Làm Đẹp

Top 10 sản phẩm máy làm tóc được săn lùng nhiều nhất

Ông bà ta có câu: “Cái răng cái tóc là gốc con người”, bạn đã có một mái tóc chắc khoẻ nhưng nếu không biết cách tận dụng để tạo kiểu phù hợp thì thật uổng phí. Trong thời điểm hiện tại, ngày càng có nhiều kiểu tóc hơn để bạn chọn lựa. Để việc tạo mẫu tóc trở nên đơn giản hơn, TocdepAZ.com sẽ giúp bạn chọn ra những chiếc máy tại mẫu tóc chất lượng mà banh có thể chủ động thực hiện tại nhà. Trong bài viết này, bạn sẽ được bật mí bí quyết của những kiểu tóc đẹp.

Máy tạo kiểu tóc Tescom

Thay đổi kiểu tóc mang đến vẻ đẹp mới mẻ, giúp các quý cô tự tin và thu hút ánh nhìn. Nếu như không có quá nhiều thời gian để đến các salon làm tóc thì bạn có thể tìm đến sự hỗ trợ của những chiếc máy tạo kiểu tóc nhỏ gọn, giúp bạn có thể chủ động làm đẹp cho mái tóc của mình tại nhà. Máy tạo kiểu tóc Tescom xuất xứ từ Nhật Bản là một lựa chọn sáng giá mà các nàng có thể tham khảo.

Là một dòng máy tạo kiểu tạo cao cấp và chuyên nghiệp, Tescom sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng khi được bổ sung ion âm, mang đến khả năng tạo kiểu rất đa dạng nhưng không gây hư tổn. Tóc của nàng vẫn giữ được nguyên bản chất tóc mềm và mượt khi sử dụng Tescom, không chỉ được phái đẹp chọn mua để tự tạo kiểu tóc cho mình khi cần thiết mà máy tạo kiểu tóc đến từ đất nước hoa anh đào còn được nhiều salon sử dụng.

Ưu điểm vượt trội:

  • Không khiến tóc bị khô, cháy sau khi sử dụng máy để tạo kiểu.
  • Nhỏ gọn, không quá nặng giúp nàng có thể thực hiện thao tác dễ dàng.
  • Tạo được 6 kiểu tóc.
  • Thời gian làm nóng nhanh và đảm bảo sự an toàn cho da đầu với chế độ ngắt tự động.

Mức giá: 1.850.000đ

top 10 sản phẩm máy làm tóc được săn lùng nhiều nhất

Máy tạo kiểu tóc Tescom xuất xứ từ Nhật Bản

Máy tạo kiểu tóc Tescom xuất xứ từ Nhật Bản

Máy tạo kiểu tóc Philips

Philips là cái tên tiếp theo mà TocdepAZ.com muốn gợi ý cho bạn để đáp ứng nhu cầu tạo kiểu tóc tại nhà. Đặt sự tiện lợi và nhanh gọn lên hàng đầu, máy tạo kiểu tóc Philips sẽ là trợ thủ đắc lực cho những cô nàng bận rộn nhưng vẫn mong muốn làm đẹp bản thân. Không chỉ thế, những cô gái năng động muốn thay đổi thật nhiều phong cách qua cách định hình mẫu tóc thì cũng không nên bỏ lỡ sản phẩm máy tạo kiểu tóc Philips này.

Máy tạo kiểu tóc Philips được nhiều cô nàng chọn lựa và đánh giá cao về chất lượng qua những mẫu tóc mà máy hỗ trợ thực hiện. Thao tác thực hiện dễ dàng lại không tốn quá nhiều thời gian đợi chờ tại salon, Philips quả thật là một sản phẩm bạn nên sở hữu.

Tất nhiên độ bền của kiểu tóc do chúng ta tự tạo tại nhà sẽ không kéo dài được lâu như khi đến các salon. Nhưng về vẻ đẹp thì vẫn được đánh giá rất ổn, nếu như bạn chỉ cần một kiểu tóc nhất thời cho một buổi tiệc, đi chơi,… thì có thể tin tưởng máy tạo kiểu tóc Philips.

Ưu điểm vượt trội:

  • Có mức điều chỉnh nhiệt độ tuỳ ý.
  • Bản kẹp bằng sứ.
  • Thời gian làm nóng khá nhanh giúp bạn tiết kiệm được thời gian.

Mức giá: khoảng 1.190.000đ

top 10 sản phẩm máy làm tóc được săn lùng nhiều nhất

Máy tạo kiểu tóc Philips được nhiều cô nàng chọn lựa và đánh giá cao về chất lượng qua những mẫu tóc mà máy hỗ trợ thực hiện

Máy tạo kiểu tóc Philips được nhiều cô nàng chọn lựa và đánh giá cao về chất lượng qua những mẫu tóc mà máy hỗ trợ thực hiện

Máy tạo kiểu tóc Shinon

Lúc cần tóc xoăn thì xoăn, lúc muốn duỗi thẳng thì sẽ thẳng, bạn sẽ đạt được nguyên vọng khi sở hữu trong tay máy tạo kiểu tóc Shinon tiện lợi. Máy tạo kiểu tóc Shinon là công cụ làm đẹp lí tưởng của các chị em phụ nữ, có lợi ích thiết thực trong việc giúp máy tóc trở nên xinh đẹp và phù hợp theo từng bộ trang phục hơn. Chất lượng rất tốt nhưng giá của Shinon chỉ ở mức trung bình mà thôi, đây là điểm cộng tuyệt vời để nhiều đối tượng khách hàng có thể nhận được sự trợ giúp từ máy tạo kiểu tóc Shinon.

Bạn sẽ có hai lựa chọn khi tìm đến thương hiệu Shinon, đó là máy tạo kiểu tóc dạng kẹp 3 trục và dạng 1 trục. Thiết kế không quá cầu kỉ, vừa tay cầm để các nàng phái yếu thực hiện quá trình làm đẹp cho mái tóc một cách dễ dàng, đồng thời có giá trị khi bạn phải mang theo những chuyến đi chơi xa.

Ưu điểm vượt trội:

  • Bảng kẹp bằng sứ và bằng kim loại là hai lựa chọn để nàng sử dụng.
  • Nàng có thể uốn, duỗi và bấm cùng máy tạo kiểu tóc Shinon.
  • Dây cắm dài giúp bạn dễ dàng di chuyển tay mà không bị vướng víu
  • Có nhiều mức nhiệt độ để bạn tuỳ chỉnh cho phù hợp.

Mức giá: từ 129.000đ

top 10 sản phẩm máy làm tóc được săn lùng nhiều nhất

Lúc cần tóc xoăn thì xoăn, lúc muốn duỗi thẳng thì sẽ thẳng, bạn sẽ đạt được nguyên vọng khi sở hữu trong tay máy tạo kiểu tóc Shinon tiện lợi.

Máy tạo kiểu tóc Shinon tiện lợi cho bạn tạo nhiều kiểu tóc

Máy tạo kiểu tóc Panasonic

Panasonic là một thương hiệu quen thuộc của người tiêu dùng Việt Nam, vì thế máy tạo kiểu tóc Panasonic nhanh chóng tiếp cận được với nhiều cô nàng yêu làm đẹp. Được sử dụng rộng rãi và hiệu quả vượt trội là lí do để máy tạo kiểu tóc Panasonic cạnh tranh được với nhiều thương hiệu khác về dòng sản phẩm này. Nếu như bạn muốn tìm đến một cái tên quen thuộc để yên tâm hơn về chất lượng, thì không ai khác ngoài máy tạo kiểu tóc Panasonic rồi.

Được đánh giá là dòng máy tạo kiểu tóc uy tín và có mức giá đa dạng, từ hàng trăm đến dưới 2.000.000đ. Công dụng của máy tạo kiểu tóc Panasonic cũng thể hiện rõ rệt khi được sản xuất với công nghệ quang học hiện đại, giúp nàng thực hiện uốn, duỗi an toàn cho da đầu cũng như đảm bảo màu tóc không bị ảnh hưởng. Không cần đến salon, tự bạn cũng đã có thể mang đến vẻ đẹp tuyệt vời cho mái tóc của mình cùng với máy tạo kiểu tóc Panasonic rồi đấy.

Ưu điểm vượt trội:

  • Sản phẩm có hình dáng nhỏ gọn, đảm bảo an toàn khi có nắp đậy.
  • Bảo hành khá lâu, thời gian sử dụng lâu bền.
  • Chủ động trong việc điều chỉnh và kiểm soát nhiệt độ.

Mức giá: từ 670.000đ

top 10 sản phẩm máy làm tóc được săn lùng nhiều nhất

Máy tạo kiểu tóc Panasonic

Máy tạo kiểu tóc Panasonic

Máy Uốn Tóc đèn Led Oem

Nàng đang mong ước sở hữu một mái tóc uốn xoăn bồng bềnh quý phái và sang trọng nhưng không có đủ thời gian để đến salon trong nhiều tiếng liền. Đừng vội buồn nào, bạn vẫn có thể thực hiện tại nhà khi mua ngay sản phẩm máy uốn tóc công nghệ Nhật, với màn hình đèn led cao cấp – Oem.

Máy Uốn Tóc đèn Led Oem chuyên về cách tạo tóc uốn cho các cô ành xinh đẹp, tuy không quá đa dạng trong công dụng nhưng về tóc uốn thì Oem sẽ giúp bạn một cách tối ưu nhất. Chỉ là kiểu tóc uốn nhưng khi bạn tạo kiểu cùng với máy Oem thì bạn sẽ không nhàm chán với một kích cỡ, từ đường kính từ 22mm – 38mm. Từ đó, bạn sẽ chọn được kích cỡ của lọn tóc phù hợp với tỉ lệ gương mặt, để mái tóc toát lên vẻ đẹp không ngờ.

Ưu điểm vượt trội:

  • Có thể chọn lựa độ lớn của lọn tóc xoăn để phù hợp với mình.
  • Giá thành khá bình dân, giúp nhu cầu làm đẹp của nhiều đối tượng được đáp ứng.
  • Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ.
  • Nhiệt độ của máy hiển thị trên màn hình Led giúp tránh tóc bị hư tổn và tổn thương da đầu của bạn.
  • Quá trình thực hiện tóc vẫn giữ được độ ẩm cần thiết.

Mức giá: từ 199.000đ

top 10 sản phẩm máy làm tóc được săn lùng nhiều nhất

Máy Uốn Tóc đèn Led Oem

top 10 sản phẩm máy làm tóc được săn lùng nhiều nhất

Máy Uốn Tóc đèn Led Oem

Máy Uỗn Duỗi Bấm Tóc Nova 3 in1

Thực hiện đựợc ba kiểu tóc sành điệu: uốn, duỗi và bấm cho nàng tự tin xuống phố với nhiều phong cách trẻ trung khác nhau, đó là điều mà máy tạo kiểu tóc 3in1 Nova mang đến cho nàng. Trên thị trường, máy Nova rất được ưa chuộng và tin dùng, là một trong những sản phẩm hỗ trợ tạo mẫu tóc đa năng nhưng gái thảnh cực rẻ. Chưa đến 100.000đ cho một chiếc máy 3in1 Nova, quá rẻ cho một công cụ làm đẹp với công nghệ Nano không gây hại tóc lại mang đến nhiều kiể tóc đẹp và theo kịp xu hướng.

Điểm đặc biệt thu hút của máy NoVa này chính là bạn có thể tạo đến 3 kiểu tóc khác nhau trong thời gian rất nhanh và thao tác cũng voi cùng dễ dàng. Từ mái tóc xoăn gợn sóng bồng bềnh cho những chiếcc váy dạ tiệc quyến rũ, đến nét hấp dẫn lạ kì của tóc duỗi dịu dàng, và cả sự trẻ trung cá tính khi dùng Nova tạo kiểu tóc bấm xù. Bạn sẽ trở thành tiêu điểm của mọi ánh nhìn với mái tóc phù hợp. Và nếu như bạn đã mua máy tạo kiểu tóc 3in1 Nova thì bạn đã nắm giữu được bí quyết toả sáng rồi đấy.

Ưu điểm vượt trội:

  • Nhỏ gọn và nhẹ với thiết kế 25cm.
  • Bề mặt dày phủ công nghệ cao không gây hại cho tóc.
  • Tóc sau khi tạo kiểu không bị xơ rối.
  • Giá thành bình dân.

Mức giá: khoảng 65.000đ

top 10 sản phẩm máy làm tóc được săn lùng nhiều nhất

Chưa đến 100.000đ cho một chiếc máy 3in1 Nova, quá rẻ cho một công cụ làm đẹp với công nghệ Nano không gây hại tóc lại mang đến nhiều kiể tóc đẹp và theo kịp xu hướng.

Máy Uỗn Duỗi Bấm Tóc Nova 3 in1

Máy Kẹp Tóc Kemei

Một trong những sản phẩm tạo kiểu tóc được yêu thích ở thị trường Việt Nam chính là máy kẹp tóc Kemei. Kemei tạo bất ngờ với giá thành rẻ nhưng tác dụng thì khá tốt, độ bền của tóc sẽ không duy trì được lâu như khi bạn đến salon nhưng nếu bạn muốn sở hữu một máy tạo kiểu tóc uy tín nhưng hầu bao lại không quá rủng rỉnh thì máy kẹp tóc Kemei sẽ giúp đỡ bạn.

Máy kẹo tóc Kemei đa phần được các nàng chọn lựa với mục đích duỗi thẳng tóc, để tóc vào nếp dễ dàng trong thời gian ngắn. Thật tuyệt vời khi chưa đến 1 phút thì máy đã được làm nóng, lúc này bạn có thể thực hiện thao tác duỗi tóc của mình ngay. Tuỳ vào tình trạng tóc, quá trình sẽ kết thúc trong khoảng 10 – 15 phút. Không quá lâu để bạn có được một mái tóc suôn mượt để rạng rỡ xuống phố.

Ngoài mục đích duỗi thẳng tóc thì Kemei còn có thể điều chỉnh tóc mái hoặc hoặc làm xoăn cụp lọn nhỏ ở đuôi tóc, cho vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính.

Ưu điểm vượt trội:

  • Có thể thực hiện ngay cả trên tóc ướt mà không sợ làm thoát độ ẩm của tóc.
  • Giá thành siêu dễ chịu.
  • Đa công dụng.
  • Máy có 4 mức điều chỉnh nhiệt độ khác nhau.

Mức giá: 499.000đ

top 10 sản phẩm máy làm tóc được săn lùng nhiều nhất

Máy kẹp tóc Kemei

top 10 sản phẩm máy làm tóc được săn lùng nhiều nhất

Máy kẹp tóc Kemei

Máy uốn tóc Let’s Queen Hàn Quốc

Máy uốn tóc không dây Let’s Queen Hàn Quốc với thiết kế thông minh chỉ cần bấm nút bánh lăn sẽ tự động xoay cùng nhiệt độ phù hợp tạo nên một mái tóc xoăn theo ý muốn của bạn. Thật đơn giản dễ dàng, làm các kiểu tóc thật nhanh với máy tạo kiểu tóc LetsQueen Hàn Quốc giúp biến hóa 5 kiểu tóc đẹp như ở Salon. Tạo kiểu dáng tùy thích bằng việc điều chỉnh nhiệt độ 150-200 độ, không gây hại tóc, không khô sơ khi sử dụng thường xuyên, biến tóc hư tổn thành tóc xoăn dùng được cả với tóc tẩy hoặc đã hư tổn.

Máy uốn tóc Let’s Queen Hàn Quốc được thiết kế nhỏ gọn ưu việt vừa vặn với lòng bàn tay cùng công nghệ không dây theo chân bạn gái trên mọi hành trình. Đặc biệt, Let’s Queen ra mắt 4 phiên bản: xám đen, trắng, hồng và xanh mint giúp các chị em thỏa thích lựa chọn.

Ưu điểm vượt trội:

  • Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi cùng sạc USB dễ dàng.
  • Công suất an toàn: 3,6V, 5000MAH, nhiệt độ phù hợp 150-200 độ.
  • Thời gian sạc ngắn 3 giờ 30 phút, dung lượng pin lớn, khởi động 70 – 80 giây.
  • Công nghệ phủ gốm cùng các hạt keratin nano giúp chị em tạo mọi kiểu không lo các vấn đề về tóc.
  • Let’s Queen ra mắt 4 phiên bản: xám đen, trắng, hồng và xanh mint giúp các chị em thỏa thích lựa chọn.

top 10 sản phẩm máy làm tóc được săn lùng nhiều nhất

Máy uốn tóc Let’s Queen Hàn Quốc

top 10 sản phẩm máy làm tóc được săn lùng nhiều nhất

Máy uốn tóc Let’s Queen Hàn Quốc

Máy ép tóc PYT Hair

PYT Hair là thương hiệu phân phối các máy tạo kiểu tóc với chất lượng và kiểu dáng thời trang hàng đầu đến từ Mỹ. PYT tin rằng sự độc đáo và thể hiện cá tính là chìa khóa để sống thật với bản thân mình. Một cộng đồng đa dạng là nguồn cảm hứng giúp PYT nắm lấy và tôn vinh vẻ đẹp của tất cả mọi người.

PYT Hair cho ra mắt hai dòng máy ép tóc PYT Ceramic Styler và PYT Far-infrared, đều là chất liệu hàng đầu mà các nhà tạo mẫu tóc có thể đem đến cho bạn. Tuy nhiên, vẫn có những thiết kế riêng biệt phù hợp với chức năng của từng chất liệu. Nếu tóc bạn mềm, mỏng và dễ tạo kiểu hãy ưu tiên chọn chất liệu sứ từ PYT Ceramic Styler. Còn nếu tóc bạn thuộc dạng cứng, dày và khó tạo kiểu, titanium trong máy PYT Far-infrared là chất liệu lõi tốt nhất bạn có thể tìm được.

Cùng công nghệ iRED Beam sử dụng nhiệt hồng ngoại xa mà không làm khô hay hư tổn quá mức, do đó độ ẩm tối đa được duy trì và mái tóc chắc khỏe, mềm mượt. Không chỉ thế, bạn còn có thể dễ dàng điều khiển nhiệt độ kỹ thuật số với màn hình LCD từ 170°F/ 80°C – 450°F/230°C, không sợ bị hư tổn nữa rồi.

Ưu điểm vượt trội:

  • Khởi động nhanh, dễ dàng sử dụng chỉ trong vài giây.
  • Điều chỉnh nhiệt độ và khóa nhiệt độ.
  • Tự động tắt sau 60 phút không sử dụng.
  • Máy ép tóc đa năng, có thể duỗi, uốn lọn hoặc uốn cúp.
  • Dây lò xo, có thể xoay 360.
  • Dây dài 2,6m thoải mái tạo kiểu, dây điện dài cho phép bạn tự do tạo kiểu yêu thích.

Mức giá: từ 1.400.000đ

top 10 sản phẩm máy làm tóc được săn lùng nhiều nhất

Máy ép tóc PYT Ceramic Styling Tool

top 10 sản phẩm máy làm tóc được săn lùng nhiều nhất

Máy ép tóc PYT Far-infrared

Máy uốn tóc cao cấp Shouhow V310

Máy uốn tóc cao cấp Shouhow V310 là mẫu sản phẩm với chức năng rất đơn giản cực kì dễ sử dụng cho phái nữ làm đẹp với nhiều kiểu tóc khác nhau. Máy chỉ gồm 1 trục duy nhất không kẹp không máy móc nhiều chỉ đơn giản 1 thanh đốt nóng với chất liệu kim loại cao cấp với mức độ nóng nhanh và cao giúp giữ tóc xoăn lâu hơn.

Máy có chức năng cao cấp chỉnh được từng nấc nhiệt, mỗi nấc 20 độ C, dao động từ 160 độ đến 220 độ C, tay cầm gồm nút chỉnh, tăng giảm nhiệt độ. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ tùy ý từ cao nhất đến mức thấp nhất. Hữu ích nhất của máy uốn tóc cao cấp Shouhow V310 hiển thị đèn led nhiệt độ cho bạn theo dõi để có thể điều chỉnh dễ dàng hơn. Vì vậy bạn tạo được nhiều kiểu tóc như ý muốn khi uốn cả đầu tóc, bên cạnh đó khi làm các kiểu tóc búi kiểu cao kèm uốn 1 nửa phần tóc xỏa bạn có thể uốn 1 cách dễ dàng cho dù sợi tóc có ngắn nhé.

Ưu điểm vượt trội:

  • Đèn led hiển thị rõ ràng, sắc nét nhiệt độ nóng của máy.
  • Nhiều đường kính lọn uốn gồm: 22, 25, 28, 32mm.
  • Nút điều chỉnh nhiệt độ từ 160 – 220 độ C.
  • Máy đơn giản gọn gàng cho việc mang theo đi chơi, du lịch,…

top 10 sản phẩm máy làm tóc được săn lùng nhiều nhất

Máy uốn tóc cao cấp Shouhow V310

top 10 sản phẩm máy làm tóc được săn lùng nhiều nhất

Máy uốn tóc cao cấp Shouhow V310

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News