Làm Đẹp

Trán ngắn nên để tóc như thế nào ?

Người có vầng trán ngắn nên để kiểu tóc mái phồng, tóc bob hoặc tóc mái rẽ ngôi lệch để khắc phục nhược điểm, giúp vầng trán rộng và khuôn mặt được thanh thoát, trẻ trung, toát lên phong cách hiện đại hơn.

4 kiểu tóc mặt nhỏ trán ngắn nên thử ngay hè này

Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo những kiểu tóc đẹp phù hợp phần nào khắc phục nhược điểm của khuôn mặt, giúp bạn luôn tự tin tỏa sáng.

1. Kiểu tóc mái phồng cho người trán ngắn

Một nguyên tắc đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả cho những cô nàng có khuôn mặt bầu bĩnh là hãy dùng tóc để tăng chiều dài khuôn mặt. Kiểu tóc với phần mái hất ngược lên tạo thành mái phồng kết hợp với buộc hoặc búi cao đằng sau chính là kiểu tóc tuyệt vời cho những cô nàng có khuôn mặt tròn to trán ngắn.

trán ngắn nên để tóc như thế nào ?
trán ngắn nên để tóc như thế nào ?

Kiểu mái phồng này cũng đang rất được lòng phái nữ. Ngoài phong cách hiện đại và quyến rũ mà kiểu tóc này mang lại, tác dụng của mái phồng sẽ giúp cho vầng trán của bạn trông rộng hơn, khuôn mặt có phần thanh thoát hơn.

2. Tóc Bob cá tính cho cô nàng trẻ trung

Đừng ngần ngại khi chọn kiểu tóc bob nhé. Với phần mái được tỉa nhọn, hất lệch sang một bên và nhuộm các gam màu sẫm, chiều dài tóc cắt ngang quai hàm, trông bạn sẽ vô cùng trẻ trung, năng động.

trán ngắn nên để tóc như thế nào ?
trán ngắn nên để tóc như thế nào ?

Đối với kiểu tóc Bob này sẽ giúp bạn chê bớt đi khuyết điểm trán ngắn của mình, làm gương mặt thanh thoát, trẻ trung và nữ tính hơn.

3. Kiểu tóc xoăn bồng bềnh cho cô nàng trán ngắn

Điểm cộng của kiểu tóc nữ cho trán ngắn này nằm ở chỗ, vầng trán được che phủ hoàn toàn, cộng với tóc mái dày thả từ đỉnh đầu xuống sẽ tạo hiệu ứng thị giác giúp trán trông rộng ra hơn.

trán ngắn nên để tóc như thế nào ?
trán ngắn nên để tóc như thế nào ?

Nếu mái tóc thẳng tuy mang lại nét trẻ trung nhưng đối với các cô nàng mặt tròn thì kiểu tóc này sẽ khiến gương mặt bạn trở nên trơ và hơi cứng. Để hài hòa, bạn hãy uốn xoăn nhẹ các lọn tóc của mình để chúng ôm sát những đường cong tự nhiên của khuôn mặt. Chắc chắn trông bạn sẽ trở nên mềm mại, thanh thoát hơn rất nhiều.

4. Kiểu tóc mái rẽ ngôi lệch

Nếu bạn đang sở hữu khuôn mặt có vầng trán ngắn, thì đừng nên để tóc mái bằng vì sẽ càng làm khuôn mặt bạn bị ngắn và tròn hơn. Bạn sẽ phù hợp hơn với kiểu tóc dài buông xõa và mái để lệch, cấu trúc khuôn mặt bạn sẽ được phân chia lại và trở nên thanh thoát hơn.

trán ngắn nên để tóc như thế nào ?
trán ngắn nên để tóc như thế nào ?

Với kiểu tóc mái rẽ ngôi lệch cho trán ngắn này, ấn tượng theo chiều dọc của gương mặt sẽ trở nên mạnh hơn. Dù trán bạn không được rộng nhưng khi sự chú ý sẽ tập trung vào chiều dọc hơn là chiều ngang của gương mặt, khuyết điểm vầng trán hẹp của bạn sẽ được giấu đi.

Đối với tóc mái rẽ lệch ngôi bạn có thể áp dụng cho cả tóc dài hay tóc ngắn nhé. Tóc mái đứng và có độ phồng nhẹ, tạo lên phong cách hiện đại còn giúp bạn tạo ấn tượng chững chạc, trưởng thành cho gương mặt.

Tu khoa:

  • trán ngắn có nên để mái thưa
  • kiểu tóc cho người mặt dài trán thấp đẹp nhất 2017
  • trán ngắn nên để tóc như thế nào
  • tóc mái hợp với khuôn mặt tròn trán cao

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News