Kiến Trúc

Top 10 Công Ty Kiến Trúc Tại TPHCM Uy Tín Và Nổi Tiếng Nhất

Vẻ đẹp hiện đại của thành phố Hồ Chí Minh được tạo ra từ những công trình kiến trúc hiện đại và đồ sộ. Vì thế mà ngành dịch vụ xây dựng kiến trúc ngày càng phát triển. Giữa hàng trăm hàng nghìn các công ty kiến trúc xây dựng lớn nhỏ, khách hàng rất phân vân, lo lắng khi không biết đâu mới là công ty uy tín. Hiểu được tâm lý đó, chúng tôi đã tổng hợp 10 công ty kiến trúc tại TPHCM uy tín, chất lượng mà bạn có thể tham khảo.

1. Công ty kiến trúc tại TPHCM uy tín: Thiết Thạch

Công ty Thiết Thạch được hình thành bởi sự kết hợp hài hòa giữa các kiến trúc sư lâu năm, giàu kinh nghiệm cùng với các chuyên viên thiết kế và chuyên viên kỹ thuật được đào tạo chuyên môn, năng động, sáng tạo tràn đầy nhiệt huyết để hoàn thành tốt nhiệm vụ thiết kế kiến trúc như đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng.

Quy trình cung cấp dịch vụ của Thiết Thạch đến khách hàng được thực hiện vô cùng chặt chẽ như sau: Gặp mặt, tìm hiểu nhu cầu cụ thể, nhận yêu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc và trao đổi thông tin. Sau đó là thỏa thuận cụ thể về chi phí thiết kế, thời gian bàn giao hồ sơ, trách nhiệm của các bên, mẫu hợp đồng. Tiếp đến là ký hợp đồng thiết kế, khảo sát, chụp ảnh, đo vẽ hiện trạng và thiết kế phương án sơ bộ. Tiếp tục hoàn thiện các phương án trên cơ sở phương án sơ bộ và các đóng góp từ khách hàng hoặc chủ đầu tư.

Nếu chủ đầu tư đồng ý với phương án sơ bộ, công ty Thiết Thạch sẽ tiến hành triển khai hồ sơ kỹ thuật và dự toán thi công một cách chi tiết. Bên công ty sẽ bàn giao toàn bộ hồ sơ. Chủ đầu tư sau khi nhận hồ sơ kỹ thuật thi công sẽ phải thanh lý hợp đồng thiết kế cho phía công ty. Hiện nay, Thiết Thạch cung cấp dịch vụ thiết kế kiến trúc đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng cả nước, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn có nhu cầu mua các bản thiết kế về nhà ở, văn phòng, công ty… thì công ty kiến trúc tại TPHCM Thiết Thạch là một lựa chọn uy tín hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại số 629 Hưng Phú, Phường 9, Quận 8, TPHCM
  • Điện thoại: 0907690795
  • Website: http://thietthach.vn

2. Công ty kiến trúc Á Châu

Công ty kiến trúc tại TPHCM – Á Châu là công ty tư vấn thiết kế và thi công nhà, biệt thự đẹp, uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Kiến trúc nhà Á Châu là công ty chuyên thiết kế nhà, biệt thự đẹp, hiện đại theo phong thủy với đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm trong nghề được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Những công trình kiến trúc được thực hiện bởi công ty kiến trúc nhà Á Châu mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho nhà, căn biệt thự… Bên cạnh đó, Á Châu còn rất chú trọng đến những công năng tiện nghi để đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình một cách tiện nghi, đầy đủ và thoải mái nhất.

Đọc Thêm: Top 10 Dịch Vụ Đặt Tiệc Tại Nhà TPHCM Ngon, Rẻ, Chất Lượng

Công ty kiến trúc nhà Á Châu luôn tính toán cẩn thận trong việc phân chia bố cục, công năng từng tầng của công trình sao cho hoàn hảo nhất. Đó cũng là những tiêu chí hàng đầu mà công ty kiến trúc nhà Á Châu luôn đặt ra trước mỗi lần thi công một công trình nào đó. Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, tận tâm với khách hàng và sự chuyên nghiệp trong dịch vụ, công ty kiến trúc tại TPHCM này hứa hẹn sẽ là một công ty kiến trúc chất lượng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách hoàn hảo nhất.

top 10 công ty kiến trúc tại tphcm uy tín và nổi tiếng nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại G2706 The manor officetel, số 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Điện thoại: 0967838395
  • Website: http://nhaachau.com/

3. Công ty Roman

Công ty kiến trúc Roman luôn tự hào trong việc mang đến dịch vụ thiết kế kiến trúc chất lượng đáng tin cậy với nguồn cảm hứng bất tận, thiết thực và tận tâm để làm hài lòng khách hàng. Roman mong muốn cải thiện môi trường tự nhiên và tạo dựng không gian sống lý tưởng, tiện nghi cho mọi khách hàng.

Kiến trúc Roman sở hữu một đội ngũ nhân viên trẻ, sáng tạo và năng động trong công việc cùng với những chuyên gia đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc xây dựng đầy tài năng. Vì vậy mà Roman trở thành một công ty thiết kế kiến trúc hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Công ty Roman cam kết đem lại những tiêu chí tối ưu trong dịch vụ thiết kế cho khách hàng như: Bản thiết kế độc, lạ đẹp mắt, đảm bảo hợp lý về công năng, không gian thoáng mát với tính thẩm mỹ cao, đảm bảo yếu tố phong thủy, chi phí đảm bảo… Công ty kiến trúc tại TPHCM Roman cam kết đồng hành cùng khách hàng để mang đến không gian sống hoàn hảo hơn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn.

top 10 công ty kiến trúc tại tphcm uy tín và nổi tiếng nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 173 Đỗ Pháp Thuận, TP Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại: 0934 826 026
  • Website: https://kientrucroman.com.vn

4. Công ty thiết kế kiến trúc Nét Chuẩn

Công ty kiến trúc Nét Chuẩn hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và thi công dân dụng với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư trẻ, năng động, sáng tạo, tận tâm, nhiệt huyết có nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ công nhân dày dặn kinh nghiệm trong nghề. Công ty Nét Chuẩn luôn luôn nhiệt tình tư vấn các giải pháp về thiết kế kiến trúc xây dựng, thiết kế nội thất, thi công xây dựng cẩn thận, tỉ mỉ và chất lượng để giúp khách hàng không còn cảm thấy băn khoăn hay lo lắng.

Công ty sẵn sàng chia sẻ, lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của khách hàng để đáp ứng mọi yêu cầu, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hài lòng nhất. Công ty cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như chi phí tốt nhất cho khách hàng. Vì thế bạn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng dịch vụ của công ty kiến trúc tại TPHCM.

Công ty kiến trúc Nét Chuẩn đang từng bước phát triển và hoàn thiện dịch vụ thiết kế và xây dựng từ khâu thiết kế đến thi công chuyên nghiệp trọn gói. Đơn vị mong muốn tạo ra những sản phẩm mang đến sự hài lòng cho khách hàng đảm bảo đủ các yêu cầu như: Không gian sống tiện nghi, sang trọng, thoải mái… Để đạt được những điều đó là cả một quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu không ngừng của đội ngũ cán bộ, kiến trúc sư và toàn thể nhân viên của công ty.

Đọc Thêm: Top 10 Trung Tâm Tiếng Anh Trẻ Em Ở TPHCM Xứng Tầm Quốc Tế

top 10 công ty kiến trúc tại tphcm uy tín và nổi tiếng nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 208 Nguyễn Hoàng, TP Thủ Đức, TP HCM
  • Điện thoại: 02822537491
  • Website: http://netchuan.com.vn/

5. Công ty Xcons

Công ty Xcons đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động với lĩnh vực kinh doanh chính là xây dựng và thiết kế kiến trúc các công trình như: Nhà ở, biệt thự, khách sạn… Công ty cung cấp trọn gói các sản phẩm dịch vụ từ thiết kế và thi công nội thất đến xây mới, cải tạo, cung cấp các sản phẩm nội thất trang trí gia đình, thiết bị đồ dùng trong nhà… Các sản phẩm đều được Xcons phối hợp ngay từ khi bắt đầu thiết kế để hiện thực hóa đến 100% bản thiết kế 3D đáp ứng đúng với mong muốn của khách hàng.

Xcons còn ghi điểm trong mắt khách hàng với chính sách bảo hành lên đến 6 năm và chế độ kiểm tra định kỳ từ 3 đến 6 tháng một lần. Vì thế mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của Xcons.

Xcons sở hữu một đội ngũ nhân sự chất lượng cao với hàng trăm kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm và hàng nghìn nhân công có chuyên môn. Vì vậy, công ty kiến trúc Xcons là đối tác quen thuộc đáng tin cậy của: Đài truyền hình Việt Nam với các chương trình có nội dung về nội thất, kiến trúc, nhà đẹp… Xcons xứng đáng là công ty kiến trúc tại TPHCM về độ uy tín và chất lượng dịch vụ hàng đầu.

top 10 công ty kiến trúc tại tphcm uy tín và nổi tiếng nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại số 159 Đường số 5, TP Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại: 02837405678
  • Website: https://xconsg.com.vn

6. Công ty kiến trúc SHC Design

Công ty SHC Design đã có hơn 16 năm kinh nghiệm trong ngành kiến trúc và xây dựng thành công hàng nghìn dự án lớn nhỏ. SHC Design tự hào là đơn vị thiết kế kiến trúc hàng đầu trong việc đưa ra những giải pháp tốt nhất đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

SHC Design thiết kế và thi công trọn gói các dịch vụ giúp khách hàng tiết kiệm được tối ưu thời gian và chi phí. Công ty còn cung cấp các sản phẩm nội thất thông minh, đa dạng mẫu mã với chất lượng cao. SHC Design tư vấn, thiết kế và thi công xây dựng nhà phố, biệt thự, chung cư với phong cách thiết kế phong phú, sáng tạo mang đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất.

top 10 công ty kiến trúc tại tphcm uy tín và nổi tiếng nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 24 Cao Triều Phát, P. Tân Phong, Quận 7, TPHCM
  • Điện thoại: 0902 298 892
  • Website: https://www.tancodienshcdesign.com/

7. Công ty QP Design

Sự uy tín của thương hiệu được khẳng định bằng chính sự tín nhiệm của rất đông đảo khách hàng trong những năm vừa qua, công ty kiến trúc tại TPHCM QPDesign là công ty hàng đầu chuyên về thiết kế thi công nhà ở cao cấp, văn phòng, trường học, showroom, nhà hàng… tại thành phố Hồ Chí Minh. Sự chuyên nghiệp trong dịch vụ của QPDesign đã cho ra đời những tác phẩm kiến trúc độc đáo nhất, đáp ứng mọi yêu cầu về công năng, đảm bảo yếu tố phong thủy cho từng không gian… đáp ứng được mong muốn và yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Với QPDesign, mỗi công trình đều là một tác phẩm, một “đứa con” tinh thần được ấp ủ bởi niềm đam nhiệt huyết của đội ngũ kiến trúc sư lành nghề. Những tác phẩm kiến trúc do công ty QPDesign thiết kế và thi công luôn luôn mang đậm dấu ấn và mang nét kiến trúc riêng biệt của mình.

Đọc Thêm: Những Ứng Dụng Tìm Việc Lái Xe Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
top 10 công ty kiến trúc tại tphcm uy tín và nổi tiếng nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 384/36/2 Kha Vạn Cân, TP Thủ Đức, TP HCM
  • Điện thoại: 028 6279 9996
  • Website: https://qpdesign.vn

8. Công ty Nhà Xinh

Nhà Xinh là một trong top 10 công ty thiết kế kiến trúc uy tín, chất lượng tại TPHCM mà những ai có nhu cầu sử dụng dịch vụ thiết kế, thi công và xây dựng nhà ở không thể bỏ qua. Đặc biệt, Nhà Xinh được khách hàng đánh giá là đơn vị thiết kế thi công kiến trúc và xây dựng biệt thự hàng đầu hiện nay. Công ty kiến trúc tại TPHCM – Nhà Xinh đem đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói từ khâu xin phép xây dựng, thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất đến thi công hoàn thiện các công trình nhà ở.

Trong quá trình làm việc, Nhà Xinh sẽ triển khai dịch vụ đảm bảo khách hàng có thể nắm rõ và theo dõi được tiến độ xây dựng. Nhà Xinh với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ cao cấp không phụ niềm tin của khách hàng dành cho công ty.

top 10 công ty kiến trúc tại tphcm uy tín và nổi tiếng nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại 215 lầu 4, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TPHCM
  • Điện thoại: 0909452109
  • Website: nhaxinhsg.com

9. Công ty Sagen

Có đến 70 kiến trúc sư và kỹ sư chuyên nghiệp, Sagen có thể khiến bạn phải bất ngờ vì quy mô. Sagen luôn được khách hàng đánh giá cao, là đối tác tư vấn thiết kế kiến trúc cho các tòa cao ốc nổi tiếng như BIDV, Tanimex, Hoàn Cầu… Một số công trình kiến trúc tiêu biểu được Sagen thực hiện có thể kể đến như: Đại học Tôn Đức Thắng, Quảng trường Union…

top 10 công ty kiến trúc tại tphcm uy tín và nổi tiếng nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 38 Lam Sơn, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Điện thoại: 0906.605.099
  • Website: sagen.com.vn

10. Công ty kiến trúc Anh Linh Alinco

Cuối cùng trong danh sách là công ty kiến trúc Alinco mà bạn không thể bỏ qua. Với sự hậu thuẫn đắc lực của đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, được đào tạo kỹ lưỡng về chuyên môn trong ngành, Alinco nhanh chóng vươn lên và trở thành công ty kiến trúc hàng đầu tại TPHCM.

Alinco ghi điểm trong mắt khách hàng bởi khả năng tư vấn và thi công nhiều công trình kiến trúc có độ khó cao một cách chuyên nghiệp. Thành tựu của Alinco chính là sự có mặt của các công trình lớn nhỏ trên địa bàn các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh. Alinco không ngừng nỗ lực và phát triển, đổi mới hàng ngày để đem đến cho khách hàng những công trình kiến trúc chất lượng nhất.

top 10 công ty kiến trúc tại tphcm uy tín và nổi tiếng nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Sân golf Him Lam, 234 Ngô Tất Tố, P 22, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Điện thoại: 0988 350 257
  • Website: alinco.com.vn

Trên đây là top 10 công ty kiến trúc tại TPHCM uy tín và nổi tiếng nhất mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể tham khảo và tìm ra được một địa chỉ uy tín và yên tâm trong việc thiết kế và xây dựng nhà ở của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News