Làm Đẹp

TOP 10+ kiểu tóc ngắn ép cụp hot nhất cho cô nàng cá tính

Kiểu tóc ngắn ép cụp – Tóc ngắn ép cụp đang là mẫu tóc hot trong thời gian gần đây khiến nhiều bạn gái mê mệt.

Những kiểu tóc dài không còn được những bạn trẻ ưa chuộng nhiều nữa thay vào đó là những kiểu tóc ngắn vô cùng cá tính như tóc ngắn ép cụp với những lọn tóc được ép cụp ôm sát gương mặt giúp bạn trở nên trẻ trung hơn rất nhiều.

Nếu vẫn chưa biết chọn kiểu tóc ngắn nào cho mùa hè này hãy tham khảo bài viết ngày hôm nay của Natoli nhé!

Tóc ngắn ép cụp mái thưa

Kết hợp tóc ngắn ép cụp với mái thưa cũng là một ý tưởng táo bạo giúp bạn thể hiện cá tính. Với những bạn có khuyết điểm ở phần trán thì càng có thêm lý do để sử dụng kiểu mái thưa này bởi vì nó giúp che đi toàn bộ phần trán và làm khuôn mặt trở lên cân đối hơn.

Tuy nhiên, bạn nào hay ra mồ hôi thì không nên để kiểu mái này nhé, nhất là vào mùa hè mái sẽ bết lại rất khó chịu.

top 10+ kiểu tóc ngắn ép cụp hot nhất cho cô nàng cá tính

Kiểu tóc ngắn ép phồng cụp

Kiểu tóc ngắn ép phồng này đã xuất hiện từ rất lâu nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn được nhiều chị em ưa chuộng. Với kiểu tóc ngắn cúp phồng này chị em cần giữ cho tóc luôn được bồng bềnh và giữ được nếp phồng.

top 10+ kiểu tóc ngắn ép cụp hot nhất cho cô nàng cá tính

Tuy nhiên việc giữ nếp phồng cho tóc cũng không quá khó vì hiện nay bạn có thể sử dụng các loại dầu gội cũng như kem dưỡng tóc chúng sẽ giúp bạn giữ được nếp tóc trong thời gian dài.

Tóc ngắn ép cụp nhẹ

Đây là một trong những kiểu tóc ngắn ép cụp được nhiều bạn nữ yêu thích, đặc biệt tại xứ sở hoa anh đào. Với sự cách điệu về độ dài tóc tạo nên nét mềm mại tự nhiên, nếu kết hợp với để mái mưa sẽ tạo nên vẻ ngây thơ, dễ thương rất phù hợp với những bạn nữ theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, bánh bèo.

top 10+ kiểu tóc ngắn ép cụp hot nhất cho cô nàng cá tính

Tóc ngắn ép cụp chữ C

Mẫu tóc ngắn cụp chữ C là mẫu tóc ngắn ép cụp khá kén người dùng cho nên chúng được ít người biết tới và lựa chọn. Kiểu tóc ngắn cụp chữ C được thiết kế phần đuôi tóc giống với chữ C  nằm ngang vì vậy chúng sẽ giúp chị em che đi được nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt. Hơn nữa kiểu tóc này rất dễ chăm sóc cho nên rất phù hợp với những chị em bận rộn.

top 10+ kiểu tóc ngắn ép cụp hot nhất cho cô nàng cá tính

Tóc ngắn ép cụp dập xù

Biến tấu một chút bạn sẽ có kiểu tóc ngắn uốn cụp dập xù cá tính, chắc chắn bạn sẽ trở nên xinh đẹp và nổi bật hơn với kiểu tóc này. Kiểu tóc ngắn này với một chút dập xù ở phần trên mái tóc và phần đuôi tóc uốn cụp tạo độ bồng bềnh cho mái tóc, những vị trí dập xù trở thành điểm nhấn tạo ấn tượng cực mạch với người xung quanh.

top 10+ kiểu tóc ngắn ép cụp hot nhất cho cô nàng cá tính

Đặc biệt, kiểu tóc này rất thích hợp với những cô nàng có mái tóc mỏng, dẹp bởi những nét dập xù có thể giải quyết điều đó.

Tóc ngắn ép cụp đuôi

Những mẫu tóc luôn luôn có sự đổi để phù hợp với xu hướng thời trang, thời trang luôn thay đổi từng ngày và những mẫu tóc cũng vậy để tạo nên những phong cách nổi bật, phá cách. Năm 2022 này các chuyên gia làm tóc đánh giá rằng, xu hướng tóc trẻ trung sẽ được lên ngôi chính vì thế mẫu tóc ngắn ép cụp đẹp luôn nằm trong danh sách khi chị em muốn thay đổi diện mạo.

top 10+ kiểu tóc ngắn ép cụp hot nhất cho cô nàng cá tính

Kiểu tóc ngắn ép cụp đuôi thể hiện sự cá tính, năng động rất phù hợp với những bạn trẻ. Để thêm phần cá tính chị em có thể nhuộm tông màu: hồng, màu tóc hạt dẻ… Còn nếu thích sự năng động có lẽ màu tóc như: tím khói, màu bạch kim… sẽ phù hợp hơn.

Kiểu tóc ngắn ép cụp không mái

Kiểu tóc ngắn ép cụp không mái sẽ khiến bản thân bạn thay đổi hoàn toàn. Đây là kiểu tóc không mới nhưng vẫn luôn được các chị em ưa thích bởi nó phù hợp với mọi khuôn mặt. Mẫu tóc này không những tôn lên vẻ dịu dàng nữ tính mà còn ẩn chứa sự sang trọng, hơn nữa bạn sẽ dễ dàng phối đồ và các phụ kiện thời trang khi sử dụng kiểu tóc này.

top 10+ kiểu tóc ngắn ép cụp hot nhất cho cô nàng cá tính

Tóc bob ngắn ép cụp

Nếu như bạn không muốn cắt quá ngắn mái tóc của mình thì hãy để kiểu tóc bob ngắn ép cụp này. Đối với cách để tóc bob này, bạn có thể để buông mái tóc của mình hoặc buộc gọn gàng lên để khoe vẻ đẹp trên khuôn mặt của mình.  Đây có thể nói là một trong những kiểu tóc ngắn ép cụp đẹp nhất, đa năng nhất bởi nó ẩn chứa một vẻ đẹp quyến rũ mà không phải kiểu tóc nào cũng có.

top 10+ kiểu tóc ngắn ép cụp hot nhất cho cô nàng cá tính

Tóc ngắn kết hợp mái bằng

Kiểu tóc mái bằng là kiểu tóc được ưa chuộng bởi nhiều thế hệ trước và dần bị lãng quên trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, kiểu mái bằng kết hợp với tóc ngắn đang rất được ưa chuộng, nhất là những bạn có khuôn mặt bầu.

top 10+ kiểu tóc ngắn ép cụp hot nhất cho cô nàng cá tính

Để kiểu tóc ngắn kết hợp mái bằng giúp khuôn mặt bầu trở nên xinh xắn, quyến rũ hơn. Chính vì vậy kiểu tóc ngắn kết hợp mái bằng này đang dần trở thành xu hướng trong năm 2022.

Tóc ngắn kết hợp mái mưa

Nếu như kiểu tóc mái dài là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ dịu dàng thì tóc ngắn kết hợp mái mưa lại tạo nên sức hấp khó tả. Kiểu tóc ngắn mái mưa rất phù hợp với những bạn nữ có mặt tròn hoặc vuông để che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt.

top 10+ kiểu tóc ngắn ép cụp hot nhất cho cô nàng cá tính

Kiểu tóc ngắn ép cụp kết hợp mái mưa rất hợp với những phụ kiện thời trang ví dụ như kính thời trang hoặc những bộ trang phục cá tính.

Tóc ngắn kết hợp mái dài

Trong nhiều năm gần đây tóc mái dài là xu hướng và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Kiểu tóc ngắn kết hợp mái dài là lựa chọn an toàn dành cho những bạn nữ thích sự dịu dàng. Tuy nhiên với những bạn nữ có mái tóc mỏng thì mái dài là lựa chọn không phù hợp cho lắm.

top 10+ kiểu tóc ngắn ép cụp hot nhất cho cô nàng cá tính

Hy vọng bài viết ngày hôm nay của Natoli sẽ giúp bạn chọn được kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình để tự tin xuất hiện trước đám đông!

  • TOP 30+ kiểu tóc dài đẹp không bao giờ lỗi mốt dành cho nàng
  • TOP 10+ kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng dành cho mọi cô gái
  • TOP 20+ màu tóc đẹp cho da ngăm giúp nàng nổi bật, tôn da

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News