Làm Đẹp

99+ Kiểu tóc cô dâu mặc áo dài đội mấn đẹp dịu dàng

Mann chắc hẳn không phải là phụ kiện xa lạ đối với váy cưới. Nhưng ngoài việc có một bộ váy đẹp thì cô dâu cũng cần có một kiểu tóc phù hợp để thêm xinh đẹp và lộng lẫy. Vậy thì cùng tham khảo ngay những kiểu tóc cô dâu mặc áo dài đẹp nhé Phongcachlamdep.com được giới thiệu bên dưới.

Bạn có biết băng đô?

Nghe tên thì có lẽ nhiều người không biết nhưng hình ảnh tà áo dài với chiếc mấn đội đầu thì chắc hẳn ai cũng biết. Mấn là tên gọi của một phụ kiện không thể thiếu trong tà áo dài hay áo bà ba của người phụ nữ Việt Nam từ xa xưa. Ngày xưa việc ăn mặc không chỉ dành cho nữ giới mà nam giới cũng rất ưa chuộng. Đây được coi là một phong tục truyền thống của các nước Đông Nam Á.

99+ kiểu tóc cô dâu mặc áo dài đội mấn đẹp dịu dàng

Hình ảnh cô dâu với chiếc váy trên đầu thật dịu dàng và xinh đẹp

Mặc dù ngày nay việc đeo chéo đã không còn trở nên phổ biến nữa nhưng vẫn có nhiều cô dâu chú rể ưa chuộng vẻ đẹp truyền thống vẫn lựa chọn phụ kiện này cho ngày trọng đại của mình. Hình ảnh đó không chỉ gợi nhớ đến những đám cưới xưa mà còn mang vẻ đẹp hài hòa, nhẹ nhàng.

Khám phá dàn phù dâu mặc áo dài xinh đẹp

Các cô dâu ngày nay dù lựa chọn trang phục nào thì cũng luôn có những phong cách trang điểm phù hợp để trở nên xinh đẹp hơn trong ngày trọng đại. Tuy nhiên, nếu mặc đẹp, bạn có thể tham khảo một số kiểu tóc dưới đây.

Kiểu tóc búi thấp, rẽ ngôi giữa

Đây có lẽ là kiểu tóc cô dâu mặc áo dài được nhiều cô dâu lựa chọn. Bởi kiểu tóc này không chỉ dễ làm, phù hợp với cả tóc ngắn và tóc dài mà còn mang đến cho cô dâu vẻ ngoài trong sáng, dịu dàng. Tạo hình của kiểu tóc này là chia ngôi giữa cho tóc, sau đó búi thấp ở phía sau và không quên để lại lọn tóc hai bên cho vẻ ngoài duyên dáng và thanh lịch hơn.

99+ kiểu tóc cô dâu mặc áo dài đội mấn đẹp dịu dàng

Kiểu tóc búi thấp, rẽ ngôi giữa đơn giản nhưng không mộc mạc

Kiểu tóc xõa tự nhiên

Tóc dài luôn là hình ảnh đẹp tự nhiên mà các bậc phụ huynh yêu thích. Vì vậy, nàng có thể tận dụng mái tóc dài suôn mượt của mình khi diện nó cũng rất đẹp.

Tất nhiên, kiểu tóc xõa này sẽ không giống với những kiểu thường ngày mà sẽ được chải chuốt một cách tỉ mỉ nhất. Đồng thời, tóc sẽ được xịt keo và dùng ghim để cố định cũng như giúp tóc không bị tuột khi đi lại.

Để thêm phần nổi bật, nàng có thể chọn cách nhuộm một màu nhất định hoặc điểm thêm một vài cành hoa nhỏ lên tóc. Kiểu tóc cô dâu mặc áo dài này khá đơn giản nhưng lại mang đến hình ảnh cô dâu dịu dàng, thùy mị phù hợp với hiếu của bố mẹ.

99+ kiểu tóc cô dâu mặc áo dài đội mấn đẹp dịu dàng

Kiểu tóc xõa tự nhiên đơn giản, nhẹ nhàng, nữ tính

Kiểu tóc búi ngược

Trái ngược hoàn toàn với kiểu tóc búi rẽ ngôi trên, kiểu tóc cô dâu mặc áo dài này được thực hiện khá cầu kỳ với kỹ thuật búi và đánh phồng. Tuy nhiên bù lại, nàng sẽ có được kiểu tóc đẹp và nổi bật trong ngày trọng đại.

Với kiểu tóc này, tóc vẫn sẽ được búi cao gọn gàng. Sau đó, thợ làm tóc sẽ kéo các lọn tóc lên để tạo độ phồng tốt nhất và sử dụng ghim và keo xịt tóc để định hình kiểu tóc. Ngoài ra, không thể thiếu những cành hoa hay những dải đá đính kèm để thêm phần nổi bật. Phần tóc phía trước cũng sẽ được đánh phồng nhẹ để tóc không bị xẹp khi mặc. Đồng thời, đừng quên uốn một vài lọn tóc hai bên tóc mai để tạo thêm điểm nhấn, giúp gương mặt cô dâu trở nên xinh đẹp và hài hòa hơn.

Hãy chọn kiểu tóc búi cao để tạo kiểu cho phía sau, dù bạn mặc kiểu áo dài nào thì cũng sẽ rất phù hợp. Giúp cô dâu có được vẻ ngoài hoàn hảo, thanh thoát hơn. Đồng thời, vén tóc lên cũng giúp cô nàng ăn gian chiều cao thêm một chút nữa đấy!

99+ kiểu tóc cô dâu mặc áo dài đội mấn đẹp dịu dàng

Kiểu tóc búi cao giúp cô sang trọng và nổi bật hơn

Kiểu tóc tết

Nếu tóc quá dài và dày, hãy thử ngay kiểu tóc tết. Ngày nay, tết ​​tóc không chỉ đơn giản là tết một hàng như ngày xưa mà nó có rất nhiều kiểu tết khác nhau như tết xương cá, tết ​​tóc mái, …. Vì vậy, các nàng có thể yên tâm rằng mình vẫn sẽ trở thành một cô dâu lộng lẫy ngày lớn nhé. ngày với kiểu tóc này.

Kiểu tóc tết cũng không giống như những kiểu tết thông thường bởi nó còn phải tạo được sự hài hòa khi đi kèm với những bím tóc. Đồng thời đảm bảo khi mặc vào, dáng tóc vẫn đẹp, nổi bật và không sợ bị rụng khi đi lại. Và hình dạng nổi bật nhất của kiểu tóc này là tết và xoắn thành hình tròn. Sau đó trang trí bằng hoa hoặc phụ kiện bằng đá để tạo điểm nhấn.

99+ kiểu tóc cô dâu mặc áo dài đội mấn đẹp dịu dàng

Tóc tết đa dạng, nhiều lựa chọn

Với kiểu tóc này, nàng chỉ cần chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng là đủ để trở nên lộng lẫy trong ngày trọng đại.

Kiểu tóc xoăn

Thêm một kiểu tóc cho cô dâu mặc áo dài đơn giản mà các nàng cũng có thể tham khảo đó là kiểu tóc xoăn bồng bềnh. Với kiểu tóc này, thay vì để xõa tự nhiên, tóc sẽ được uốn xoăn và để lệch hoặc vén sang một bên.

99+ kiểu tóc cô dâu mặc áo dài đội mấn đẹp dịu dàng

Kiểu tóc xoăn nhẹ giúp cô thanh thoát và dịu dàng hơn

Sự kết hợp giữa tà áo dài truyền thống và kiểu tóc uốn xoăn mang đến cho cô dâu vẻ đẹp dịu dàng, thùy mị nhưng không kém phần sang trọng, quý phái. Nếu muốn nổi bật hơn, nàng có thể cài thêm vài bông hoa hoặc thêm phụ kiện.

Với những gợi ý về kiểu tóc cho cô dâu mặc áo dài trên Phong Cách Đẹp mong rằng các nàng sẽ có được sự lựa chọn phù hợp để tự tin tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình. Đừng quên theo dõi các bài viết làm đẹp của chúng tôi nhé!

Từ khóa:

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News