Khám Phá

Khám Phá Top 10 Đơn Vị Cung Cấp Tủ Bếp Inox Tại TPHCM Chất Lượng

Ai cũng muốn không gian bếp của mình trở nên gọn gàng và sạch sẽ hơn. So với ngày xưa, việc tối ưu hóa không gian bếp không còn là chuyện khó khăn. Bởi vì ngày nay có nhiều kiểu dáng tủ bếp inox với đa dạng kích thước giúp bạn tận dụng không gian bếp một cách khôn khéo. Hơn nữa, tủ bếp inox giúp bạn tiết kiệm chi phí, mang lại độ bền cao. Vậy nơi nào thiết kế, cung cấp tủ bếp inox tại Tphcm uy tín, chất lượng. Khám phá ngay bài viết này cùng chúng mình để lựa chọn cho mình đơn vị thi công tủ bếp inox tốt nhất!

1. Công Ty Bình Minh – Chuyên Cung Cấp Tủ Bếp Inox Tại Tphcm Đáng Tin Cậy

Trên thị trường có khá nhiều vật liệu để thiết kế tủ bếp cho căn bếp nhà bạn, chẳng hạn như gỗ, inox, ván ép,… Thế nhưng nhiều người lại muốn thiết kế tủ bếp mình bằng chất liệu inox để đảm bảo chất lượng. Vậy cửa hàng nào cung cấp tủ bếp inox tại Tphcm không chỉ đẹp mà giá cả hợp lý. Bạn có thể đến showroom Bình Minh để tham khảo một vài kiểu dáng tủ bếp hiện nay.

Tại cửa hàng, bạn sẽ được giới thiệu đa dạng các loại tủ từ truyền thống đến hiện đại. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ thiết kế tủ bếp miễn phí. Bên cạnh đó, lực lượng thi công đông đảo giúp bạn lắp đặt tủ nhanh chóng. Chính sách bảo hành dài lâu với giá cả hợp lý. Thường xuyên tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi. Hỗ trợ giao hàng tận nơi, hoàn tiền 100% nếu như sản phẩm không đúng theo yêu cầu.

khám phá top 10 đơn vị cung cấp tủ bếp inox tại tphcm chất lượng

Showroom Bình Minh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 135 Nguyễn Oanh, P. 10, Quận Gò Vấp, HCM
  • Điện thoại: 0283 9683 993
  • Website: https://tubepbinhminh.com/

2. Công Ty Inox Việt Nam – Thi Công Lắp Đặt Tủ Bếp Inox Tại Tphcm Đẹp

Bạn đang lo lắng về diện tích phòng bếp không đủ lớn để tìm kiếm tủ bếp phù hợp với không gian của mình. Bạn đừng quá lo lắng, cửa hàng Inox Việt Nam chuyên cung cấp đa dạng tủ bếp inox tại Tphcm. Thấu hiểu được không gian chật hẹp của thành phố đông đúc, cửa hàng luôn cố gắng tạo ra những mẫu tủ với kích thước phong phú.

Ngoài những mẫu có tại cửa hàng, Inox Việt Nam còn nhận thiết kế tủ theo yêu cầu của khách hàng. Cam kết đem đến cho bạn không gian bếp sang trọng cùng chi phí phải chăng. Nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng từ đội ngũ nhân viên có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Hơn nữa, khách hàng có thể yên tâm tay nghề của kỹ sư thi công tủ bếp. Nhân viên làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, phối màu tủ hài hòa với không gian bếp của bạn.

khám phá top 10 đơn vị cung cấp tủ bếp inox tại tphcm chất lượng

Inox Việt Nam

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 45 Đường Bưng Ông Thoàn, P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Điện thoại: 0939 578 578
  • Website: https://bepinoxvietnam.vn/

3. Công Ty SANKO – Kinh Doanh Các Loại Tủ Bếp Inox Đa Dạng Tại Tphcm

SANKO là cái tên thương hiệu không còn xa lạ với người tiêu dùng trong lĩnh vực nội thất bếp Tphcm. Chuyên cung cấp các sản phẩm trang trí phòng bếp cho gia đình của bạn. Chẳng hạn như máy hút khói, bếp điện, tủ bếp inox tại Tphcm,…. Thế mạnh của SANKO là phân phối tủ bếp inox đến từ nhiều thương hiệu trên thế giới. Bởi nhu cầu sử dụng tủ inox trên thị trường khá phổ biến nhờ ưu điểm nổi trội của chúng. Loại tủ này có độ bền khá cao, ít bị ăn mòn, mẫu mã đa dạng, có thể kết hợp với nhiều chất liệu khác.

Đến với SANKO bạn cũng dễ dàng tìm kiếm được nhiều mẫu tủ mang phong cách hiện đại. Vì SANKO thường xuyên cập nhập sản phẩm mới trên thị trường thế giới. Với kích thước tủ phong phú, phù hợp với không gian bếp của từng gia đình. Cam kết sản phẩm chính hãng cùng chính sách bảo hành tốt nhất.

khám phá top 10 đơn vị cung cấp tủ bếp inox tại tphcm chất lượng

Công ty SANKO

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: F002 Nguyễn Văn Linh, KP. Mỹ Phước, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0286 2658 358
  • Website: https://sanko.com.vn/

4. Địa Chỉ Trung Thành – Đơn Vị Thiết Kế Tủ Bếp Inox Tại Tphcm Hiện Đại

Có thể nói Trung Thành là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân phối, thiết kế tủ bếp inox tại Tphcm. Ngoài ra, Trung Thành còn thiết kế các sản phẩm dân dụng trong các lĩnh vực tiêu dùng, y tế, công nghiệp. Nhờ đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công, thiết kế cũng như lắp đặt thiết bị inox. Với quan niệm luôn đem đến sản phẩm inox với mẫu mã phong phú, chất lượng.

Hơn nữa, Trung Thành mong muốn giới thiệu sản phẩm được làm từ chất liệu inox đến cho người dùng. Bởi sự vượt trội về ưu điểm của inox có thể được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Bên cạnh đó, cửa hàng còn thiết kế nhiều loại tủ với kích thước phong phú. Nhận thiết kế theo yêu cầu khách hàng. Cam kết giá thành hợp lý, bảo trì, bảo hành tận nơi, nguyên liệu inox chất lượng.

khám phá top 10 đơn vị cung cấp tủ bếp inox tại tphcm chất lượng

Trung Thành

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 269 Lê Văn Quới, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP. HCM
  • Điện thoại: 0904 627 195
  • Website: https://inoxtrungthanh.vn/

5. Công Ty Nhà Bếp Việt – Phân Phối Tủ Bếp Inox Tại Tphcm Chất Lượng

Nhà Bếp Việt luôn chú trọng các sản phẩm trang trí không gian bếp của bạn. Chuyên cung cấp các thiết bị bếp cũng như các loại tủ bếp inox Tphcm. Mong muốn biến không gian bếp của bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Nhà Bếp Việt luôn tạo ra giá trị tủ bếp đẹp, hiện đại phù hợp với từng diện tích, thời đại. Không chỉ thế, màu sắc đa dạng cùng nhiều kiểu dáng để bạn thoải mái lựa chọn.

Chuyên viên tư vấn hỗ trợ bạn nhiệt tình, chu đáo, luôn lắng nghe những chia sẻ của bạn để giúp bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp. Thường xuyên cập nhập mẫu mới theo xu hướng hiện đại, công nghệ. Chính sách bảo hành dài lâu cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng. Nhà Bếp Việt luôn cam kết chịu toàn bộ trách nhiệm nếu như sản phẩm không đạt chất lượng hay như mô phỏng.

khám phá top 10 đơn vị cung cấp tủ bếp inox tại tphcm chất lượng

Nhà Bếp Việt

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng lửng tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P. 7, Q. 3, TP. HCM
  • Điện thoại: 0949 896 948
  • Website: https://24hnoithat.com/

6. Công Ty Việt Cường Thịnh – Thi Công Tủ Bếp Inox Tại Tphcm Nhanh Chóng

Khi đến với Việt Cường Thịnh bạn có thể choáng ngợp với sự đa dạng kiểu dáng, mẫu mã. Chuyên cung cấp, thiết kế, lắp đặt tủ bếp inox tại Tphcm cho khách sạn, hộ gia đình. Việt Cường Thịnh đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm tốt nhất. Đội ngũ nhân viên làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ sớm nhất, đúng hẹn. Thường xuyên nâng cao tay nghề đội ngũ kỹ sư để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tiện lợi, hiện đại. Hỗ trợ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng trước và sau mua tận tình.

Bên cạnh đó, những thiết kế của Việt Cường Thịnh luôn tổng hợp nhiều chức năng, công dụng để nhà bếp cả bạn trở nên tiện nghi hơn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Việt Cường Thịnh cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất.

khám phá top 10 đơn vị cung cấp tủ bếp inox tại tphcm chất lượng

Việt Cường Thịnh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 45 Đường Bưng Ông Thoàn, P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Điện thoại: 0928 843 838
  • Website: https://vietcuongthinh.vn/

7. Công Ty An Hưng Thắng – Nhận Thiết Kế Tủ Bếp Inox Theo Yêu Cầu Tại Tphcm

Dù căn bếp nhà bạn rộng hay hẹp, chắc hẳn bạn đều muốn nó trở nên gọn gàng, sạch sẽ. Hơn nữa, để tiết kiệm không gian bếp, bạn có thể tận dụng những không gian trên hoặc dưới kệ bếp để thiết kế tủ bếp. Trong thời gian gần đây, các loại tủ bếp inox tại Tphcm là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình.

Bạn có thể chọn cửa hàng An Hưng Thắng để được hỗ trợ tư vấn kích thước phù hợp với không gian bếp nhà bạn. Đội ngũ kỹ sư có bề dày kinh nghiệm trong việc thi công, lắp đặt tủ bếp. Vì thế, cửa hàng luôn kỹ lưỡng trong từng khâu chuẩn bị từ chọn nguyên vật liệu đến thi công. Giúp bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm trong quá trình thi công tủ bếp cho nhà bạn. Cam kết bảo hành, bảo trì lâu dài, giá thành hợp lý.

khám phá top 10 đơn vị cung cấp tủ bếp inox tại tphcm chất lượng

An Hưng Thắng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 96, 98 Hà Huy Giáp, KP.3, Thạnh Lộc, Q.12, TPHCM
  • Điện thoại: 028 6688 6969
  • Website: https://tubep.com/

8. Hệ Thống Thế Giới Mộc – Nơi Phân Phối Tủ Bếp Inox Giá Tốt Tại HCM

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ thi công tủ bếp inox tại Tphcm uy tín thì không nên bỏ qua Thế Giới Mộc. Nghe sơ qua cái tên bạn cứ nghĩ cửa hàng chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thiết kế từ chất liệu gỗ. Nhưng không, Thế Giới Mộc hiểu được nhu cầu người tiêu dùng về các dòng tủ bếp inox hiện nay.

Hơn nữa, chất liệu inox có thể phối hợp với nhiều chất liệu khác nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có. Vì vậy, Thế Giới Mộc không ngừng nghiên cứu các mẫu mã tủ bếp inox trên thị trường hiện nay. Đồng thời, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí trong quá trình thi công, hỗ trợ đội ngũ nhân viên đo lường tủ bếp kỹ lưỡng. Phân tích, đánh giá diện tích, không gian để thiết kế sản phẩm phù hợp với căn bếp của bạn. Cam kết mang đến cho khách hàng những kiểu dáng tủ đẹp nhất, có độ thẩm mỹ cao.

khám phá top 10 đơn vị cung cấp tủ bếp inox tại tphcm chất lượng

Thế Giới Mộc

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: C0.19 Celadon, City Tân Phú, TPHCM
  • Điện thoại: 0926 132 132
  • Website: https://thegioimoc.vn/

9. Công Ty Minh Long – Chuyên Cung Cấp Tủ Bếp Inox Tại Tphcm Uy Tín

Thành phố HCM được xem là nơi thành thị đông đúc với thiết kế không gian nhà ở chật hẹp hay những biệt thự rộng lớn. Tuy nhiên, dù diện tích nhà bạn như thế nào đi chăng nữa, để tạo phòng bếp sạch sẽ, tinh tế. Chắc hẳn bạn không thể nào bỏ qua đơn vị thi công Minh Long loại tủ bếp inox tại Tphcm. Bởi vì Minh Long chuyên cung cấp các loại tủ bếp mang phong cách hiện đại, tiện nghi.

Hơn nữa, kích thước tủ đa dạng để đáp ứng nhu cầu khách hàng bởi không gian bếp khác nhau. Hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/24, giúp khách hàng giải đáp được những thắc mắc. Bên cạnh đó, Minh Long luôn báo giá trực tiếp cho khách hàng, miễn phí vận chuyển, thiết kế. Ngoài ra, Minh Long nhận thiết kế tủ bếp inox theo yêu cầu hoặc theo mẫu khách hàng chọn.

khám phá top 10 đơn vị cung cấp tủ bếp inox tại tphcm chất lượng

Minh Long

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 9 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại: 0906 764 333
  • Website: https://tubepminhlong.vn/

10. Công Ty Ánh Sao – Thiết Kế Tủ Bếp Inox Tinh Tế Tại Sài Gòn

Tủ bếp inox giúp không gian bếp của bạn trở nên sang trọng, tiện lợi cũng như mang lại độ thẩm mỹ cao. Thậm chí, tủ inox dễ sử dụng, chi phí thấp mà thời gian sử dụng lâu dài. Vì thế được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để thiết kế tủ cho khu vực bếp của nhà mình, khách sạn hay nhà hàng, quán cà phê. Công ty Ánh Sao chuyên gia công tủ bếp inox tại Tphcm với mẫu mã đa dạng. Bên cạnh đó, Ánh Sao còn thiết kế, thi công tủ inox cho các lĩnh vực y tế, công nghiệp. Nhờ kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sản xuất, phân phối sản phẩm inox. Ánh Sao luôn được nhiều khách hàng tin tưởng, ủng hộ.

Ưu điểm của Ánh Sao

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
  • Chất liệu inox đảm bảo.
  • Giá thành phải chăng.
  • Giao hàng tận nơi.
  • Bảo trì, bảo hành trọn đời.
  • Tư vấn nhiệt tình.
  • Thi công, giám sát nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng.

khám phá top 10 đơn vị cung cấp tủ bếp inox tại tphcm chất lượng

Ánh Sao

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 150 Đường Số 10, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. HCM
  • Điện thoại: 0908 588 767
  • Website: https://inoxanhsao.com/

Những chia sẻ của chúng mình về đơn vị phân phối, thi công tủ bếp inox tại Tphcm uy tín. Hy vọng với thông tin nội dung bài viết trên sẽ giúp bạn chọn được đơn vị phù hợp với nhu cầu của bạn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News