Làm Đẹp

Các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Nhờ vào sắc ánh kim vô cùng sang chảnh và hút mắt, các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi cô nàng sành điệu. Đâu là những mẫu nail bạc ánh kim hot nhất và cách sơn giúp lên màu chuẩn đẹp? Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây.

Sơn móng tay màu bạc ánh kim như thế nào?

Sơn móng tay màu bạc ánh kim là cách sử dụng dòng sơn gel hoặc sơn nước có màu bạc ánh kim để giúp bộ móng đạt được hiệu ứng lấp lánh nhờ ánh sáng từ nước sơn, giúp cho đôi bàn tay của bạn luôn được nổi bật, nhất là trong những sự kiện hay tiệc tối.

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Sơn móng tay màu bạc ánh kim là cách sơn móng sử dụng các dòng sơn có màu bạc ánh kim

Theo dõi các sàn diễn thời trang quốc tế, không khó để bắt gặp hình ảnh các nàng mẫu với những bộ nail ánh kim vô cùng hút mắt. Màu ánh kim cũng là một màu sắc dễ ứng dụng để bạn thoải mái lựa chọn các bộ đồ yêu thích và đa dạng tone màu, tăng thêm phần tinh tế cho outfit của các cô nàng.

Hơn nữa, thay vì trung thành với màu sơn trơn, thêm thắt các hoạ tiết trên nền móng ánh bạc cũng sẽ tạo nên những diện mạo rất khác biệt và sang trọng cho các cô nàng yêu thích sự lấp lánh mà vẫn phá cách.

Mẹo sơn móng tay lên màu chuẩn nhất

Dù chọn được màu sơn ưng ý, để bộ móng được lên màu chuẩn nhất vẫn luôn là thử thách đối với nhiều cô nàng, nhất là khi nàng vẫn là “tấm chiếu mới” trên hành trình làm đẹp và chăm sóc móng. Dưới đây là những gợi ý các cách sơn móng tay giúp bộ móng của nàng lên màu chuẩn nhất:

  • Dựa vào màu da và độ tuổi để chọn màu sơn phù hợp

Cũng giống như khi phối đồ hay trang điểm, lựa chọn màu sắc của sơn phù hợp với làn da cũng như độ tuổi sẽ giúp bộ móng của bạn không bị “phản chủ”, giúp tôn lên nước da vốn có và giúp bạn thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế.

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Hãy chọn màu sơn móng phù hợp với màu da và độ tuổi

Với những cô nàng có nước da trắng sáng, các nàng có thể lựa chọn màu sơn móng trầm, tối để tôn thêm nước da của mình. Với những nàng có làn da ngả về tone lạnh, hãy kết hợp với tone đen, nâu. Với làn da nghiêng về tone ấm, hãy làm sáng màu da bằng cách kết hợp với những màu sơn tối, và tạo điểm nhấn bằng những màu sơn có tone màu tươi sáng hay rực rỡ như màu cam để trở nên phá cách.

Tuy nhiên, nếu bạn đã trót xiêu lòng với các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim, hãy yên tâm bởi màu bạc ánh kim sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi nước da. Nàng chỉ cần phối đồ với những chi tiết ton sur ton cùng với màu nail là đã có thể thu hút mọi ánh nhìn.

  • Thực hiện theo trình tự các bước sơn móng  

Bước 1: Làm sạch móng và cắt tỉa kỹ càng

Để có một bộ móng hoàn hảo là hãy làm sạch móng. Nàng có thể bắt đầu bằng cách loại bỏ các tế bào chết cũng như làm sạch vi khuẩn, bụi bẩn trên bề mặt móng. Sau đó, dùng bông gòn chùi móng để tạo lớp nền sạch sẽ.

Tiếp theo, bạn chuẩn bị nước ấm vừa và ngâm tay trong thời gian 10 phút để lớp biểu bì xung quanh móng tay trở nên mềm hơn, thuận tiện hơn cho thao tác cắt tỉa móng. Một mẹo nhỏ là bạn có thể bôi một lớp mỏng vaseline tại đầu ngón tay của mình để tránh lem sơn và cũng giúp da mềm mại hơn.

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Bạn hãy làm sạch móng và cắt tỉa kỹ càng trước khi sơn

Bước 2: Cắt tỉa, làm sạch móng

Sau bước 1, bạn có thể tiến hành cắt tỉa móng theo form yêu thích. Hãy dùng dũa móng để các đầu móng được tạo form đều nhau. Hãy vệ sinh và sát khuẩn bộ dụng cụ cắt móng trước khi tiến hành. Bạn cũng không nên cắt móng quá sâu dẫn đến vết thương hở khiến bộ móng mất đi vẻ hoàn mỹ.

Bước 3: Sơn móng

Trước khi tiến hành, hãy sử dụng một lớp sơn lót để tạo lớp nền mỏng nhẹ giúp màu sơn trải đều. Hãy kiên nhẫn đợi từ 5 – 10 phút để lớp sơn này khô ráo trước khi sơn lớp sơn chính.

Tiếp theo, bạn hãy tiến hành lấy sơn từ lọ đựng và thực hiện nguyên tắc quệt sơn 3 lần: Một lượt bên trái, một lượt bên phải và một lượt ở giữa. Thực hiện nguyên tắc quẹt 3 lần sẽ giúp màu sơn trải đều và không bị lem, cũng như hạn chế các đường vân tạo thành từ đầu chổi do dịch chuyển nhiều lần. Bạn hãy thao tác thật nhanh để các đường sơn không bị khô và gây vón cục không đều nhé!

Bước 4: Phủ sơn bóng

Bí quyết để nước sơn lên màu đẹp đó là hãy kết thúc bằng một lớp sơn bóng. Thao tác này rất đơn giản nhưng sẽ giúp lớp sơn của bạn trở nên hoàn hảo hơn, giúp màu sơn chính lâu trôi cũng như tạo lớp bảo vệ bên ngoài giúp màu móng căng bóng và móng khỏe.

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Phủ sơn bóng sau cùng để lớp sơn móng hoàn hảo hơn

Bước 5: Chăm sóc móng sau khi sơn

Để móng luôn chắc khỏe sau khi sơn, bạn hãy sử dụng dầu dưỡng chuyên dụng cho vùng da xung quanh ngón tay của mình. Những dưỡng chất làm mềm trong dầu dưỡng sẽ giúp bạn có thêm một lớp bảo vệ cũng như làm mềm mại vùng da tay mới chịu tẩy rửa cũng như mài dũa của mình. Độ ẩm cũng sẽ giúp móng của bạn không bị khô và màu sơn sẽ giữ được lâu hơn.

Để màu sơn không bị bong tróc hay loang lổ, các nàng cần tránh để móng tiếp xúc với những dung dịch tẩy rửa như các loại nước rửa chén, nước nóng hay các chất tẩy khác. Bạn chắc chắn cũng sẽ được nhận viên hướng dẫn điều này nếu như làm móng tại tiệm.

Sơn móng tay màu bạc ánh kim và những điều cần biết

Sơn móng tay màu bạc ánh kim chưa bao giờ hạ nhiệt bởi sức quyến rũ khó cưỡng từ màu sắc nó mang lại. Màu bạc ánh kim toát lên vẻ sang trọng và tinh tế, vô cùng phù hợp cho các nàng công sở cũng như các cô nàng yêu thích tiệc tùng và muốn nổi bật trong những bữa tiệc tối.

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Bạn hãy nhớ lăn đều lọ sơn móng trước khi sơn để tránh vón cục

Đặc trưng sắc bạc ánh kim vô cùng sang trọng, các cô nàng cần chú ý khi lựa chọn trang phục để phù hợp nhất với bộ móng. Các set đồ đen, trắng, đỏ cũng như các bộ đồ đơn sắc sẽ cực kỳ hợp với bộ nail màu bạc ánh kim. Các nàng cũng nên lựa chọn phụ kiện đi kèm phù hợp và tiết chế hơn về độ sáng, bởi sự lấp lánh và quá nhiều điểm nhấn đôi khi cũng là điều không tốt cho trang phục của bạn.

Do mang lại hiệu ứng ánh kim mong muốn, các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim thường được các nhà sản xuất kết hợp thêm kim tuyến. Vì vậy, những lọ sơn này thường bị vón cục và nhanh khô hơn so với các loại sơn thường. Do đó, khi sử dụng đó là nàng hãy lăn đều lọ sơn để chất sơn được mềm và sánh mịn nhất trước khi sử dụng cho bộ móng của mình.

Một số sản phẩm hỗ trợ khi sơn móng tay nhũ

Để sơn móng tay màu bạc ánh kim lên màu được đẹp nhất, nàng cũng có thể sử dụng một số sản phẩm hỗ trợ chuyên dụng cho nail dưới đây.

Bonder

Bonder là dòng sơn được sử dụng với tác dụng nhằm tạo một lớp liên kết chắc chắn trên móng. Bonder thường có thiết kế lọ nhỏ gọn giống như các dòng sơn móng tay thông thường, vô cùng thuận tiện cho các nàng sử dụng hàng ngày cũng như bỏ vào túi xách để đi ra ngoài hàng ngày. Lọ Bonder cũng có cấu trúc gồm chổi sơn và phần gel sơn cứng gắn liền với nắp đậy.

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Bonder hay còn gọi là sơn liên kết cứng nhằm tạo liên kết cho gel sơn

Cách sử dụng:

  • Apply trực tiếp lớp sơn liên kết cứng vào bề mặt móng để tạo một lớp gel trông thật tự nhiên. 
  • Dùng Bonder tiến hành sơn đều lên trên bề mặt móng đã được tạo form hoàn chỉnh, sau đó sấy trong khoảng 1 phút trước máy sấy. 
  • Sơn thêm một lớp sơn liên kết cứng nữa và tiếp tục sấy trong 1 phút để tạo độ liên kết tốt nhất. 
  • Trang trí, vẽ họa tiết cho móng tùy theo cá tính và sở thích. Bạn hãy lấy giấy lau gel để xử lý phần sơn liên kết bị tràn ở viền móng.  

Kem biểu bì 

Kem biểu bì là một loại sản phẩm có công dụng làm mềm lớp biểu bì, giúp nuôi dưỡng lớp da thượng tầng luôn khỏe mạnh và đủ ẩm. Kem biểu bì giúp tạo một lớp bảo vệ cho mô móng phát triển một cách ổn định sau khi dũa và sơn móng. Sử dụng kem biểu bì kết hợp với phương thức matxa cũng giúp máu tuần hoàn tới các đầu ngón tay một cách tốt hơn.

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Kem biểu bì giúp tạo một lớp bảo vệ cho mô móng phát triển ổn định

Với những cô nàng có móng và da tay khô, kem biểu bì có thể coi là “cứu cánh” giúp nàng có được một bộ móng ưng ý nhất. Trong kem biểu bì có lượng lớn các chất dưỡng ẩm, không chỉ nuôi dưỡng làn da tay mà còn ngăn không cho vi khuẩn và nấm có điều kiện phát triển.

Để sử dụng kem biểu bì hiệu quả, bạn nên chú ý thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Được phép sử dụng tại nhà trong quá trình cắt tỉa móng. 
  • Hãy thoa kem biểu bì lên vùng móng và massage theo chiều kim đồng hồ để dưỡng chất thấm sâu vào lớp biểu bì. 
  • Dùng thanh đẩy để đẩy lớp biểu bì gọn trở lại sau khi đã sử dụng kem. 

Mẹo tẩy sơn móng tay tại nhà nhanh và sạch

Sau khi sơn móng tay màu bạc ánh kim được một thời gian, lớp sơn sẽ phai và bay màu dần, nàng có thể tự tẩy sơn móng tay màu bạc ánh kim đơn giản tại nhà bằng những nguyên liệu rất dễ kiếm sau đây.

  • Tẩy sơn móng bằng kem đánh răng

Kem đánh răng không chỉ có tác dụng làm sạch răng miệng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó để làm sạch màu trên bộ nail của mình.

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Kem đánh răng có thể được sử dụng tẩy sơn móng tay hiệu quả và đơn giản

Hãy lấy một ít kem đánh răng và thoa đều lên bề mặt móng, sau đó sử dụng một chiếc bàn chải đánh răng cũ để chà xát lên bề mặt nhằm đánh bay hết những lớp sơn cũ. Sau đó, bạn có thể sử dụng kem biểu bì cũng như bôi một lớp mỏng vaseline để dưỡng móng chắc khỏe.

  • Sử dụng bọt cạo râu làm sạch móng

Nghe có vẻ xa lạ, tuy nhiên bọt cạo râu lại vô cùng hiệu quả trong việc tẩy màu móng. Thao tác tương tự như sử dụng kem đánh răng, bạn chỉ cần lấy một lượng nhỏ và apply lên bề mặt móng, tiến hành chà xát theo 2 chiều kim đồng hồ và rửa lại thật sạch với nước

  • Sử dụng chanh và muối

Chanh được nhiều người biết đến là một sản phẩm tự nhiên có công dụng tẩy rửa rất tốt. Muối giúp kháng khuẩn khá tốt. Kết hợp 2 loại nguyên liệu này sẽ giúp đánh bay những mảng sơn móng tay màu bạc ánh kim một cách nhanh chóng.

Bạn hãy trộn nước cốt chanh và muối để thoa lên vùng móng hoặc trực tiếp rắc những hạt muối lên lát chanh và chà xát trực tiếp vào đầu ngón tay để làm sạch lớp sơn tốt nhất.

  • Sử dụng nước lau kính

Bạn cũng có thể tận dụng nước lau kính sẵn có trong gia đình để tẩy rửa lớp sơn móng tay một cách nhẹ nhàng. Bạn hãy dùng một chiếc khăn thấm dung dịch nước lau kính, sau đó lau nhẹ nhàng trên vùng móng để đạt được hiệu quả.

Hướng dẫn vẽ nail phủ nhũ màu bạc ánh kim lấp lánh tại nhà

Nếu bạn đã trót mê mẩn những mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim hút mắt nhưng lại không có nhiều thời gian ra salon thì đừng quá lo lắng, bởi bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình bộ nail phủ nhũ màu bạc ánh kim ngay tại nhà với các bước hướng dẫn vô cùng đơn giản.

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Cách vẽ nail phủ nhũ màu bạc ánh kim lấp lánh ngay tại nhà đơn giản

  • Bước 1: Tiến hành cắt tỉa và làm sạch móng như thường lệ. 
  • Bước 2: Sử dụng sơn dưỡng cho móng cứng cáp, tiếp theo dùng 2 lớp sơn để tạo nền móng. 
  • Bước 3: Sử dụng bột nhũ lấp lánh để phủ đều lên móng tay, kế tiếp phủ topcoat và hong khô móng. 
  • Bước 4: Dùng bút để vẽ móng những nét mảnh, sử dụng nước sơn tone màu trắng để vẽ những họa tiết cũng như các đường kẻ tùy thích với tất cả các ngón tay. Phủ topcoat để tạo được hiệu ứng bóng khỏe. 
  • Bước 5: Sử dụng kem biểu bì hoặc vaseline để dưỡng da quanh móng. 

Một số mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim không thể bỏ lỡ

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu móng sang chảnh được yêu thích thì đừng bỏ lỡ một số mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim hot trend mà bài viết gợi ý dưới đây.

Nail bạc ánh kim nền đơn sắc

Không cần cầu kỳ quá nhiều chi tiết, mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim trên nền đơn sắc là lựa chọn hoàn hảo giúp nàng dễ dàng phối mọi bộ đồ.

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Mẫu nail ánh bạc nền xanh nhạt cực dễ thương

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Mẫu nail ánh bạc trên nền xanh nhạt với điểm nhấn tại các điểm khác nhau trên móng

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Mẫu nail ánh kim với nền tím cực trẻ trung và năng động

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Mẫu nail ánh kim với dáng nail vuông và nhũ bóng cực kỳ cuốn hút

Mẫu nail bạc ánh kim đính đá

Với những cô nàng yêu thích bộ móng có nhiều điểm nhấn lấp lánh thì mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đính đá sẽ cực kỳ phù hợp, mang lại cho các cô nàng một tổng thể sang trọng như những cô công chúa.

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim với điểm nhấn là những hạt châu và kim tuyến phá cách

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Các hạt đá được gắn lên móng làm tôn lên lớp sơn màu bạc

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Mẫu nail bạc ánh kim đính đá vô cùng sáng tạo nhưng vẫn rất hài hòa

Mẫu nail bướm bạc ánh kim 

Nếu nàng không thích đính đá những vẫn muốn tạo cho bộ nail của mình phong cách riêng, đừng ngại ngần mà thử ngay phong cách nail bướm bạc ánh kim nhé.

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Mẫu sơn móng ánh kim trên base hồng cùng điểm nhấn cánh bướm giúp nàng trở nên yêu kiều, dịu dàng

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Họa tiết bướm gắn ở đầu móng giúp đôi tay nàng trở nên kiều diễm

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Mẫu nail bướm trên nền ánh kim rất phù hợp với nàng yêu phong cách tiểu thư nhẹ nhàng

Mẫu nail bạc ánh kim họa tiết ánh sao

Mẫu nail bạc ánh kim với họa tiết sao cũng là một lựa chọn phù hợp cho những nàng không muốn bộ móng quá cầu kỳ nhưng vẫn có điểm nhấn, đặc biệt là khi các họa tiết đính đá có thể gây bất tiện khi làm việc hàng ngày.

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Họa tiết ánh sao làm tăng thêm phần lấp lánh cho móng tay bạc ánh kim

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Nàng cũng có thể đính thêm đá cùng họa tiết sao để thêm phần nổi bật

Vậy là các cô nàng đã có cho mình các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim hot nhất cũng như các cách sơn móng chuẩn đẹp ngay tại nhà rồi đó! Hy vọng với những thông tin mà Thế Giới Làm Đẹp chia sẻ trên đây, các nàng sẽ có cho mình những bộ nail màu bạc ánh kim đẹp nhất giúp nàng luôn nổi bật và thu hút mỗi ngày.

Nhờ vào sắc ánh kim vô cùng sang chảnh và hút mắt, các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi cô nàng sành điệu. Đâu là những mẫu nail bạc ánh kim hot nhất và cách sơn giúp lên màu chuẩn đẹp? Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây.

Sơn móng tay màu bạc ánh kim như thế nào?

Sơn móng tay màu bạc ánh kim là cách sử dụng dòng sơn gel hoặc sơn nước có màu bạc ánh kim để giúp bộ móng đạt được hiệu ứng lấp lánh nhờ ánh sáng từ nước sơn, giúp cho đôi bàn tay của bạn luôn được nổi bật, nhất là trong những sự kiện hay tiệc tối.

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Sơn móng tay màu bạc ánh kim là cách sơn móng sử dụng các dòng sơn có màu bạc ánh kim

Theo dõi các sàn diễn thời trang quốc tế, không khó để bắt gặp hình ảnh các nàng mẫu với những bộ nail ánh kim vô cùng hút mắt. Màu ánh kim cũng là một màu sắc dễ ứng dụng để bạn thoải mái lựa chọn các bộ đồ yêu thích và đa dạng tone màu, tăng thêm phần tinh tế cho outfit của các cô nàng.

Hơn nữa, thay vì trung thành với màu sơn trơn, thêm thắt các hoạ tiết trên nền móng ánh bạc cũng sẽ tạo nên những diện mạo rất khác biệt và sang trọng cho các cô nàng yêu thích sự lấp lánh mà vẫn phá cách.

Mẹo sơn móng tay lên màu chuẩn nhất

Dù chọn được màu sơn ưng ý, để bộ móng được lên màu chuẩn nhất vẫn luôn là thử thách đối với nhiều cô nàng, nhất là khi nàng vẫn là “tấm chiếu mới” trên hành trình làm đẹp và chăm sóc móng. Dưới đây là những gợi ý các cách sơn móng tay giúp bộ móng của nàng lên màu chuẩn nhất:

  • Dựa vào màu da và độ tuổi để chọn màu sơn phù hợp

Cũng giống như khi phối đồ hay trang điểm, lựa chọn màu sắc của sơn phù hợp với làn da cũng như độ tuổi sẽ giúp bộ móng của bạn không bị “phản chủ”, giúp tôn lên nước da vốn có và giúp bạn thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế.

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Hãy chọn màu sơn móng phù hợp với màu da và độ tuổi

Với những cô nàng có nước da trắng sáng, các nàng có thể lựa chọn màu sơn móng trầm, tối để tôn thêm nước da của mình. Với những nàng có làn da ngả về tone lạnh, hãy kết hợp với tone đen, nâu. Với làn da nghiêng về tone ấm, hãy làm sáng màu da bằng cách kết hợp với những màu sơn tối, và tạo điểm nhấn bằng những màu sơn có tone màu tươi sáng hay rực rỡ như màu cam để trở nên phá cách.

Tuy nhiên, nếu bạn đã trót xiêu lòng với các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim, hãy yên tâm bởi màu bạc ánh kim sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi nước da. Nàng chỉ cần phối đồ với những chi tiết ton sur ton cùng với màu nail là đã có thể thu hút mọi ánh nhìn.

  • Thực hiện theo trình tự các bước sơn móng  

Bước 1: Làm sạch móng và cắt tỉa kỹ càng

Để có một bộ móng hoàn hảo là hãy làm sạch móng. Nàng có thể bắt đầu bằng cách loại bỏ các tế bào chết cũng như làm sạch vi khuẩn, bụi bẩn trên bề mặt móng. Sau đó, dùng bông gòn chùi móng để tạo lớp nền sạch sẽ.

Tiếp theo, bạn chuẩn bị nước ấm vừa và ngâm tay trong thời gian 10 phút để lớp biểu bì xung quanh móng tay trở nên mềm hơn, thuận tiện hơn cho thao tác cắt tỉa móng. Một mẹo nhỏ là bạn có thể bôi một lớp mỏng vaseline tại đầu ngón tay của mình để tránh lem sơn và cũng giúp da mềm mại hơn.

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Bạn hãy làm sạch móng và cắt tỉa kỹ càng trước khi sơn

Bước 2: Cắt tỉa, làm sạch móng

Sau bước 1, bạn có thể tiến hành cắt tỉa móng theo form yêu thích. Hãy dùng dũa móng để các đầu móng được tạo form đều nhau. Hãy vệ sinh và sát khuẩn bộ dụng cụ cắt móng trước khi tiến hành. Bạn cũng không nên cắt móng quá sâu dẫn đến vết thương hở khiến bộ móng mất đi vẻ hoàn mỹ.

Bước 3: Sơn móng

Trước khi tiến hành, hãy sử dụng một lớp sơn lót để tạo lớp nền mỏng nhẹ giúp màu sơn trải đều. Hãy kiên nhẫn đợi từ 5 – 10 phút để lớp sơn này khô ráo trước khi sơn lớp sơn chính.

Tiếp theo, bạn hãy tiến hành lấy sơn từ lọ đựng và thực hiện nguyên tắc quệt sơn 3 lần: Một lượt bên trái, một lượt bên phải và một lượt ở giữa. Thực hiện nguyên tắc quẹt 3 lần sẽ giúp màu sơn trải đều và không bị lem, cũng như hạn chế các đường vân tạo thành từ đầu chổi do dịch chuyển nhiều lần. Bạn hãy thao tác thật nhanh để các đường sơn không bị khô và gây vón cục không đều nhé!

Bước 4: Phủ sơn bóng

Bí quyết để nước sơn lên màu đẹp đó là hãy kết thúc bằng một lớp sơn bóng. Thao tác này rất đơn giản nhưng sẽ giúp lớp sơn của bạn trở nên hoàn hảo hơn, giúp màu sơn chính lâu trôi cũng như tạo lớp bảo vệ bên ngoài giúp màu móng căng bóng và móng khỏe.

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Phủ sơn bóng sau cùng để lớp sơn móng hoàn hảo hơn

Bước 5: Chăm sóc móng sau khi sơn

Để móng luôn chắc khỏe sau khi sơn, bạn hãy sử dụng dầu dưỡng chuyên dụng cho vùng da xung quanh ngón tay của mình. Những dưỡng chất làm mềm trong dầu dưỡng sẽ giúp bạn có thêm một lớp bảo vệ cũng như làm mềm mại vùng da tay mới chịu tẩy rửa cũng như mài dũa của mình. Độ ẩm cũng sẽ giúp móng của bạn không bị khô và màu sơn sẽ giữ được lâu hơn.

Để màu sơn không bị bong tróc hay loang lổ, các nàng cần tránh để móng tiếp xúc với những dung dịch tẩy rửa như các loại nước rửa chén, nước nóng hay các chất tẩy khác. Bạn chắc chắn cũng sẽ được nhận viên hướng dẫn điều này nếu như làm móng tại tiệm.

Sơn móng tay màu bạc ánh kim và những điều cần biết

Sơn móng tay màu bạc ánh kim chưa bao giờ hạ nhiệt bởi sức quyến rũ khó cưỡng từ màu sắc nó mang lại. Màu bạc ánh kim toát lên vẻ sang trọng và tinh tế, vô cùng phù hợp cho các nàng công sở cũng như các cô nàng yêu thích tiệc tùng và muốn nổi bật trong những bữa tiệc tối.

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Bạn hãy nhớ lăn đều lọ sơn móng trước khi sơn để tránh vón cục

Đặc trưng sắc bạc ánh kim vô cùng sang trọng, các cô nàng cần chú ý khi lựa chọn trang phục để phù hợp nhất với bộ móng. Các set đồ đen, trắng, đỏ cũng như các bộ đồ đơn sắc sẽ cực kỳ hợp với bộ nail màu bạc ánh kim. Các nàng cũng nên lựa chọn phụ kiện đi kèm phù hợp và tiết chế hơn về độ sáng, bởi sự lấp lánh và quá nhiều điểm nhấn đôi khi cũng là điều không tốt cho trang phục của bạn.

Do mang lại hiệu ứng ánh kim mong muốn, các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim thường được các nhà sản xuất kết hợp thêm kim tuyến. Vì vậy, những lọ sơn này thường bị vón cục và nhanh khô hơn so với các loại sơn thường. Do đó, khi sử dụng đó là nàng hãy lăn đều lọ sơn để chất sơn được mềm và sánh mịn nhất trước khi sử dụng cho bộ móng của mình.

Một số sản phẩm hỗ trợ khi sơn móng tay nhũ

Để sơn móng tay màu bạc ánh kim lên màu được đẹp nhất, nàng cũng có thể sử dụng một số sản phẩm hỗ trợ chuyên dụng cho nail dưới đây.

Bonder

Bonder là dòng sơn được sử dụng với tác dụng nhằm tạo một lớp liên kết chắc chắn trên móng. Bonder thường có thiết kế lọ nhỏ gọn giống như các dòng sơn móng tay thông thường, vô cùng thuận tiện cho các nàng sử dụng hàng ngày cũng như bỏ vào túi xách để đi ra ngoài hàng ngày. Lọ Bonder cũng có cấu trúc gồm chổi sơn và phần gel sơn cứng gắn liền với nắp đậy.

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Bonder hay còn gọi là sơn liên kết cứng nhằm tạo liên kết cho gel sơn

Cách sử dụng:

  • Apply trực tiếp lớp sơn liên kết cứng vào bề mặt móng để tạo một lớp gel trông thật tự nhiên. 
  • Dùng Bonder tiến hành sơn đều lên trên bề mặt móng đã được tạo form hoàn chỉnh, sau đó sấy trong khoảng 1 phút trước máy sấy. 
  • Sơn thêm một lớp sơn liên kết cứng nữa và tiếp tục sấy trong 1 phút để tạo độ liên kết tốt nhất. 
  • Trang trí, vẽ họa tiết cho móng tùy theo cá tính và sở thích. Bạn hãy lấy giấy lau gel để xử lý phần sơn liên kết bị tràn ở viền móng.  

Kem biểu bì 

Kem biểu bì là một loại sản phẩm có công dụng làm mềm lớp biểu bì, giúp nuôi dưỡng lớp da thượng tầng luôn khỏe mạnh và đủ ẩm. Kem biểu bì giúp tạo một lớp bảo vệ cho mô móng phát triển một cách ổn định sau khi dũa và sơn móng. Sử dụng kem biểu bì kết hợp với phương thức matxa cũng giúp máu tuần hoàn tới các đầu ngón tay một cách tốt hơn.

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Kem biểu bì giúp tạo một lớp bảo vệ cho mô móng phát triển ổn định

Với những cô nàng có móng và da tay khô, kem biểu bì có thể coi là “cứu cánh” giúp nàng có được một bộ móng ưng ý nhất. Trong kem biểu bì có lượng lớn các chất dưỡng ẩm, không chỉ nuôi dưỡng làn da tay mà còn ngăn không cho vi khuẩn và nấm có điều kiện phát triển.

Để sử dụng kem biểu bì hiệu quả, bạn nên chú ý thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Được phép sử dụng tại nhà trong quá trình cắt tỉa móng. 
  • Hãy thoa kem biểu bì lên vùng móng và massage theo chiều kim đồng hồ để dưỡng chất thấm sâu vào lớp biểu bì. 
  • Dùng thanh đẩy để đẩy lớp biểu bì gọn trở lại sau khi đã sử dụng kem. 

Mẹo tẩy sơn móng tay tại nhà nhanh và sạch

Sau khi sơn móng tay màu bạc ánh kim được một thời gian, lớp sơn sẽ phai và bay màu dần, nàng có thể tự tẩy sơn móng tay màu bạc ánh kim đơn giản tại nhà bằng những nguyên liệu rất dễ kiếm sau đây.

  • Tẩy sơn móng bằng kem đánh răng

Kem đánh răng không chỉ có tác dụng làm sạch răng miệng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó để làm sạch màu trên bộ nail của mình.

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Kem đánh răng có thể được sử dụng tẩy sơn móng tay hiệu quả và đơn giản

Hãy lấy một ít kem đánh răng và thoa đều lên bề mặt móng, sau đó sử dụng một chiếc bàn chải đánh răng cũ để chà xát lên bề mặt nhằm đánh bay hết những lớp sơn cũ. Sau đó, bạn có thể sử dụng kem biểu bì cũng như bôi một lớp mỏng vaseline để dưỡng móng chắc khỏe.

  • Sử dụng bọt cạo râu làm sạch móng

Nghe có vẻ xa lạ, tuy nhiên bọt cạo râu lại vô cùng hiệu quả trong việc tẩy màu móng. Thao tác tương tự như sử dụng kem đánh răng, bạn chỉ cần lấy một lượng nhỏ và apply lên bề mặt móng, tiến hành chà xát theo 2 chiều kim đồng hồ và rửa lại thật sạch với nước

  • Sử dụng chanh và muối

Chanh được nhiều người biết đến là một sản phẩm tự nhiên có công dụng tẩy rửa rất tốt. Muối giúp kháng khuẩn khá tốt. Kết hợp 2 loại nguyên liệu này sẽ giúp đánh bay những mảng sơn móng tay màu bạc ánh kim một cách nhanh chóng.

Bạn hãy trộn nước cốt chanh và muối để thoa lên vùng móng hoặc trực tiếp rắc những hạt muối lên lát chanh và chà xát trực tiếp vào đầu ngón tay để làm sạch lớp sơn tốt nhất.

  • Sử dụng nước lau kính

Bạn cũng có thể tận dụng nước lau kính sẵn có trong gia đình để tẩy rửa lớp sơn móng tay một cách nhẹ nhàng. Bạn hãy dùng một chiếc khăn thấm dung dịch nước lau kính, sau đó lau nhẹ nhàng trên vùng móng để đạt được hiệu quả.

Hướng dẫn vẽ nail phủ nhũ màu bạc ánh kim lấp lánh tại nhà

Nếu bạn đã trót mê mẩn những mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim hút mắt nhưng lại không có nhiều thời gian ra salon thì đừng quá lo lắng, bởi bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình bộ nail phủ nhũ màu bạc ánh kim ngay tại nhà với các bước hướng dẫn vô cùng đơn giản.

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Cách vẽ nail phủ nhũ màu bạc ánh kim lấp lánh ngay tại nhà đơn giản

  • Bước 1: Tiến hành cắt tỉa và làm sạch móng như thường lệ. 
  • Bước 2: Sử dụng sơn dưỡng cho móng cứng cáp, tiếp theo dùng 2 lớp sơn để tạo nền móng. 
  • Bước 3: Sử dụng bột nhũ lấp lánh để phủ đều lên móng tay, kế tiếp phủ topcoat và hong khô móng. 
  • Bước 4: Dùng bút để vẽ móng những nét mảnh, sử dụng nước sơn tone màu trắng để vẽ những họa tiết cũng như các đường kẻ tùy thích với tất cả các ngón tay. Phủ topcoat để tạo được hiệu ứng bóng khỏe. 
  • Bước 5: Sử dụng kem biểu bì hoặc vaseline để dưỡng da quanh móng. 

Một số mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim không thể bỏ lỡ

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu móng sang chảnh được yêu thích thì đừng bỏ lỡ một số mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim hot trend mà bài viết gợi ý dưới đây.

Nail bạc ánh kim nền đơn sắc

Không cần cầu kỳ quá nhiều chi tiết, mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim trên nền đơn sắc là lựa chọn hoàn hảo giúp nàng dễ dàng phối mọi bộ đồ.

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Mẫu nail ánh bạc nền xanh nhạt cực dễ thương

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Mẫu nail ánh bạc trên nền xanh nhạt với điểm nhấn tại các điểm khác nhau trên móng

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Mẫu nail ánh kim với nền tím cực trẻ trung và năng động

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Mẫu nail ánh kim với dáng nail vuông và nhũ bóng cực kỳ cuốn hút

Mẫu nail bạc ánh kim đính đá

Với những cô nàng yêu thích bộ móng có nhiều điểm nhấn lấp lánh thì mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đính đá sẽ cực kỳ phù hợp, mang lại cho các cô nàng một tổng thể sang trọng như những cô công chúa.

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim với điểm nhấn là những hạt châu và kim tuyến phá cách

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Các hạt đá được gắn lên móng làm tôn lên lớp sơn màu bạc

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Mẫu nail bạc ánh kim đính đá vô cùng sáng tạo nhưng vẫn rất hài hòa

Mẫu nail bướm bạc ánh kim 

Nếu nàng không thích đính đá những vẫn muốn tạo cho bộ nail của mình phong cách riêng, đừng ngại ngần mà thử ngay phong cách nail bướm bạc ánh kim nhé.

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Mẫu sơn móng ánh kim trên base hồng cùng điểm nhấn cánh bướm giúp nàng trở nên yêu kiều, dịu dàng

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Họa tiết bướm gắn ở đầu móng giúp đôi tay nàng trở nên kiều diễm

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Mẫu nail bướm trên nền ánh kim rất phù hợp với nàng yêu phong cách tiểu thư nhẹ nhàng

Mẫu nail bạc ánh kim họa tiết ánh sao

Mẫu nail bạc ánh kim với họa tiết sao cũng là một lựa chọn phù hợp cho những nàng không muốn bộ móng quá cầu kỳ nhưng vẫn có điểm nhấn, đặc biệt là khi các họa tiết đính đá có thể gây bất tiện khi làm việc hàng ngày.

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Họa tiết ánh sao làm tăng thêm phần lấp lánh cho móng tay bạc ánh kim

các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim đẹp nhất hiện nay

Nàng cũng có thể đính thêm đá cùng họa tiết sao để thêm phần nổi bật

Vậy là các cô nàng đã có cho mình các mẫu sơn móng tay màu bạc ánh kim hot nhất cũng như các cách sơn móng chuẩn đẹp ngay tại nhà rồi đó! Hy vọng với những thông tin mà Thế Giới Làm Đẹp chia sẻ trên đây, các nàng sẽ có cho mình những bộ nail màu bạc ánh kim đẹp nhất giúp nàng luôn nổi bật và thu hút mỗi ngày.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News