Làm Đẹp

Top 11 Salon nhuộm tóc đẹp nhất tại tỉnh Tuyên Quang

Nhuộm tóc luôn là một trong những phương thức làm đẹp cho mái tóc được nhiều người ưa chuộng. Không những giúp bạn trông mới mẻ, thu hút và cá tính hơn mà nhuộm tóc còn có thể làm sáng khuôn mặt, nâng tone da nếu bạn lựa chọn màu tóc phù hợp. Trong bài viết này, TocdepAZ.com sẽ giới thiệu đến bạn danh sách những địa chỉ nhuộm tóc đẹp nhất tại Tuyên Quang để bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu làm mới mái tóc của mình.

Hường Tóc Spa

Mở đầu danh sách những salon nhuộm tóc đẹp tại Tuyên Quang đó chính là Hường Tóc Spa. Nhận được nhiều sự yêu thích, tin tưởng của khách hàng, Hường Tóc Spa luôn hoạt động với tiêu chí đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, đáp ứng nhu cầu làm đẹp tóc của khách hàng cũng như tạo dựng lòng tin, xây dựng thương hiệu.

Hường Tóc Spa với nhiều dịch vụ chăm sóc và làm đẹp cho tóc như uốn 3D setting, nhuộm màu thời trang, duỗi tóc, bấm tóc,… sẽ đem đến cho bạn diện mạo thu hút, mới mẻ. Riêng với dịch vụ nhuộm tóc tại đây được nhiều người yêu thích bởi màu sắc đa dạng, hợp thời trang cũng như bắt kịp xu hướng hiện nay.

Đến với Hường Tóc Spa, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, đảm bảo bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề, tận tâm tại đây. Không những đảm bảo đem đến cho bạn mái tóc đẹp rạng ngời mà Hường Tóc Spacòn chăm sóc, kiểm tra tình trạng tóc chuẩn xác, kĩ càng để tránh làm tóc hư tổn. Những màu hot trend hiện nay như nâu tây, san hô, tím trà đều được cập nhật. Nếu bạn là cô nàng công sở thì những màu như nâu chocolate, nâu rêu đậm cũng rất thích hợp. Với những ưu điểm nổi bật như thế, đây là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể ghé qua và sử dụng dịch vụ.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã 8, số 99 Đường Bình Thuận, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang

Điện thoại: 0966 236 066

Fanpage: https://www.facebook.com/huongtocspa.tq/

Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

top 11 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại tỉnh tuyên quang

Hường Tóc Spa

top 11 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại tỉnh tuyên quang

Tóc nhuộm tại Hường Tóc Spa

Học viện tóc Hạnh Dũng

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Học viện tóc Hạnh Dũng trong danh sách những địa chỉ làm tóc đẹp nhất tại Tuyên Quang, đặc biệt là dịch vụ nhuộm tóc. Với tiêu chí đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, Học viện tóc Hạnh Dũng luôn cố gắng đem đến những mái tóc ưng ý nhất từ màu sắc, độ lên màu cũng như tóc được chăm sóc, kiểm tra kĩ càng, giữ được độ bồng bềnh và không làm tóc bị khô cứng, xơ rối.

Những màu tóc tại đâyvô cùng trendy và thời thượng, được sáng tạo bởi những người thở có chuyên môn cao, tận tâm và tỉ mỉ với khách hàng. Kèm theo đó, với dịch vụ chuyên nghiệp tại đây sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng, thoải mái khi sử dụng các gói dịch vụ làm tóc tại Học viện tóc Hạnh Dũng.

Vào những ngày lễ, dịp đặc biệt thì Học viện tóc Hạnh Dũng còn có những chương trình khuyến mãi tặng kèm dịch vụ hoặc giảm giá cho khách hàng. Thông thường các dịch vụ làm đẹp cho tóc như uốn, nhuỗm, duỗi, phục hồi tóc sẽ được mix và đi kèm với nhau để tiết kiệm, cũng như phù hợp với xu hướng làm đẹp cho tóc hơn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26 Phạm Văn Đồng, Hưng Thành, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang

Điện thoại: 0989 608 228 & 0906 062 558

Fanpage: https://www.facebook.com/HocVienTocHanhDung0989608228/

top 11 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại tỉnh tuyên quang

Học viện tóc Hạnh Dũng

top 11 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại tỉnh tuyên quang

Tóc nhuộm thời trang tại Học viện tóc Hạnh Dũng

Tóc Kim

Tóc Kim sử dụng phương pháp nhuộm tóc bền màu và áp dụng linh hoạt cho từng loại tóc. Chuyên gia tại Tóc Kim giàu kinh nghiệm am hiểu về cấu trúc, đặc điểm và tất cả các vấn đề về tóc sẽ đưa kỹ thuật nhuộm màu đạt đỉnh cao, xử lý tất cả những trường hợp nền tóc từ đơn giản cho đến phức tạp nhất. Kỹ thuật hoạt hóa các phân tử màu của thuốc nhuộm diễn ra đồng đều, ngấm sâu kết hợp với các sắc tố màu tóc tự nhiên đang biến đổi tạo nên màu tóc chuẩn như ý.

Tóc Kim được thiết kế theo phong cách hiện đại nhằm tạo ra sự mới lạ hoàn toàn với không gian trang nhã, ấm cúng và thân thiện với cuộc sống thường nhật. Khách hàng đến với Salon sẽ đắm mình trong thư giãn, nghĩ đến cái đẹp và tạm quên đi hết những ưu phiền, lo âu trong công việc.

Tóc Kim là địa chỉ làm tóc đẹp ở Tuyên Quang, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, là một trong những địa chỉ mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn để biến hóa cho mái tóc của chính mình.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 11 phố Đức Nghĩa, đường Xã Tắc, Tân Quang, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang

Điện thoại: 0834 165 666 & 0867 111 829

Facebook: https://www.facebook.com/le.t.kim.1

top 11 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại tỉnh tuyên quang

Tóc Kim

top 11 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại tỉnh tuyên quang

Tóc Kim

Lưu Phạm Hair & Academy

Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ nhuộm tóc đẹp nhất Tuyên Quang đó chính là Lưu Phạm Hair & Academy. Sáng tạo, chuyên nghiệp, tận tâm chính là nhũng ưu điểm nổi bật của các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp tóc tại salon. Bạn yêu thích màu tóc thời trang nhưng ngại tẩy tóc vì sợ hư tổn? Bạn lo lắng tóc sẽ không lên màu như ý và dễ xơ rối? Vậy thì hãy đến ngay salon Lưu Phạm để giải quyết ngay những băn khoăn đó.

Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, thế nên đi kèm với việc đem lại màu tóc như ý cho bạn thì salon còn quan tâm đến sức khỏe tóc, kiểm tra tình trạng tóc kĩ càng để đưa ra phương án phù hợp. Tùy theo khuôn mặt, cá tính và phong cách mỗi người mà salon sẽ tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp.

Không gian tại salon không quá rộng lớn nhưng tiện nghi, đầy đủ, đảm bảo khi bạn sử dụng dịch vụ tại đây sẽ thấy thoải mái và hài lòng. Nhân viên tại Lưu Phạm Hair & Academy thân thiện, nhiệt tình, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Không những vậy, giá cả tại đây còn cạnh tranh, đảm bảo đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 105 – 107 Phạm Văn Đồng, Hưng Thành, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang

Điện thoại: 0988 861 217

Fanpage: https://www.facebook.com/luuphamhair/

Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

top 11 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại tỉnh tuyên quang

Lưu Phạm Hair & Academy

top 11 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại tỉnh tuyên quang

Tóc nhuộm tại Lưu Phạm Hair & Academy

Tóc Tuấn Anh

Tóc Tuấn Anh chuyên thiết kế mẫu tóc dành cho các bạn nam, nữ ở mọi lứa tuổi. Nếu bạn muốn có được mái tóc nhuộm hợp thời trang và đẹp, cần phải có sự lựa chọn phù hợp, tinh tế giữa màu tóc với màu mắt, nước da, dáng người và khuôn mặt,… cũng như lối sống.

Hãy đến Tóc Tuấn Anh để được tư vấn nhuộm tóc rẻ đẹp ở Tuyên Quang phù hợp với độ tuổi: những người trên 40 tuổi thường dùng màu đen hoặc nâu đen để che lấp đi những sợi tóc bạc, những người từ 25 đến 35 tuổi thường chuộng các màu nâu sậm, nâu tím, còn những người trẻ tuổi từ 18 đến 25 tuổi thì thường chọn màu nâu tím, nâu đỏ, nâu vàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 186, Đường Trường Chinh, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang

Điện thoại: 0965 288 204 & 0347 391 897

Fanpage: https://www.facebook.com/toctuananhtuyenquang/

Email: tuanninh291217@gmail.com

top 11 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại tỉnh tuyên quang

Tóc Tuấn Anh

top 11 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại tỉnh tuyên quang

Tóc Tuấn Anh

Salon Hoàng Huy

Salon Hoàng Huy là một trong số những địa chỉ nhuộm tóc đẹp tại Tuyên Quang mà TocdepAZ.com muốn giới thiệu đến các bạn trong bài viết này. Không ngừng nỗ lực sáng tạo để đem đến những kiểu tóc, màu tóc đẹp và chất lượng nhất đến cho khách hàng,Salon Hoàng Huy có đa dạng bảng màu, từ thời trang cá tính cho đến nhẹ nhàng, thanh lịch, phù hợp với mọi phong cách kiểu tóc khác nhau. Thuốc nhuộm tại Salon Hoàng Huy được sử dụng là những loại thuốc chính hãng, rõ nguồn gốc, không những giúp tóc lên màu chuẩn, bền màu mà còn giúp tóc hạn chế hư tổn khi tiếp xúc với chất hóa học.

Trước khi thực hiện nhuộm tóc, bạn sẽ được nhân viên tại đây kiểm tra cũng như tư vấn lựa chọn màu tóc phù hợp cũng như điều chỉnh tỉ lệ thuốc nhuộm. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại salon cũng được đánh giá cao không những ở việc trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng, mà sau khi thực hiện dịch vụ, bạn còn được nhận những chương trình bảo dưỡng, chăm sóc và kiểm tra tóc, đảm bảo đem lại cho bạn mái tóc ưng ý nhất.

Không dừng lại ở đó, nhân các ngày lễ đặc biệt tại salon còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thu hút khách hàng đến tham gia. Chính vì vậy nên bạn có thể thường xuyên cập nhật thông tin trên fanpage của Salon Hoàng Huy để không bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn khi có nhu cầu làm đẹp cho tóc.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 290, đường Phạm Văn Đồng, Hưng Thành, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang

Điện thoại: 0989 983 595 & 0972 754 112

Fanpage: https://www.facebook.com/SalonHoangHuy/

Giờ mở cửa: 7:30 – 20:30

top 11 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại tỉnh tuyên quang

Salon Hoàng Huy

top 11 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại tỉnh tuyên quang

Tóc nhuộm tại Salon Hoàng Huy

GUY Hairsalon

GUY Hairsalon không còn là cái tên xa lạ đối với bất kì cô gái nào ở Tuyên Quang. Với những dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp và chuyên phục hồi tóc hư tổn, GUY Hairsalon nổi tiếng với gói dịch vụ cắt uốn nhuộm cho khách hàng.

Khi đến đây bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình xem bạn sẽ phù hợp với kiểu tóc nào, màu nào rồi sẽ bắt đầu công cuộc thay đổi kiểu tóc đẹp đến lạ tại đây. Bạn rất thích nhuộm tóc nhưng lại sợ tóc bị hư tổn nhưng bạn đã có salon tóc hàng đầu GUY Hairsalon đây rồi không những đẹp mà tóc còn khỏe mạnh óng mượt và đẹp không cần chỉnh luôn nhé.

GUY Hairsalon là một địa chỉ uy tín cho các chị em đang có nhu cầu nhuộm lại mái tóc của mình, bởi giá cả hợp lý mà chất lượng vô cùng tốt. Hạ gục ngay đối phương bằng mái Tóc siêu xinh siêu hot siêu rẻ tại đây ngay thôi nào nàng ơi. Chần chờ gì khi tất cả các bạn gái tới đây đều lung linh nữ tính rực rỡ với mái tóc đẹp thay đổi cả khuôn mặt.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14 Lương Sơn Tuyết, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang (Cạnh Ban Quản Lý Chợ Tam Cờ 200m)

Điện thoại: 0328 806 166

Fanpage: https://www.facebook.com/SALONDEPTUTAM

Email: guyhairtq2019@gmail.com

Giờ mở cửa: 8:00 – 19:30

top 11 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại tỉnh tuyên quang

GUY Hairsalon

top 11 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại tỉnh tuyên quang

GUY Hairsalon

Viện tóc Hải Âu

Viện tóc Hải Âu là một trong những salon làm tóc nổi tiếng lâu năm ở Tuyên Quang, được khách hàng đánh giá cao bởi tay nghề tạo kiểu, cắt tóc khá ổn với các dịch vụ làm tóc như: Duỗi, uốn, nhuộm, phục hồi rất tốt. Điểm nổi bật tại Viện tóc Hải Âu là chuyên sử dụng những sản phẩm phục hồi, chăm sóc tóc của các thương hiệu nổi tiếng như Nashi, Maroccanoil, Chi, PPR.Goldwell, Number three,…

Đến đây, chắc chắn bạn sẽ có mái tóc nhuộm cực ưng ý và cực chất. Thêm vào đó, giá cả ở Viện tóc Hải Âu khá dễ chịu so với mặt bằng chung, nên bạn không cần phải lo lắng về chi phí nhé.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 29, tổ 11, Phan Thiết, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang (Gần đèn xanh đỏ Vincom)

Điện thoại: 0982 389 000

Fanpage: https://www.facebook.com/Viện-Tóc-Hải-Âu-2262864730397372/

Giờ mở cửa: 8:00 – 20:00

top 11 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại tỉnh tuyên quang

Viện tóc Hải Âu

top 11 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại tỉnh tuyên quang

Viện tóc Hải Âu

Salon Thu Đường

Không hề kém cạnh những địa chỉ khác, Salon Thu Đường luôn giữ vững vị trí của mình trong lòng khách hàng bởi dịch vụ chất lượng, đảm bảo, uy tín cũng như cam kết đem đến cho bạn mái tóc ưng ý khi đến đây. Các bảng màu tóc tại salon đa dạng, được cập nhật thường xuyên nhằm đem đến màu sắc trendy, hợp thời trang nhất, giúp bạn tha hồ biến tấu mái tóc của mình với nhiều màu sắc khác nhau.Salon Thu Đường với đội ngũ thợ làm tóc tay nghề lâu năm, chuyên nghiệp sẽ đảm bảo tóc bạn lên màu chuẩn, giữ màu lâu cũng như giảm thiểu tình trạng tóc bị hư tổn.

Không những thế, Salon Thu Đường còn có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn vào các dịp đặc biệt. Với không gian salon sang trọng, tiện nghi còn đem đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu. Máy móc thiết bị hỗ trợ làm tóc cũng tân tiến và hiện đại. Thuốc nhuộm tại Salon Thu Đường rõ nguồn gốc, hàng chính hãng nên đảm bảo sẽ khiến tóc bạn đẹp hơn, bồng bềnh hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu nhuộm tóc, thay đổi diện mạo tóc thì hãy đến Salon Thu Đường nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 318 đường Quang Trung, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang

Điện thoại: 0914 446 456

Fanpage: https://www.facebook.com/salontocthuduong/

Email: thuduonghuyhuong@gmail.com

top 11 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại tỉnh tuyên quang

Tóc nhuộm tại Salon Thu Đường

top 11 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại tỉnh tuyên quang

Salon Thu Đường

Salon Sơn Phạm

Nếu các bạn đang tìm nơi nhuộm Ombre chất tại Tuyên Quang thì không thể bỏ qua Salon Sơn Phạm. Đây là salon được mở theo dạng home made salon, Salon Sơn Phạm không có những khách hàng nổi tiếng, cũng không phải là một salon danh tiếng. Tuy nhiên, với các mẫu nhuộm Ombre chất lượng và cực chất, màu nhuộm tốt, Salon Sơn Phạm nhanh chóng trở thành địa chỉ quen thuộc của các bạn trẻ yêu làm đẹp.

Bên cạnh giá cả vô cùng phải chăng thì Salon này thường xuyên có những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Vừa được làm đẹp vừa đỡ “xót” ví tiền thì ngại gì mà không đến ngay với Salon Sơn Phạm các nàng ơi.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 67 Bình Thuận, Tân Quang, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang (Đối diện Cafe Lâm)

Điện thoại: 0343 059 999 & 0523 006 789

Fanpage: https://www.facebook.com/SalonSonPham/

Email: sonpham.booking@gmail.com

top 11 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại tỉnh tuyên quang

Salon Sơn Phạm

top 11 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại tỉnh tuyên quang

Salon Sơn Phạm

Rully Yến Hair Salon

Rully Yến Hair Salon là một trong những địa chỉ nhuộm tóc đẹp khác tại Tuyên Quang với dịch vụ đa dạng như duỗi, uốn, cắt, nhuộm, tóc kẹp, nối tóc,… Đặc biệt, những bạn nào muốn làm từng dịch vụ hay làm trọn gói thì đừng bỏ qua salon này.

Với những phẩm màu nhuộm tóc đến từ những thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo mái tóc của khách hàng sẽ đẹp tự nhiên không tì vết. Rully Yến Hair Salon hứa hẹn sẽ đem đến mái tóc bóng khỏe, đẹp, không làm hư tóc, và tự nhiên sau khi nhuộm. Tay nghề của chủ tiệm Rully Yến Hair Salon cực ổn, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, không gian thoáng đãng tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 136, đường Bình Thuận, tổ 12, Tân Quang, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang

Điện thoại: 0967 319 939 & 0982 120 288

Fanpage: https://www.facebook.com/rullyyen.hairsalon/

top 11 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại tỉnh tuyên quang

Rully Yến Hair Salon

top 11 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại tỉnh tuyên quang

Rully Yến Hair Salon

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News