Làm Đẹp

Kiểu tóc xoăn cho người mặt to tròn tôn lên nét đẹp của bạn

Bạn không đơn độc nếu bạn đang tìm kiếm những kiểu tóc hoàn hảo cho khuôn mặt tròn. Tin vui là có rất nhiều người nổi tiếng đã thành thạo và chọn được kiểu tóc phù hợp cho khuôn mặt tròn đang chờ truyền cảm hứng cho bạn.

Khuôn mặt tròn không phải khó khăn khi chọn kiểu tóc

Khuôn mặt tròn được đặc trưng bởi đường viền hàm mềm mại hơn và kích thước bằng nhau; Điểm rộng nhất của khuôn mặt của bạn là ở giữa và khuôn mặt của bạn dài bằng chiều rộng của nó (khuôn mặt dài hơn nó phải là khuôn mặt trái xoan). So sánh hình dạng khuôn mặt của bạn với những người nổi tiếng dưới đây nếu bạn vẫn chưa chắc chắn.

Điều quan trọng khi chọn kiểu tóc cho mặt tròn là gì?

Charlotte Mensah khuyên nhà tạo mẫu tóc từng đoạt giải thưởng, chủ tiệm và chuyên gia về tóc tự nhiên nên tránh xa kiểu cắt ngắn hoặc cắt dài. Thay vào đó, hãy chọn bobs hoặc cắt dài. kiểu tóc xoăn cho mặt tròn Nó sẽ tôn lên vẻ đẹp của bạn!

Một điểm quan trọng nữa bạn cần lưu ý là chọn kiểu làm thon dài khuôn mặt – Kéo dài khuôn mặt tròn bằng cách tạo một lớp nền mềm mại ngay dưới đường viền hàm, giữ cho khuôn mặt vuông trong suốt.

Người nổi tiếng có khuôn mặt tròn?

Một số gương mặt (vòng tròn) nổi tiếng bao gồm…

Emma StoneChrissy TeigenSelena GomezGigi HadidLupita Nyong’oGabrielle UnionJanelle MonáeGemma Chan
Priyanka Chopra

Các kiểu tóc ngắn cho mặt tròn

Trước đây, bạn có thể đã bỏ qua mọi kiểu tóc ngắn vì sợ rằng nó sẽ làm nổi bật sự tròn trịa trên khuôn mặt của bạn. Trên thực tế, bạn thực sự có thể tạo kiểu tóc ngắn với một chút lời khuyên từ chuyên gia.

kiểu tóc xoăn cho người mặt to tròn tôn lên nét đẹp của bạn

Sam khuyên: “Nếu bạn thích kiểu tóc bob, hãy để tóc dài hơn một vài inch so với kiểu tóc bob truyền thống để cân bằng độ tròn của khuôn mặt. Đối với tóc xoăn và bồng bềnh, ‘kiểu tóc bob bồng bềnh, tự nhiên là lựa chọn hoàn hảo cho những phụ nữ muốn cắt tóc ngắn với nhiều lựa chọn’, Charlotte cho biết thêm.

Người nổi tiếng truyền cảm hứng: Miranda Kerr, Selena Gomez và Emma Stone

Các kiểu tóc xoăn cho mặt tròn

kiểu tóc xoăn cho người mặt to tròn tôn lên nét đẹp của bạn

Điểm tốt của các lọn tóc, dù là tự nhiên hay uốn xoăn, là chúng mang lại cho mái tóc của bạn vẻ tự nhiên và có thể giúp kéo dài hình dạng khuôn mặt của bạn. Lấy máy uốn tóc để tạo kiểu tóc cho riêng bạn. Hoặc tết những lọn tóc xoăn, lọn to và lọn to tự nhiên.

Người nổi tiếng truyền cảm hứng: Kate Upton, Miranda Kerr và Kirsten Dunst

Xem thêm nhiều bài viết hay về : Kiểu Tóc Đep

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News