Điểm Đẹp

Thay đổi phong thuỷ để xua đuổi vận xui, đón lộc vào nhà vào năm mới

Năm mới Tết đến, nếu bạn muốn xua đuổi vận xui, đón lộc khí vào nhà dịp năm mới thì đừng quên làm những việc dưới đây nhé!

Mỗi dịp Tết đến, gia đình nào cũng mong muốn sẽ có một năm làm ăn thuận lợi, có được nhiều lộc khí. Theo quan niệm phong thủy để xua đuổi những vận đen đang đeo bám, bạn có thể áp dụng 4 cách đơn giản dưới đây.

1. Dọn dẹp lại phòng làm việc, phòng khách, nhà bếp

thay đổi phong thuỷ để xua đuổi vận xui, đón lộc vào nhà vào năm mới
Dọn dẹp lại phòng làm việc, phòng khách, nhà bếp

Theo các chuyên gia phong thủy, để thu hút vận tài lộc cho năm mới thì việc dọn dẹp những bộn bề, bụi bặm của năm cũ trong phòng làm việc, phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ để tạo mới một không gian ngăn nắp, sạch sẽ, đón vận may tới.

Ngoài ra, việc dọn dẹp lại còn đánh dấu lại kết quả lao động một năm của gia đình và bản thân. Một phòng làm việc, ngôi nhà ngăn nắp sẽ giúp bạn tự tin và có động lực làm việc chăm chỉ hơn cho năm sau.

2. Dọn khu vực trước cửa nhà luôn thoáng mát, sạch sẽ

thay đổi phong thuỷ để xua đuổi vận xui, đón lộc vào nhà vào năm mới

Theo quan điểm phong thủy, cửa ra vào nhà rất quan trọng. Đó là vị trí để đón những thần tài lộc tới nhà bạn. Vậy nên, việc dọn dẹp khu vực trước cửa nhà sạch sẽ, thoáng đãng là việc rất cần thiết.

Bạn nên sắp xếp giày dép ngay ngắn, không nên để dụng cụ thể thao, dụng cụ bừa bộn,… Ngoài ra bạn có thể đặt một vài chậu hoa, cây để trang trí hay đơn giản là bạn có thể thay thảm lau chân mới.

3. Trồng thêm cây xanh ở lối đi hoặc hiên nhà

thay đổi phong thuỷ để xua đuổi vận xui, đón lộc vào nhà vào năm mới

Nếu như bạn muốn thu hút tài lộc, tăng cường nguồn năng lượng tốt cho năm mới thì không thể thiếu sự hiện diện của hoa tươi và cây xanh. Bạn có thể để trang trí tại hiên nhà, thậm chí trồng cây xanh trong nhà của bạn. Bởi cây xanh là biểu tượng của sự sống và góp phần giúp gia đình bạn gặp nhiều may mắn.

Bạn có thể chọn những loại cây có tên gọi ý nghĩa may mắn để trồng trong nhà như: Kim ngân, kim quýt, kim phát tài, lộc vừng, phát lộc,…

4. Vứt bỏ những đồ vật hỏng cũ

thay đổi phong thuỷ để xua đuổi vận xui, đón lộc vào nhà vào năm mới

Đây là một công việc rất đỗi quan trọng trong quá trình chuẩn bị đón năm mới, thu hút may mắn, tiền tài. Bởi vì những đồ dùng bị sứt mẻ là một trong những nguyên nhân khiến cho công việc làm ăn gặp trắc trở, khó khăn, con người bị tiêu hao năng lượng, mất sinh khí và làm khó gia chủ trong công việc và tiền bạc.

Vì vậy bạn hãy vứt bỏ những vật dụng bị sứt vỡ, đặc biệt là chén, dĩa, đồng hồ chết, lịch cũ,… những vật dụng không còn dùng được, hoặc nó quá cũ kỹ không nên dùng nữa.

Bài viết trên mang đến cho bạn 4 cách có thể giúp bạn xua đuổi vận xui, đón vận may tới nhà vào năm mới. Mong là các bạn đã có thêm một số cách để chuẩn bị kỹ càng cùng đón một cái Tết ấm áp, vui vẻ bên gia đình và người thân.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News