĩa tiêu trừ các kẻ thù gây cản trở, khó khăn cho gia chủ. Từ đó giúp gia chủ tăng thêm trí huệ minh mẫn và sáng suốt.

Nếu ai trì tụng thần chú của Hồng Thần tài một cách chân thành nhất thì sẽ được ngài bảo vệ và đem lại nhiều tài lộc thăng tiến, tài chính dư dả và cuộc sống ấm no, công thành danh toại.

Nếu bạn có tâm bồ đề, thường xuyên tích đức thì sẽ được Hồng Thần Tài ban phát phúc đức viên mãn, cầu tài lộc. Tóm lại, người tuổi Tỵ hoặc Ngọ nên thờ tụng vị thần này để đem lại nhiều may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống nhé.

Tuổi Thân, tuổi Dậu

thần tài độ mệnh cho 12 con giáp giúp tài lộc dồi dào
Bạch Thần Tài độ mệnh cho tuổi Thân và Dậu

Đối với tuổi Thân hoặc tuổi Dậu thì sẽ có Bạch Tài Thần độ mệnh, vị thần này chủ quản về Tâm tài và có khả năng tiêu trừ những chuyện phiền não và giải nghiệp. Thần chú của ngài có thể giải nghiệp xấu và phát khởi Bồ Đề Tâm.

Ngoài ra thì Bạch Thần Tài còn có khả năng đẩy lùi những tai họa và bệnh tật nhằm mang lại sự giàu có, phồn thịnh đến cho người nào trì tụng thần chú của ngài. Nếu được Bạch Thần Tài độ mệnh thì tuổi Thân hoặc tuổi Dậu sẽ được giải trừ nghiệp xấu từ đó thêm thịnh vượng về vật chất lẫn tinh thần trong cuộc sống này.

2. Cách cúng các vị thần tài độ mệnh

Cách cúng niệm từng vị Thần tài

thần tài độ mệnh cho 12 con giáp giúp tài lộc dồi dào
Cách cúng niệm từng vị thần

Để các vị thần độ mệnh cho chúng ta thêm bình an và cuộc sống thuận lợi thì khi thờ cúng gia chủ cần phải biết những câu thần chú này để tụng niệm các ngài cho chính xác. Có như vậy thì mọi ước nguyện mới thành công.

Mỗi vị Thần Tài lại có một câu chú khác nhau, cụ thể như sau:

  • Thần chú Hắc Thần Tài: “Om Indrayani Mukham Bhramari Svaha” – “Om Dzambhala Din Draye Svaha”
  • Thần chú Hoàng Thần Tài: “Om Jambhala Jalendraya Svaha” – “Om Dzambhala Dzalim Dzaye Svaha”
  • Thần chú Lục Thần Tài: “Om Dzambhala Dzalim Dzaye Svaha”
  • Thần chú Hồng Thần Tài: “Om Dzambhala Dzalim Dzaya Nama Mumei E She E”
  • Thần chú Bạch Thần Tài: “Om Padma Trotha Arya Dzambhala Siddhaya Hum Phat”

Cách thờ cúng 5 vị Thần Tài Tây Tạng

thần tài độ mệnh cho 12 con giáp giúp tài lộc dồi dào
Cách thờ cúng dường cho 5 vị Thần Tài

Ngoài cách trì tụng thì khi thờ cúng phải cần có cách cúng dường chuẩn. Bạn có thể tham khảo sau đây:

  • Tìm một tấm hình (hay biểu tượng) bất kỳ của một trong 5 vị Thần Tài phía trên.
  • Đặt hình (biểu tượng) này dưới thác nước (tốt nhất là thác nước 6 tầng).
  • Hoặc là mỗi sáng, gia chủ dùng nước sạch vẩy nhẹ vào các bức tượng Jambhala.
  • Vị trí đặt tượng Jambhala thích hợp nhất là ở các hướng Nam hoặc Tây trong phòng khách.

Đặt theo những chỉ dẫn này sẽ giúp kích hoạt khu vực cát tường trong nhà và mang đến những điều may mắn cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình của bạn đó.

Trên đây chính là những điều mà bạn nên biết về thần tài độ mệnh cho 12 con giáp giúp cho tài lộc phát triển dồi dào. Bạn nên tham khảo để có cách trì tụng và cúng dường các vị thần sao cho phù hợp nhé. Hy vọng những thông tin này sẽ có ích với bạn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News