Làm Đẹp

TOP 20+ kiểu tóc mohican cuốn hút dành cho phái mạnh 2022

Kiểu tóc Mohican là một trong những kiểu tóc thịnh hành, phổ biến nhất hiện có thể phù hợp với mọi khuôn mặt và đem lại sự nam tính đầy mạnh mẽ cho cánh mày râu sở hữu nó. Qua bài viết này, chúng ta hãy cùng Natoli tìm hiểu về mohican và các kiểu tóc mohican nhé.

Kiểu tóc mohican là gì?

Kiểu tóc mohican đang trở nên rất phổ biến trong những năm gần đây bởi cảm giác lịch sự, mạnh mẽ, gọn gàng mà kiểu tóc này mang lại.

top 20+ kiểu tóc mohican cuốn hút dành cho phái mạnh 2022

Đặc trưng của kiểu tóc này là có hai bên mai và gáy cạo trắng hoặc để ngắn, phần trên của tóc sẽ tùy biến theo phong cách và khuôn mặt của người cắt.

Kiểu tóc mohican ban đầu vốn được dùng để thể hiện sự mạnh mẽ, phá cách nhưng sau này đã có nhiều biến thể hơn khiến kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt.

Kiểu tóc mohican hợp với khuôn mặt nào

Kiểu tóc mohican là một kiểu tóc có thể phù hợp với hầu hết khuôn mặt và dáng người như kiểu tóc mohican mặt tròn, kiểu tóc mohican cho mặt vuông, mohican mặt to, kiểu tóc mohican cho mặt dài,… Vì vậy, đây cũng là một trong những lý do hầu hết những tiệm cắt tóc đều biết cắt kiểu tóc thông dụng này.

Kiểu tóc mohican cho mặt tròn

Mohican là một kiểu tóc đa dụng. Bởi vậy, khi khách hàng sở hữu một khuôn mặt tròn thì kiểu tóc này giúp khuôn mặt trở nên gọn gàng, cân đối hơn nhờ vào những đường cắt cứng cáp, góc cạnh.

top 20+ kiểu tóc mohican cuốn hút dành cho phái mạnh 2022

Khi áp dụng kiểu tóc mohican cho mặt tròn, khách hàng nên yêu cầu cắt sát mang tai và để nhiều tóc đỉnh đầu cùng những màu nhuộm không cần quá nổi bật sẽ giúp khuôn mặt tròn trở nên cân đối hơn rất nhiều.

Kiểu tóc mohican cho mặt to

Khuôn mặt to cũng là một trở ngại nhiều khách hàng thắc mắc khi muốn cắt kiểu tóc mohican.

top 20+ kiểu tóc mohican cuốn hút dành cho phái mạnh 2022

Tuy vậy, khi sở hữu khuôn mặt to cũng không phải vấn đề quá lớn với kiểu tóc này. Khách hàng nên yêu cầu cắt theo cách cạo hai bên mang tai và gáy không quá sâu để tạo hiệu ứng cân bằng.

Sử dụng những màu nhuộm không quá nổi bật sẽ giúp khuôn mặt thon gọn hơn và qua đó biến khuôn mặt to thành một khuôn mặt cân đối, cân bằng.

Kiểu tóc mohican cho mặt dài

Kiểu tóc mohican cho mặt dài là một kiểu tóc hướng phần mái về phía trước, điều này vô tình sẽ gây trở ngại cho khuôn mặt dài.

top 20+ kiểu tóc mohican cuốn hút dành cho phái mạnh 2022

Vì vậy, những khách hàng muốn phát huy hiệu quả nhất vẻ đẹp của kiểu tóc này thì nên cắt phần mái tóc ngắn hơn và những phần gáy cùng mang tai cắt không quá sâu. Nhờ vậy, kiểu tóc mohican vẫn được hình thành và có phần góc cạnh giúp khuôn mặt dài cân đối hơn.

Kiểu tóc mohican cho mặt vuông

Một trong những khuôn mặt để cắt mohican phù hợp nhất chính là khuôn mặt vuông. Với khuôn mặt góc cạnh này thì hầu hết những cách biến tấu của kiểu tóc mohican đều trở nên rất phù hợp.

top 20+ kiểu tóc mohican cuốn hút dành cho phái mạnh 2022

Gợi ý phù hợp nhất cho khuôn mặt vuông đó là hãy nhuộm những loại màu nổi bật để phát huy nhiều nhất độ góc cạnh mà kiểu tóc này mang lại.

Top 20 các kiểu tóc mohican đẹp nhất

Kiểu tóc mohican là một kiểu tóc có hình dáng cơ bản có gáy và mang tai được cắt ngắn và phần tóc trên được biến tấu.

Ngày nay, mohican được biến tấu rất nhiều thành các kiểu mohican khác nhau như kiểu tóc mohican dài, kiểu tóc mohican chéo, kiểu tóc mohican uốn con sâu, kiểu tóc mohican ngắn,… mà mỗi kiểu lại mang một màu sắc khác nhau.

Kiểu tóc mohican dài

Kiểu tóc mohican dài là một kiểu tóc có hai bên mang tai và gáy cạo trắng cùng phần mái tóc để dài. Phần mái có thể uốn tạo kiểu hoặc không, đây là một kiểu tóc linh hoạt rất dễ uốn vuốt và phù hợp với khuôn mặt không quá to.

top 20+ kiểu tóc mohican cuốn hút dành cho phái mạnh 2022

Những khách hàng sở hữu khuôn mặt cân đối sẽ phát huy được hết vẻ đẹp của kiểu tóc linh hoạt này.

Kiểu tóc mohican ngắn

Kiểu tóc nam mohican ngắn là một dạng biến tấu phổ biến nhất của kiểu tóc mohican do có thể kết hợp với nhiều khuôn mặt từ to đến dài.

top 20+ kiểu tóc mohican cuốn hút dành cho phái mạnh 2022

Cách cắt tóc mohican ngắn này đem lại sự mạnh mẽ, năng động và không cần phải uống vuốt quá nhiều để cho ra một dạng tóc phù hợp. Nhờ vậy, những bạn nam yêu thể thao có thể ưu tiên lựa chọn kiểu tóc

Kiểu tóc mohican mái ngắn

Kiểu tóc mohican nam mái ngắn được miêu tả là phần mái cắt ngắn và xung quanh cạo trắng. Bằng cách cắt tỉa gọn gàng này thì kiểu tóc mohican mái ngắn đem lại dáng vẻ ấn tượng và cân đối.

top 20+ kiểu tóc mohican cuốn hút dành cho phái mạnh 2022

Kiểu tóc này rất phù hợp với những khách hàng có khuôn mặt dài và sẽ là giải pháp cân bằng nhất cho khuôn mặt của bạn.

Kiểu tóc mohican chéo

Dẫn đầu trong danh sách những kiểu tóc được yêu thích nhất gần đây. Với dáng vẻ biến tấu nghịch ngợm, hiện đại và trẻ trung thì đây là một kiểu tóc khiến cho mohican trở nên bớt nhàm chán.

top 20+ kiểu tóc mohican cuốn hút dành cho phái mạnh 2022

Mohican chéo không những giúp khách hàng trở nên trẻ hơn mà còn là một kiểu tóc dễ dàng biến đổi và sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Nhờ vậy, đây là kiểu tóc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích gần đây nhất là các tiktoker nổi tiếng.

Kiểu tóc mohican mái dài

Kiểu tóc mohican mái dài là một dạng mohican được sử dụng rất nhiều với những bạn nam theo đuổi phong cách lịch lãm trong cách biến tấu phần mái của tóc.

top 20+ kiểu tóc mohican cuốn hút dành cho phái mạnh 2022

Mohican mái dài sẽ có phần dưới như bao kiểu mohican khác và phần mái được để dài biến tấu thành nhiều kiểu như uốn, vuốt ngược, làm xoăn, để chéo tạo nên một diện mạo lịch lãm.

Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với khách hàng có khuôn mặt gọn gàng và góc cạnh.

Kiểu tóc mohican uốn con sâu

Được biết đến là một kiểu tóc mohican 2020 thịnh hành nhất đối với giới trẻ. Kiểu tóc mohican uốn con sâu đem lại cảm giác trẻ trung, nghịch ngợm, phá cách nhưng không kém phần hiện đại.

top 20+ kiểu tóc mohican cuốn hút dành cho phái mạnh 2022

Kiểu tóc uốn mohican này có đặc điểm nổi bật là phần trên được uốn cần thận từng lọn tóc tạo thành điểm nhấn và che được hầu hết những khuyết điểm trên khuôn mặt.

Đây là kiểu tóc đa dạng có thể phù hợp được với tất cả các khuôn mặt của cánh mày râu từ mặt nhỏ đến to. Không cần sử dụng quá nhiều màu sắc nhuộm thì đây vẫn là kiểu tóc tạo được điểm nhấn sâu đậm.

Kiểu tóc mohican để gáy

Những kiểu tóc để gáy đã trở nên phổ biến từ rất lâu trong các kiểu tóc của Việt Nam. Kiểu tóc mohican để gáy cũng không ngoại lệ. Với chi tiết nổi bật là có phần mái rất dài đến gáy cùng tổng quan phần tóc bồng bềnh.

top 20+ kiểu tóc mohican cuốn hút dành cho phái mạnh 2022

Đây là một kiểu tóc mohican được rất nhiều bạn trẻ và người nổi tiếng sử dụng do độ “chất chơi” không thể tìm thấy ở đâu khác.

Những màu nhuộm như màu rêu trầm hay nâu,… sẽ tô điểm thêm sự phá cách và hiện đại cho kiểu tóc này.

Kiểu tóc mohican uốn xoăn

Mẫu tóc mohican uốn xoăn lại là một biến tấu đem lại nhiều cảm giác khác so với kiểu tóc mohican chính gốc. Với việc uốn xoăn phần trên tóc còn lại cạo trắng, kiểu tóc này đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch và có phần hơi “công tử” đối với các bạn trẻ.

top 20+ kiểu tóc mohican cuốn hút dành cho phái mạnh 2022

Khi sử dụng kiểu tóc này sẽ khiến khuôn mặt trở nên trẻ trung hơn rất nhiều do cách uốn tóc mohican xoăn tròn.

Đây là kiểu tóc phù hợp với cả khuôn mặt gầy lẫn béo và không cần sử dụng nhiều màu nhuộm hoặc chỉ cần màu nhuộm trầm đã là một công cụ khiến kiểu tóc này nổi bật hơn.

Kiểu tóc mohican không vuốt

Kiểu tóc mohican không vuốt là kiểu tóc cơ bản nhất, kiểu tóc sơ khai nhất của mohican. Kiểu tóc này có phần mai và gáy cạo trắng cùng phần trên tóc hướng ra phía trước, kiểu mạnh mẽ và khỏe khoắn. Nó đem lại sự đơn giản và gọn gàng, làm rõ nét hơn những đường cạo quanh tóc.

top 20+ kiểu tóc mohican cuốn hút dành cho phái mạnh 2022

Đây là một kiểu tóc đã sớm du nhập vào Việt Nam và trở nên phổ biến, kiểu tóc mohican không cần vuốt sáp là sự lựa chọn không thể thiếu với những khách hàng yêu thích sự đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ trang nhã, lịch sự.

Kiểu tóc mohican uốn phồng

Kiểu tóc mohican uốn phồng là một giải pháp đặc biệt cho những khuôn mặt tròn, mặt to vì độ cân bằng mà kiểu tóc này mang lại.

top 20+ kiểu tóc mohican cuốn hút dành cho phái mạnh 2022

Phần trên tóc được uốn phồng và có thể lựa chọn độ xoăn phù hợp với sở thích của từng người. Nhờ vậy, khuôn mặt sẽ trở nên cân bằng hơn nhờ độ dài được tạo ra vừa phải từ cách uốn tạo kiểu.

Kiểu tóc này có thể kết hợp với những màu sắc trầm như nâu lạnh, nâu hạt dẻ để tăng phần tôn da.

Kiểu tóc mohican lệch

Kiểu tóc mohican lệch dần trở nên phổ biến vì đây là một kiểu tóc mohican thoát ra khỏi sự đơn giản, nhàm chán.

top 20+ kiểu tóc mohican cuốn hút dành cho phái mạnh 2022

Kiểu tóc này khiến cánh mày râu trở nên trẻ trung, phá cách hơn khi sở hữu những lọn tóc được dùng keo vuốt góc cạnh và lệch sang bên. Nó đem lại cách nhìn khác về các kiểu tóc mohican thông dụng.

Khi sử dụng cách vuốt này, khách hàng nên sử dụng thêm những màu nhuộm nổi bật ở ngọn tóc hoặc cả đầu như màu xám khói, bạch kim càng làm tóc trở nên hiện đại hơn.

Kiểu tóc mohican kẻ vạch

Kiểu tóc mohican kẻ vạch là một cách biến tấu thể hiện cá tính riêng của mỗi cá nhân khi cắt kiểu tóc này.

Đây là kiểu cắt có thể biến tấu phần mái thành những kiểu chéo, uốn, tạo xoăn hay vuốt thẳng theo ý thích và tô điểm bằng cách kẻ vạch. Nhờ cách kẻ vạch này tạo thêm điểm nhấn cho mái tóc thêm phần nổi bật bằng những chi tiết kẻ theo sở thích cá nhân.

top 20+ kiểu tóc mohican cuốn hút dành cho phái mạnh 2022

Kiểu tóc này không còn quá xa lạ với giới trẻ và được biến tấu ngày một nhiều, mỗi khách hàng có thể áp dụng thêm màu nhuộm tím khói, nâu khói,… để thêm phần nổi bật cho chi tiết dòng kẻ trên tóc.

Kiểu tóc mohican vuốt dựng

Kiểu tóc mohican vuốt dựng là một kiểu tóc thu hút, khó rời mắt nhất với cách vuốt độc lạ đòi hỏi rất cẩn thận trong khâu cắt và hoàn thiện.

Kiểu tóc mohican này có thể để thêm gáy hoặc không và phần mái tóc sẽ được vuốt dựng thẳng hoặc chéo tùy vào sở thích của mỗi khách hàng. Với các vuốt này sẽ khiến khuôn mặt được bộc lộ hết những nét đẹp, cử chỉ và thể hiện được sự nổi loạn trong cách cắt.

top 20+ kiểu tóc mohican cuốn hút dành cho phái mạnh 2022

Có rất nhiều cách để vuốt dựng kiểu tóc mohican nhưng hầu hết đều sẽ khiến khuôn mặt trở nên trẻ trung, hiện đại hơn bao giờ hết. Để tô điểm thêm thì những màu sắc nổi bật đến đơn giản đều có thể áp dụng với kiểu tóc này.

Kiểu tóc mohican quân đội

Vốn được biết để là một nơi kỷ cương yêu cầu đầu tóc gọn gàng, không được dài quá quy định. Kiểu tóc trong quân đội này được biến tấu kết hợp cùng với mohican tạo ra một dạng kiểu tóc mohican quân đội mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

top 20+ kiểu tóc mohican cuốn hút dành cho phái mạnh 2022

Kết cấu kiểu tóc này rất ngắn và mang theo form dáng của mohican đem lại cảm giác thoáng mát và nam tính. Sẽ là lựa chọn hoàn hảo với những khuôn mặt vuông vắn, góc cạnh và khi đi cùng những bộ vest thì lại tăng thêm phần lịch thiệp.

Kiểu tóc mohican rẽ mái

Khác với những kiểu tóc mohican thông thường, kiểu tóc mohican rẽ mái sẽ sử dụng phần mái không còn hướng về phía trước nữa mà sẽ được rẽ sang hai bên.

Kiểu tóc mohican rẽ mái này sẽ vẫn được giữ nguyên form dáng của mohican thông thường nhưng nhờ cách rẽ của mỗi cá nhân sẽ khiến kiểu tóc lịch thiệp theo một cách khác nhau.

top 20+ kiểu tóc mohican cuốn hút dành cho phái mạnh 2022

Đây là kiểu tóc sẽ đem lại sự trưởng thành trong vẻ bề ngoài với người sử dụng chúng và còn là một công cụ hiệu quả trong việc cân bằng khuôn mặt.

Hãy sử dụng kèm những màu sắc tôn da thêm như nâu lạnh, nâu khói,… để thấy được hết vẻ đẹp của kiểu tóc mohican rẽ mái mang lại.

Kiểu tóc mohican layer

Kiểu tóc mohican layer là một dạng kiểu tóc biến tấu trong cách vuốt hơn một chút so với kiểu tóc mohican thông thường.

Kiểu tóc này sẽ được sử dụng các công cụ vuốt cho mái tóc tầng tầng lớp lớp xếp lên nhau theo cách mềm mại hoặc cứng cáp tùy vào mục đích sử dụng.

top 20+ kiểu tóc mohican cuốn hút dành cho phái mạnh 2022

Khi sử dụng kiểu tóc này, phần gáy và mang tai sẽ cắt không quá ngắn để tạo hiệu ứng layer phụ thêm cho mái tóc.

Đây là kiểu tóc mang lại nhiều cảm giác khác nhau tùy vào từng cách vuốt layer. Có thể sử dụng thêm những loại màu nhuộm linh hoạt cho cá tính của từng khách hàng được thể hiện qua mái tóc của mình.

Kiểu tóc textured mohican

Một trong những kiểu làm xoăn nổi bật nhất chính là kiểu tóc nam mohican dài mang tên textured mohican.

Khác với những cách tạo kiểu mohican khác, kiểu tóc textured mohican sẽ sử dụng phần mái dài uốn thành những lọn tóc tạo cảm giác trẻ trung nhưng không quá bồng bềnh phô trương.

top 20+ kiểu tóc mohican cuốn hút dành cho phái mạnh 2022

Kiểu tóc textured mohican này sẽ rất hợp với những khuôn mặt góc cạnh, dáng người cao và tỉ lệ khuôn mặt đồng đều bởi đây là kiểu tóc khá khó để cắt nhưng nếu phù hợp thì lại là kiểu tóc độc nhất vô nhị.

Kiểu tóc mohican undercut

Mohican và undercut vốn là hai kiểu tóc thịnh hành và được cánh mày râu tin dùng nhất tại Việt Nam. Khi kết hợp hai kiểu tóc này lại cho ra một cách biến tấu độc đáo hơn bao giờ hết.

Kiểu tóc mohican undercut có hai phần mang tai cạo trắng, gáy có thể nuôi dài hoặc không và phần mái tóc được vuốt ngược theo phong cách mohican.

Với sự kết hợp này khiến kiểu tóc trở nên mạnh mẽ, nam tính hơn so với undercut thông thường và lịch lãm hơn so với mohican thông thường.

top 20+ kiểu tóc mohican cuốn hút dành cho phái mạnh 2022

Khi cắt theo kiểu tóc mohican undercut có thể kết hợp với thuốc nhuộm màu sáng để tô điểm thêm như màu vàng trắng, vàng ánh kim,…

Kiểu tóc mohican mái ngố

Mái ngố đã vốn là một cách biến tấu được sử dụng trong nhiều kiểu tóc. Đối với mohican cũng vậy, mái ngố đem lại cảm giác trẻ trung, thư sinh, thanh lịch cho các chàng trai có độ tuổi chưa phải quá cao.

Kiểu tóc mohican mái ngố khác biệt ở chỗ phần mái sẽ không được vuốt nhọn mà cắt thành mái bằng, các chi tiết góc cạnh cũng được giảm thiểu đáng kể. Nhờ vậy, kiểu tóc này trở nên gọn gàng và thanh thoát hơn.

top 20+ kiểu tóc mohican cuốn hút dành cho phái mạnh 2022

Kiểu tóc này còn có thể sử dụng được tất cả những màu nhuộm đi kèm tùy thuộc vào hoàn cảnh và môi trường của từng khách hàng cắt tóc.

Mẫu tóc mohican tattoo

Mohican tattoo là một mẫu tóc tôn vinh sự nghệ thuật nhất được gửi gắm trong kiểu tóc mohican này.

Đây là kiểu tóc rất linh động, có thể áp dụng lên bất cứ kiểu tóc mohican nào và thể hiện cá tính nổi loạn, nghệ thuật của bản thân qua các hình vẽ tattoo trên tóc.

top 20+ kiểu tóc mohican cuốn hút dành cho phái mạnh 2022

Mẫu tóc mohican tattoo này rất khó cắt và đòi hỏi những người thợ phải có tay nghề cao để tránh gây ra những trường hợp đáng tiếc. Nhưng nhờ vậy mà mẫu tóc này nổi bật và rất đáng giá đối với mỗi khách hàng.

top 20+ kiểu tóc mohican cuốn hút dành cho phái mạnh 2022

Mohican là một kiểu tóc phổ biến và đem lại nhiều vẻ đẹp khác nhau qua các cách biến tấu khác nhau. Qua bài viết này, hi vọng các bạn đã hiểu thêm về kiểu tóc mohican và các mẫu mohican được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News