Làm Đẹp

Cắt và tạo kiểu tóc cho mặt dài thu hút

Hình dạng khuôn mặt của bạn là một phần của ngoại hình cá nhân của bạn. Vì vậy, việc quyết định kiểu tóc và kiểu cắt nào đang trở nên quan trọng đối với bạn. Những người có khuôn mặt dài hơn nên tìm kiểu tóc làm ngắn hoặc mở rộng khuôn mặt một cách trực quan, cân bằng độ dài với các kiểu ngắn hơn và vuốt dài xuống hai bên. Xem các kiểu ngay bây giờ tóc dài cho khuôn mặt thích hợp!

Tóc mái (tóc dài ngang vai trở lên)

cắt và tạo kiểu tóc cho mặt dài thu hút

Nhìn chung, tóc mái sẽ giúp hình dạng khuôn mặt ngắn lại. Tóc mái từ trung bình đến dài là chìa khóa quan trọng vì chúng sẽ làm giảm độ dài nhiều hơn. Một cách khác để thay đổi diện mạo là để phần tóc mái bên dài hơn, tạo thêm sự bất đối xứng cho vẻ ngoài làm giảm chiều dài tổng thể. Ngược lại, tóc mái ngắn sẽ thu hút sự chú ý vào dáng mặt dài.

Pixie – Tóc cho khuôn mặt dài

Pixies được cho là một trong những kiểu cắt tóc tốt nhất cho khuôn mặt dài, vì chúng ngay lập tức đánh lừa mắt nhìn vào khuôn mặt ngắn hơn. Để tránh tăng thêm bất kỳ chiều dài nào cho khuôn mặt, hãy đảm bảo rằng kiểu cắt pixie không quá nặng trên đầu, vì điều đó có thể tăng thêm chiều cao cho đầu của bạn. Tuy nhiên, âm lượng trên các cạnh giúp tạo ra hình ảnh rộng hơn, từ đó tạo ra sự cân bằng. Hãy cắt kiểu pixie dài hơn một chút chải trước tai, và bạn sẽ thể hiện được vẻ đẹp thực sự của khuôn mặt mình.

cắt và tạo kiểu tóc cho mặt dài thu hút

Tóc cho mặt dài – Bob và Lob

Tóc xoăn, và tốt nhất là bobs, phù hợp nhất với khuôn mặt dài vì chúng có kết cấu xung quanh các cạnh của khuôn mặt, giúp mở rộng hình dạng một cách trực quan. Các phần bên và các điểm nổi bật bên cũng sẽ thêm kích thước và chiều rộng cho kiểu tóc bob của bạn.

Tóc xoăn dài

cắt và tạo kiểu tóc cho mặt dài thu hút

Nếu khách hàng của bạn muốn tóc dài, có nhiều cách để làm cho nó hiệu quả. Kết hợp càng nhiều lớp càng tốt vào vết cắt dài. Các lớp dài sẽ tạo cho khuôn mặt, đặc biệt là xung quanh đường viền hàm, trông nó có hình bầu dục hơn. Các lớp cũng sẽ kéo dài diện mạo của khuôn mặt trong khi vẫn cho phép bạn có độ dài mong muốn.

Xem thêm nhiều bài viết hay về : Kiểu Tóc Đep

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News