Làm Đẹp

#12 Tóc Xám Khói: Thời Thượng, Tôn Da, Sang Trọng, Hot Nhất Khi Nàng Sở Hữu

Tóc nhuộm xám khói Nó chưa bao giờ là sự lựa chọn hết hot đối với những cô nàng sành điệu, chất chơi và phá cách. Màu tóc độc đáo, khác lạ, có thể kết hợp với nhiều kiểu tạo kiểu khác nhau, mang đến cho nàng vẻ ngoài vô cùng cá tính. Cùng Tocdep365 tham khảo ngay 12 tông màu xám khói Hãy tôn da, tạo ấn tượng nhất để sở hữu ngay vẻ ngoài sang chảnh và thời thượng nhé!

Những điều cần biết trước khi nhuộm tóc màu xám khói

Màu tóc xám khói là gì?

Đây là kết quả của sự pha trộn giữa các tông màu xám và khói. Tóc xám khói thuộc gam màu trung tính, không kén da hay kiểu dáng nên được nhiều quý cô ưa chuộng. Mái tóc đặc biệt tạo cho cô nàng hiệu ứng cực tốt khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hay ánh đèn điện, tạo cho cô nàng vẻ ngoài vô cùng lạ mắt, thời trang và sang trọng.

Màu tóc xám khói có cần tẩy không?

Hầu hết màu tóc của người châu Á là màu đen tuyền, vì vậy để có thể nhuộm thành tông sáng thì việc tẩy tóc là bắt buộc, trong đó xám khói không ngoại lệ. Đây cũng là nỗi lo lắng, băn khoăn của rất nhiều bạn gái bởi không phải ai cũng có một mái tóc đủ chắc khỏe để thực hiện. Tuy nhiên, nếu chị chọn đúng thẩm mỹ viện uy tín, chuyên sử dụng các dòng sản phẩm chất lượng, đảm bảo kỹ thuật chuyên môn thì quá trình tẩy trắng sẽ đảm bảo hơn rất nhiều.

Màu nhuộm xám khói làm phai ra màu gì?

Xám khói Tông màu khá khó nhuộm và thực tế kém bền hơn so với một số mẫu khác. Sau 1-2 tháng, tóc có xu hướng ngả sang màu vàng, trắng ngà hoặc trắng chì. Vì vậy, để giữ được vẻ ngoài ưng ý, nàng cần chú ý đến chế độ chăm sóc, nuôi dưỡng bằng cách sử dụng các dòng sản phẩm phù hợp để tránh gây hư tổn cho tóc.

#12 tóc xám khói: thời thượng, tôn da, sang trọng, hot nhất khi nàng sở hữu

Màu tóc xám khói hot trend hớp hồn các quý cô sành mốt (Nguồn: Internet)

Top 12 màu tóc xám khói làm nổi bật tông da hot nhất

Tính đến thời điểm hiện tại, màu tóc xám khói đã có rất nhiều phiên bản đa dạng, phù hợp với mọi phong cách, sở thích cũng như cách tạo kiểu. Dưới đây là 12 lựa chọn nổi bật nhất, sở hữu hiệu quả dưỡng da tối ưu đồng thời mang đến cho các quý cô vẻ ngoài ấn tượng, trẻ trung.

Xám khói nhạt

Xám khói Sáng là một trong những màu nhuộm hot hit được các cô nàng sành điệu vô cùng yêu thích. Thực ra tông màu này đã xuất hiện cách đây vài năm nhưng đến nay độ thịnh hành vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Những dải màu sáng độc đáo và mới lạ giúp tổng thể khuôn mặt của bạn trở nên nổi bật và thu hút hơn. Tùy theo sở thích và phong cách cá nhân, nàng có thể cân nhắc lựa chọn những kiểu tạo kiểu phù hợp hơn để đi cùng như layer, cắt ngắn, uốn xoăn, …

Xám khói đậm

Nếu nàng đang tìm kiếm một màu nhuộm thời thượng, mới lạ nhưng không quá chói và nổi bật thì xám khói bass chắc chắn là một gợi ý siêu lý tưởng. Tông màu nhẹ nhàng hơn so với phiên bản gốc nhưng vẫn không kém phần sành điệu và cá tính, ngược lại còn mang đến hình ảnh cực ngầu. Chưa kể, xám khói Âm trầm cũng phù hợp với nhiều phong cách tạo mẫu khác nhau nên bạn có thể yên tâm lựa chọn nhé!

#12 tóc xám khói: thời thượng, tôn da, sang trọng, hot nhất khi nàng sở hữu

Tóc màu xám khói trầm dành cho những cô nàng nữ tính (Nguồn: Internet)

Rêu xám khói

Không rõ ràng là rêu xám khói được giới trẻ lăng xê nhiệt tình trong 1-2 năm trở lại đây. Gam màu rất lạ và là hot trend vì phom dáng cuốn hút. Sự pha trộn độc đáo giữa tông màu rêu và xám khói sẽ giúp các nàng trông tươi tắn, trẻ trung và thời thượng hơn. Đặc biệt, màu này không hề kén màu da nên các cô nàng bánh mật vẫn có thể thoải mái tạo kiểu nhé!

#12 tóc xám khói: thời thượng, tôn da, sang trọng, hot nhất khi nàng sở hữu

Màu tóc rêu khói được giới trẻ ưa chuộng trong những năm gần đây (Nguồn: Internet)

  1. Xanh khói

Màu nhuộm này có phần nổi bật hơn những gam màu xám khói nguyên bản. Lựa chọn này sẽ tôn lên những đường nét cá tính và nổi bật trên khuôn mặt của bạn, đặc biệt là hiệu quả tôn da tối ưu. Hãy thử cô ấy ngay bây giờ!

#12 tóc xám khói: thời thượng, tôn da, sang trọng, hot nhất khi nàng sở hữu

Tạo dáng cá tính với tóc xám khói mới (Nguồn: Internet)

Khói xám đen

Sự kết hợp này cũng rất được lòng các quý cô thời trang vì hiệu ứng tôn da như mong muốn. Ngoài ra, màu đen xám khói còn thể hiện khả năng phản xạ ánh sáng cực tốt, giúp tổng thể gương mặt trở nên nổi bật và tươi tắn hơn. Năm 2022, đây cũng được coi là màu nhuộm hot trend được phái đẹp vô cùng ưa chuộng. Tùy theo hình dáng khuôn mặt cũng như sở thích mà các nàng có thể chọn cho mình kiểu tóc dài, cắt ngắn hay uốn cụp để có được vẻ ngoài ưng ý nhất.

#12 tóc xám khói: thời thượng, tôn da, sang trọng, hot nhất khi nàng sở hữu

Tạo nét cá tính với mái tóc xanh khói mới (Nguồn: Internet)

Nâu khói

Màu tóc này khá trầm, không quá chói nhưng cũng không kém phần trẻ trung, thời thượng. Đặc biệt, với làn da ngăm đen, nàng có thể yên tâm lựa chọn. Ngoài ra, đừng quên lựa chọn thiết kế phù hợp để đi kèm với vẻ ngoài hài hòa và ưng ý nhất nhé!

#12 tóc xám khói: thời thượng, tôn da, sang trọng, hot nhất khi nàng sở hữu

Tạo vẻ ngoài cực trẻ trung và thời thượng với màu tóc nâu khói hot trend (Nguồn: Internet)

Móc len màu xám khói

Móc lai xám khói Nó được nhiều bạn gái yêu thích vì tạo hiệu ứng tóc mềm, bóng hơn. Bên cạnh đó, khả năng hack tuổi cực đỉnh, cho vẻ ngoài vô cùng trẻ trung và sành điệu. Đặc biệt, màu nhuộm này không hề kén màu da, ngược lại còn cho hiệu ứng nâng tone da rõ rệt. Vì vậy, đừng ngần ngại mà hãy thử trải nghiệm nhé!

#12 tóc xám khói: thời thượng, tôn da, sang trọng, hot nhất khi nàng sở hữu

Kiểu tóc đan len màu khói tạo hiệu ứng bóng mượt (Nguồn: Internet)

Màu xám khói nâu lạnh

Xám khói Nâu lạnh là tông màu nhuộm không quá chói hay nổi bật, đặc biệt phù hợp với những cô nàng có làn da trắng. Với lựa chọn này, khi ra ngoài, bạn nên chú trọng trang điểm kỹ càng, dùng son đỏ để trông tươi tắn hơn. Ngoài ra, thiết kế phù hợp nhất với xám khói Màu nâu lạnh vẫn là lớp. Đây là sự lựa chọn số một của những cô nàng thời thượng và sành điệu.

#12 tóc xám khói: thời thượng, tôn da, sang trọng, hot nhất khi nàng sở hữu

Ấn tượng với mái tóc màu nâu khói lạnh cực trẻ trung (Nguồn: Internet)

Màu tím khói xám

Nhắc đến những màu tóc hot nhất và xu hướng nhất thì không thể bỏ qua xám khói ánh sáng tím. Tông màu nhuộm giúp làm nổi bật vẻ ngoài vô cùng trẻ trung và sành điệu. Lựa chọn này đặc biệt phù hợp với những cô nàng da trắng vì nó sẽ mang lại hiệu ứng siêu đẹp. Ngoài ra, tùy theo sở thích cá nhân mà nàng có thể biến tấu cho mái tóc của mình xám khói ánh sáng tím với vô số cách tạo hoa văn mới.

#12 tóc xám khói: thời thượng, tôn da, sang trọng, hot nhất khi nàng sở hữu

Ấn tượng với mái tóc màu nâu khói lạnh cực trẻ trung (Nguồn: Internet)

Xám khói bạc

Xám khói Màu bạc phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ nhẹ nhàng, trẻ trung đến phá cách, sành điệu. Thực tế, màu tóc này không quá chói và có thể dễ dàng biến tấu với nhiều kiểu khác nhau. Vì vậy, nếu cô ấy muốn có một diện mạo mới, đừng ngần ngại thử lựa chọn này.

#12 tóc xám khói: thời thượng, tôn da, sang trọng, hot nhất khi nàng sở hữu

Cực mới lạ và bắt mắt với màu nhuộm xám bạc hot trend (Nguồn: Internet)

Xám khói xanh

Đây là màu nhuộm được ưa chuộng nhất trong vài năm trở lại đây. Đặc biệt, xám khói màu xanh dương sẵn sàng “cân” mọi phong cách thời trang cũng như tông da, giúp vẻ ngoài trở nên bắt mắt và sành điệu hơn. Lựa chọn này đặc biệt phù hợp với những quý cô theo đuổi phong cách quyến rũ và sắc sảo. Tạo hình chắc chắn sẽ không làm nàng thất vọng.

#12 tóc xám khói: thời thượng, tôn da, sang trọng, hot nhất khi nàng sở hữu

Màu xanh khói đẹp bất chấp phong cách (Nguồn: Internet)

Xám khói hồng

Đây là kiểu kết hợp vừa ngọt ngào vừa bí ẩn. Xám khói Ánh hồng sẽ mang đến cho các nàng một diện mạo cực mới, nổi bật và trẻ trung. Tuy nhiên, màu tóc này cũng hơi kén da nên đặc biệt phù hợp với nước da từ trung bình đến trắng.

#12 tóc xám khói: thời thượng, tôn da, sang trọng, hot nhất khi nàng sở hữu

Tóc hồng khói rất ngọt ngào nhưng không kém phần thời thượng (Nguồn: Internet)

Làm thế nào để giữ màu tóc nhuộm bền màu?

Để giữ màu tóc lâu trôi, bạn nên làm theo những gợi ý dưới đây.

Tóc sau khi nhuộm nên để càng lâu càng tốt.

Khi bạn đến salon, nhà tạo mẫu thường yêu cầu ít nhất 24 giờ. Tuy nhiên, bạn đợi lần gội đầu tiên càng lâu thì màu càng được hấp thụ tốt và lâu trôi hơn.

Tránh gội đầu quá thường xuyên

Bạn chỉ nên gội đầu 2-3 lần / tuần. Nếu da đầu nhờn hoặc sống trong môi trường nhiều khói bụi, bạn có thể gội bằng nước lạnh để loại bỏ bụi bẩn.

Không sử dụng dầu gội trực tiếp trên da đầu hoặc tóc

Vì dầu gội có tác dụng làm sạch nên nó chứa nhiều thành phần làm sáng màu tóc. Do đó, khi sử dụng, hãy làm ướt tóc, sau đó lấy một phần nước pha loãng, từ từ thoa lên da đầu, massage nhẹ nhàng cho đến khi sạch gàu và bụi bẩn, không thoa trực tiếp lên tóc.

Dầu gội có nguồn gốc tự nhiên

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ ​​thiên nhiên (tinh dầu như bưởi và sả) hoặc dầu gội khô để giảm phai màu tóc và giữ cho mái tóc của bạn luôn khỏe mạnh và bóng mượt.

Đội mũ khi đi ra ngoài

Tiếp xúc lâu với ánh nắng mặt trời có thể khiến tóc bạc, cháy nắng và chẻ ngọn. Vui lòng đội mũ khi bạn đi ra ngoài.

Xem thêm nhiều bài viết hay về : Kiểu Tóc Đep

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News