Làm Đẹp

Top 10 Salon nhuộm tóc đẹp nhất tại Thái Bình

Việc làm đẹp cho mái tóc luôn là điều mà ai cũng quan tâm. Trong số đó, phương pháp nhuộm rất được ưa chuộng khi đem lại diện mạo mới mẻ và thời trang cho mái tóc. Nhằm giúp các bạn tìm ra địa chỉ những salon nhuộm tóc đẹp nhất tại Thái Bình, TocdepAZ.com sẽ gợi ý đến bạn những địa chỉ uy tín sau đây. Và hãy cùng TocdepAZ.com khám phá xem đó là những cái tên nào bạn nhé!

Salon Cường Oscar

Mở đầu danh sách những salon nhuộm tóc chất lượng và uy tín nhất Thái Bình đó chính là Salon Cường Oscar. Với phương châm hoạt động đặt chất lượng là hàng đầu, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng cũng như không ngừng hoàn thiện, sáng tạo, Salon Cường Oscar chiếm được cảm tình của khách hàng cũng như nhận được phản hồi, đánh giá tích cực. Riêng với dịch vụ nhuộm tóc tại đây rất được ưa chuộng. Chỉ cần bạn đến với Salon Cường Oscar, mái tóc của bạn sẽ trở nên thời trang hơn và mới lạ hơn với những màu nhuộm độc đáo, phù hợp, đem lại vẻ đẹp cho mái tóc.

Một trong số những điều mà khách hàng hay băn khoăn đó chính là nhuộm tóc thì chất hóa học sẽ bào mòn và dễ làm hư tóc, khiến tóc xơ rối, gãy rụng. Tuy nhiên, Salon Cường Oscar sẽ giúp bạn khắc phục được điều đó bằng cách kiểm tra tình trạng sức khỏe tóc, lựa chọn cân bằng tỉ lệ thuốc nhuộm phù hợp và thực hiện phục hồi cho tóc, giúp tóc chắc khỏe hơn. Kèm theo đó, sự tỉ mỉ và chuyên nghiệp của nhân viên Salon Cường Oscar sẽ là yếu tố góp phần làm cho dịch vụ thêm hoàn thiện.

Màu thuốc nhuộm tại Salon Cường Oscar đa dạng và thời trang, luôn cập nhật những màu hot trend để bạn bắt kịp xu hướng tóc hiện nay. Chính vì thế nên còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay Salon Cường Oscar để có cho mình một mái tóc thời trang và ấn tượng thôi nào!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 320 Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình

Số điện thoại: 0962 918 686

Fanpage: https://www.facebook.com/CuongOscar.Hairstylist

Salon Cường Oscar

top 10 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại thái bình

Tóc nhuộm tại Salon Cường Oscar

Cường Xoăn Hair Pro

Cường Xoăn Hair Pro chính là cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ nhuộm tóc uy tín và chất lượng nhất Thái Bình được nhiều khách hàng ưa chuộng. Đến đây, bạn có thể tha hồ biến hóa mái tóc của mình đa dạng kiểu dáng, màu sắc thời trang yêu thích. Riêng với dịch vụ nhuộm tóc tại salon được đánh giá cao và chất lượng. Với tone màu thích hợp, bạn có thể nâng da được lên đến 2 tone, cũng như màu sắc cá tính sẽ giúp bạn trở nên cá tính và thời trang hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, salon sử dụng sản phẩm tẩy tóc từ Alfaparf Milano – dòng tẩy được tái tạo cấu trúc ngay khi tẩy, giúp tóc lên màu chuẩn xác mà không làm hư tổn quá nhiều đến tóc. Chính vì thế nên bạn tha hồ lựa chọn màu tóc thời trang, cá tính mix với nhau hoặc những tone “khó nhằn” như san hô, tím trà, xanh rêu,…Đến với Cường Xoăn Hair Pro, bạn có thể yên tâm về mái tóc của mình với màu nhuộm thật đặc biệt.

Ngoài ra, nhân viên tại Cường Xoăn Hair Pro rất thân thiện, chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho bạn mái tóc với màu sắc phù hợp nhất. Không những vậy, không gian tại salon với các thiết bị được đầu tư hiện đại sẽ giúp hỗ trợ làm mái tóc bạn trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay Cường Xoăn Hair Pro bạn nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 107 Trần Hưng Đạo Thái Bình

Số điện thoại: 0979 802 668

Fanpage: https://www.facebook.com/Cường-Xoăn-Hair-Pro-107-Trần-Hưng-Đạo-tp-Thái-Bình-100356837000454/

top 10 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại thái bình

Cường Xoăn Hair Pro với mái tóc nhuộm thời trang

top 10 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại thái bình

Cường Xoăn Hair Pro

Salon Tóc Thái

Là một trong số những salon tóc được yêu thích tại Thái Bình, dịch vụ tại Salon Tóc Thái được đánh giá và phản hồi tích cực từ phía khách hàng bởi sự tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp. Với phương châm đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng, Salon Tóc Thái tỉ mỉ và tận tâm khi không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như cập nhật nhiều bảng màu đa dạng dành cho dịch vụ nhuộm tóc đối với khách hàng.

Sử dụng thuốc nhuộm tóc chất lượng, nhập khẩu nên bạn có thể yên tâm khi đến salon nhuộm tóc. Đơn cử như Alfaparf kết hợp cùng Olaplex sẽ cho đời màu tóc chất lượng và hợp thời trang. Không những hạn chế làm tóc hư tổn mà Salon Tóc Thái còn đảm bảo màu tóc của bạn sẽ lên đẹp, bền màu cũng như đúng với bản màu ban đầu mà bạn đã chọn. Nhân viên tại đây sẽ kiểm tra tình trạng tóc kĩ càng, từ đó cân bằng tỉ lệ thuốc nhuộm cũng như thực hiện phục hồi, giúp tóc trở nên óng ả, bồng bềnh với màu sắc cực kì thời trang.

Kèm theo đó, bạn còn có thể sử dụng dịch vụ duỗi, uốn, bấm phồng chân tốc kèm theo để có được mái tóc với kiểu dáng và màu sắc ưng ý. Cho nên nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ nhuộm tóc chất lượng tại Thái Bình thì có thể cân nhắc đến Salon Tóc Thái.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70 Đường Hai Bà Trưng, Thái Bình

Số điện thoại: 0987 347 000

Fanpage: https://www.facebook.com/salontocthai/

top 10 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại thái bình

Salon Tóc Thái

top 10 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại thái bình

Salon Tóc Thái

Salon Hùng Paris

Tiếp theo trong danh sách đó chính là Salon Hùng Paris. Không còn xa lạ gì với khách hàng tại Thái Bình, Salon Hùng Paris thu hút nhiều người đến đây trải nghiệm dịch vụ chăm sóc và làm đẹp cho tóc. Luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, thế nên Salon Hùng Paris luôn chú trọng đảm bảo đem đến cho khách hàng mái tóc ưng ý nhất. Không những đảm bảo về mặt thời trang, làm đẹp mà salon còn bảo vệ tóc khỏi hư tổn nhờ vào các thuốc nhuộm chính hãng, nhập khẩu cao cấp, từ đó giúp tóc bền màu và lên màu rõ đẹp hơn.

Salon Hùng Paris luôn cập nhật nhiều màu mới khác nhau để khách có thể lựa chọn. Dù bạn ở phong cách nào, cá tính, thời trang hay công sở, nhẹ nhàng, Salon Hùng Paris đều có thể đem đến cho bạn màu tóc ưng ý, phù hợp. Ngoài ra, salon còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt khi thường xuyên tổ chức chương trình khuyến mãi, ưu đãi để tri ân đến khách hàng, từ đó thu hút được nhiều sự chú ý hơn.

Nếu mái tóc với kiểu dáng đẹp sẽ khiến khuôn mặt cân chỉnh hơn, thì màu tóc chính là yếu tố giúp tôn vinh, làm nổi bật làn da và khuôn mặt. Đến với Salon Hùng Paris, bạn sẽ có dịp trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời với giá thành hợp lí, cũng như có mái tóc mới mẻ, thu hút và cá tính hơn rất nhiều.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 226 Lê Thánh Tông – Ngã tư chợ Đề Thám, Thái Bình

Số điện thoại: 0943 232 687

Fanpage: https://www.facebook.com/Salon.HungParis/

top 10 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại thái bình

Salon Hùng Paris

top 10 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại thái bình

Bảng giá tại Salon Hùng Paris

Minh Nguyễn HairSalon

Nếu bạn yêu thích màu tóc thời trang, hot hit nhất hiện nay thì không đâu thích hợp bằng Minh Nguyễn HairSalon. Những màu thu hút giới trẻ hiện nay như màu khói, tone sáng, highlight thì Minh Nguyễn HairSalon đều có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của bạn. Đến với Minh Nguyễn HairSalon, bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn màu tóc yêu thích của mình trước khi thực hiện kiểm tra tình trạng sức khỏe tóc để đưa ra giải pháp nhuộm phù hợp. Với những màu tóc thời trang, thông thường salon sẽ tẩy tóc để màu lên chuẩn hơn. Tuy nhiên bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì thuốc tẩy của salon có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng nên sẽ giảm thiểu tình trạng làm hư tổn đến tóc.

Nhân các dịp đặc biệt, Minh Nguyễn HairSalon còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến khách hàng. Các mẫu tóc cũng như thông tin mới sẽ được thường xuyên cập nhật trên fanpage của salon. Chính vì thế nên bạn hãy ấn theo dõi để không bỏ lỡ tin tức nào nhé. Và nếu có dịp, hãy ghé qua và trải nghiệm dịch vụ nhuộm tóc chất lượng tại Minh Nguyễn HairSalon.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 217 Lý Thái Tổ, Thái Bình

Số điện thoại: 0969 858 979

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioitocminhnguyen/

top 10 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại thái bình

Minh Nguyễn HairSalon

top 10 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại thái bình

Minh Nguyễn HairSalon

Salon Năng Hollywood Vincom Thái Bình

Salon Năng Hollywood chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc được nhiều chị em lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm, không ngừng trau dồi học hỏi, salon là một trong những địa chỉ uy tín bậc nhất Thái Bình. Salon Năng Hollywood có thế mạnh về kĩ thuật tạo kiểu từ uốn xoăn, ép thẳng cho tới nhuộm tóc. Bất kì dịch vụ nào cũng đều được phục vụ chu đáo, chỉ khi nhận được cái gật đầu đồng ý của khách hàng mới hoàn thành.

Màu nhuộm đa dạng, từ màu nóng cho tới màu lạnh. Bạn có thể thoải mái lựa chọn màu tóc phù hợp với sở thích, công việc và khuôn mặt mình. Đội ngũ nhân viên sẽ đưa ra lời khuyên tư vấn để bạn có được lựa chọn hoàn hảo nhất. Thời gian làm tóc nhanh chóng, chất lượng đảm bảo, giá thành phải chăng là những ưu điểm của Salon Năng Hollywood được nhiều người đánh giá cao.

Tại đây, các bạn không chỉ được tư vấn và tạo những kiểu tóc đẹp, thời trang và phù hợp với ngoại hình, tính cách của từng mình, mà Salon Năng Hollywood còn hướng dẫn bạn lựa chọn sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho phù hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp. Nếu còn băn khoăn chưa biết nên nhuộm tóc ở đâu thì đừng bỏ qua Salon Năng Hollywood bạn nhé.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô PG2-09 vincom, Đốc Nhưỡng, Đề Thám, Thái Bình

Điện thoại: 0901.721.888

Fanpage: https://www.facebook.com/Salon-Năng-Hollywood-Vincom-Thái-Bình-218705085477947/

top 10 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại thái bình

Salon Năng Hollywood Vincom Thái Bình

top 10 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại thái bình

Salon Năng Hollywood Vincom Thái Bình

Quân Huy Hair Salon

Nhắc đến những địa chỉ làm tóc đẹp tại Thái Bình mà bỏ qua Quân Huy Hair Salon thì thực sự thiếu sót vô cùng. Đây là một trong những salon nổi tiếng được nhiều chị em lựa chọn. Sở dĩ nhận được sự ủng hộ như vậy bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, chiều khách. Nhờ vậy dù chẳng cần sử dụng chiêu trò PR quảng cáo gì, tiệm vẫn cực kỳ đông khách.

Vì sao nên lựa chọn Quân Huy Hair Salon:

  • Ân Cần, Thấu Hiểu và Chuyên Sâu trong chăm sóc tư vấn
  • Máy móc trang thiết bị tóc đạt tiêu chuẩn quốc tế
  • 100% sử dụng hóa chất số 1 về Tóc Goldwell
  • Đội ngũ Hair Stylist giàu kinh nghiệm, trang bị kỹ thuật tiên tiến

Khách hàng đến với Quân Huy Hair Salon sẽ được tư vấn nhiệt tình về kiểu tóc, màu tóc sao cho làm nổi bật được những đường nét hài hòa trên khuôn mặt đồng thời phù hợp với sở thích của bạn. Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, được đào tạo bài bản, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Mặc dù được đánh giá cao về chất lượng làm tóc nhưng giá thành lại hết sức phải chăng, nhờ vậy khách ghé tiệm ngày một đông. Bạn nên đặt lịch trước để không phải chờ lâu nhé.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 09 Nguyễn Đình Chính, Kỳ Bá, Tp.Thái Bình

Điện thoại: 0388 915 552

Fanpage: https://www.facebook.com/09NguyenDinhChinh/

top 10 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại thái bình

Quân Huy Hair Salon

top 10 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại thái bình

Quân Huy Hair Salon

SALON HOÀNG THÀNH VINH

SALON HOÀNG THÀNH VINH là địa chỉ làm tóc đẹp và chất lượng số 1 tại Thái Bình. Sở hữu không gian rộng lớn, đầu tư ghế ngồi, gương soi và trang thiết bị to rộng, SALON HOÀNG THÀNH VINH ngày càng thu hút nhiều khách hàng đến với tiệm. Không chỉ dừng lại ở đó, trình độ làm tóc cũng cực kỳ đẳng cấp. Bất kì yêu cầu nào của khách hàng, dù khó tới đâu cũng đều nhanh chóng được đáp ứng.

Nếu bạn muốn thay đổi kiểu tóc, hay chỉ đơn giản là nhuộm màu tóc mới thì chỉ cần ghé ngay SALON HOÀNG THÀNH VINH, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với diện mạo mới của mình. Đội ngũ nhân viên từ thợ chính tới thợ phụ đều có tay nghề cao, nhiệt tình, niềm nở. Tiệm nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về cả chất lượng lẫn thái độ phục vụ.

Không chỉ chuẩn từ hóa chất, mỹ phẩm, thuốc nhuộm hay khâu xử lý hóa chất, mà SALON HOÀNG THÀNH VINH còn đảm bảo công đoạn thao tác đưa thuốc lên tóc, được thực hiện một cách kỹ lưỡng, chính xác nhất. Bằng kinh nghiệm lâu năm, sự khéo léo, tỉ mẩn và hết lòng phục vụ khách hàng, các thợ của SALON HOÀNG THÀNH VINH sẽ đưa thuốc lên tóc đều tay, giúp đem đến mái tóc có màu sắc đều, hoàn hảo từng chi tiết. Salon còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, bạn nhớ theo dõi để không bị bỏ lỡ nhé.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 6 Lê Quý Đôn kéo dài, Thái Bình

Điện thoại: 0988 262 023
Fanpage: https://www.facebook.com/SALON-HOÀNG-THÀNH-VINH-Nơi-Tóc-Được-Yêu-Thương-178043776183159/

top 10 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại thái bình

SALON HOÀNG THÀNH VINH

top 10 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại thái bình

SALON HOÀNG THÀNH VINH

Salon Avalon Tuấn Đức-hair stylist

Thêm một địa chỉ nữa để các nàng thỏa sức lựa chọn đó là Salon Avalon Tuấn Đức. Khi đến salon, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình về kiểu tóc màu tóc sao cho phù hợp nhất. Bất kì dịch vụ nào từ cắt uốn, gội, nhuộm…đều được tiến hành tỉ mỉ, cẩn thận. Sản phẩm thuốc nhuộm có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không gây hại cho sức khỏe, không sử dụng sản phẩm kém chất lượng.

Dịch vụ nhuộm tóc tại Salon Avalon Tuấn Đức được nhiều người lựa chọn bởi kĩ thuật nhuộm cực đỉnh, đều màu, mang đến cho bạn mái tóc bóng mượt chắc khỏe. Không chỉ dừng lại ở đó, khách hàng còn được chia sẻ về kĩ thuật chăm sóc tóc ở nhà sao cho vừa mềm mượt lại không tốn thời gian.

Với phương châm mang đến cho quý khách hàng một vẻ đẹp hoàn hảo nhất, Salon Avalon Tuấn Đức luôn nỗ lực không ngừng để cập nhật những công nghệ làm tóc mới nhất, sản phẩm tiên tiến nhất cũng như các xu hướng tóc hot nhất mỗi ngày; đồng thời lắng nghe những yêu cầu, những góp ý từ khách hàng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 545 Lý Bôn, Tp Thái Bình

Điện thoại: 0866 868 323
Fanpage: https://www.facebook.com/Avalonhairstylist/

top 10 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại thái bình

Salon Avalon Tuấn Đức-hair stylist

top 10 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại thái bình

Salon Avalon Tuấn Đức-hair stylist

Viện Tạo Mẫu Tóc Anh Thạo

Viện Tạo Mẫu Tóc Anh Thạo là một trong những salon nhuộm tóc nổi tiếng tại Thái Bình, được khách hàng biết đến rộng rãi nhờ tài năng tư vấn và thiết kế tạo mẫu tóc phù hợp với gương mặt! Luôn cập nhật nhưng xu hướng trong và ngoài nước với những kỹ thuật thiết kế tạo mẫu tóc bằng những công nghệ mới và hiện đại nhất.

Viện Tạo Mẫu Tóc Anh Thạo có hầu hết những dịch vụ : Uốn, Duỗi, Nhuộm, Bọc Karatin và Phục Hồi tóc – Beauty Salon Tóc Mới đảm bảo sẽ mang lại cho bạn mái tóc bồng bềnh với chi phí dịch vụ phải chăng. Và hơn hết nữa, Viện Tạo Mẫu Tóc Anh Thạo còn làm hài lòng nhiều khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất.

Với phương châm “thương hiệu đi cùng chất lượng”, Viện Tạo Mẫu Tóc Anh Thạo cố gắng hết sức để sản phẩm đạt chất lượng tốt làm hài lòng khách hàng. Với những cố gắng và chất lượng đến từ salon, thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội cho mình có một mái tóc đẹp nhé.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 655 Lý Thái Tổ, Quang Trung,tp Thái BìnhĐiện thoại: 0984 657 137
Fanpage: https://www.facebook.com/vientaomautocanhthao/

top 10 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại thái bình

Viện Tạo Mẫu Tóc Anh Thạo

top 10 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại thái bình

Viện Tạo Mẫu Tóc Anh Thạo

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News