Làm Đẹp

Kiểu tóc đặc trưng của 12 cung hoàng đạo

Nếu tử vi Việt Nam chia thành 12 con giáp thì chiêm tinh học phương Tây lại phân chia theo các chòm sao tương ứng với các cung hoàng đạo. Mỗi cung hoàng đạo sẽ có những đặc điểm khác nhau từ tính cách, sở thích đến phong cách, kiểu tóc. Hãy cùng Phong Cách Làm Đẹp khám phá ngay nhé kiểu tóc của 12 cung hoàng đạo Thể hiện cá tính của bạn!

Ma Kết kiểu tóc

Ma Kết là cung hoàng đạo dành cho những người sinh từ 22 tháng 12 đến 19 tháng 1. Ma Kết được biết đến là người ngây thơ nhất trong 12 chòm sao, nhưng lại sở hữu tính cách khá thực tế và bảo thủ. Kiểu tóc phù hợp cho cung hoàng đạo này là tóc bob ngắn hoặc ngang vai. Kiểu tóc này không chỉ mang đến cho Ma Kết sự sành điệu mà còn vô cùng sành điệu và thời thượng.

kiểu tóc đặc trưng của 12 cung hoàng đạo

Cô nàng Ma Kết trong kiểu tóc bob dài sành điệu

Kiểu tóc cung bảo bình

Bảo Bình là cung hoàng đạo dành cho những người sinh từ 20 tháng 1 đến 18 tháng 2. Tính cách Bảo Bình khá thực tế, độc lập, đặc biệt là khá nhanh nhẹn trong lĩnh vực thời trang. Vì vậy, kiểu tóc đại diện cho cung hoàng đạo này cũng sẽ có sự thay đổi linh hoạt về màu nhuộm và cách tạo kiểu để luôn hợp thời.

kiểu tóc đặc trưng của 12 cung hoàng đạo

Bảo Bình luôn chọn những kiểu tóc sành điệu và hợp thời trang

Kiểu tóc Song Ngư

Song Ngư là cung có hạn sinh từ 19 tháng 2 đến 20 tháng 3. Đây là cung hoàng đạo sở hữu tính cách hài hòa, vừa dịu dàng nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ. Kiểu tóc phù hợp nhất với Song Ngư được cho là kiểu tóc dài cắt lớp để thể hiện sự năng động, tươi trẻ.

kiểu tóc đặc trưng của 12 cung hoàng đạo

Kiểu tóc đặc trưng của Song Ngư

Kiểu tóc bạch dương

Bạch Dương (21/3 – 20/4), đây là cung hoàng đạo của những cô nàng nữ tính, thích sự nhẹ nhàng, tự nhiên. Vì vậy, hầu hết các cô gái Bạch Dương thường chọn kiểu tóc dài suôn mượt tự nhiên, kết hợp với tóc mái thưa nhẹ nhàng bay bổng hoặc tóc mái dài rẽ ngôi giữa. Ngoài ra, một kiểu tóc nữa dành cho các cô nàng Bạch Dương là kiểu tóc dài xoăn tự nhiên vô cùng nữ tính và không kém phần thời trang.

kiểu tóc đặc trưng của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương tóc dài xoăn nhẹ nữ tính

Kiểu tóc Kim Ngưu

Kim Ngưu là cung hoàng đạo của những người từ 21 tháng 4 – 20 tháng 5. Chòm sao này có phong cách đơn giản và không thường xuyên thay đổi. Kiểu tóc Kim Ngưu lựa chọn thường hướng đến sự nhẹ nhàng như bob ngắn hay tóc pixie đơn giản. Họ không chỉ thể hiện cá tính của Kim Ngưu mà còn không chăm chút kỹ lưỡng.

kiểu tóc đặc trưng của 12 cung hoàng đạo

Kiểu tóc cá tính cho Kim Ngưu

Kiểu tóc song tử

Song Tử (21/5 – 20/6) là một trong những cung hoàng đạo thích chăm chút cho vẻ ngoài của mình nên sẽ không quá lạ nếu bạn thấy các cô nàng Song Tử thường xuyên thay đổi kiểu tóc. Khác với những kiểu tóc của 12 cung hoàng đạo, Song Tử thường chuộng những kiểu tóc dài tự nhiên vì có thể tạo nhiều kiểu khác nhau như uốn xoăn, nhuộm highlight hay nhuộm nhiều màu nổi bật.

kiểu tóc đặc trưng của 12 cung hoàng đạo

Tóc dài đặc trưng của Song Tử với highlight

Kiểu tóc cung hoàng đạo ung thư

Những người thuộc cung Cự Giải (21/6 – 22/7) thường là những người thích sự đơn giản, không quá cầu kỳ. Vì vậy, kiểu tóc đại diện cho cung hoàng đạo này thường sẽ là kiểu tóc đen hoặc hình chữ U. Những lựa chọn này không chỉ dễ chăm sóc mà còn giúp làm nổi bật tính cách của Cự Giải.

kiểu tóc đặc trưng của 12 cung hoàng đạo

Kiểu tóc đại diện cho Cự Giải

Kiểu tóc Leo

Sư Tử là cung hoàng đạo của những người từ 23 tháng 7 đến 22 tháng 8. Đây là một chòm sao được biết đến với tính cách mạnh mẽ, sáng tạo và hơi khác thường. Chính vì vậy khi nhắc đến kiểu tóc của 12 cung, Sư Tử luôn nổi bật hơn cả với những kiểu tóc cá tính, có thể thay đổi linh hoạt. Và chắc chắn không thể bỏ qua những màu nhuộm nổi bật, thời thượng.

kiểu tóc đặc trưng của 12 cung hoàng đạo

Sư tử cái cá tính, nổi bật

Kiểu tóc Xử Nữ (23 tháng 8 – 22 tháng 9)

Đây là cung hoàng đạo có tính cách khá cầu toàn, luôn coi trọng sự hoàn hảo. Vì vậy, dù là phong cách ăn mặc hay kiểu tóc, Xử Nữ luôn cầu kỳ và chăm chút. Họ thường sẽ lựa chọn những giải pháp an toàn để có một mái tóc hoàn hảo nhất. Kiểu tóc đại diện cho cung Xử Nữ sẽ là tóc ngang vai uốn cụp phần đuôi để thêm phần nữ tính và dịu dàng.

kiểu tóc đặc trưng của 12 cung hoàng đạo

Những kiểu tóc của 12 cung hoàng đạo – Xử Nữ

Kiểu tóc Thiên Bình (23 tháng 9 – 23 tháng 10)

Là cung hoàng đạo có tính cách đơn giản, thích sự nhẹ nhàng nhưng không thể thiếu sự nữ tính, bánh bèo. Các quý cô Thiên Bình thường sẽ thích hợp để tóc dài kết hợp với tóc mái thưa hoặc mái chéo để tôn lên những đường nét thanh tú vốn có trên khuôn mặt, đồng thời giúp gương mặt sáng hơn.

kiểu tóc đặc trưng của 12 cung hoàng đạo

Libra tóc dài dịu dàng với tóc mái thưa

Kiểu tóc Scorpio (24/10 – 22/11)

Hổ Cáp được biết đến là cung hoàng đạo sở hữu nhiều tính cách khác nhau. Chính vì vậy, cả kiểu tóc và phong cách của chòm sao này cũng có sự thay đổi linh hoạt chứ không cố định một kiểu tóc như kiểu tóc của 12 cung hoàng đạo khác. Tuy nhiên, dù chọn kiểu tóc biến tấu hay kết hợp màu sắc nào thì kiểu tóc ngắn với độ dài vừa phải sẽ phù hợp hơn với phụ nữ cung Bọ Cạp.

kiểu tóc đặc trưng của 12 cung hoàng đạo

Kiểu tóc đại diện cho phụ nữ Hổ Cáp

Kiểu tóc Nhân Mã (23 tháng 11 – 21 tháng 12)

Là cung hoàng đạo có tính cách gọn gàng nhưng lại rất năng động, thích bay nhảy, những cô nàng Nhân Mã thường sẽ phù hợp với những mái tóc dài uốn xoăn được buộc gọn gàng. Kiểu tóc này không chỉ giúp thể hiện rõ cá tính mà còn khiến Nhân Mã trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn.

kiểu tóc đặc trưng của 12 cung hoàng đạo

Kiểu tóc đặc trưng của cung Nhân Mã

Từ khóa:

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News