Làm Đẹp

Top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Sơn gel là sản phẩm mới được sử dụng ngày càng phổ biến vì những ưu điểm như: bền màu, không làm nứt móng, có tính thẩm mỹ cao,… Do đó, nhiều bạn có nhu cầu trang trí bộ nail của mình bằng loại sơn móng này. Bạn có rất nhiều lựa chọn khi muốn sử dụng sơn gel cho móng. Hãy cùng tham khảo những thiết kế sơn gel đẹp giúp bàn tay, bàn chân của bạn thêm phần xinh xẻo.

Các loại sơn gel được sử dụng phổ biến

Như đã nói, sơn gel chính là sản phẩm cải tiến có nhiều ưu thế hơn so với dòng sơn nước thông thường. Bên cạnh đó, sự lựa chọn dành cho dòng sơn móng này cũng khá đa dạng. Chúng ta có những sản phẩm nổi bật cần nói đến đó là:

  • Sơn gel Skywei
  • Sơn gel FX
  • Sơn gel Nail Vita
  • Sơn gel AS
  • Sơn gel Kaniu

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Sơn gel mang trong mình nhiều ưu thế hơn dòng sơn móng thông thường

Bên cạnh những sản phẩm nổi bật trên, bạn còn tìm thấy được nhiều dòng sơn gel đẹp và chất lượng khác trên thị trường. Khi sử dụng loại sơn móng chất lượng tốt,nếu biết cách phối hợp màu sắc và sự sáng tạo thì bạn hoàn toàn có thể biến tấu thành những mẫu nail vô cùng đẹp mắt.

Những mẫu sơn gel đơn giản cho móng tay và móng chân

Nói chung, sử dụng sơn gel là một lựa chọn tốt để giúp bộ móng của bạn trở nên nổi bật. Tuy nhiên, nếu muốn tạo nên những chiếc móng ấn tượng nhất thì bạn cần phải tham khảo nhiều nguồn để tìm kiếm ý tưởng. Sau đây chính là những gợi ý Thế Giới Làm Đẹp dành cho bạn.

Mẫu móng tay sơn gel đơn giản

Hiện nay, bạn có rất nhiều lựa chọn về thiết kế móng tay với sơn gel. Tham khảo ngay những mẫu móng tay sơn gel đơn giản sau để lựa chọn thiết kế phù hợp với mình nhất.

Móng tay sơn gel màu đen

Đen là màu sắc tượng trưng cho sự huyền bí. Đây là màu mang đến cho bộ móng của bạn những thiết kế ấn tượng và đầy sang trọng. màu đen có lợi thế đó là dễ dàng phối hợp cùng với những màu sắc và họa tiết khác nhau mang đến một thiết kế hài hòa. Bên cạnh đó, móng tay được sơn đen cũng giúp da tay trông trắng sáng nổi bật hơn rất nhiều.

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Móng tay sơn gel màu đen giúp da trông trắng và nổi bật hơn

Móng tay sơn gel màu trắng

Đối lập với sơn gel màu đen, chúng ta có một “hot pick” khác đó là sơn gel màu trắng. Đây là màu sắc tượng trưng cho sự thuần khiết và tinh tế, nên được những cô nàng dịu dàng theo phong cách nhẹ nhàng yêu thích. Mẫu sơn gel đẹp này phù hợp với nhiều phong cách và nhiều tình huống khác nhau. Chẳng hạn như cô dâu muốn mình thật đẹp trong ngày trọng đại thì cũng thường làm nail với sơn gel trắng.

Những mẫu thiết kế xoay quanh màu sơn trắng cũng rất đa dạng. Bạn có thể sử dụng duy nhất một màu sơn trắng để vẽ lên móng hoặc phối hợp cùng màu sắc khác để tạo điểm nhấn. Một lựa chọn khác cũng được yêu thích đó là đính đá lên nền sơn trắng tinh khiết. Dù là lựa chọn nào thì sơn móng tay gel trắng vẫn luôn là thiết kế dẫn đầu xu hướng làm đẹp.

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Đính hạt lên móng tay sơn gel trắng là một cách để tạo điểm nhấn

Móng tay sơn gel thạch màu hồng

Một trong những xu hướng mới hiện nay đó là trang trí móng tay bằng nhiều lớp sơn gel. Khi hoàn thiện, bạn sẽ dễ dàng thấy được sự trong suốt của lớp sơn tương tự với thạch sáng bóng. Với kỹ thuật trang trí này, chúng ta có rất nhiều kiểu biến thể khác nhau chẳng hạn như sơn ombre chuyển sắc hoặc đính đá để tạo điểm nhấn.

Kiểu sơn gel thạch đơn giản nhất chính là sơn với màu đơn sắc. Có rất nhiều màu có thể chọn. Trong đó, màu phù hợp với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng có lẽ là màu hồng phấn. Bộ nail sơn màu hồng thạch cực kỳ được ưa chuộng vì mang đến cho chủ nhân một đôi tay thu hút, cũng như là làm nổi bật tính cách dễ thương và nhẹ nhàng của mỗi người.

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Sơn gel màu hồng thạch giúp bàn tay bạn thêm phần thu hút

Móng tay sơn gel lạnh màu xanh da trời

Nếu bạn sở hữu tông da ấm thì sơn gel móng tay màu xanh da trời sẽ là lựa chọn phù hợp. Đây là màu sắc tượng trưng cho sự thanh bình và yên tĩnh. Sơn gel lạnh giúp thể hiện cá tính thân thiện và hòa đồng của bạn. Bên cạnh đó, bạn cõng có nhiều lựa chọn khi kiểu sơn móng này có thể được biến tấu bằng cách đính đá, vẽ hoa văn hoặc sơn kiểu ombre.

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Sơn gel móng tay với màu xanh mang đến nhiều lựa chọn

Móng tay sơn gel trong suốt

Sử dụng gel trong suốt để trang trí móng là một trong những xu hướng làm đẹp được ưa chuộng hiện nay. Kiểu sơn móng tay này tuy đơn giản nhưng nếu biết cách sử dụng đúng tình huống thì sẽ mang đến cho bạn một ngoại hình vô cùng sang trong. Đặc biệt, kiểu sơn móng này không bao giờ lỗi thời và dễ dàng phối hợp cùng với những loại trang phục khác nhau.

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Kiểu sơn móng tay màu gel trong suốt phù hợp với nhiều phong cách khác nhau

Móng tay sơn gel Hàn Quốc

Bên cạnh những màu sơn cơ bản kể trên, chúng ta còn có rất nhiều thiết kế sơn gel móng tay đẹp có thể tham khảo. chẳng hạn như sơn móng theo phong cách Hàn Quốc đã trở thành một “làn sóng” trỗi dậy mạnh mẽ trong giới làm đẹp trong thời gian gần đây. Có rất nhiều kiểu họa tiết sơn gel Hàn Quốc đẹp có thể lựa chọn chẳng hạn như vẽ màu gel hình kim cương, hình vuông, sơn móng tay nhiều màu sắc,… giúp đôi tay của bạn thêm phần nổi bật.

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Có rất nhiều lựa chọn khi muốn sơn móng tay màu gel theo kiểu hàn Quốc

Móng tay sơn gel màu xanh dương

Xanh dương là một trong những màu cơ bản được yêu thích nhất. Màu sắc này cũng được sử dụng trong nhiều thiết kế nail khác nhau. Chẳng hạn như móng tay sơn gel màu xanh dương là một trong những mẫu nail đang ưa chuộng nhất hiện nay. Điểm nổi bật của mẫu nail này đó là phù hợp với nhiều màu da và phong cách khác nhau.

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Sơn móng màu xanh biển phù hợp với nhiều loại da và phong cách khác nhau

Móng tay sơn gel màu đỏ cherry

Màu đỏ cherry luôn nằm trong Top những màu sắc đẹp trong nhiều năm liền. Màu này không chỉ thích hợp để trang điểm môi mà còn có thể sử dụng để tạo điểm nhấn cho móng tay. Đặc biệt, đây là màu phù hợp với những bạn sở hữu nước da trắng vì giúp làn da càng thêm bật tông.

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Sơn móng tay đỏ cherry giúp màng da trắng càng thêm nổi bật

Móng tay sơn màu gel xám khói

Xam khói là một trong những màu sơn móng tay được ưa chuộng trong thời điểm hiện tại. Bạn có thể chọn màu sơn gel xám khói để giúp tông màu da tay thêm phần sáng hơn rất nhiều. Đây là lựa chọn tốt dành cho những bạn theo đuổi phong cách thời trang hiện đại.

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Sơn móng tay màu xám khói phù hợp với những bạn theo đuổi phong cách hiện đại

Móng tay sơn gel màu tráng gương

Màu tráng gương được lấy cảm hứng từ màu sắc kim loại. Trong đó, màu bạc là màu sắc cơ bản nhất và cũng được nhiều người lựa chọn nhất. Với móng sơn màu tráng gương, bạn có thể biến tấu nó bằng nhiều cách khác nhau chẳng hạn như sơn ombre, đính đá hay kẻ sọc. Kiểu sơn này phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Sơn móng tay màu tráng gương phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau

Mẫu móng tay sơn gel đính đá đơn giản

Cách đơn giản nhất để có được một thiết kế nail đẹp chính là đính đá lên móng. Những kỹ thuật hiện đại đã cho phép làm điều này mà không cần lo lắng về nguy cơ móng bong tróc. Những mẫu móng tay sơn gel đính đá đơn giản với những tông màu nhẹ nhàng như màu trắng mang đến cho chủ nhân một đôi tay thể hiện vẻ đẹp vừa kiêu sa, vừa nữ tính.

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Mẫu móng tay sơn gel đính đá đơn giản mang đến cho chủ nhân vẻ đẹp nhẹ nhàng

Móng tay sơn gel mắt mèo

Trong thời gian gần đây, nhiều kiểu sơn móng tay mới mẻ được ra đời. Trong đó, sơn nail hiệu ứng mắt mèo luôn được yêu thích bởi giới trẻ. Khi thực hiện, kỹ thuật viên sử dụng sơn gel kết hợp ánh nhũ để tạo thành hiệu ứng vệt sáng đẹp không khác gì mắt mèo.

Tùy theo màu nền và cách xử lý ánh nhũ mà kiểu nail này có khá nhiều biến thể.

Mẫu sơn gel móng chân đẹp

Sơn móng chân cũng là phần nào thể hiện cá tính của bạn. Tham khảo ngay những mẫu sơn gel đơn giản dành cho móng chân để chọn thiết kế móng mà mình yêu thích nhất.

Móng chân sơn gel màu nude

Nếu được hỏi màu nên sơn gel móng chân màu nào thì câu trả lời thường là “màu nude”. Đơn giản là vì màu nude rất thân thiện khi phù hợp với đại đa số các màu da hiện nay. bên cạnh đó, việc xử lý sơn gel móng bằng màu nude còn khá đơn giản mà không hề cầu kỳ. Đây là lựa chọn tốt dành cho những cô nàng theo đuổi một phong cách thời trang nhẹ nhàng.

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Màu nude thường là lựa chọn tốt dành cho những nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng

Móng chân sơn gel đen

Màu sơn gel đen có ứng dụng rất đa dạng. Màu sơn này không chỉ phù hợp để trang trí móng tay mà còn rất phù hợp để hoàn thiện bộ móng chân. Sơn móng màu đen giúp nhấn mạnh sự huyền bí, cũng như là khiến màu da thêm phần trắng bật tông. Đặc biệt, chúng ta cũng có thể sáng tạo nhiều thiết kế khác nhau với sơn gel đen và sơn bóng.

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

móng chân sơn gel màu đen giúp vùng da xung quanh trở nên nổi bật

Móng chân sơn gel trắng

Trắng và đen là hai màu sắc chưa bao giờ nằm ngoài các xu hướng thời trang hiện đại. Nếu bạn theo đuổi một phong cách trang nhã và nhẹ nhàng, thì sơn gel màu trắng chính là lựa chọn dành cho bộ móng chân của bạn. Khi sơn móng với gel trắng, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn chẳng hạn như đính đá, vẽ hoa văn,.. bởi vì màu trắng là màu nền hoàn hảo giúp các màu sắc và chi tiết khác trở nên nổi bật.

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Có rất nhiều lựa chọn nếu muốn sơn móng chân với màu gel trắng

Móng chân sơn gel màu xanh ngọc

Nếu bạn theo đuổi một phong cách thời trang sang trọng thì sơn móng màu xanh ngọc chính là lựa chọn hoàn hảo. Bởi vì, xanh ngọc là màu sắc đẹp tượng trưng cho phú quý và giàu sang. Màu sơn móng này cũng kết hợp hoàn hảo với màu bạc tráng gương giúp nâng tầm đôi bàn chân của bạn. Màu sơn này cũng phù hợp với những thiết kế như sơn gel mắt mèo cực “hot” hiện nay.

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Sơn gel móng chân màu xanh ngọc giúp nâng tầm đôi chân của bạn

Móng chân sơn gel họa tiết hoa lá

Họa tiết hoa lá là nguồn cảm hứng vô tận trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Trong đó, trang trí móng tay, móng chân cũng không ngoại lệ. Chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng những họa tiết đậm chất thiên nhiên này khi trang trí móng chân. Loại họa tiết này đặc biệt phù hợp với màu xanh rêu mang đến đôi chân sự nhẹ nhàng đầy cuốn hút.

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Móng chân được sơn gel họa tiết hoa lá mang đến sự nhẹ nhàng cho chủ nhân

Móng chân sơn gel màu nâu

Bên cạnh những mẫu nail màu xanh rêu, móng màu nâu cũng là lựa chọn của nhiều người. so với những tông màu nail khác, màu gel nâu nhấn mạnh đến nét quyến rũ và sang trọng của người con gái. Chắc rằng, sơn móng chân màu nâu là lựa chọn tốt dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách sexy.

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Màu sơn gel nâu phù hợp với những nàng theo đuổi phong cách quyến rũ

Móng chân sơn gel màu đỏ tươi

Màu đỏ tươi luôn là lựa chọn của những cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động. Màu sơn móng chân này cực kì phù hợp với những bạn có nước da trắng, giúp bàn chân thêm phần thu hút. Tuy nhiên, những bạn có da tông màu tối thì không nên sơn móng màu đỏ tươi vì màu này khiến da tối càng trở nên kém sắc.

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Sơn gel màu đỏ tươi cho chân phù hợp với những bạn da trắng

Móng chân sơn gel kết hợp kim tuyến

Đính kim tuyến là kỹ thuật làm đẹp được ứng dụng phổ biến trong trang trí nail. Mẫu móng chân sơn gel đính kim tuyến có rất nhiều lựa chọn về màu sắc. Kim tuyến giúp móng chân sáng bắt mắt sẽ là điểm nhấn thú vụ giúp đôi chân bạn thêm phần thu hút.

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Sơn gel có thể kết hợp với đính kim tuyến giúp đôi chân thêm phần thu hút

Móng chân sơn gel màu tráng gương

Màu tráng gương không chỉ có thể áp dụng cho móng tay, mà còn có thể sử dụng để trang trí cho móng chân. mẫu nail được sơn tráng gương sẽ mang đến sự sang trọng cho đôi bàn chân của bạn.

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Móng chân sơn gel màu tráng gương mang đến sự sang chảnh cho đôi chân

Móng chân sơn gel họa tiết bò sữa

Bên cạnh họa tiết hình học có tính quy luật, những họa tiết không theo quy luật cụ thể chẳng hạn như đốm trên da bò sữa cũng là một gợi ý tuyệt vời để thiết kế móng chân. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng thiết kế nail họa tiết bò sữa để giúp đôi chân của mình thêm phần thu hút.

Địa chỉ làm nail sơn gel đẹp

Với thế mạnh là có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Thế Giới Làm Đẹp mang đến cho khách hàng dịch vụ trang trí và chăm sóc móng chuyên nghiệp. Rất nhiều khách hàng chọn tìm đến Thế Giới Làm đẹp thay vì những nơi khác bởi vì những thế mạnh sau:

  • Kỹ thuật viên sơn nail có nhiều năm kinh nghiệm với chuyên môn vững chắc và tay nghề cao.
  • Sản phẩm sử dụng là loại sơn gel có chất lượng đảm bảo với độ bám màu tốt và không chứa những hóa chất gây hại móng.
  • Quy trình làm móng chuyên nghiệp vừa giúp tiết kiệm thời gian, vừa đảm bảo hiệu quả của quá trình làm nail.
  • Tất cả dụng cụ sử dụng đều được sát khuẩn kỹ lường nhằm hạn chế thấp nhất nguy cơ nhiễm trùng và lây lan bệnh truyền nhiễm.
  • Chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Nếu muốn có bộ móng sơn gel đẹp thì Thế Giới Làm Đẹp chính là lựa chọn dành cho bạn. Dù muốn thực hiện một trong những mẫu nail đẹp trên, hay muốn sáng tạo kiểu móng cho mình thì kỹ thuật viên vẫn có thể hỗ trợ. Liên hệ 1800 2024 để đặt lịch nhanh chóng.

Sơn gel là sản phẩm mới được sử dụng ngày càng phổ biến vì những ưu điểm như: bền màu, không làm nứt móng, có tính thẩm mỹ cao,… Do đó, nhiều bạn có nhu cầu trang trí bộ nail của mình bằng loại sơn móng này. Bạn có rất nhiều lựa chọn khi muốn sử dụng sơn gel cho móng. Hãy cùng tham khảo những thiết kế sơn gel đẹp giúp bàn tay, bàn chân của bạn thêm phần xinh xẻo.

Các loại sơn gel được sử dụng phổ biến

Như đã nói, sơn gel chính là sản phẩm cải tiến có nhiều ưu thế hơn so với dòng sơn nước thông thường. Bên cạnh đó, sự lựa chọn dành cho dòng sơn móng này cũng khá đa dạng. Chúng ta có những sản phẩm nổi bật cần nói đến đó là:

  • Sơn gel Skywei
  • Sơn gel FX
  • Sơn gel Nail Vita
  • Sơn gel AS
  • Sơn gel Kaniu

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Sơn gel mang trong mình nhiều ưu thế hơn dòng sơn móng thông thường

Bên cạnh những sản phẩm nổi bật trên, bạn còn tìm thấy được nhiều dòng sơn gel đẹp và chất lượng khác trên thị trường. Khi sử dụng loại sơn móng chất lượng tốt,nếu biết cách phối hợp màu sắc và sự sáng tạo thì bạn hoàn toàn có thể biến tấu thành những mẫu nail vô cùng đẹp mắt.

Những mẫu sơn gel đơn giản cho móng tay và móng chân

Nói chung, sử dụng sơn gel là một lựa chọn tốt để giúp bộ móng của bạn trở nên nổi bật. Tuy nhiên, nếu muốn tạo nên những chiếc móng ấn tượng nhất thì bạn cần phải tham khảo nhiều nguồn để tìm kiếm ý tưởng. Sau đây chính là những gợi ý Thế Giới Làm Đẹp dành cho bạn.

Mẫu móng tay sơn gel đơn giản

Hiện nay, bạn có rất nhiều lựa chọn về thiết kế móng tay với sơn gel. Tham khảo ngay những mẫu móng tay sơn gel đơn giản sau để lựa chọn thiết kế phù hợp với mình nhất.

Móng tay sơn gel màu đen

Đen là màu sắc tượng trưng cho sự huyền bí. Đây là màu mang đến cho bộ móng của bạn những thiết kế ấn tượng và đầy sang trọng. màu đen có lợi thế đó là dễ dàng phối hợp cùng với những màu sắc và họa tiết khác nhau mang đến một thiết kế hài hòa. Bên cạnh đó, móng tay được sơn đen cũng giúp da tay trông trắng sáng nổi bật hơn rất nhiều.

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Móng tay sơn gel màu đen giúp da trông trắng và nổi bật hơn

Móng tay sơn gel màu trắng

Đối lập với sơn gel màu đen, chúng ta có một “hot pick” khác đó là sơn gel màu trắng. Đây là màu sắc tượng trưng cho sự thuần khiết và tinh tế, nên được những cô nàng dịu dàng theo phong cách nhẹ nhàng yêu thích. Mẫu sơn gel đẹp này phù hợp với nhiều phong cách và nhiều tình huống khác nhau. Chẳng hạn như cô dâu muốn mình thật đẹp trong ngày trọng đại thì cũng thường làm nail với sơn gel trắng.

Những mẫu thiết kế xoay quanh màu sơn trắng cũng rất đa dạng. Bạn có thể sử dụng duy nhất một màu sơn trắng để vẽ lên móng hoặc phối hợp cùng màu sắc khác để tạo điểm nhấn. Một lựa chọn khác cũng được yêu thích đó là đính đá lên nền sơn trắng tinh khiết. Dù là lựa chọn nào thì sơn móng tay gel trắng vẫn luôn là thiết kế dẫn đầu xu hướng làm đẹp.

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Đính hạt lên móng tay sơn gel trắng là một cách để tạo điểm nhấn

Móng tay sơn gel thạch màu hồng

Một trong những xu hướng mới hiện nay đó là trang trí móng tay bằng nhiều lớp sơn gel. Khi hoàn thiện, bạn sẽ dễ dàng thấy được sự trong suốt của lớp sơn tương tự với thạch sáng bóng. Với kỹ thuật trang trí này, chúng ta có rất nhiều kiểu biến thể khác nhau chẳng hạn như sơn ombre chuyển sắc hoặc đính đá để tạo điểm nhấn.

Kiểu sơn gel thạch đơn giản nhất chính là sơn với màu đơn sắc. Có rất nhiều màu có thể chọn. Trong đó, màu phù hợp với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng có lẽ là màu hồng phấn. Bộ nail sơn màu hồng thạch cực kỳ được ưa chuộng vì mang đến cho chủ nhân một đôi tay thu hút, cũng như là làm nổi bật tính cách dễ thương và nhẹ nhàng của mỗi người.

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Sơn gel màu hồng thạch giúp bàn tay bạn thêm phần thu hút

Móng tay sơn gel lạnh màu xanh da trời

Nếu bạn sở hữu tông da ấm thì sơn gel móng tay màu xanh da trời sẽ là lựa chọn phù hợp. Đây là màu sắc tượng trưng cho sự thanh bình và yên tĩnh. Sơn gel lạnh giúp thể hiện cá tính thân thiện và hòa đồng của bạn. Bên cạnh đó, bạn cõng có nhiều lựa chọn khi kiểu sơn móng này có thể được biến tấu bằng cách đính đá, vẽ hoa văn hoặc sơn kiểu ombre.

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Sơn gel móng tay với màu xanh mang đến nhiều lựa chọn

Móng tay sơn gel trong suốt

Sử dụng gel trong suốt để trang trí móng là một trong những xu hướng làm đẹp được ưa chuộng hiện nay. Kiểu sơn móng tay này tuy đơn giản nhưng nếu biết cách sử dụng đúng tình huống thì sẽ mang đến cho bạn một ngoại hình vô cùng sang trong. Đặc biệt, kiểu sơn móng này không bao giờ lỗi thời và dễ dàng phối hợp cùng với những loại trang phục khác nhau.

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Kiểu sơn móng tay màu gel trong suốt phù hợp với nhiều phong cách khác nhau

Móng tay sơn gel Hàn Quốc

Bên cạnh những màu sơn cơ bản kể trên, chúng ta còn có rất nhiều thiết kế sơn gel móng tay đẹp có thể tham khảo. chẳng hạn như sơn móng theo phong cách Hàn Quốc đã trở thành một “làn sóng” trỗi dậy mạnh mẽ trong giới làm đẹp trong thời gian gần đây. Có rất nhiều kiểu họa tiết sơn gel Hàn Quốc đẹp có thể lựa chọn chẳng hạn như vẽ màu gel hình kim cương, hình vuông, sơn móng tay nhiều màu sắc,… giúp đôi tay của bạn thêm phần nổi bật.

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Có rất nhiều lựa chọn khi muốn sơn móng tay màu gel theo kiểu hàn Quốc

Móng tay sơn gel màu xanh dương

Xanh dương là một trong những màu cơ bản được yêu thích nhất. Màu sắc này cũng được sử dụng trong nhiều thiết kế nail khác nhau. Chẳng hạn như móng tay sơn gel màu xanh dương là một trong những mẫu nail đang ưa chuộng nhất hiện nay. Điểm nổi bật của mẫu nail này đó là phù hợp với nhiều màu da và phong cách khác nhau.

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Sơn móng màu xanh biển phù hợp với nhiều loại da và phong cách khác nhau

Móng tay sơn gel màu đỏ cherry

Màu đỏ cherry luôn nằm trong Top những màu sắc đẹp trong nhiều năm liền. Màu này không chỉ thích hợp để trang điểm môi mà còn có thể sử dụng để tạo điểm nhấn cho móng tay. Đặc biệt, đây là màu phù hợp với những bạn sở hữu nước da trắng vì giúp làn da càng thêm bật tông.

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Sơn móng tay đỏ cherry giúp màng da trắng càng thêm nổi bật

Móng tay sơn màu gel xám khói

Xam khói là một trong những màu sơn móng tay được ưa chuộng trong thời điểm hiện tại. Bạn có thể chọn màu sơn gel xám khói để giúp tông màu da tay thêm phần sáng hơn rất nhiều. Đây là lựa chọn tốt dành cho những bạn theo đuổi phong cách thời trang hiện đại.

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Sơn móng tay màu xám khói phù hợp với những bạn theo đuổi phong cách hiện đại

Móng tay sơn gel màu tráng gương

Màu tráng gương được lấy cảm hứng từ màu sắc kim loại. Trong đó, màu bạc là màu sắc cơ bản nhất và cũng được nhiều người lựa chọn nhất. Với móng sơn màu tráng gương, bạn có thể biến tấu nó bằng nhiều cách khác nhau chẳng hạn như sơn ombre, đính đá hay kẻ sọc. Kiểu sơn này phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Sơn móng tay màu tráng gương phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau

Mẫu móng tay sơn gel đính đá đơn giản

Cách đơn giản nhất để có được một thiết kế nail đẹp chính là đính đá lên móng. Những kỹ thuật hiện đại đã cho phép làm điều này mà không cần lo lắng về nguy cơ móng bong tróc. Những mẫu móng tay sơn gel đính đá đơn giản với những tông màu nhẹ nhàng như màu trắng mang đến cho chủ nhân một đôi tay thể hiện vẻ đẹp vừa kiêu sa, vừa nữ tính.

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Mẫu móng tay sơn gel đính đá đơn giản mang đến cho chủ nhân vẻ đẹp nhẹ nhàng

Móng tay sơn gel mắt mèo

Trong thời gian gần đây, nhiều kiểu sơn móng tay mới mẻ được ra đời. Trong đó, sơn nail hiệu ứng mắt mèo luôn được yêu thích bởi giới trẻ. Khi thực hiện, kỹ thuật viên sử dụng sơn gel kết hợp ánh nhũ để tạo thành hiệu ứng vệt sáng đẹp không khác gì mắt mèo.

Tùy theo màu nền và cách xử lý ánh nhũ mà kiểu nail này có khá nhiều biến thể.

Mẫu sơn gel móng chân đẹp

Sơn móng chân cũng là phần nào thể hiện cá tính của bạn. Tham khảo ngay những mẫu sơn gel đơn giản dành cho móng chân để chọn thiết kế móng mà mình yêu thích nhất.

Móng chân sơn gel màu nude

Nếu được hỏi màu nên sơn gel móng chân màu nào thì câu trả lời thường là “màu nude”. Đơn giản là vì màu nude rất thân thiện khi phù hợp với đại đa số các màu da hiện nay. bên cạnh đó, việc xử lý sơn gel móng bằng màu nude còn khá đơn giản mà không hề cầu kỳ. Đây là lựa chọn tốt dành cho những cô nàng theo đuổi một phong cách thời trang nhẹ nhàng.

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Màu nude thường là lựa chọn tốt dành cho những nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng

Móng chân sơn gel đen

Màu sơn gel đen có ứng dụng rất đa dạng. Màu sơn này không chỉ phù hợp để trang trí móng tay mà còn rất phù hợp để hoàn thiện bộ móng chân. Sơn móng màu đen giúp nhấn mạnh sự huyền bí, cũng như là khiến màu da thêm phần trắng bật tông. Đặc biệt, chúng ta cũng có thể sáng tạo nhiều thiết kế khác nhau với sơn gel đen và sơn bóng.

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

móng chân sơn gel màu đen giúp vùng da xung quanh trở nên nổi bật

Móng chân sơn gel trắng

Trắng và đen là hai màu sắc chưa bao giờ nằm ngoài các xu hướng thời trang hiện đại. Nếu bạn theo đuổi một phong cách trang nhã và nhẹ nhàng, thì sơn gel màu trắng chính là lựa chọn dành cho bộ móng chân của bạn. Khi sơn móng với gel trắng, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn chẳng hạn như đính đá, vẽ hoa văn,.. bởi vì màu trắng là màu nền hoàn hảo giúp các màu sắc và chi tiết khác trở nên nổi bật.

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Có rất nhiều lựa chọn nếu muốn sơn móng chân với màu gel trắng

Móng chân sơn gel màu xanh ngọc

Nếu bạn theo đuổi một phong cách thời trang sang trọng thì sơn móng màu xanh ngọc chính là lựa chọn hoàn hảo. Bởi vì, xanh ngọc là màu sắc đẹp tượng trưng cho phú quý và giàu sang. Màu sơn móng này cũng kết hợp hoàn hảo với màu bạc tráng gương giúp nâng tầm đôi bàn chân của bạn. Màu sơn này cũng phù hợp với những thiết kế như sơn gel mắt mèo cực “hot” hiện nay.

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Sơn gel móng chân màu xanh ngọc giúp nâng tầm đôi chân của bạn

Móng chân sơn gel họa tiết hoa lá

Họa tiết hoa lá là nguồn cảm hứng vô tận trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Trong đó, trang trí móng tay, móng chân cũng không ngoại lệ. Chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng những họa tiết đậm chất thiên nhiên này khi trang trí móng chân. Loại họa tiết này đặc biệt phù hợp với màu xanh rêu mang đến đôi chân sự nhẹ nhàng đầy cuốn hút.

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Móng chân được sơn gel họa tiết hoa lá mang đến sự nhẹ nhàng cho chủ nhân

Móng chân sơn gel màu nâu

Bên cạnh những mẫu nail màu xanh rêu, móng màu nâu cũng là lựa chọn của nhiều người. so với những tông màu nail khác, màu gel nâu nhấn mạnh đến nét quyến rũ và sang trọng của người con gái. Chắc rằng, sơn móng chân màu nâu là lựa chọn tốt dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách sexy.

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Màu sơn gel nâu phù hợp với những nàng theo đuổi phong cách quyến rũ

Móng chân sơn gel màu đỏ tươi

Màu đỏ tươi luôn là lựa chọn của những cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động. Màu sơn móng chân này cực kì phù hợp với những bạn có nước da trắng, giúp bàn chân thêm phần thu hút. Tuy nhiên, những bạn có da tông màu tối thì không nên sơn móng màu đỏ tươi vì màu này khiến da tối càng trở nên kém sắc.

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Sơn gel màu đỏ tươi cho chân phù hợp với những bạn da trắng

Móng chân sơn gel kết hợp kim tuyến

Đính kim tuyến là kỹ thuật làm đẹp được ứng dụng phổ biến trong trang trí nail. Mẫu móng chân sơn gel đính kim tuyến có rất nhiều lựa chọn về màu sắc. Kim tuyến giúp móng chân sáng bắt mắt sẽ là điểm nhấn thú vụ giúp đôi chân bạn thêm phần thu hút.

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Sơn gel có thể kết hợp với đính kim tuyến giúp đôi chân thêm phần thu hút

Móng chân sơn gel màu tráng gương

Màu tráng gương không chỉ có thể áp dụng cho móng tay, mà còn có thể sử dụng để trang trí cho móng chân. mẫu nail được sơn tráng gương sẽ mang đến sự sang trọng cho đôi bàn chân của bạn.

top 22 mẫu sơn gel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Móng chân sơn gel màu tráng gương mang đến sự sang chảnh cho đôi chân

Móng chân sơn gel họa tiết bò sữa

Bên cạnh họa tiết hình học có tính quy luật, những họa tiết không theo quy luật cụ thể chẳng hạn như đốm trên da bò sữa cũng là một gợi ý tuyệt vời để thiết kế móng chân. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng thiết kế nail họa tiết bò sữa để giúp đôi chân của mình thêm phần thu hút.

Địa chỉ làm nail sơn gel đẹp

Với thế mạnh là có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Thế Giới Làm Đẹp mang đến cho khách hàng dịch vụ trang trí và chăm sóc móng chuyên nghiệp. Rất nhiều khách hàng chọn tìm đến Thế Giới Làm đẹp thay vì những nơi khác bởi vì những thế mạnh sau:

  • Kỹ thuật viên sơn nail có nhiều năm kinh nghiệm với chuyên môn vững chắc và tay nghề cao.
  • Sản phẩm sử dụng là loại sơn gel có chất lượng đảm bảo với độ bám màu tốt và không chứa những hóa chất gây hại móng.
  • Quy trình làm móng chuyên nghiệp vừa giúp tiết kiệm thời gian, vừa đảm bảo hiệu quả của quá trình làm nail.
  • Tất cả dụng cụ sử dụng đều được sát khuẩn kỹ lường nhằm hạn chế thấp nhất nguy cơ nhiễm trùng và lây lan bệnh truyền nhiễm.
  • Chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Nếu muốn có bộ móng sơn gel đẹp thì Thế Giới Làm Đẹp chính là lựa chọn dành cho bạn. Dù muốn thực hiện một trong những mẫu nail đẹp trên, hay muốn sáng tạo kiểu móng cho mình thì kỹ thuật viên vẫn có thể hỗ trợ. Liên hệ 1800 2024 để đặt lịch nhanh chóng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News