Khám Phá

Khám Phá 10+ Shop Hoa Khô TPHCM Đẹp, Giá Rẻ Và Chất Lượng Nhất

Từ lâu hoa đã trở thành món quà thông thường mà mọi người dành tặng cho nhau trong những dịp đặc biệt để thể hiện tình cảm của mình. Tuy nhiên, hoa tươi có đẹp đến mấy rồi cũng chóng tàn. Chính vì thế bài viết dưới đây sẽ gửi đến bạn top 10 shop hoa khô giá rẻ và tốt nhất tại TPHCM, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

1. Shop hoa khô TPHCM – Cửa hàng Phú Loan Flower

Phú Loan Flower là cửa hàng kinh doanh hoa khô uy tín, chất lượng cao tại TPHCM. Từ việc lựa chọn giống và nhà cung cấp đến các thông số kỹ thuật thiết kế nghiêm ngặt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đơn vị còn có một đội ngũ thợ trồng hoa tài năng và am hiểu. Phú Loan Flower nhận thấy rằng mỗi đơn hàng không chỉ là món quà vật chất, mà còn là tình cảm quý giá mà người gửi mong muốn gửi gắm. Cửa hàng hoa khô TPHCM này đã và đang ngày càng hoàn thiện, tạo ra những hệ thống và dịch vụ hoàn hảo để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng.

Shop hoa khô này với dịch vụ chuyển phát nhanh, giá cả cạnh tranh, hoa tươi luôn đảm bảo chất lượng mới, mẫu mã đa dạng đảm bảo đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng. Phú Loan Flower là đại lý điện hoa toàn quốc, nhận thiết kế theo thông điệp mà khách hàng muốn gửi gắm đến người nhận hoa. Bên cạnh đó đơn vị còn thường xuyên có nhiều ưu đãi để thu hút khách hàng trung thành.

khám phá 10+ shop hoa khô tphcm đẹp, giá rẻ và chất lượng nhất

Chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 556/5 Đường Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10, TP.HCM.
  • Điện thoại: 0966902685
  • Trang web: https://phuloanflower.com/

2. Shop hoa khô Sài Gòn – Thế Giới Hoa Hồng

Nếu bạn muốn gửi hoa hay những món quà đặc biệt đến những người thân yêu của mình, đừng bỏ qua Thế Giới Hoa Hồng. Đây là cửa hàng kinh doanh hoa khô, quà tặng chuyên nghiệp tại TPHCM. Thế Giới Hoa Hồng luôn cố gắng đổi mới và cẩn thận trong công việc để đạt được sự hài lòng trọn vẹn của khách hàng. Đơn vị này luôn tìm cách mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, đồng thời tính đến số lượng và chất lượng của từng sản phẩm, mang đến những tác phẩm nghệ thuật độc đáo cho khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu theo đuổi của shop hoa khô TPHCM này.

Đọc Thêm: Top 10 Shop Cây Cảnh TPHCM Được Yêu Thích Nhất 2022

Thế Giới Hoa Hồng có nhiều ưu điểm vượt trội như sản phẩm phong phú để khách hàng dễ dàng lựa chọn, sản phẩm có chất lượng tốt, sáng tạo, tỉ mỉ, dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo, thời gian sử dụng hoa lâu dài và được thiết kế tốt và có nhiều phong cách. Các sản phẩm của shop hoa khô TPHCM này luôn mang tính sáng tạo và nghệ thuật cao.

khám phá 10+ shop hoa khô tphcm đẹp, giá rẻ và chất lượng nhất

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 17B Đường Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Điện thoại: 0943390539
  • Trang web: https://thegioihoahong.com/

3. Cửa hàng hoa khô

Iris là cái tên đã hoạt động trong lĩnh vực hoa khô tại TPHCM hơn chục năm và được rất nhiều người yêu hoa trong, ngoài nước đánh giá cao và săn đón. Hoa khô ở đây có thiết kế vô cùng đa dạng, màu sắc phong phú, được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, Anh, Mỹ, Hà Lan, Nhật Bản và các nước nổi tiếng về hoa.

Đặc biệt là shop hoa này chuyên về hoa lavender. Shop hoa khô Iris cung cấp số lượng lớn hoa oải hương từ Provence, Pháp mà không qua trung gian, đảm bảo giá tốt nhất trên thị trường. Các mặt hàng Iris bán ra đều có chất lượng cao nhờ cách đóng gói và bảo quản hoa tỉ mỉ, cẩn thận, trang nhã.

khám phá 10+ shop hoa khô tphcm đẹp, giá rẻ và chất lượng nhất

Chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 611/38 Đường Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TPHCM.
  • Điện thoại: 0778984828
  • Trang web: https://hoakhoiris.com/

4. Lovely Shop

Lovely Shop là cơ sở kinh doanh hoa khô chuyên về hoa lavender khô tại TPHCM, hoa oải hương khô được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp. Lovely Shop sẽ mang đến cho khách hàng những cách cắm hoa thật ngọt ngào và xinh xắn. Nó sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời để trang trí nhà của bạn hoặc làm quà tặng cho người thân yêu.

khám phá 10+ shop hoa khô tphcm đẹp, giá rẻ và chất lượng nhất

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: Chung cư Đạt Gia, Số 38 Đường Cây Keo, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TP.HCM.
  • Điện thoại: 0937115668
  • Trang fb: https://vi-vn.facebook.com/hoalavenderkholovely/

5. Shop hoa khô The Flowers

The Flowers là địa chỉ kinh doanh hoa khô chất lượng cao không thể bỏ qua tại TPHCM, rất chân thực, sống động như thật và tinh tế, sản phẩm này hoàn hảo để trang trí nhà cũng như các dịp đặc biệt, lễ hội và sự kiện. Sản phẩm của The Flowers được giới thiệu trong nhiều sự kiện quan trọng như lễ đính hôn, khai trương… bởi vẻ ngoài dễ thương và thiết kế tuyệt vời.

Đọc Thêm: Top 10 Cửa Hàng Bán Vest Nam Đẹp Chất Lượng Tại TPHCM

Sản phẩm từ shop hoa khô TPHCM – The Flowers là vật trang trí đầy cảm hứng cho các cặp đôi. Sứ mệnh của The Flowers là mang đến cho khách hàng những mẫu hoa tươi đẹp, thiết kế phong phú và chất lượng đảm bảo mang đến cho họ sự hạnh phúc.

khám phá 10+ shop hoa khô tphcm đẹp, giá rẻ và chất lượng nhất

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 179 Đường Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Điện thoại: 0981 115 928
  • Trang web: https://www.theflowers.vn/

6. Shop hoa khô Wild Bloom đẹp

Nói đến mua hoa khô ở TPHCM thì Wild Bloom là một trong những shop hoa khô TPHCM không thể bỏ qua. Tất cả các mặt hàng của Wild Bloom đều là chất lượng hàng đầu, khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng khi sử dụng. Sản phẩm áp dụng công nghệ sấy khô tiên tiến và sự khéo léo phức tạp của các chuyên gia trồng hoa, luôn giữ được vẻ đẹp của từng bông hoa, chiếc lá, cành cây trong giỏ và bó hoa.

Những bó hoa khô Wild Bloom có ​​nhiều kích cỡ, mẫu mã và giá cả khác nhau. Hoa của Wild Bloom không chỉ phong phú mà còn vô cùng đa dạng về nguồn gốc. Từ những loài hoa Châu Âu như Pháp và Hà Lan đến những loài hoa khác thường được tìm thấy ở những vùng nhỏ của Úc, Trung Quốc, Thái Lan và Việt Nam. Các sản phẩm của Wild Bloom được sấy khô bằng kỹ thuật tiên tiến và quy trình độc đáo để đảm bảo hoa giữ được màu sắc và hình dáng tự nhiên.

khám phá 10+ shop hoa khô tphcm đẹp, giá rẻ và chất lượng nhất

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 19 ngự ở Đường Trần Ngọc Diện, Phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM.
  • Điện thoại: 0914 735 168
  • Trang web: https://wildbloom.vn/

Đọc Ngay: 10 Shop Hoa Tươi Quận 1 Tại https://tphcmtop10.com/shop-hoa-tuoi-quan-1/

7. Marguerite – Shop hoa khô TPHCM đẹp siêu thực

Marguerite là cửa hàng chuyên về hoa khô chất lượng cao, Margaret nhập khẩu hoa khô từ Mỹ, Hà Lan và Pháp. Đơn vị này luôn đổi mới và mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, đồng thời chú trọng đến số lượng và chất lượng của từng sản phẩm. Marguerite luôn nghiên cứu, học hỏi và sản xuất để mang đến những tác phẩm nghệ thuật độc đáo cho khách hàng của mình.

Shop hoa khô TPHCM Marguerite cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cho khách hàng trong nước và khách hàng mua bán sản phẩm Marguerite trực tuyến. Khách hàng sẽ luôn nhận được những sản phẩm tốt và chất lượng nhất với giá hợp lý.

khám phá 10+ shop hoa khô tphcm đẹp, giá rẻ và chất lượng nhất

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 176/2 Đường Lê Văn Sỹ, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Điện thoại: 0903710175
  • Trang web: https://lothuytinhvahoa.com.vn/

8. Shop hoa khô Mộc Lan đẹp độc đáo

Hoa khô Mộc Lan rất đa dạng về kích thước, kiểu dáng và giá cả nên có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Sản phẩm áp dụng công nghệ sấy khô tiên tiến và sự khéo léo phức tạp của các chuyên gia trồng hoa, luôn giữ được vẻ đẹp của hoa.

Đọc Thêm: Top 10 Cửa Hàng Bán Phụ Tùng Ô Tô HCM Chính Hãng Chất Lượng

Giá cả hoa khô tại đơn vị này rất cạnh tranh, sản phẩm chất lượng, kích thước và kiểu dáng đa dạng, công nghệ sấy hiện đại tinh vi, sản phẩm luôn trong tình trạng tốt và thiết kế theo yêu cầu mà khách hàng muốn gửi đến người nhận hoa.

khám phá 10+ shop hoa khô tphcm đẹp, giá rẻ và chất lượng nhất

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1028/4 Đường Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình, TPHCM.
  • Điện thoại: 0919630802
  • Trang fb: https://www.facebook.com/magnoliahoamoclan

9. Quang Minh shop hoa khô TPHCM

Logo của shop là hình bông hoa oải hương, loài hoa màu tím được nhiều người yêu hoa săn đón như một biểu tượng của sự thành kính. Hoa oải hương có thể tồn tại đến hai năm và mùi của hoa oải hương khô cũng có thể giúp giảm đau đầu. Nụ hoa oải hương xua đuổi côn trùng đồng thời tạo thêm hương thơm dễ chịu cho quần áo của bạn.

Mọi người sẽ bị thu hút bởi những bông hoa oải hương tại cửa hàng hoa khô ở thành phố Hồ Chí Minh này vì nét thẩm mỹ cổ điển nhưng thanh thoát của nó. Quang Minh Shop phân loại hoa oải hương theo từng mức giá, dao động từ 0 đến 200k, 200k đến 400k, có loại trên 400k.

khám phá 10+ shop hoa khô tphcm đẹp, giá rẻ và chất lượng nhất

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 132A Đường 17, Phường 11, Quận Gò Vấp, TPHCM.
  • Điện thoại: 097 817 6836
  • Trang web: hoalavender.com

10. The Journal Shop

The Journal Shop là một trong những cửa hàng trang trí nhà lớn nhất Sài Gòn, chuyên về đồ trang trí cổ điển, quà tặng cổ điển và các sản phẩm trang trí nhà cửa như hoa sáp, hoa khô, hoa giả… Shop hoa khô này được thành lập từ năm 2012, đã có gần 9 năm kinh nghiệm bán hàng và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình.

Các dịch vụ của shop hoa khô TPHCM – The Journal Shop: Cung cấp dụng cụ cắm hoa để trang trí những bó hoa khô thêm rực rỡ; Giao hàng tận nhà, chính sách đổi trả sản phẩm hợp lý; Tư vấn sản phẩm hoa phù hợp với không gian bạn định trang trí và bán buôn, bán lẻ và phân phối hoa khô trên toàn quốc.

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 40/25 Đường Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP.HCM.
  • Điện thoại: 0906 990 365
  • Trang web: https://thejournal.vn/

Như vậy trên đây là tổng hợp 10 shop hoa khô TPHCM đẹp, giá rẻ và chất lượng nhất. Hy vọng rằng với những địa chỉ uy tín, chất lượng trên bạn sẽ lựa chọn ra được những đóa hoa khô ưng ý và phù hợp nhất!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News