Làm Đẹp

Top 10 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Đối với phái đẹp, ngoài quần áo, phong cách trang điểm phù hợp thì một mái tóc đẹp cũng luôn được đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, để chọn được một địa chỉ làm tóc lý tưởng thì không phải là chuyện dễ dàng. Hãy cùng TocdepAZ.com tìm hiểu về những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang nhé!

Salon Tony Tài

Được đánh giá là một trong những salon hàng đầu, Salon Tony Tài cũng là cái tên được nhắc đến đầu tiên mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu vừa uy tín, vừa chất lượng mà giá cả lại phải chăng tại Mỹ Tho. Không cần quảng bá rầm rộ, Salon Tony Tài cũng đã tạo nên uy tín cho chính mình từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, không ngừng sáng tạo để mang đến những kiểu tóc không chỉ đẹp mà còn thật khỏe mạnh.

Với tiêu chí mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng, chính vì thế, các yếu tố từ hệ thống trang thiết bị, những sản phẩm chăm sóc tóc đến đội ngũ nhân viên làm tóc đều được Salon Tony Tài quan tâm hàng đầu và chú trọng đầu tư.

Cụ thể, tại đây có cơ sở vật chất hiện đại, những sản phẩm phục vụ công việc làm tóc được sử dụng từ những thương hiệu uy tín, nổi tiếng; đội ngũ thợ làm tóc có tay nghề cao, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt. Với phương châm: ‘Khách hàng luôn luôn là số 1″, Salon Tony Tài cam kết sẽ mang đến những điều tuyệt vời nhất cả về chất lượng lẫn giá cả, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của chị em trên hành trình tìm đến cái đẹp.THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 275 Trần Nguyên Hãn, phường 9, TP. Mỹ Tho, Tiền GiangĐiện thoại: 0972 252 379 – 0945 679 184
Fanpage: https://www.facebook.com/SalonTonyTai/

Giờ mở cửa: 8h – 22h

top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. mỹ tho, tiền giang

Những sản phẩm phục vụ công việc làm tóc được Salon Tony Tài sử dụng từ những thương hiệu uy tín, nổi tiếng

top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. mỹ tho, tiền giang

Salon Tony Tài cam kết sẽ mang đến những điều tuyệt vời nhất cả về chất lượng lẫn giá cả

Chấn Hưng – Hồ Phượng Hairsalon

Là một trong những cái tên quên thuộc trong danh sách địa chỉ làm tóc đẹp, chất lượng tại Mỹ Tho, Chấn Hưng – Hồ Phượng Hairsalon ra đời luôn làm hài lòng khách hàng đặc biệt là các bạn tuổi teen. Với tay nghề cao chuyên cắt, uốn, duỗi, nhuộm tóc cho cả nam và nữ, thợ làm tóc tại Chấn Hưng – Hồ Phượng Hairsalon luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để làm được điều ấy đều nhờ vào tay nghề giỏi, kỹ thuật điêu luyện của 2 vị chủ tiệm Mr Hưng và Ms Phượng. Họ chính là người trực tiếp tư vấn đôi khi là xắn tay vào thực hiện tạo mẫu cho tóc của khách hàng. Bên cạnh đó, tại salon còn chú trọng sử dụng sản phẩm (thuốc) cao cấp cho tóc khách hàng từ đó sẽ tránh được việc ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như gây hư tổn cho tóc của bạn.

Với không gian được thiết kế hiện đại tạo cảm giác thư giãn; sự chăm sóc, phục vụ nhiệt tình cùng sự tỉ mỉ trong từng công đoạn làm tóc đã tạo nên những màu tóc ấn tượng, những mẫu tóc mang xu hướng hiện đại. Tất cả điều ấy đã tạo nên một thương hiệu Chấn Hưng-Hồ Phượng Hairsalon có sức cạnh tranh cao và vang danh khắp khu vực Mỹ Tho.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 211 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0908 658 967 – 0903 141 480

Fanpage: https://www.facebook.com/Chấn-Hưng-Hồ-Phượng-Hairsalon-102492838135667/

top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. mỹ tho, tiền giang

Chấn Hưng – Hồ Phượng Hairsalon

top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. mỹ tho, tiền giang

Chấn Hưng – Hồ Phượng Hairsalon

Hair Salon & Spa Bi Hà

Là phụ nữ chúng ta cần đẹp lên mỗi ngày để từ chính vẻ đẹp ấy của bản thân chúng ta cảm thấy tự tin hơn khi tiếp xúc với mọi người xung quanh. Và có một điều mà chúng ta cần thay đổi đó chính là đừng cố gắng thay đổi bản thân để phù hợp với mái tóc ban sơ của mình mà hãy thay đổi tóc để nó làm tôn lên gương mặt của chúng ta.

Thấu hiểu và nắm bắt được nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ đặc biệt là các bạn trẻ tại thành phố Mỹ Tho – Tiền Giang, Hair Salon & Spa Bi Hà đã ra đời để cung cấp những dịch vụ và sản phẩm chất lượng nhất cho mái tóc của bạn. Đồng thời, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của khách hàng khi dử dụng các sản phẩm làm tóc đạt chuẩn và chất lượng cao như: Olaplex, Golwell, Wella, Trisyscore003, Guytang, tigi…

Khi đến với Hair Salon & Spa Bi Hà để làm đẹp cho mái tóc của mình bạn sẽ được đội ngũ làm tóc có tay nghề cao, được đào tạo bài bản trong môi trường chuyên nghiệp chăm sóc cho máy tóc của mình một cách chuyên tâm và họ làm việc bằng cả tâm huyết bởi mỗi sảm phẩm được tạo ra không chỉ phản ánh tay nghề của người thợ mà còn là chất lượng của một thương hiệu làm tóc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 743B Lý Thường Kiệt, phường 5. Mỹ Tho, Tiền Giang.

Điện thoại: 0932 659 996 – 0937 659 996

Fanpage: https://www.facebook.com/HairSalonBiHa/

Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. mỹ tho, tiền giang

Hair Salon & Spa Bi HГ

top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. mỹ tho, tiền giang

Hair Salon & Spa Bi HГ

Phố Tóc MyTho

“Đẳng cấp tạo nên sự khác biệt” chính là điều mà những con người tại Phố Tóc MyTho luôn tâm đắc kể từ ngày đi vào hoạt động cho đến giờ. Luôn sống với niềm đam mê và sự nhiệt huyết với nghề tóc, mỗi kiểu tóc mà đội ngũ thợ tại Phố Tóc MyTho tạo ra luôn được ví như một tác phẩm nghệ thuật, dù cho tác phẩm ấy không quá cầu kì, không quá phức tạp thế nhưng cũng đủ để tạo nên sự hoàn mỹ cho vẻ đẹp của các chị em.

Thấu hiểu mối lo ngại của khách hàng mỗi khi đi làm tóc là sợ tóc hư tổn khi phải tiếp xúc nhiều với các thiết bị điện cũng như các sản phẩm kém chất lượng, Phố Tóc MyTho cam kết sẽ luôn sử dụng những loại thuốc, sản phẩm có nguồn gốc xuất rõ ràng, được giới tạo mẫu khuyên dùng. Chính vì thế, cũng không có gì là khó hiểu khi nói Phố Tóc MyTho là một trong những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tại TP. Mỹ Tho hiện nay.

Khi đến Phố Tóc MyTho trước khi thực hiện bất kì dịch vụ làm tóc nào bạn cũng đều được các nhân viên tại đây tư vấn một cách tận tình. Họ sẽ gợi ý cho bạn những kiểu mẫu, màu tóc phù hợp với gương mặt, màu da của bạn. Từ đó ngoài việc sở hữu một mái tóc đẹp, ứng ý mà còn làm tôn lên vẻ đẹp của chính mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, TP. Mỹ Tho, Tiền GiangĐiện thoại: 0826 537 045
Fanpage: https://www.facebook.com/Phố-Tóc-MyTho-970795319609861/

Email: duong28121991@gmail.com

top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. mỹ tho, tiền giang

Phố Tóc MyTho nơi chăm sóc cho vẻ đẹp của mái tóc

top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. mỹ tho, tiền giang

Mỗi kiểu tóc mà đội ngũ thợ tại Phố Tóc MyTho tạo ra luôn được ví như một tác phẩm nghệ thuật

Hair Salon Tây Bùi

Thêm một địa chỉ làm tóc đẹp mà TocdepAZ.com muốn giới thiệu đến các bạn là Hair Salon Tây Bùi. Đến nay Hair Salon Tây Bùi vẫn luôn có một vị trí vững chắc trong lòng các khách hàng cũng như có được một chỗ đứng nhất định tại thị trường tóc tại TP. Mỹ Tho. Hair Salon Tây Bùi luôn tâm niệm “Chất lượng phải đi đôi với giá thành, không thể quá đắt cũng không thể nào quá rẻ. Chính vì thế, Tây Bùi luôn mang đến cho khách hàng sự hợp lý về chất lượng của từng dịch vụ và sản phẩm, kết quả mà bạn nhận được sau khi sử dụng dịch vụ tại đây nó thật sự xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra cho Tây Bùi”.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình cùng không gian thoáng đãng, rộng rãi, một khi đến với Tây Bùi, các bạn không chỉ biến hóa hoàn hảo với những kiểu tóc độc đáo và thời thượng nhất mà còn có được những phút giây thư giãn cực sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Có một điều làm nên sự hài lòng và níu chân khách hàng mỗi khi đến với Hair Salon Tây Bùi đó chính là salon luôn có chế độ bảo hành cho tóc của mình. Ngoài ra tại đây cho có những kỹ thuật làm tóc tiên tiến từ đó giúp bạn có thể thỏa thích làm đẹp nhưng không phải lo ngại việc tóc bị hư tổn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Thủ Khoa Huân, phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0961 317 672

Fanpage: https://www.facebook.com/12345taybui/

top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. mỹ tho, tiền giang

Hair Salon Tây Bùi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình

top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. mỹ tho, tiền giang

Hair Salon Tây Bùi có chế độ bảo hành đến khi khách hàng hài lòng

Hair salon Phước Sài Gòn

Luôn đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc mới nhất, Hair salon Phước Sài Gòn thực sự là điểm đến đáng cân nhắc cho những chị em nào đang muốn tìm cho mình một nơi làm tóc thật lý tưởng tại Mỹ Tho. Không ngừng cải tiến chất lượng phục vụ, nâng cao tay nghề đó chính là cách mà Hair salon Phước Sài Gòn trưởng thành và có được một chỗ đứng vững chắc ở thị trường tóc tại địa phương như ngày hôm nay.

Mặt khác, với sự sở hữu một đội ngũ thợ tay nghề cao, được đào tạo bàn bản, khả năng nắm bắt nhạy bén, salon luôn biết cách tạo nên cho bạn một kiểu tóc ấn tượng, độc đáo và thật phù hợp với khuôn mặt cũng như công việc hiện tại của bạn. Từng đường kéo được thực hiện một cách tỉ mỉ, chính xác cũng đủ để nói lên được sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của những con người tại nơi này, thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi giao phó mái tóc thân yêu của mình cho Hair salon Phước Sài Gòn, đảm bảo đó sẽ là một sự thay đổi vượt ngoài cả mong đợi.

Tại Hair salon Phước Sài Gòn không chỉ chú trọng về tay nghề của người thợ mà để làm nên chất lượng của từng mẫu tóc cùng uy tín của Phước Sài Gòn thì những sản phẩm dùng để gội, uốn, nhuộm, duỗi, tạo kiểu… cũng được salon này đặt lên hàng đầu. Chính vì thế từng sản phẩm phục vụ cho công việc tại Hair salon Phước Sài Gòn đều được nhập hàng rõ nguồn góc, đạt tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe và có chất lượng cao. Chính vì thế khi đến salon này để làm đẹp cho mái tóc của mình bạn hoàn toàn yên tâm nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 12A3 Nguyễn Trãi, phường 7, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: 0935 666 862

Email: phuocnguyen1831993@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-Salon-PHƯỚC-SÀI-GÒN-665174953660802/

top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. mỹ tho, tiền giang

Hair salon Phước Sài Gòn

top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. mỹ tho, tiền giang

Hair salon Phước Sài Gòn

Salon Hùng Hair

Salon Hùng Hair là một trong những salon làm tóc đẹp và uy tín được khách hàng sống tại TP.Mỹ Tho, Kiên Giang đặc biệt yêu thích. Địa chỉ này luôn chủ động cập nhật nhiều kiểu tóc, màu tóc hợp xu hướng để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Không gian salon thoáng và được vệ sinh thường xuyên nên không hề có mùi khó chịu của thuốc làm tóc, từ đó mang đến những giây phút thoải mái cho khách hàng.

Đội ngũ thợ làm tóc tại Salon Hùng Hair đều được đào tạo bài bản, đường kéo tinh tế, dứt khoát giúp mái tóc của bạn đẹp và ấn tượng hơn. Bên cạnh đó, các sản phẩm thuốc uốn, duỗi, nhuộm,… tại đây đều được chọn từ những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo tóc đẹp và không bị hư tổn sau quá trình làm tóc. Tùy vào gói dịch vụ, yêu cầu của khách hàng, Salon Hùng Hair sẽ có nhiều mức giá khác nhau, nhưng nhìn chung đều phù hợp với chất lượng. Chính những yếu tố này đã giúp Salon Hùng Hair là một trong những lựa chọn hàng đầu của các tín đồ mê làm đẹp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 72 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, TP. Mỹ Tho, Tiền GiangĐiện thoại: 0933 604 640
Fanpage: https://www.facebook.com/Salon-Hùng-Hair-Academy-296017837503923

top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. mỹ tho, tiền giang

Salon Hùng Hair sở hữu đội ngũ nhân sự tay nghề cao

top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. mỹ tho, tiền giang

Salon Hùng Hair luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu

Salon Ngô Thắng

Được đánh giá là một trong những salon tóc nổi tiếng tại Mỹ Tho hiện nay, Salon Ngô Thắng hứa hẹn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để mang đến cho bạn các dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất với mức giá cả không thể hợp lý hơn. Đặc biệt, nơi đây sở hữu kỹ thuật nhuộm “chuẩn không cần chỉnh” cho khả năng lên màu 90% như trong hình mà không làm tóc bị chẻ ngọn hay hư tổn, mặt khác các gói dịch vụ còn lại như: duỗi, uốn, cắt tạo kiểu,… cũng được đánh giá cao bởi được thực hiện dưới bàn tay đầy ma thuật của những người thợ tâm huyết, các kỹ thuật được áp dụng luôn là hiện đại nhất.

Các sản phẩm chăm sóc tóc thuộc những thương hiệu uy tín, nổi tiếng, chính những yếu tố này đã tạo nên sự thành công cho Salon Ngô Thắng như ngày hôm nay. Bạn muốn có mái tóc uốn bồng bềnh, muốn sở hữu những màu tóc hot nhất hiện nay hay muốn thật trẻ trung, năng động với những kiểu tóc ngắn thời thượng đang được giới trẻ yêu thích? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Salon Ngô Thắng ngay thôi nào, salon sẽ giúp bạn thay đổi một cách hoàn hảo nhất theo như mong muốn của bạn.THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 315 Ấp Bắc, phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0938 274 001

Fanpage: https://www.facebook.com/ngohoangthang.mmm

top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tp. mỹ tho, tiền giang

Salon Ngô Thắng

Salon Ngô Thắng

Hair Salon Lê Phong

Hair Salon Lê Phong là một điểm đến lý tưởng dành cho những bạn đang cần tìm một địa chỉ làm tóc đẹp và uy tín tại TP. Mỹ Tho. Những kiểu tóc do Hair Salon Lê Phong đều làm đều đảm bảo được chăm chút một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, dù là kiểu tóc ngắn hay dài. Khi đến đây, trước hết bạn sẽ được trao đổi cùng nhân viên và lắng nghe lời tư vấn để có thể chọn được kiểu tóc ấn tượng, phù hợp với khuôn mặt của bạn.

Đồng thời, Hair Salon Lê Phong cũng đầu tư thật nhiều những trang thiết bị hiện đại để vừa giúp tiết kiệm thời gian làm tóc vừa giúp tóc đẹp hơn. Thao tác chuyên nghiệp và sẵn sàng học hỏi, trao dồi thêm các kỹ năng & kỹ thuật mới về tóc để đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng cũng là một ưu điểm khác của Hair Salon Lê Phong. Tại facebook của chủ salon cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh feedback của khách hàng, các kiểu tóc hợp xu hướng để bạn dễ dàng tham khảo và lựa chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: 997 Trần Hưng Đạo, phường 5, TP Mỹ Tho, Tiền Giang Điện thoại: 0973 331 104
Fanpage: https://www.facebook.com/HairSalonLePhong

Hair Salon Lê Phong

Hair Salon Lê Phong

Hair Salon TM

Hair Salon TM cũng là một trong những địa chỉ làm tóc đẹp mà chị em tin tưởng tại TP. Mỹ Tho. Salon luôn cập nhật xu hướng thời trang tóc mới nhất cũng như kỹ thuật tạo mẫu và cắt tóc để biến hóa các phong cách tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính và nghề nghiệp riêng của mỗi khách hàng.

Dịch vụ làm tóc tại đây khá phong phú như: uốn, nhuộm, duỗi, dưỡng tóc và phục hồi tóc,… với mức giá cả được nhận xét là rất phải chăng. Kỹ thuật nhuộm tóc Hair Salon TM được khách hàng đánh giá là đẹp, làm nổi bật mái tóc của bạn nhưng vẫn giữ được sự khỏe mạnh và mềm mại. Hair Salon TM cam kết luôn sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc và nhuộm màu từ thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo an toàn sức khỏe và chất lượng làm tóc.

Salon mở cửa phục vụ khách hàng từ 8h00 đến 20h00 hàng ngày. Với không gian salon thoáng mát, trang thiết bị hiện đại cùng sự phục vụ nhiệt tình, thợ làm tóc tỉ mỉ, có tay nghề cao giúp bạn sở hữu một mái tóc phù hợp với khuôn mặt và tạo sức hút nổi bật.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 44 Thủ Khoa Huân, phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0933 169 669

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalontm2/

Hair Salon TM luôn được khách hàng ủng hộ

Hair Salon TM luôn cập nhật xu hướng thời trang tóc mới nhất

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News