Làm Đẹp

TOP 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang HOT nhất hiện nay

Dân gian có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, do vậy, một mái tóc đẹp có thể làm một người con gái nổi bật hơn. Bài viết dưới đây cung cấp các kiểu cắt tóc nữ đẹp để bạn có thể lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp nhất.

Mái tóc đẹp giúp bạn tôn lên ưu điểm, che đi khuyết điểm một cách tốt nhất. Đôi khi, chỉ thay đổi kiểu tóc đã đủ khiến bạn trở thành “hot girl”, nổi bật mọi lúc. Do vậy, cùng Học Nghề Tóc tham khảo các kiểu cắt tóc nữ đẹp dưới đây để lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp nhất nhé.

Tóc cắt tỉa layer

Tóc cắt layer là kiểu tóc được cắt thành nhiều lớp khác nhau và tạo thành những tầng tóc xen kẽ và chồng lên nhau. Phần đuôi tóc thường sẽ có dạng bầu hoặc tỉa nhọn. Đây là một trong các kiểu cắt tóc nữ đẹp được nhiều nàng yêu thích hiện nay.

Với cách cắt tầng, mái tóc của bạn sẽ tạo cảm giác bồng bềnh, tăng độ dày hiệu quả. Ngoài ra, tóc được tỉa layer sẽ loại bỏ được những phần bị hư tổn.  Do vậy, kiểu tóc này thích hợp với những cô nàng có tầng tóc mỏng muốn cho mái tóc của mình trông bồng bềnh hơn.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Kiểu tóc layer đang được rất nhiều cô nàng yêu thích

Kiểu tóc layer đang được rất nhiều người yêu thích vì tính ứng dụng cao. Đây là kiểu phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau. Bạn là cô nàng sở hữu gương mặt gầy cùng với trán cao, vậy thì kiểu tóc tỉa layer này chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Kiểu tóc này sẽ vừa che đi phần trán cao vừa tôn lên được gương mặt cho nàng.

Nếu bạn là cô nàng có các tầng tóc mỏng, hãy chọn kiểu tóc dài được tỉa layer. Đồng thời, mái tóc được uốn xoăn sẽ làm tóc bạn trở nên bồng bềnh hơn đấy.

Trong trường hợp bạn đang sở hữu gương mặt tròn thì kiểu tóc tỉa layer dáng dài sẽ giúp che bớt đi khuyết điểm trên gương mặt. Đặc biệt, kiểu tóc tỉa layer có một chút uốn cụp phía đuôi tóc sẽ làm cho gương mặt của bạn trở nên thon gọn hơn.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Cô nàng mặt tròn có thể uốn nhẹ phần đuôi để gương mặt hài hòa hơn

Tóc mái thưa

Được sao nữ Hàn lăng xê đình đám trong khoảng vài năm gần đây, tóc mái thưa là một trong những kiểu tóc đẹp nhất hiện nay được nhiều bạn nữ lựa chọn.

Mái thưa có thể kết hợp với vô số kiểu tóc khác nhau từ ngắn, ngang vai, giữa lưng hay dài. Bạn có thể kết hợp kiểu tóc bob hoặc tóc lob cùng với mái thưa để che bớt khuyết điểm cho gương mặt, giúp cuốn hút hơn.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Tóc mái lưa thưa là một trong những kiểu tóc đẹp nhất hiện nay được nhiều cô nàng lựa chọn

Phần mái thưa sẽ giúp gương mặt trở nên mềm mại, thanh tú hơn nên đây là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp dành cho những cô nàng có gương mặt to tròn.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Kiểu tóc uốn nhẹ đuôi tóc và mái thưa

Có rất nhiều kiểu tóc có thể đáp ứng được điều này. Trong đó, ưu việt nhất phải kể đến tóc ngắn cụp đuôi mái thưa. Phần chân tóc ôm sát vào cằm và cổ sẽ định hình nên tỷ lệ gương mặt mới cho bạn.

Mái thưa hiện đại, nhẹ nhàng che đi trán giúp hạn chế tầm nhìn của người khác vào ngoại hình. Tóc ngắn mái thưa có một sự bồng bềnh rất tự nhiên. Chính việc này giúp cân bằng tỷ lệ. Tổng thể mặt và tóc trở nên tròn hơn.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Tóc ngắn mái thưa cho cô nàng có khuôn mặt dài

Tóc duỗi

Bạn muốn sở hữu một mái tóc đẹp theo phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên và không bao giờ lỗi thời? Vậy thì tóc duỗi sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế và vô cùng dễ chăm sóc là những gì bạn có khi lựa chọn kiểu tóc này. Bạn có thể kết hợp tùy thích với kiểu mái khác nhau như: mái lưa thưa, rẽ ngôi giữa, không mái, mái lệch, mái dài,…

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Tóc duỗi là một trong những kiểu tóc đẹp nhất hiện nay luôn được phái đẹp yêu thích

Kiểu tóc bob

Trong các kiểu cắt tóc nữ đẹp, những nhà làm tóc chuyên nghiệp không thể không nhắc đến bob. Tóc bob  là kiểu tóc được cắt ngắn trên vai và thông thường, kiểu tóc này có độ dài khoảng tầm phía cằm của gương mặt. Kiểu tóc này được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhờ khả năng “hack tuổi” thần kỳ.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Tóc bob được ưa chuộng vì sự “hack tuổi” mà nó mang lại

Nếu bạn là một cô nàng có gương mặt trái xoan, bạn có thể thoải mái chọn tóc bob. Kiểu tóc bob được uốn cụp đuôi sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho nàng, nó có thể giúp bạn trở nên cá tính và năng động hơn.

Trường hợp bạn là người có gương mặt to, đừng lo lắng, bạn hãy chọn một kiểu biến tấu của tóc bob là tóc long bob. Kiểu tóc này thường dài hơn tóc bob một chút, đồng thời, bạn nên tỉa layer cho tóc để che bớt khuyết điểm của gương mặt.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Tóc bob là được yêu thích bởi sự trẻ trung, khỏe khoắn mà nó mang lại

Đối với những cô nàng có gương mặt dài, kiểu tóc bob tròn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời mà nàng không nên bỏ lỡ. Mái tóc có chút độ phồng nhẹ sẽ ôm lấy gương mặt bạn, làm cho mặt bạn trở nên hài hòa hơn rất nhiều.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Tóc bob làm cho gương mặt dài trở nên thanh thoát hơn

Kiểu tóc bob này thường sẽ không thích hợp với những gương mặt vuông hay góc cạnh. Do vậy, không nên chọn tóc bob nếu thuộc trường hợp này.

Kiểu tóc dài thẳng

Kiểu tóc dài thẳng là một trong các kiểu cắt tóc nữ đẹp được rất nhiều cô nàng yêu thích. Ngoài ra không chỉ là nữ mà các khảo sát cũng chỉ ra rằng, các chàng trai sẽ có thiện cảm nhiều hơn với những cô nàng có mái tóc dài thẳng.

Nhiều người với kiểu tóc dài thẳng thường sẽ lựa chọn nhuộm màu để mái tóc bớt trở nên đơn điệu hơn. Những màu nhuộm này sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên rạng rỡ hơn và nhìn bn ạn cũng có cảm giác năng động, tươi sáng hơn.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Kiểu tóc dài thẳng được khá nhiều bạn gái yêu thích

Tuy nhiên, kiểu tóc dài thẳng tự nhiên cũng không vì vậy mà trở nên lỗi mốt hay ít được yêu thích. Sự đơn giản và tự nhiên của mái tóc đen dài là một điểm giúp nàng trở nên thanh lịch, dịu dàng và nữ tính hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc đơn giản và dễ dàng chăm sóc, hãy chọn tóc hai mái ép thẳng. Tạo hình này là mái tóc suôn dài theo đường nét cơ thể, mang sự cá tính và mạnh mẽ nhất định. Bạn không cần quá cầu kỳ trong việc gội đầu và tạo nếp, cực kỳ tiết kiệm thời gian.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Tóc hai mái ép thẳng mạnh mẽ

Về chiều dài tóc, bạn có thể chọn ngang hông hoặc ngang thắt lưng. Với kiểu hai mái ép thẳng, việc không để mái khiến bạn sang trọng nhưng không kém phần cá tính.

Các cô nàng thẳng thắn, cứng rắn và có “chất” riêng đánh giá rất cao tạo hình này. Với tóc thẳng, bạn cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trang phục, phụ kiện đi kèm.

Kiểu tóc ngắn ngang vai uốn cụp đuôi

Nếu nhắc đến các kiểu cắt tóc nữ đẹp cho nàng tóc ngắn, nàng có thể tham khảo thêm kiểu ngang vai và uốn cụp đuôi. Kiểu tóc này cũng là một trong những kiểu cắt tóc nữ đẹp và được nhiều chị em yêu thích trong thời gian gần đây.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Kiểu tóc ép cụp đuôi

Kiểu tóc này không làm cho bạn trở nên quá năng động hay cá tính mà nó sẽ làm cho bạn trở nên dịu dàng hơn. Tuy vậy, xen lẫn trong sự dịu dàng thì những nét trẻ trung vẫn còn hiện diện, giúp nàng trở nên đáng yêu hơn đấy.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Kiểu tóc uốn nhẹ đuôi giúp nàng dịu dàng hơn

Nếu bạn muốn trở nên thanh lịch hơn, thì kiểu tóc ngang vai chia ngôi lệch cùng với một chút uốn nhẹ ở phần đuôi tóc sẽ là một lựa chọn không tồi. Kiểu tóc này được rất nhiều cô nàng công sở yêu thích vì sự thanh lịch, dịu dàng mà nó mang lại.

Kiểu tóc dài uốn

Kiểu tóc dài uốn là một trong các kiểu cắt tóc nữ đẹp đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn làm đẹp. Bạn có thể chọn nhiều kiểu uốn khác nhau tùy vào sở thích cũng như hình dáng khuôn mặt.

Nếu bạn là một cô nàng có gương mặt bầu bĩnh, kiểu uốn xoăn sóng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ. Kiểu tóc này sẽ làm cho khuôn mặt của bạn được cân đối và hài hòa hơn.

Kiểu tóc dài uốn xoăn nhẹ ở phần đuôi tóc là một kiểu tóc thích hợp với những cô nàng thích sự thanh lịch, nhẹ nhàng. Nhưng nếu bạn là một cô nàng năng động, cá tính, kiểu tóc uốn theo kiểu sợi mì có thể mang đến sự mới lạ cho mái tóc của nàng đấy.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Tóc dài xoăn nhẹ là kiểu tóc hợp với nàng mặt tròn

Tuy nhiên, kiểu tóc uốn sợi mì chỉ thích hợp với những cô nàng có gương mặt nhỏ hay hơi dài. Còn cô nàng mặt tròn có thể sẽ bị lộ khuyết điểm khi chọn kiểu tóc này đấy.

Nàng mặt hơi tròn có thể chọn kiểu uốn chữ C ở phần đuôi tóc, nó sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm ở phần gương mặt, giúp gương mặt được thanh thoát hơn.

Tóc xoăn

Trong khi xu hướng tóc vẫn còn nghiêng về phía ngắn hơn và chỉ dài đến ngang tai, những lối cắt đã trở nên mềm mại hơn để tạo sóng và độ bồng bềnh cho phái nữ. Đã qua rồi kiểu tóc đen và xoăn xù mì, giai đoạn này lúc chuyển sang màu tóc vàng bạch kim, tiêu biểu như ngôi sao thập niên Jean Harlow.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Tóc xoăn

Tóc uốn xù mì đẹp nhất hiện nay

Những cô nàng có gu thẩm mỹ riêng thường có những cách thể hiện khá đặc biệt và thu hút ánh nhìn. Tóc uốn xoăn xù mì là một trong số đó. Các lọn tóc nhỏ được làm cong không theo trật tự khiến bạn trở nên cực kỳ cá tính.

Bạn có thể chọn tóc dài hoặc tóc ngắn đều được. Tuy nhiên, các cô nàng có chiều cao khiêm tốn, dáng người gầy nên chọn kiểu ngắn hoặc ngang vai. Các cô nàng cao ráo nên chọn tóc uốn xoăn dài.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Tóc uốn xoăn xù mì cho phái nữ

Ưu điểm của kiểu tóc này là khiến bạn trở nên vô cùng trẻ trung và tươi sáng. Bạn có thể cắt tỉa phần mái và uốn cong để tạo thêm sự đồng điệu cho tổng thể mái tóc của mình. Với tóc uốn xù, bạn sẽ có rất nhiều kiểu biến tấu tùy vào hoàn cảnh. Tóc có thể được xõa dài, búi nửa đầu, búi hai bên hoặc cột đuôi ngựa.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Kiểu tóc uốn xù

Tóc dài uốn xoăn

Một nét phá cách khác mà các bạn nữ nên thử một lần chính là kiểu tóc uốn nhẹ phía sau và phần mái uốn xoăn. Sự đặc biệt tạo nên ấn tượng và sức hấp dẫn. Kiểu này còn làm tăng thêm nét quyến rũ nhưng cũng không kém phần trẻ trung của chị em.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Kiểu tóc mái uốn xoăn

Đến những năm 1940, tóc của phụ nữ đã được dài ra và được tạo kiểu đường sóng bồng bềnh quyến rũ, với phần mái luôn che một bên mắt. Vì đây là thời đại của dòng phim tring thám, vì vậy hình ảnh những người phụ nữ càng bí ẩn càng quyến rũ. Nữ diễn viên Veronica Lake thực sự là một biểu tượng của giai đoạn này.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Tóc dài uốn xoăn

Tóc nữ ngắn thẳng

Bạn không thích vẻ bề ngoài của mình trông quá nữ tính, yếu ớt? Bạn cũng không muốn trông mình quá cá tính, cứng nhắc? Vậy thì hãy thử dung hòa hai phong cách này lại với kiểu tóc ngắn được duỗi thắng.

Mái tóc ngắn sẽ giúp bạn trở nên cá tính, nhưng việc chúng được duỗi thẳng mềm mại sẽ tăng sự dịu dàng. Kiểu tóc này góp phần mang lại nét đẹp cuốn hút và hài hòa trên gương mặt của chị em. Từ đó, nàng sẽ trông thật trẻ trung nhưng cũng thật sang trọng.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Kiểu tóc duỗi thẳng ngắn

Những năm 60 mang đến một cuộc cách mạng về chính trị, âm nhạc và giới tính, và xu hướng tóc cũng không đứng ngoại lệ. Vẻ ngoài có phần nam tính đã trở lại: các cô gái để tóc ngắn với những sợi tua rua dài thẳng hoặc cắt tóc kiểu bát và đeo gọng kính mỏng, giống như siêu người mẫu Twiggy. Vidal Sassoon là tiệm làm tóc bạn nên đến nếu như du lịch tới Luân Đôn.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Sự nổi tiếng của siêu mẫu Twiggy đã đem kiểu tóc ngắn quay trở lại với xu hướng.

Tóc dài và hơi rối

Bước sang đầu thế kỉ 21, phải nói là xu hướng tóc của giới trẻ khá nhạt nhẽo khi không có sự đột phá nào từ thập niên 1990. Không nhất thiết phải cắt tóc ngắn, các cô gái chỉ đơn giản là muốn một kiểu tóc dài, hơi lộn xộn và ngoài luống một chút.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Mặc dù xu hướng tóc giai đoạn này nhạt nhẽo, nữ rocker Avril Lavigne vẫn vô cùng cá tính.

Tóc uốn xếp lớp và nhuộm vàng

Những kiểu tóc uốn, xếp lớp và gợn sóng bồng bềnh đã quay trở lại những năm gần đây. Kiểu tóc nữ đã được chải chuốt lại hơn, đem vẻ sang trọng và gợi cảm.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Nữ diễn viên kiêm siêu mẫu Cara Delevingne luôn cá tính với mái tóc vàng của mình.

Nhưng điều ngạc nhiên chính là màu sắc. Có vẻ như sau một thời gian dài, xu hướng lại xoay vòng về màu tóc vàng. Các sắc thái vàng như vàng mật ong, vàng vani, vàng cát đều quay trở lại vào những năm 2010.

Tóc bob

Và như vậy xu hướng Bob của thập niên 1920 lại quay trở lại hiện đại sau một thế kỷ và vẫn đang là kiểu tóc hot nhất cho đến thời điểm hiện tại. Không còn vẻ nam tính như ngày xưa, tóc Bob đã được cải tiến lại bằng kỹ thuật làm tóc hiện đại.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Tóc bob giữ nếp và uốn xoăn

Nhờ vào cách cải tiến, kiểu tóc Bob đã trở nên đẹp, nữ tính, và còn dễ chăm sóc hơn mái tóc dài. Rất nhiều ngôi sao nữ thích kiểu tóc này như Jennifer Lawrence, Kristen Stewart, Emma Stone và thậm chí Beyonce đã dám để tóc ngắn hơn một thời gian.

Tóc bob là kiểu dáng có độ dài qua tai, gần tới vai tùy vào sở thích của người sở hữu. Phần đuôi tóc có thể được uốn cụp hoặc duỗi thẳng, để tự nhiên. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều khuôn mặt vì linh hoạt trong điều chỉnh độ dài, dày và phần mái.

Chẳng hạn, với khuôn mặt nhỏ, tóc bob sẽ được tỉa đuôi và tạo sóng nhằm khiến gò má trở nên đầy đặn hơn. Với những cô nàng có mặt tròn, tóc bob uốn nhẹ sẽ giúp che các đường nét hai bên, tạo sự thon gọn hoàn hảo.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Tóc bob là một trong các kiểu tóc đẹp nhất hiện nay được ưa chuộng

Tóc bob đòi hỏi sự phức tạp trong công đoạn cắt và tạo hình. Do đó, nó mang một sự tinh tế và cầu kỳ nhất định. Bạn cũng cần có sự tỉ mỉ khi chăm sóc tại nhà. Bạn không nên vò hay lau tóc quá mạnh, sẽ làm mất nếp. Sử dụng máy sấy trước khi đi ra ngoài là cách hữu hiệu nhất để có mái tóc bồng bềnh.

Những cô nàng sở hữu mái tóc này sẽ thể hiện được gu cá nhân riêng biệt. Đây cũng là kiểu dáng được các cô gái theo đuổi phong cách năng động, cá tính lựa chọn. Các fashionista, ngôi sao nổi tiếng trên thế giới rất tích cực “lăng xê” mốt tóc này.

Tóc uốn sóng 2 mái

Tóc dài uốn sóng để hai mái sẽ cực kỳ phù hợp với bạn. Các lọn tóc được làm cong mềm mại sẽ che bớt đi khuôn mặt của bạn. Đồng thời, nó tạo ra sự uyển chuyển về hình thể cho người sở hữu.

Phần tóc trước trán được cắt ngắn bằng chiều dài khuôn mặt và uốn xoăn nhẹ. Khi thả xuống, chúng sẽ làm gương mặt của bạn trông dài và thon gọn hơn.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Tóc dài uốn sóng hai mái mềm mại

Tóc dài uốn đuôi dịu dàng trẻ trung

Uốn tóc có lẽ là cụm từ không xa lạ với các bạn nữ. Nhưng uốn tóc như thế nào mới đẹp và trẻ trung mới là quan trọng nhất. Nhiều người cho rằng, khi uốn tóc trông gương mặt sẽ già hơn và mất đi phần tự nhiên của tóc. Đây có lẽ là một nhận định không đúng đắn đối với mái tóc dài và uốn xoăn phần đuôi tóc.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Kiểu tóc dài uốn đuôi

Mái tóc dài thẳng sẽ giữ được nét tự nhiên cho mái tóc, phần uốn đuôi sẽ tăng phần trẻ trung. Đây là kiểu dáng đang trở thành xu hướng và được các chị em yêu thích nhất hiện nay.

Kiểu tóc uốn đuôi, bấm phồng chân tóc cải thiện khuyết điểm

Tóc ít, tóc thưa là nỗi khổ tâm của không ít chị em phụ nữ. Với mái tóc như vậy, rất khó để họ có thể tạo cho mình một kiểu tóc đẹp. Giờ đây, đó sẽ không còn là vấn đề nữa khi chúng ta có thể cải thiện khuyết điểm đó bằng cách bấm phồng phần chân tóc và uốn nhẹ phần đuôi tóc.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Kiểu tóc uốn đuôi, bấm phồng dành cho tóc thưa

Nữ tính hơn với mái tóc dài uốn sóng nước

Với những ai có khuôn mặt dài, có phần thon gọn thì có lẽ việc tạo kiểu tóc không quá khó. Vấn đề lúc này chỉ là lựa chọn mẫu tóc phù hợp nhất, tôn lên những ưu điểm trên gương mặt mà thôi.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Kiểu tóc dài uốn sóng nước

Mái tóc dài và uốn sóng nước góp phần tạo được điểm nhấn cho gương mặt, tôn lên những góc mặt một cách chân thực và tự nhiên nhất. Nàng cũng dễ dàng phối đồ với mái tóc này, dù là phong cách dịu dàng hay năng động cá tính đều phù hợp.

Ngoài ra, nếu thời tiết có phần nắng nóng, bạn cũng có thể buộc tóc lên, phần tóc xoăn lúc này giống như một thác nước mềm mại chảy dài phía sau.

Thướt tha trong mái tóc suôn dài không mái

Ngoài kiểu uốn gợn sóng, tóc duỗi suôn dài cũng là một trong các kiểu tóc trẻ trung dành cho nữ phổ biến nhất. Với mái tóc dài suôn mượt như vậy, chị em không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức để giữ nếp tóc.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Kiểu tóc dài suôn mượt

Hơn thế, mái tóc dài mượt như vậy sẽ giúp nàng trở nên thướt tha hơn với những chiếc váy. Qua đó, trông nàng trẻ trung hơn rất nhiều, thu hút mọi ánh nhìn từ mọi người xung quanh.

Dân gian có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, do vậy, một mái tóc đẹp có thể làm một người con gái nổi bật hơn. Bài viết dưới đây cung cấp các kiểu cắt tóc nữ đẹp để bạn có thể lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp nhất.

Mái tóc đẹp giúp bạn tôn lên ưu điểm, che đi khuyết điểm một cách tốt nhất. Đôi khi, chỉ thay đổi kiểu tóc đã đủ khiến bạn trở thành “hot girl”, nổi bật mọi lúc. Do vậy, cùng Học Nghề Tóc tham khảo các kiểu cắt tóc nữ đẹp dưới đây để lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp nhất nhé.

Tóc cắt tỉa layer

Tóc cắt layer là kiểu tóc được cắt thành nhiều lớp khác nhau và tạo thành những tầng tóc xen kẽ và chồng lên nhau. Phần đuôi tóc thường sẽ có dạng bầu hoặc tỉa nhọn. Đây là một trong các kiểu cắt tóc nữ đẹp được nhiều nàng yêu thích hiện nay.

Với cách cắt tầng, mái tóc của bạn sẽ tạo cảm giác bồng bềnh, tăng độ dày hiệu quả. Ngoài ra, tóc được tỉa layer sẽ loại bỏ được những phần bị hư tổn.  Do vậy, kiểu tóc này thích hợp với những cô nàng có tầng tóc mỏng muốn cho mái tóc của mình trông bồng bềnh hơn.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Kiểu tóc layer đang được rất nhiều cô nàng yêu thích

Kiểu tóc layer đang được rất nhiều người yêu thích vì tính ứng dụng cao. Đây là kiểu phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau. Bạn là cô nàng sở hữu gương mặt gầy cùng với trán cao, vậy thì kiểu tóc tỉa layer này chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Kiểu tóc này sẽ vừa che đi phần trán cao vừa tôn lên được gương mặt cho nàng.

Nếu bạn là cô nàng có các tầng tóc mỏng, hãy chọn kiểu tóc dài được tỉa layer. Đồng thời, mái tóc được uốn xoăn sẽ làm tóc bạn trở nên bồng bềnh hơn đấy.

Trong trường hợp bạn đang sở hữu gương mặt tròn thì kiểu tóc tỉa layer dáng dài sẽ giúp che bớt đi khuyết điểm trên gương mặt. Đặc biệt, kiểu tóc tỉa layer có một chút uốn cụp phía đuôi tóc sẽ làm cho gương mặt của bạn trở nên thon gọn hơn.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Cô nàng mặt tròn có thể uốn nhẹ phần đuôi để gương mặt hài hòa hơn

Tóc mái thưa

Được sao nữ Hàn lăng xê đình đám trong khoảng vài năm gần đây, tóc mái thưa là một trong những kiểu tóc đẹp nhất hiện nay được nhiều bạn nữ lựa chọn.

Mái thưa có thể kết hợp với vô số kiểu tóc khác nhau từ ngắn, ngang vai, giữa lưng hay dài. Bạn có thể kết hợp kiểu tóc bob hoặc tóc lob cùng với mái thưa để che bớt khuyết điểm cho gương mặt, giúp cuốn hút hơn.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Tóc mái lưa thưa là một trong những kiểu tóc đẹp nhất hiện nay được nhiều cô nàng lựa chọn

Phần mái thưa sẽ giúp gương mặt trở nên mềm mại, thanh tú hơn nên đây là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp dành cho những cô nàng có gương mặt to tròn.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Kiểu tóc uốn nhẹ đuôi tóc và mái thưa

Có rất nhiều kiểu tóc có thể đáp ứng được điều này. Trong đó, ưu việt nhất phải kể đến tóc ngắn cụp đuôi mái thưa. Phần chân tóc ôm sát vào cằm và cổ sẽ định hình nên tỷ lệ gương mặt mới cho bạn.

Mái thưa hiện đại, nhẹ nhàng che đi trán giúp hạn chế tầm nhìn của người khác vào ngoại hình. Tóc ngắn mái thưa có một sự bồng bềnh rất tự nhiên. Chính việc này giúp cân bằng tỷ lệ. Tổng thể mặt và tóc trở nên tròn hơn.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Tóc ngắn mái thưa cho cô nàng có khuôn mặt dài

Tóc duỗi

Bạn muốn sở hữu một mái tóc đẹp theo phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên và không bao giờ lỗi thời? Vậy thì tóc duỗi sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế và vô cùng dễ chăm sóc là những gì bạn có khi lựa chọn kiểu tóc này. Bạn có thể kết hợp tùy thích với kiểu mái khác nhau như: mái lưa thưa, rẽ ngôi giữa, không mái, mái lệch, mái dài,…

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Tóc duỗi là một trong những kiểu tóc đẹp nhất hiện nay luôn được phái đẹp yêu thích

Kiểu tóc bob

Trong các kiểu cắt tóc nữ đẹp, những nhà làm tóc chuyên nghiệp không thể không nhắc đến bob. Tóc bob  là kiểu tóc được cắt ngắn trên vai và thông thường, kiểu tóc này có độ dài khoảng tầm phía cằm của gương mặt. Kiểu tóc này được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhờ khả năng “hack tuổi” thần kỳ.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Tóc bob được ưa chuộng vì sự “hack tuổi” mà nó mang lại

Nếu bạn là một cô nàng có gương mặt trái xoan, bạn có thể thoải mái chọn tóc bob. Kiểu tóc bob được uốn cụp đuôi sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho nàng, nó có thể giúp bạn trở nên cá tính và năng động hơn.

Trường hợp bạn là người có gương mặt to, đừng lo lắng, bạn hãy chọn một kiểu biến tấu của tóc bob là tóc long bob. Kiểu tóc này thường dài hơn tóc bob một chút, đồng thời, bạn nên tỉa layer cho tóc để che bớt khuyết điểm của gương mặt.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Tóc bob là được yêu thích bởi sự trẻ trung, khỏe khoắn mà nó mang lại

Đối với những cô nàng có gương mặt dài, kiểu tóc bob tròn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời mà nàng không nên bỏ lỡ. Mái tóc có chút độ phồng nhẹ sẽ ôm lấy gương mặt bạn, làm cho mặt bạn trở nên hài hòa hơn rất nhiều.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Tóc bob làm cho gương mặt dài trở nên thanh thoát hơn

Kiểu tóc bob này thường sẽ không thích hợp với những gương mặt vuông hay góc cạnh. Do vậy, không nên chọn tóc bob nếu thuộc trường hợp này.

Kiểu tóc dài thẳng

Kiểu tóc dài thẳng là một trong các kiểu cắt tóc nữ đẹp được rất nhiều cô nàng yêu thích. Ngoài ra không chỉ là nữ mà các khảo sát cũng chỉ ra rằng, các chàng trai sẽ có thiện cảm nhiều hơn với những cô nàng có mái tóc dài thẳng.

Nhiều người với kiểu tóc dài thẳng thường sẽ lựa chọn nhuộm màu để mái tóc bớt trở nên đơn điệu hơn. Những màu nhuộm này sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên rạng rỡ hơn và nhìn bn ạn cũng có cảm giác năng động, tươi sáng hơn.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Kiểu tóc dài thẳng được khá nhiều bạn gái yêu thích

Tuy nhiên, kiểu tóc dài thẳng tự nhiên cũng không vì vậy mà trở nên lỗi mốt hay ít được yêu thích. Sự đơn giản và tự nhiên của mái tóc đen dài là một điểm giúp nàng trở nên thanh lịch, dịu dàng và nữ tính hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc đơn giản và dễ dàng chăm sóc, hãy chọn tóc hai mái ép thẳng. Tạo hình này là mái tóc suôn dài theo đường nét cơ thể, mang sự cá tính và mạnh mẽ nhất định. Bạn không cần quá cầu kỳ trong việc gội đầu và tạo nếp, cực kỳ tiết kiệm thời gian.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Tóc hai mái ép thẳng mạnh mẽ

Về chiều dài tóc, bạn có thể chọn ngang hông hoặc ngang thắt lưng. Với kiểu hai mái ép thẳng, việc không để mái khiến bạn sang trọng nhưng không kém phần cá tính.

Các cô nàng thẳng thắn, cứng rắn và có “chất” riêng đánh giá rất cao tạo hình này. Với tóc thẳng, bạn cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trang phục, phụ kiện đi kèm.

Kiểu tóc ngắn ngang vai uốn cụp đuôi

Nếu nhắc đến các kiểu cắt tóc nữ đẹp cho nàng tóc ngắn, nàng có thể tham khảo thêm kiểu ngang vai và uốn cụp đuôi. Kiểu tóc này cũng là một trong những kiểu cắt tóc nữ đẹp và được nhiều chị em yêu thích trong thời gian gần đây.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Kiểu tóc ép cụp đuôi

Kiểu tóc này không làm cho bạn trở nên quá năng động hay cá tính mà nó sẽ làm cho bạn trở nên dịu dàng hơn. Tuy vậy, xen lẫn trong sự dịu dàng thì những nét trẻ trung vẫn còn hiện diện, giúp nàng trở nên đáng yêu hơn đấy.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Kiểu tóc uốn nhẹ đuôi giúp nàng dịu dàng hơn

Nếu bạn muốn trở nên thanh lịch hơn, thì kiểu tóc ngang vai chia ngôi lệch cùng với một chút uốn nhẹ ở phần đuôi tóc sẽ là một lựa chọn không tồi. Kiểu tóc này được rất nhiều cô nàng công sở yêu thích vì sự thanh lịch, dịu dàng mà nó mang lại.

Kiểu tóc dài uốn

Kiểu tóc dài uốn là một trong các kiểu cắt tóc nữ đẹp đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn làm đẹp. Bạn có thể chọn nhiều kiểu uốn khác nhau tùy vào sở thích cũng như hình dáng khuôn mặt.

Nếu bạn là một cô nàng có gương mặt bầu bĩnh, kiểu uốn xoăn sóng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ. Kiểu tóc này sẽ làm cho khuôn mặt của bạn được cân đối và hài hòa hơn.

Kiểu tóc dài uốn xoăn nhẹ ở phần đuôi tóc là một kiểu tóc thích hợp với những cô nàng thích sự thanh lịch, nhẹ nhàng. Nhưng nếu bạn là một cô nàng năng động, cá tính, kiểu tóc uốn theo kiểu sợi mì có thể mang đến sự mới lạ cho mái tóc của nàng đấy.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Tóc dài xoăn nhẹ là kiểu tóc hợp với nàng mặt tròn

Tuy nhiên, kiểu tóc uốn sợi mì chỉ thích hợp với những cô nàng có gương mặt nhỏ hay hơi dài. Còn cô nàng mặt tròn có thể sẽ bị lộ khuyết điểm khi chọn kiểu tóc này đấy.

Nàng mặt hơi tròn có thể chọn kiểu uốn chữ C ở phần đuôi tóc, nó sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm ở phần gương mặt, giúp gương mặt được thanh thoát hơn.

Tóc xoăn

Trong khi xu hướng tóc vẫn còn nghiêng về phía ngắn hơn và chỉ dài đến ngang tai, những lối cắt đã trở nên mềm mại hơn để tạo sóng và độ bồng bềnh cho phái nữ. Đã qua rồi kiểu tóc đen và xoăn xù mì, giai đoạn này lúc chuyển sang màu tóc vàng bạch kim, tiêu biểu như ngôi sao thập niên Jean Harlow.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Tóc xoăn

Tóc uốn xù mì đẹp nhất hiện nay

Những cô nàng có gu thẩm mỹ riêng thường có những cách thể hiện khá đặc biệt và thu hút ánh nhìn. Tóc uốn xoăn xù mì là một trong số đó. Các lọn tóc nhỏ được làm cong không theo trật tự khiến bạn trở nên cực kỳ cá tính.

Bạn có thể chọn tóc dài hoặc tóc ngắn đều được. Tuy nhiên, các cô nàng có chiều cao khiêm tốn, dáng người gầy nên chọn kiểu ngắn hoặc ngang vai. Các cô nàng cao ráo nên chọn tóc uốn xoăn dài.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Tóc uốn xoăn xù mì cho phái nữ

Ưu điểm của kiểu tóc này là khiến bạn trở nên vô cùng trẻ trung và tươi sáng. Bạn có thể cắt tỉa phần mái và uốn cong để tạo thêm sự đồng điệu cho tổng thể mái tóc của mình. Với tóc uốn xù, bạn sẽ có rất nhiều kiểu biến tấu tùy vào hoàn cảnh. Tóc có thể được xõa dài, búi nửa đầu, búi hai bên hoặc cột đuôi ngựa.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Kiểu tóc uốn xù

Tóc dài uốn xoăn

Một nét phá cách khác mà các bạn nữ nên thử một lần chính là kiểu tóc uốn nhẹ phía sau và phần mái uốn xoăn. Sự đặc biệt tạo nên ấn tượng và sức hấp dẫn. Kiểu này còn làm tăng thêm nét quyến rũ nhưng cũng không kém phần trẻ trung của chị em.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Kiểu tóc mái uốn xoăn

Đến những năm 1940, tóc của phụ nữ đã được dài ra và được tạo kiểu đường sóng bồng bềnh quyến rũ, với phần mái luôn che một bên mắt. Vì đây là thời đại của dòng phim tring thám, vì vậy hình ảnh những người phụ nữ càng bí ẩn càng quyến rũ. Nữ diễn viên Veronica Lake thực sự là một biểu tượng của giai đoạn này.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Tóc dài uốn xoăn

Tóc nữ ngắn thẳng

Bạn không thích vẻ bề ngoài của mình trông quá nữ tính, yếu ớt? Bạn cũng không muốn trông mình quá cá tính, cứng nhắc? Vậy thì hãy thử dung hòa hai phong cách này lại với kiểu tóc ngắn được duỗi thắng.

Mái tóc ngắn sẽ giúp bạn trở nên cá tính, nhưng việc chúng được duỗi thẳng mềm mại sẽ tăng sự dịu dàng. Kiểu tóc này góp phần mang lại nét đẹp cuốn hút và hài hòa trên gương mặt của chị em. Từ đó, nàng sẽ trông thật trẻ trung nhưng cũng thật sang trọng.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Kiểu tóc duỗi thẳng ngắn

Những năm 60 mang đến một cuộc cách mạng về chính trị, âm nhạc và giới tính, và xu hướng tóc cũng không đứng ngoại lệ. Vẻ ngoài có phần nam tính đã trở lại: các cô gái để tóc ngắn với những sợi tua rua dài thẳng hoặc cắt tóc kiểu bát và đeo gọng kính mỏng, giống như siêu người mẫu Twiggy. Vidal Sassoon là tiệm làm tóc bạn nên đến nếu như du lịch tới Luân Đôn.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Sự nổi tiếng của siêu mẫu Twiggy đã đem kiểu tóc ngắn quay trở lại với xu hướng.

Tóc dài và hơi rối

Bước sang đầu thế kỉ 21, phải nói là xu hướng tóc của giới trẻ khá nhạt nhẽo khi không có sự đột phá nào từ thập niên 1990. Không nhất thiết phải cắt tóc ngắn, các cô gái chỉ đơn giản là muốn một kiểu tóc dài, hơi lộn xộn và ngoài luống một chút.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Mặc dù xu hướng tóc giai đoạn này nhạt nhẽo, nữ rocker Avril Lavigne vẫn vô cùng cá tính.

Tóc uốn xếp lớp và nhuộm vàng

Những kiểu tóc uốn, xếp lớp và gợn sóng bồng bềnh đã quay trở lại những năm gần đây. Kiểu tóc nữ đã được chải chuốt lại hơn, đem vẻ sang trọng và gợi cảm.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Nữ diễn viên kiêm siêu mẫu Cara Delevingne luôn cá tính với mái tóc vàng của mình.

Nhưng điều ngạc nhiên chính là màu sắc. Có vẻ như sau một thời gian dài, xu hướng lại xoay vòng về màu tóc vàng. Các sắc thái vàng như vàng mật ong, vàng vani, vàng cát đều quay trở lại vào những năm 2010.

Tóc bob

Và như vậy xu hướng Bob của thập niên 1920 lại quay trở lại hiện đại sau một thế kỷ và vẫn đang là kiểu tóc hot nhất cho đến thời điểm hiện tại. Không còn vẻ nam tính như ngày xưa, tóc Bob đã được cải tiến lại bằng kỹ thuật làm tóc hiện đại.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Tóc bob giữ nếp và uốn xoăn

Nhờ vào cách cải tiến, kiểu tóc Bob đã trở nên đẹp, nữ tính, và còn dễ chăm sóc hơn mái tóc dài. Rất nhiều ngôi sao nữ thích kiểu tóc này như Jennifer Lawrence, Kristen Stewart, Emma Stone và thậm chí Beyonce đã dám để tóc ngắn hơn một thời gian.

Tóc bob là kiểu dáng có độ dài qua tai, gần tới vai tùy vào sở thích của người sở hữu. Phần đuôi tóc có thể được uốn cụp hoặc duỗi thẳng, để tự nhiên. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều khuôn mặt vì linh hoạt trong điều chỉnh độ dài, dày và phần mái.

Chẳng hạn, với khuôn mặt nhỏ, tóc bob sẽ được tỉa đuôi và tạo sóng nhằm khiến gò má trở nên đầy đặn hơn. Với những cô nàng có mặt tròn, tóc bob uốn nhẹ sẽ giúp che các đường nét hai bên, tạo sự thon gọn hoàn hảo.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Tóc bob là một trong các kiểu tóc đẹp nhất hiện nay được ưa chuộng

Tóc bob đòi hỏi sự phức tạp trong công đoạn cắt và tạo hình. Do đó, nó mang một sự tinh tế và cầu kỳ nhất định. Bạn cũng cần có sự tỉ mỉ khi chăm sóc tại nhà. Bạn không nên vò hay lau tóc quá mạnh, sẽ làm mất nếp. Sử dụng máy sấy trước khi đi ra ngoài là cách hữu hiệu nhất để có mái tóc bồng bềnh.

Những cô nàng sở hữu mái tóc này sẽ thể hiện được gu cá nhân riêng biệt. Đây cũng là kiểu dáng được các cô gái theo đuổi phong cách năng động, cá tính lựa chọn. Các fashionista, ngôi sao nổi tiếng trên thế giới rất tích cực “lăng xê” mốt tóc này.

Tóc uốn sóng 2 mái

Tóc dài uốn sóng để hai mái sẽ cực kỳ phù hợp với bạn. Các lọn tóc được làm cong mềm mại sẽ che bớt đi khuôn mặt của bạn. Đồng thời, nó tạo ra sự uyển chuyển về hình thể cho người sở hữu.

Phần tóc trước trán được cắt ngắn bằng chiều dài khuôn mặt và uốn xoăn nhẹ. Khi thả xuống, chúng sẽ làm gương mặt của bạn trông dài và thon gọn hơn.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Tóc dài uốn sóng hai mái mềm mại

Tóc dài uốn đuôi dịu dàng trẻ trung

Uốn tóc có lẽ là cụm từ không xa lạ với các bạn nữ. Nhưng uốn tóc như thế nào mới đẹp và trẻ trung mới là quan trọng nhất. Nhiều người cho rằng, khi uốn tóc trông gương mặt sẽ già hơn và mất đi phần tự nhiên của tóc. Đây có lẽ là một nhận định không đúng đắn đối với mái tóc dài và uốn xoăn phần đuôi tóc.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Kiểu tóc dài uốn đuôi

Mái tóc dài thẳng sẽ giữ được nét tự nhiên cho mái tóc, phần uốn đuôi sẽ tăng phần trẻ trung. Đây là kiểu dáng đang trở thành xu hướng và được các chị em yêu thích nhất hiện nay.

Kiểu tóc uốn đuôi, bấm phồng chân tóc cải thiện khuyết điểm

Tóc ít, tóc thưa là nỗi khổ tâm của không ít chị em phụ nữ. Với mái tóc như vậy, rất khó để họ có thể tạo cho mình một kiểu tóc đẹp. Giờ đây, đó sẽ không còn là vấn đề nữa khi chúng ta có thể cải thiện khuyết điểm đó bằng cách bấm phồng phần chân tóc và uốn nhẹ phần đuôi tóc.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Kiểu tóc uốn đuôi, bấm phồng dành cho tóc thưa

Nữ tính hơn với mái tóc dài uốn sóng nước

Với những ai có khuôn mặt dài, có phần thon gọn thì có lẽ việc tạo kiểu tóc không quá khó. Vấn đề lúc này chỉ là lựa chọn mẫu tóc phù hợp nhất, tôn lên những ưu điểm trên gương mặt mà thôi.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Kiểu tóc dài uốn sóng nước

Mái tóc dài và uốn sóng nước góp phần tạo được điểm nhấn cho gương mặt, tôn lên những góc mặt một cách chân thực và tự nhiên nhất. Nàng cũng dễ dàng phối đồ với mái tóc này, dù là phong cách dịu dàng hay năng động cá tính đều phù hợp.

Ngoài ra, nếu thời tiết có phần nắng nóng, bạn cũng có thể buộc tóc lên, phần tóc xoăn lúc này giống như một thác nước mềm mại chảy dài phía sau.

Thướt tha trong mái tóc suôn dài không mái

Ngoài kiểu uốn gợn sóng, tóc duỗi suôn dài cũng là một trong các kiểu tóc trẻ trung dành cho nữ phổ biến nhất. Với mái tóc dài suôn mượt như vậy, chị em không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức để giữ nếp tóc.

top 25+ kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung đang hot nhất hiện nay

Kiểu tóc dài suôn mượt

Hơn thế, mái tóc dài mượt như vậy sẽ giúp nàng trở nên thướt tha hơn với những chiếc váy. Qua đó, trông nàng trẻ trung hơn rất nhiều, thu hút mọi ánh nhìn từ mọi người xung quanh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News