Khám Phá

Tìm Hiểu Top 7 Phòng Khám Phá Thai Uy Tín Ở TPHCM

Hiện nay nhu cầu phá thai đang ngày một tăng lên cùng với đó là sự ra đời của nhiều cơ sở nạo phá thai chui một cách nguy hiểm. Nếu phá thai một cách bừa bãi và không đến phòng khám uy tín sẽ để lại di chứng sau này cho bạn. Vậy đâu là nơi phá thai uy tín và an toàn nhất? Hãy cùng chúng mình điểm qua top 7 phòng khám phá thai uy tín ở TPHCM nhé!

1. Phòng Khám Văn Kiệt – Phòng Khám Phá Thai Ở TPHCM

Được thành lập bởi BS Nguyễn Thị Nga với hơn 15 năm kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ. Phòng khám Văn Kiệt đã xây dựng được lòng tin đối với khách hàng đến khám và thực hiện phá thai an toàn. Dựa vào thế mạnh của mình, phòng khám tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ phá thai an toàn, không đau. Bởi mong muốn đây sẽ trở thành một trong những phòng khám phá thai uy tín ở TPHCM nhất được chị em tin tưởng.

Đội ngũ y bác sĩ giàu kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn. Đồng thời kết hợp với một quy trình phá thai chuẩn sẽ mang đến sự an toàn cho bạn. Khi đến đây bạn sẽ được thăm khám và tư vấn tận tình. Tiêu chí mà Văn Kiệt luôn hướng đến chính là sự an toàn của bệnh nhân. Phòng khám chỉ thực hiện phá thai khi tình trạng sức khỏe của bệnh nhân cho phép.

tìm hiểu top 7 phòng khám phá thai uy tín ở tphcm

Phòng Khám Văn Kiệt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 646 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3853 8888
  • Website: https://phathai.dakhoavankiet.vn/

2. Phòng Khám Hoàn Cầu – Phòng Khám Phá Thai An Toàn Ở TPHCM

Ra đời với mục tiêu đem đến cho bệnh nhân một địa chỉ thăm khám bệnh đáng tin cậy. Hoàn Cầu luôn được đánh giá là một trong những cơ sở y tế uy tín hàng đầu TPHCM. Vì thế phòng khám luôn nhận được sự ưu ái lựa chọn của người bệnh. Đặc biệt là những chị em đang có nhu cầu phá thai. Phòng khám có đội ngũ các bác sĩ có bằng cấp, trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đảm bảo độ chính xác và hiệu quả cao khi phá thai.

Cùng với đó là quy trình phá thai được đảm bảo an toàn và theo một quy trình kiểm soát chặt chẽ. Quy trình bao gồm: Kiểm tra thai, siêu âm thai và sức khỏe thai phụ sau đó là thực hiện phá thai nếu an toàn. Đồng thời sau khi phá thai bạn sẽ được theo dõi sức khỏe và tái khám để đảm bảo không xảy ra vấn đề gì.

tìm hiểu top 7 phòng khám phá thai uy tín ở tphcm

Phòng Khám Hoàn Cầu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Điện thoại: 028 3923 9999
  • Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/ 

3. Phòng Khám Sản Phụ Khoa Ana – Phòng Khám Phá Thai Uy Tín Ở TPHCM

Phòng khám Ana ra đời từ sự tâm huyết và mong muốn chăm lo sức khỏe cho cộng đồng của BS Trương Thị Ngọc Tú. Sở dĩ phòng khám ở xa thành phố bởi sự hy vọng mọi người đều có cơ hội sử dụng dịch vụ chăm sóc tốt. Với tiêu chí an toàn – uy tín phòng khám luôn cố gắng bảo vệ sức khỏe của bệnh nhân, đặc biệt là khi phá thai.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, có giấy phép hành nghề sẽ giải quyết nhu cầu phá thai của bạn một cách an toàn nhất. Bên cạnh đó phòng khám còn có quy trình phá thai chuẩn nhằm đảm bảo sức khỏe cho thai phụ trong và sau khi phá thai. Ngoài ra phòng khám còn có trang thiết bị hiện đại nhưng chi phí bệnh nhân phải bỏ ra thấp. Luôn đặt sự hài lòng của bệnh nhân là trên hết vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

tìm hiểu top 7 phòng khám phá thai uy tín ở tphcm

Phòng Khám Sản Phụ Khoa Ana

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 246 Tỉnh Lộ 8, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0983 678 872
  • Fanpage: https://www.facebook.com/PhongKhamSanPhuKhoaAna/

4. Phòng Khám MIA – Phòng Khám Phá Thai Ở TPHCM Chuyên Nghiệp 

Điều làm nên sự uy tín cho phòng khám MIA chính là nhờ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và đang làm việc tại bệnh viện Từ Dũ. Đội ngũ của MIA luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ cho người bệnh mọi lúc và miễn phí. Phòng khám được cấp phép hoạt động với đầy đủ giấy tờ hợp lệ nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng. Cùng với đó là cơ sở vật chất và thiết bị y tế luôn được đảm bảo hiện đại nhất.

Bởi vì phá thai là một thủ thuật quan trọng và có nguy cơ để lại di chứng vì thế MIA luôn cố gắng đảm bảo an toàn nhất cho thai phụ. Ngoài việc tư vấn, MIA còn giúp bạn kiểm tra kỹ lưỡng chỉ khi sức khỏe cho phép đội ngũ bác sĩ mới thực hiện. Luôn tận tâm với nghề, tận tình với bệnh nhân tin rằng phòng khám MIA sẽ là điểm đến đáng để bạn cân nhắc.

tìm hiểu top 7 phòng khám phá thai uy tín ở tphcm

Phòng Khám MIA

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 470/2, Đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Phường 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0938 253 437
  • Website: https://sanphukhoamia.com/

5. Phòng Khám Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn – Phòng Khám Phá Thai Ở TPHCM Đạt Chuẩn

Được biết đến là bệnh viện chuyên sản phụ khoa đạt tiêu chuẩn Quốc tế đầu tiên. Và đồng thời là bệnh viện theo mô hình Bệnh viện khách sạn đầu tiên ở VN. Phòng khám phụ sản Quốc tế sài Gòn là điểm đến uy tín về chuyên khoa phụ sản. Tại đây, đội ngũ y bác sỹ đều là những người có chuyên môn cao và bề dày kinh nghiệm. Nếu có ý định phá thai thì Quốc Tế Sài Gòn sẽ là nơi đáng tin cậy dành cho bạn,

Hơn nữa, phòng khám được tiến hành dịch vụ phá thai an toàn. Tùy vào tình trạng sức khỏe thai phụ mà sẽ được chỉ định các biện pháp phá thai phù hợp. Một số biện pháp được áp dụng như dùng thuốc, nạo hút thai, nong và gắp thai…Khi đến đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì sức khỏe của bạn luôn được đặt lên hàng đầu.

tìm hiểu top 7 phòng khám phá thai uy tín ở tphcm

Phòng Khám Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 63 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0898 300 028
  • Website: https://www.sihospital.com.vn/ 

6. Phòng Khám Bệnh Viện Phụ Sản MêKông – Phòng Khám Phá Thai Chất Lượng

Bệnh viện phụ sản MêKông là địa chỉ chuyên về lĩnh vực sản phụ khoa và nhi sơ sinh. Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ, giáo sư, tiến sĩ đầu ngành. Bệnh viện áp dụng việc phá thai trong trường hợp thai bị dị tật, chết lưu,…Nếu bạn có nhu cầu bệnh viện sẽ tiến hành kiểm tra và tư vấn tình trạng của bạn hiện tại. Điều đó tránh việc để lại những biến chứng không mong muốn sau này. Đồng thời phòng khám có trang thiết bị y tế tiên tiến và hiện đại nhất nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Áp dụng các thủ thuật phá thai an toàn, đảm bảo sức khỏe thai phụ là chủ chốt. Bệnh viện phụ sản MêKông khẳng định nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe người phụ nữ một cách toàn diện và đạt chất lượng cao nhất. Đặc biệt chi phí ở đây rất hợp lý và được tiến hành bởi quá trình sàng lọc kỹ càng. Vì mục đích cuối cùng là mang đến cho bệnh nhân sự hài lòng nhất.

tìm hiểu top 7 phòng khám phá thai uy tín ở tphcm

Phòng Khám Bệnh Viện Phụ Sản MêKông

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 243A-243B Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 6113
  • Website: http://mekonghospital.vn/ 

7. Phòng Khám Ngọc Lan – Phòng Khám Phá Thai Đáng Tin Cậy Ở TPHCM

Chính thức hoạt động từ năm 2005 và phát triển cho đến tận bây giờ dưới sự điều hành của BS Ngọc Lan. Phòng khám dần trở thành địa chỉ đáng tin cậy của các chị em phụ nữ, đặc biệt trong trường hợp phá thai. Hiện phòng khám đang là một trong những phòng khám uy tín nhất trong lĩnh vực sản phụ khoa.

Phòng khám luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Điều đó được thể hiện việc đội ngũ bác sĩ là những người giàu kinh nghiệm. Ngoài ra phòng khám còn được đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại. Điều đó giúp quá trình điều trị đạt được hiệu quả cao nhất. Uy tín, an toàn là những tiêu chí Ngọc Lan luôn cố gắng thực hiện. Vì thế bạn không cần phải lo lắng bởi đội ngũ Ngọc Lan sẽ tận tình tư vấn và chăm sóc bạn trong cả quá trình phá thai.

tìm hiểu top 7 phòng khám phá thai uy tín ở tphcm

Phòng Khám Ngọc Lan

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 55/25-27 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0901 313 717 
  • Website: http://phongkhamngoclan.vn/

Trên đây là top 7 phòng khám phá thai uy tín ở TPHCM mà toplistsaigon đã tổng hợp. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích đối với bạn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News