Làm Đẹp

Có nên xóa xăm chân mày bằng laser không? có an toàn không?

Xăm chân mày đang là xu hướng làm đẹp được đánh giá là an toàn. Tuy nhiên, cũng có trường hợp lông mày xăm không hoàn thiện như ý muốn nên nhiều người đã tìm đến cách xóa xăm bằng laser. Vậy xoá xăm chân mày bằng laser có ảnh hưởng gì không? Điều trị bằng laser này có an toàn không? Thời gian điều trị thường bao lâu? Cùng Thế Giới Làm đẹp tìm hiểu về phương pháp thẩm mỹ này nhé.

Những trường hợp nào nên xóa xăm chân mày bằng laser?

Xăm lông mày giúp chúng ta trở nên xinh đẹp, sắc sảo, tạo điểm nhấn cho gương mặt của chúng ta. Tuy nhiên, không phải ai sau khi xăm sẽ đẹp được như ý muốn. Đôi khi sẽ gặp nhiều tình trạng như sau xăm lông mày đậm hơn, xăm hỏng, to, không đều màu,… Những người gặp phải tình trạng này sẽ tìm tới phương pháp xóa xăm chân mày bằng laser để điều chỉnh lại đến khi đạt được kết quả mong muốn.

Theo các chuyên gia làm đẹp, không phải ai cũng cần xóa chân mày phun xăm, vì sau một thời gian mực xăm sẽ dần mờ đi. Việc của bạn là chờ cho lông mày cũ mất đi rồi tiếp tục phun lại lông mày khác khác.

Mặt khác, trong một số trường hợp, xóa xăm lông mày lại là cách xử lý hiệu quả nhất:

  • Sau xăm lông mày không được như mong muốn. Vấn đề nhiều người gặp phải đó là mực quá đậm màu khiến lông mày trông quá dày làm cho gương mặt mât cân đối và trông dữ hơn.
  • Xăm lông mày bị hỏng, lên màu không đều nhau, loang lổ hay thậm chí màu bị nhòe đi.
  • Bạn cảm thấy không hài lòng với tính thẩm mỹ của lông mày sau khi phun xăm nên cần chỉnh sửa lại theo ý muốn.
  • Không muốn phải chờ đợi cho đến khi lông mày cũ mờ đi.

có nên xóa xăm chân mày bằng laser không? có an toàn không?

Xóa xăm bằng tia laser là phương pháp rất an toàn cho mọi vùng da

Xóa xăm bằng tia laser có an toàn không?

Khi thực hiện một phương pháp nào đó tác động lên cơ thể thì điều đầu tiên ưu tiên luôn là tính an toàn của phương pháp đó. Phương pháp xóa xăm lông mày bằng laser được đánh giá là phương pháp phổ biến nhất và độ an toàn cao. Phương pháp này không tác động đến lông mày và vùng da phía dưới mà vẫn đảm bảo loại bỏ được mực xăm một cách hiệu quả.

Ưu điểm của cách này là khi tiến hành tẩy mực xăm, máy laser hiện đại hiện nay có thể nhận diện được mực xăm và vùng da không có mực. Từ đó, tia laser dễ dàng tác động phá vỡ các tế bào có mực và dễ dàng loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể.

Cùng với đó phương pháp này còn đảm bảo không để lại sẹo. Nhờ lựa chọn thông số phù hợp, dựa vào tính chất của loại mực được xăm để dễ dàng xóa xăm an toàn và không để lại sẹo.

Đồng thời, nhờ sự tích hợp của bước sóng trong máy laser hiện nay có sự linh hoạt giúp loại bỏ hiệu quả mực xăm 100%. Cùng với đó, phương pháp này vẫn giữ được nét tự nhiên của lông mày một cách tinh tế.

Sau khi thực hiện phương pháp xóa xăm bạn không cần phải có thời gian tĩnh dưỡng, có thể sinh hoạt lại bình thường. Vì vậy, bạn có thể dùng phương pháp này để xóa xăm mà không cần lo lắng về tính an toàn của nó.

Quy trình thực hiện việc xóa xăm chân mày bằng laser tại Thế Giới Làm Đẹp

Thăm khám và tìm kiếm phương pháp phù hợp

Các chuyên viên thẩm mỹ và kỹ thuật viên của Thế Giới Làm Đẹp sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn, giúp nàng lựa chọn được phương pháp phù hợp nhất trong việc xóa xăm lông mày. Qua đó, đội ngũ chuyên gia của Thế Giới Làm Đẹp sẽ lắng nghe nguyện vọng và thống nhất phương án điều chỉnh đúng như mong muốn của nàng.

Khi đã thống nhất, các chuyên viên sẽ chuẩn bị phòng để thực hiện bước các bước xóa xăm. Và những dụng cụ cần thiết để thực hiện như bút xăm, mực được pha theo màu thỏa thuận, băng gạc, giấy lau, máy bắn tia laser và dung dịch xóa xăm.

có nên xóa xăm chân mày bằng laser không? có an toàn không?

Các chuyên viên sẽ thăm khám và chọn ra những phương pháp phù hợp cho bạn

Tiến hành chỉnh sửa xóa xăm chân mày

Khi bắt đầu tiến hành, chuyên viên sẽ thực hiện tạo hình dáng cho khuôn lông mày thật chuẩn xác, đảm bảo đúng với tỷ lệ khuôn mặt, đáp ứng những tiêu chí của cái đẹp như (màu da, gương mặt, màu sắc mực xăm phù hợp,..). Tiếp theo, sẽ vệ sinh vùng da cần xóa xăm để loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và ủ tê.

Sau đó, sẽ tiến hành bước chỉnh phun xăm hỏng bằng máy bắn tia laser ND – YAG công nghệ cao cùng với tác dụng từ dung dịch xóa xăm. Việc này sẽ xóa đi những vùng phun xăm hỏng trên da, đào thải sắc tố mực có trong lớp thượng bì của làn da, đảm bảo tiến hành một cách chính xác nhất, đúng kỹ thuật và hoàn hảo trên từng đường nét của những khuyết điểm trước.

Kết thúc liệu trình và hướng dẫn chân sóc xóa xăm tại nhà

Khi kết thúc quá trình, khách hàng sẽ được nghỉ ngơi và hướng dẫn những cách chăm sóc vùng phun xăm đã được chỉnh sửa một cách kĩ càng và chuẩn xác nhất. Khách hàng cần tuyệt đối tuân thủ quy định chăm sóc tại nhà để đảm bảo chỉnh sửa phun xăm hỏng đạt hiệu quả tốt nhất trên làn da, tránh để lại những vết sẹo không đáng có gây mất thẩm mỹ.

có nên xóa xăm chân mày bằng laser không? có an toàn không?

Hướng dẫn kĩ càng sau khi thực hiện xóa xăm trên làn da

Kết quả sau khi xóa xăm chân mày bằng laser

Kết quả điều trị phụ thuộc nhiều yếu tố khác nhau như cơ địa; hình dáng và kích thước của vùng cần xóa xăm mày. Tùy vào mỗi người sẽ có các thời gian và kết quả khác nhau. Thông thường sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt ngay từ lúc thực hiện liệu trình đầu tiên.

Ngày thứ 1: Có các điểm màu trắng xuất hiện tại vùng lông mày do mực xăm bị tia laser làm cho oxy hóa. Mực xăm dần biến thành màu trắng hoặc màu nâu tại vùng xăm.

có nên xóa xăm chân mày bằng laser không? có an toàn không?

Sau lần thứ nhất xuất hiện các điểm màu trắng tại vùng lông mày

Ngày thứ 2: Tại vùng da ở lông mày có các  sắc tố mực được đẩy lên kết thành vảy trên bề mặt da.

có nên xóa xăm chân mày bằng laser không? có an toàn không?

Sau ngày thứ 2 có lớp vảy đang trong quá trình hình thành và bong tróc

Ngày thứ 3: Quá trình bong tróc của lớp vảy diễn da vì vậy bạn có thể thấy rõ lông mày nhạt dần.

có nên xóa xăm chân mày bằng laser không? có an toàn không?

Sau liệu trình là quá trình hồi phục của vùng da

Tuy nhiên, để có kết quả như mong muốn thì sẽ cần khoảng 2 đến 5 tuần. Trong thời gian này bạn đừng nên nóng vội mà nên chờ đợi kết hợp với việc thực hiện các biện pháp hỗ trợ quá trình phục hồi lông mày. Sau thời gian điều trị, bạn nên thực hiện đúng các khuyến cáo của bác sĩ điều trị để có được kết quả tốt nhất.

có nên xóa xăm chân mày bằng laser không? có an toàn không?

Kết quả sau khi thực hiện xong các liệu trình xóa xăm lông mày bằng laser

Những câu hỏi thường gặp khi thực hiện phương pháp xóa xăm lông mày

Xóa xăm bằng laser có đắt không?

Hiện nay, trên thị trường nhiều viện thẩm mỹ cung cấp nhiều mức giá và các gói khác nhau. Mức giá thường giao động từ 2 triệu đồng đến 7 triệu đồng. Thông thường nếu sử dụng trọn gói cho cả liệu trình là từ 5 đến 7 triệu đồng. Mức giá dịch vụ sẽ có sự thay đổi tùy theo tình trạng hình xăm và nhiều yếu tố khác.

Thời gian xóa xăm bằng laser bao lâu?

Xóa xăm chân mày bằng laser là kỹ thuật sử dụng tia laser phá các hạt mực xăm ở chân mày để cơ thể dần đào thải chúng ra khỏi da. Mặt khác, các hình xăm đều là nhiều lớp mực chằng chịt chồng lên nhau, nên khó có thể trị trong một lần dứt điểm.

Theo ước tính trung bình thường được thực hiện nhanh chóng khoảng 15 phút cho mỗi lần xóa xăm chân mày bằng laser. Khoảng từ 4 – 6 tuần là thời gian phù hợp để da có thể dần dần phục hồi trở lại.

Tùy thuộc vào nhiều yếu tố mà thời gian này có thể thay đổi. Hiệu quả của việc xóa xăm chân mày bằng laser phụ thuộc vào các yếu tố như cơ địa; kinh nghiệm của bác sĩ; lượng mực xăm đã được sử dụng,… Sau mỗi buổi xóa xăm, bạn sẽ dần thấy được hiệu quả khi các chi tiết lông mày được xăm thêm mờ dần đi.

Nên chuẩn bị cái gì trước khi xóa xăm laser?

Bạn cần hiểu rõ sức khỏe bản thân như thế nào bằng việc kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện. Khi thăm khám cùng bác sĩ thẩm mỹ hãy nói rõ tình trạng sức khỏe của mình để có phác đồ điều trị phù hợp cho từng người.

Nên chuẩn bị thật kỹ lưỡng để tránh những rủi ro không mong muốn. Bạn nên tránh sử dụng các loại thuốc chống viêm như ibuprofen hay aspirin trước khi tiến hành quá trình điều trị da. Chúng có nhiều tác dụng gây hại như việc gây thâm tím sau thời gian điều trị. Để giảm cơn đau, trong thời gian phẫu thuật bác sĩ sẽ khuyến cáo dùng các sản phẩm như acetaminophen hay tylenol.

Xóa xăm lông mày bằng tia laser có đau nhức trên da không?

Chân mày là một vùng da nhạy cảm, rất dễ bị đau nhức, khó chịu nếu bị tác động một lực khá mạnh. Do vậy đây chính là một vấn đề mà nhiều chị em quan ngại, e dè khi thực hiện. Ở kỹ thuật xóa xăm bằng tia laser, thì quá trình loại bỏ mực xăm cũ khỏi chân mày diễn ra khá nhẹ nhàng và thoải mái, không gây đau đớn.

Khi thực hiện, phương pháp thẩm mỹ này sẽ không xâm lấn lên bề mặt làn da. Thay vào đó, tia laser sẽ tác động lên các tế bào chứa những sắc tố mực xăm. Do vậy, bạn sẽ không cảm thấy đau rát trong quá trình xóa xăm lông mày.

có nên xóa xăm chân mày bằng laser không? có an toàn không?

Với công nghệ tiên tiến, xóa xăm bằng tia laser sẽ không gây cảm giác đau đớn

Bao lâu thì dứt điểm được khi thực hiện xóa xăm mày bằng laser?

Thông thường ngay từ ban đầu với liệu trình laser ta đã thấy được hiệu quả khác biệt. Thế nhưng để có được kết quả tốt nhất đồng thời đảm bảo an toàn cho quá trình điều trị thì cần khoảng 2 đến 5 buổi. Qua mỗi buổi điều trị, mức độ tác động của laser sẽ dần dần phá tan lớp sắc tố của mực xăm. Quá trình ấy giúp loại bỏ các lớp mực xăm ra khỏi da hoàn toàn.

Tùy thuộc vào nhiều yếu tố của người thực hiện mà thời gian thực hiện xóa xăm khác nhau. Có người vì mực đậm nên thời gian sẽ lâu hơn người khác. Hay do cơ địa khác nhau mà thời gian thay đổi ngắn hay dài.

Thực hiện việc xóa xăm bằng tia laser phục hồi nhanh không?

Khi lựa chọn công nghệ laser tiên tiến này, bạn thường sẽ nhận được kết quả rõ rệt chỉ sau lần đầu thực hiện. Tuy nhiên, để đảm bảo tính an toàn và mang đến kết quả tốt thì bạn sẽ cần từ 2 – 5 buổi điều trị trên làn da.

Với mỗi lần thực hiện, các sắc tố mực sẽ bị phá vỡ ngày càng nhiều cho đến khi chúng bị mờ hoàn toàn trên da. Nhìn chung, số lần dùng laser và bước sóng để xóa xăm ở mỗi người không giống nhau. Điều này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng phun xăm chân mày, kích thước vùng phun xăm, màu mực đã sử dụng và loại mực được sử dụng.

Có thể xóa hoàn toàn vùng xăm hỏng không?

Điều này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ nghệ sử dụng để chỉnh sửa phun xăm hỏng trên da. Đặc biệt là tại Thế Giới Làm Đẹp sẽ sử dụng công nghệ Laser ND – YAG, giúp đào thải hoàn toàn những sắc tố mực và trả lại vùng da tự nhiên cho bạn. Đây cũng là điều kiện cần thiết nhất, để có thể tiếp tục thực hiện những lần phun xăm tiếp theo để mang lại đạt được như kết quả mong muốn.

có nên xóa xăm chân mày bằng laser không? có an toàn không?

Sử dụng công nghệ Laser ND – YAG giúp đào thải màu mực hiệu quả trên làn da

Sau khi xóa xăm bằng laser thì nên chăm sóc da như thế nào là tốt?

Quá trình điều trị này khá dài kéo dài khoảng 2 đến 5 tuần. Vì vậy, trong thời gian này nên thực hiện các biện pháp hỗ trợ tránh các tác hại không mong muốn trong sinh hoạt. Cần lưu ý những điều sau:

  • Để tránh các trường hợp nhiễm trùng tại vùng chân mày vừa xóa bạn nên chườm đá, hoặc thoa thuốc kháng khuẩn. Đồng thời, nên hỏi ý kiến của bác sĩ điều trị về các thực hiện các biện pháp hỗ trợ tại nhà phù hợp.
  • Chú ý vấn đề ăn uống trong khoảng 1 – 2 tuần đầu sau khi xóa xăm. Cần tránh những thực phẩm làm tăng nguy cơ nhiễm trùng hay để lại sẹo.
  • Sau khi xóa xăm bạn có thể quay trở lại ngay với cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của mình mà không cần thời gian tĩnh dưỡng. Tuy vậy, da sẽ trở nên khá nhạy với khi tiếp xúc với ánh sáng sau khi thực hiện cách điều trị này. Hãy sử dụng kem chống nắng và tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời giúp tránh trường hợp bị thâm sạm tại vùng da được điều trị.
  • Các chuyên gia khuyến cáo bạn không nên chà xát hay đội mũ quá chặt ngay lông mày vì có thể gây ra tình trạng kích ứng da.

Bạn đang tìm kiếm cơ sở thực hiện xóa xăm chân mày bằng tia laser an toàn và đạt hiệu quả cao? Thế Giới Làm Đẹp sẽ là một gợi ý tốt nhất dành cho bạn – được thực hiện bởi các chuyên viên chuyên nghiệp và có tay nghề cao, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời và không để lại sẹo trên gương mặt của bạn.

Với ưu thế về công nghệ, tiện ích và dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt chất lượng tốt. Thế Giới Làm Đẹp tự hào là đơn vị có khả năng cung cấp hàng loạt phương pháp hỗ trợ làm đẹp, thẩm mỹ tốt nhất dành cho chị em. Bên cạnh đó, Thế Giới Làm Đẹp có chính sách công khai minh bạch, cam kết bảo hành lâu dài về hiệu quả về chỉnh sửa phun xăm hỏng, vì thế – đừng ngần ngại hãy đến ngay với Thế Giới Làm Đẹp nhé.

Qua những thông tin trên của Thế Giới Làm Đẹp, hy vọng có thể cung cấp cho bạn thêm thông tin về phương pháp xóa xăm chân mày bằng laser. Nếu bạn đang tìm kiếm cơ sở thực hiện việc xóa xăm thì đừng bỏ qua Thế Giới Làm Đẹp nhé.

Xăm chân mày đang là xu hướng làm đẹp được đánh giá là an toàn. Tuy nhiên, cũng có trường hợp lông mày xăm không hoàn thiện như ý muốn nên nhiều người đã tìm đến cách xóa xăm bằng laser. Vậy xoá xăm chân mày bằng laser có ảnh hưởng gì không? Điều trị bằng laser này có an toàn không? Thời gian điều trị thường bao lâu? Cùng Thế Giới Làm đẹp tìm hiểu về phương pháp thẩm mỹ này nhé.

Những trường hợp nào nên xóa xăm chân mày bằng laser?

Xăm lông mày giúp chúng ta trở nên xinh đẹp, sắc sảo, tạo điểm nhấn cho gương mặt của chúng ta. Tuy nhiên, không phải ai sau khi xăm sẽ đẹp được như ý muốn. Đôi khi sẽ gặp nhiều tình trạng như sau xăm lông mày đậm hơn, xăm hỏng, to, không đều màu,… Những người gặp phải tình trạng này sẽ tìm tới phương pháp xóa xăm chân mày bằng laser để điều chỉnh lại đến khi đạt được kết quả mong muốn.

Theo các chuyên gia làm đẹp, không phải ai cũng cần xóa chân mày phun xăm, vì sau một thời gian mực xăm sẽ dần mờ đi. Việc của bạn là chờ cho lông mày cũ mất đi rồi tiếp tục phun lại lông mày khác khác.

Mặt khác, trong một số trường hợp, xóa xăm lông mày lại là cách xử lý hiệu quả nhất:

  • Sau xăm lông mày không được như mong muốn. Vấn đề nhiều người gặp phải đó là mực quá đậm màu khiến lông mày trông quá dày làm cho gương mặt mât cân đối và trông dữ hơn.
  • Xăm lông mày bị hỏng, lên màu không đều nhau, loang lổ hay thậm chí màu bị nhòe đi.
  • Bạn cảm thấy không hài lòng với tính thẩm mỹ của lông mày sau khi phun xăm nên cần chỉnh sửa lại theo ý muốn.
  • Không muốn phải chờ đợi cho đến khi lông mày cũ mờ đi.

có nên xóa xăm chân mày bằng laser không? có an toàn không?

Xóa xăm bằng tia laser là phương pháp rất an toàn cho mọi vùng da

Xóa xăm bằng tia laser có an toàn không?

Khi thực hiện một phương pháp nào đó tác động lên cơ thể thì điều đầu tiên ưu tiên luôn là tính an toàn của phương pháp đó. Phương pháp xóa xăm lông mày bằng laser được đánh giá là phương pháp phổ biến nhất và độ an toàn cao. Phương pháp này không tác động đến lông mày và vùng da phía dưới mà vẫn đảm bảo loại bỏ được mực xăm một cách hiệu quả.

Ưu điểm của cách này là khi tiến hành tẩy mực xăm, máy laser hiện đại hiện nay có thể nhận diện được mực xăm và vùng da không có mực. Từ đó, tia laser dễ dàng tác động phá vỡ các tế bào có mực và dễ dàng loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể.

Cùng với đó phương pháp này còn đảm bảo không để lại sẹo. Nhờ lựa chọn thông số phù hợp, dựa vào tính chất của loại mực được xăm để dễ dàng xóa xăm an toàn và không để lại sẹo.

Đồng thời, nhờ sự tích hợp của bước sóng trong máy laser hiện nay có sự linh hoạt giúp loại bỏ hiệu quả mực xăm 100%. Cùng với đó, phương pháp này vẫn giữ được nét tự nhiên của lông mày một cách tinh tế.

Sau khi thực hiện phương pháp xóa xăm bạn không cần phải có thời gian tĩnh dưỡng, có thể sinh hoạt lại bình thường. Vì vậy, bạn có thể dùng phương pháp này để xóa xăm mà không cần lo lắng về tính an toàn của nó.

Quy trình thực hiện việc xóa xăm chân mày bằng laser tại Thế Giới Làm Đẹp

Thăm khám và tìm kiếm phương pháp phù hợp

Các chuyên viên thẩm mỹ và kỹ thuật viên của Thế Giới Làm Đẹp sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn, giúp nàng lựa chọn được phương pháp phù hợp nhất trong việc xóa xăm lông mày. Qua đó, đội ngũ chuyên gia của Thế Giới Làm Đẹp sẽ lắng nghe nguyện vọng và thống nhất phương án điều chỉnh đúng như mong muốn của nàng.

Khi đã thống nhất, các chuyên viên sẽ chuẩn bị phòng để thực hiện bước các bước xóa xăm. Và những dụng cụ cần thiết để thực hiện như bút xăm, mực được pha theo màu thỏa thuận, băng gạc, giấy lau, máy bắn tia laser và dung dịch xóa xăm.

có nên xóa xăm chân mày bằng laser không? có an toàn không?

Các chuyên viên sẽ thăm khám và chọn ra những phương pháp phù hợp cho bạn

Tiến hành chỉnh sửa xóa xăm chân mày

Khi bắt đầu tiến hành, chuyên viên sẽ thực hiện tạo hình dáng cho khuôn lông mày thật chuẩn xác, đảm bảo đúng với tỷ lệ khuôn mặt, đáp ứng những tiêu chí của cái đẹp như (màu da, gương mặt, màu sắc mực xăm phù hợp,..). Tiếp theo, sẽ vệ sinh vùng da cần xóa xăm để loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và ủ tê.

Sau đó, sẽ tiến hành bước chỉnh phun xăm hỏng bằng máy bắn tia laser ND – YAG công nghệ cao cùng với tác dụng từ dung dịch xóa xăm. Việc này sẽ xóa đi những vùng phun xăm hỏng trên da, đào thải sắc tố mực có trong lớp thượng bì của làn da, đảm bảo tiến hành một cách chính xác nhất, đúng kỹ thuật và hoàn hảo trên từng đường nét của những khuyết điểm trước.

Kết thúc liệu trình và hướng dẫn chân sóc xóa xăm tại nhà

Khi kết thúc quá trình, khách hàng sẽ được nghỉ ngơi và hướng dẫn những cách chăm sóc vùng phun xăm đã được chỉnh sửa một cách kĩ càng và chuẩn xác nhất. Khách hàng cần tuyệt đối tuân thủ quy định chăm sóc tại nhà để đảm bảo chỉnh sửa phun xăm hỏng đạt hiệu quả tốt nhất trên làn da, tránh để lại những vết sẹo không đáng có gây mất thẩm mỹ.

có nên xóa xăm chân mày bằng laser không? có an toàn không?

Hướng dẫn kĩ càng sau khi thực hiện xóa xăm trên làn da

Kết quả sau khi xóa xăm chân mày bằng laser

Kết quả điều trị phụ thuộc nhiều yếu tố khác nhau như cơ địa; hình dáng và kích thước của vùng cần xóa xăm mày. Tùy vào mỗi người sẽ có các thời gian và kết quả khác nhau. Thông thường sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt ngay từ lúc thực hiện liệu trình đầu tiên.

Ngày thứ 1: Có các điểm màu trắng xuất hiện tại vùng lông mày do mực xăm bị tia laser làm cho oxy hóa. Mực xăm dần biến thành màu trắng hoặc màu nâu tại vùng xăm.

có nên xóa xăm chân mày bằng laser không? có an toàn không?

Sau lần thứ nhất xuất hiện các điểm màu trắng tại vùng lông mày

Ngày thứ 2: Tại vùng da ở lông mày có các  sắc tố mực được đẩy lên kết thành vảy trên bề mặt da.

có nên xóa xăm chân mày bằng laser không? có an toàn không?

Sau ngày thứ 2 có lớp vảy đang trong quá trình hình thành và bong tróc

Ngày thứ 3: Quá trình bong tróc của lớp vảy diễn da vì vậy bạn có thể thấy rõ lông mày nhạt dần.

có nên xóa xăm chân mày bằng laser không? có an toàn không?

Sau liệu trình là quá trình hồi phục của vùng da

Tuy nhiên, để có kết quả như mong muốn thì sẽ cần khoảng 2 đến 5 tuần. Trong thời gian này bạn đừng nên nóng vội mà nên chờ đợi kết hợp với việc thực hiện các biện pháp hỗ trợ quá trình phục hồi lông mày. Sau thời gian điều trị, bạn nên thực hiện đúng các khuyến cáo của bác sĩ điều trị để có được kết quả tốt nhất.

có nên xóa xăm chân mày bằng laser không? có an toàn không?

Kết quả sau khi thực hiện xong các liệu trình xóa xăm lông mày bằng laser

Những câu hỏi thường gặp khi thực hiện phương pháp xóa xăm lông mày

Xóa xăm bằng laser có đắt không?

Hiện nay, trên thị trường nhiều viện thẩm mỹ cung cấp nhiều mức giá và các gói khác nhau. Mức giá thường giao động từ 2 triệu đồng đến 7 triệu đồng. Thông thường nếu sử dụng trọn gói cho cả liệu trình là từ 5 đến 7 triệu đồng. Mức giá dịch vụ sẽ có sự thay đổi tùy theo tình trạng hình xăm và nhiều yếu tố khác.

Thời gian xóa xăm bằng laser bao lâu?

Xóa xăm chân mày bằng laser là kỹ thuật sử dụng tia laser phá các hạt mực xăm ở chân mày để cơ thể dần đào thải chúng ra khỏi da. Mặt khác, các hình xăm đều là nhiều lớp mực chằng chịt chồng lên nhau, nên khó có thể trị trong một lần dứt điểm.

Theo ước tính trung bình thường được thực hiện nhanh chóng khoảng 15 phút cho mỗi lần xóa xăm chân mày bằng laser. Khoảng từ 4 – 6 tuần là thời gian phù hợp để da có thể dần dần phục hồi trở lại.

Tùy thuộc vào nhiều yếu tố mà thời gian này có thể thay đổi. Hiệu quả của việc xóa xăm chân mày bằng laser phụ thuộc vào các yếu tố như cơ địa; kinh nghiệm của bác sĩ; lượng mực xăm đã được sử dụng,… Sau mỗi buổi xóa xăm, bạn sẽ dần thấy được hiệu quả khi các chi tiết lông mày được xăm thêm mờ dần đi.

Nên chuẩn bị cái gì trước khi xóa xăm laser?

Bạn cần hiểu rõ sức khỏe bản thân như thế nào bằng việc kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện. Khi thăm khám cùng bác sĩ thẩm mỹ hãy nói rõ tình trạng sức khỏe của mình để có phác đồ điều trị phù hợp cho từng người.

Nên chuẩn bị thật kỹ lưỡng để tránh những rủi ro không mong muốn. Bạn nên tránh sử dụng các loại thuốc chống viêm như ibuprofen hay aspirin trước khi tiến hành quá trình điều trị da. Chúng có nhiều tác dụng gây hại như việc gây thâm tím sau thời gian điều trị. Để giảm cơn đau, trong thời gian phẫu thuật bác sĩ sẽ khuyến cáo dùng các sản phẩm như acetaminophen hay tylenol.

Xóa xăm lông mày bằng tia laser có đau nhức trên da không?

Chân mày là một vùng da nhạy cảm, rất dễ bị đau nhức, khó chịu nếu bị tác động một lực khá mạnh. Do vậy đây chính là một vấn đề mà nhiều chị em quan ngại, e dè khi thực hiện. Ở kỹ thuật xóa xăm bằng tia laser, thì quá trình loại bỏ mực xăm cũ khỏi chân mày diễn ra khá nhẹ nhàng và thoải mái, không gây đau đớn.

Khi thực hiện, phương pháp thẩm mỹ này sẽ không xâm lấn lên bề mặt làn da. Thay vào đó, tia laser sẽ tác động lên các tế bào chứa những sắc tố mực xăm. Do vậy, bạn sẽ không cảm thấy đau rát trong quá trình xóa xăm lông mày.

có nên xóa xăm chân mày bằng laser không? có an toàn không?

Với công nghệ tiên tiến, xóa xăm bằng tia laser sẽ không gây cảm giác đau đớn

Bao lâu thì dứt điểm được khi thực hiện xóa xăm mày bằng laser?

Thông thường ngay từ ban đầu với liệu trình laser ta đã thấy được hiệu quả khác biệt. Thế nhưng để có được kết quả tốt nhất đồng thời đảm bảo an toàn cho quá trình điều trị thì cần khoảng 2 đến 5 buổi. Qua mỗi buổi điều trị, mức độ tác động của laser sẽ dần dần phá tan lớp sắc tố của mực xăm. Quá trình ấy giúp loại bỏ các lớp mực xăm ra khỏi da hoàn toàn.

Tùy thuộc vào nhiều yếu tố của người thực hiện mà thời gian thực hiện xóa xăm khác nhau. Có người vì mực đậm nên thời gian sẽ lâu hơn người khác. Hay do cơ địa khác nhau mà thời gian thay đổi ngắn hay dài.

Thực hiện việc xóa xăm bằng tia laser phục hồi nhanh không?

Khi lựa chọn công nghệ laser tiên tiến này, bạn thường sẽ nhận được kết quả rõ rệt chỉ sau lần đầu thực hiện. Tuy nhiên, để đảm bảo tính an toàn và mang đến kết quả tốt thì bạn sẽ cần từ 2 – 5 buổi điều trị trên làn da.

Với mỗi lần thực hiện, các sắc tố mực sẽ bị phá vỡ ngày càng nhiều cho đến khi chúng bị mờ hoàn toàn trên da. Nhìn chung, số lần dùng laser và bước sóng để xóa xăm ở mỗi người không giống nhau. Điều này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng phun xăm chân mày, kích thước vùng phun xăm, màu mực đã sử dụng và loại mực được sử dụng.

Có thể xóa hoàn toàn vùng xăm hỏng không?

Điều này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ nghệ sử dụng để chỉnh sửa phun xăm hỏng trên da. Đặc biệt là tại Thế Giới Làm Đẹp sẽ sử dụng công nghệ Laser ND – YAG, giúp đào thải hoàn toàn những sắc tố mực và trả lại vùng da tự nhiên cho bạn. Đây cũng là điều kiện cần thiết nhất, để có thể tiếp tục thực hiện những lần phun xăm tiếp theo để mang lại đạt được như kết quả mong muốn.

có nên xóa xăm chân mày bằng laser không? có an toàn không?

Sử dụng công nghệ Laser ND – YAG giúp đào thải màu mực hiệu quả trên làn da

Sau khi xóa xăm bằng laser thì nên chăm sóc da như thế nào là tốt?

Quá trình điều trị này khá dài kéo dài khoảng 2 đến 5 tuần. Vì vậy, trong thời gian này nên thực hiện các biện pháp hỗ trợ tránh các tác hại không mong muốn trong sinh hoạt. Cần lưu ý những điều sau:

  • Để tránh các trường hợp nhiễm trùng tại vùng chân mày vừa xóa bạn nên chườm đá, hoặc thoa thuốc kháng khuẩn. Đồng thời, nên hỏi ý kiến của bác sĩ điều trị về các thực hiện các biện pháp hỗ trợ tại nhà phù hợp.
  • Chú ý vấn đề ăn uống trong khoảng 1 – 2 tuần đầu sau khi xóa xăm. Cần tránh những thực phẩm làm tăng nguy cơ nhiễm trùng hay để lại sẹo.
  • Sau khi xóa xăm bạn có thể quay trở lại ngay với cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của mình mà không cần thời gian tĩnh dưỡng. Tuy vậy, da sẽ trở nên khá nhạy với khi tiếp xúc với ánh sáng sau khi thực hiện cách điều trị này. Hãy sử dụng kem chống nắng và tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời giúp tránh trường hợp bị thâm sạm tại vùng da được điều trị.
  • Các chuyên gia khuyến cáo bạn không nên chà xát hay đội mũ quá chặt ngay lông mày vì có thể gây ra tình trạng kích ứng da.

Bạn đang tìm kiếm cơ sở thực hiện xóa xăm chân mày bằng tia laser an toàn và đạt hiệu quả cao? Thế Giới Làm Đẹp sẽ là một gợi ý tốt nhất dành cho bạn – được thực hiện bởi các chuyên viên chuyên nghiệp và có tay nghề cao, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời và không để lại sẹo trên gương mặt của bạn.

Với ưu thế về công nghệ, tiện ích và dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt chất lượng tốt. Thế Giới Làm Đẹp tự hào là đơn vị có khả năng cung cấp hàng loạt phương pháp hỗ trợ làm đẹp, thẩm mỹ tốt nhất dành cho chị em. Bên cạnh đó, Thế Giới Làm Đẹp có chính sách công khai minh bạch, cam kết bảo hành lâu dài về hiệu quả về chỉnh sửa phun xăm hỏng, vì thế – đừng ngần ngại hãy đến ngay với Thế Giới Làm Đẹp nhé.

Qua những thông tin trên của Thế Giới Làm Đẹp, hy vọng có thể cung cấp cho bạn thêm thông tin về phương pháp xóa xăm chân mày bằng laser. Nếu bạn đang tìm kiếm cơ sở thực hiện việc xóa xăm thì đừng bỏ qua Thế Giới Làm Đẹp nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News