Làm Đẹp

[Review] Top 5 cách làm trắng da khi ở cữ

Bên cạnh việc cải thiện vóc dáng, cách làm trắng da tại nhà Các chị em cũng rất quan tâm. Nếu phụ nữ sau sinh đang muốn cải thiện độ trắng sáng của làn da, hãy tham khảo 5 cách làm trắng da mà Tocdepaz.com Trình bày bên dưới!

1. Cách làm trắng da toàn thân tại nhà bằng nghệ tươi

[review] top 5 cách làm trắng da khi ở cữ

Cách làm trắng da tại nhà bằng nghệ tươi

Không chỉ được biết đến là một loại gia vị giúp món ăn ngon hơn, nghệ còn có khả năng cải thiện độ trắng sáng cho làn da vô cùng hiệu quả. Đây là cách làm trắng da toàn thân tại nhà cực kỳ hiệu quả. Hơn nữa, trong nghệ tươi còn chứa chất curcumin và chất chống oxy hóa nên làn da của bạn sẽ được bảo vệ một cách toàn diện.

Sử dụng lâu dài bạn sẽ thấy làn da của mình có sự thay đổi rõ rệt. Độ sáng được cải thiện rõ rệt so với lúc trước. Da không chỉ trắng hồng, mịn màng mà các vết nám, tàn nhang cũng mờ dần. Đối với phụ nữ sau sinh để tăng hiệu quả làm trắng, bạn nên kết hợp mật ong, bột cám gạo với tinh bột nghệ. Sử dụng 2 đến 3 lần / tuần để đạt hiệu quả.

2. Làm trắng da toàn thân sau sinh bằng đậu đỏ

[review] top 5 cách làm trắng da khi ở cữ

Làm trắng da toàn thân sau sinh bằng đậu đỏ

Các thành phần trong bột đậu đỏ sẽ mang lại hiệu quả vô cùng tốt cho làn da của bạn. Ngoài ra, đậu đỏ còn chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho da. Không chỉ có khả năng dưỡng ẩm mà các chất trong loại đậu này còn có tác dụng dưỡng da, trắng sáng hơn. Bạn chỉ cần chăm chỉ sử dụng sẽ thấy ngay tác dụng của loại đậu này.

Bạn cũng có thể dùng bột đậu đỏ thoa trực tiếp lên cơ thể để làm trắng da hoặc kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác. Đầu tiên, bạn trộn đều hỗn hợp bột đậu đỏ với nước, sau đó vừa thoa vừa massage toàn thân trong vòng 15 – 20 phút. Sau đó bạn xả sạch cơ thể với nước là xong. Da bạn sẽ trắng sáng hơn rõ rệt.

3. Phương pháp làm trắng da sau sinh bằng sữa mẹ

[review] top 5 cách làm trắng da khi ở cữ

Cách làm trắng da sau sinh bằng sữa mẹ

Trên thực tế, sữa mẹ cũng có tác dụng cải thiện độ trắng sáng của làn da. Bởi trong thành phần của sữa mẹ có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho da. Ngoài ra, cách làm trắng da từ sữa mẹ vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần thoa 2-3 lớp sữa lên toàn bộ cơ thể và giữ nguyên trong khoảng 20 phút. Sau đó bạn đem đi rửa sạch với nước.

Trong quá trình sử dụng, làn da của bạn sẽ mờ dần các vết thâm cũng như nhanh chóng chuyển tone và đều màu. Đây là cách làm trắng da an toàn và hiệu quả, đặc biệt không tốn kém. Tuy nhiên, ngoài việc áp dụng các cách làm trắng da, bạn cũng nên tham khảo những điều cần kiêng sau khi sinh để làn da luôn ở trạng thái tốt nhất.

4. Làm trắng da khi ăn sữa tươi không đường

[review] top 5 cách làm trắng da khi ở cữ

Làm trắng da khi ăn sữa tươi không đường

Sữa tươi không đường là nguyên liệu tự nhiên có khả năng làm trắng da vô cùng hiệu quả. Bạn có thể dùng trực tiếp hoặc dùng kết hợp với các nguyên liệu khác để tăng cường khả năng làm trắng da. Sau khi thoa lên da, tốt nhất bạn nên để khoảng 20 phút rồi rửa sạch.

Cách làm trắng da này trên thực tế cực kỳ an toàn và hiệu quả vô cùng. Ngoài ra, bạn có thể tắm bằng sữa tươi để làm trắng da toàn thân và lấy độ ẩm nhất định cho da. Tuy nhiên, bạn nên kiên trì sử dụng trong thời gian dài để đạt hiệu quả tốt nhất.

5. Cách làm trắng da khi ăn kiêng bằng cám gạo

[review] top 5 cách làm trắng da khi ở cữ

Cách làm trắng da khi ăn kiêng với cám gạo

Từ lâu, cám gạo đã được biết đến là một nguyên liệu tự nhiên có khả năng làm trắng da và săn chắc da. Nhưng để tăng hiệu quả dưỡng trắng, bạn nên kết hợp cám gạo với sữa tươi, bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy độ sáng của làn da được cải thiện từng ngày.

Bạn chuẩn bị 1 thìa cám gạo nguyên chất và 1 thìa sữa tươi không đường, trộn đều. Sau đó bạn thoa hỗn hợp này lên vùng da muốn làm trắng rồi massage nhẹ nhàng trong vòng 20-25 phút. Cuối cùng, rửa lại bằng nước sạch là xong. Để làn da trắng sáng hơn, bạn nên kiên trì sử dụng trong thời gian dài.

Sau đây là cách làm trắng da tại nhà mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Bạn nên tham khảo và áp dụng để có được làn da trắng sáng và mịn màng như mong muốn. Các phương pháp trên hầu hết đều được thực hiện bằng các nguyên liệu tự nhiên nên rất an toàn và mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng lâu dài để nhận thấy sự thay đổi của làn da.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều bí quyết làm đẹp da tại chuyên mục Chăm sóc da sau đó Tadilamdep Xin vui lòng!

M.Ninh & Minh Phuong

Hãy chia sẻ nếu bạn thấy hay:

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News