Chợ Gạo

Top 3 Salon làm tóc đẹp nhất Chợ Gạo, Tiền Giang

“Cái răng cái tóc là gốc con người” – câu tục ngữ này như một lời khẳng định về vẻ đẹp mà mái tóc mang lại cho bạn, đồng thời là nguồn cảm hứng bất tận cho việc làm đẹp của nhiều nghệ sĩ. Vẻ đẹp ấy ngày nay càng được tôn vinh và trân trọng, nhất là đối với những người phụ nữ vốn được mệnh danh là phái đẹp. Bạn đã thực sự chăm sóc tóc chưa, có phù hợp và giúp bạn tự tin, nổi bật khi giao tiếp hay không? Nếu bạn đang ở Chợ Gạo, Tiền Giang thì đừng bỏ qua những salon tóc mà TocdepAZ.com giới thiệu dưới đây để thả thính mái tóc của mình và trở lại tỏa sáng trong vẻ đẹp ai cũng phải ngước nhìn.

Tiệm cắt tóc Hiếu Nguyễn Stylist

Nếu những địa chỉ trên mà TocdepAZ.com vừa giới thiệu là những salon dành riêng cho phái đẹp, thì Hiếu Nguyễn Stylist Barbershop sẽ là nơi dành riêng cho mái tóc nam.

Là một tiệm tóc nhỏ xinh nằm ở Đồng Xuân – Chợ Gạo nhưng tiệm có kiến ​​trúc rộng rãi, thoáng mát nên tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng khi đến đây. Tuy là tiệm tóc quy mô nhỏ nhưng mỗi sản phẩm tạo ra tại đây luôn mang đến sự hài lòng cho từng khách hàng.

Khi đến đây, các bạn nam sẽ được chủ tiệm chỉnh sửa và tạo kiểu những kiểu tóc hợp thời trang, hợp tuổi teen nhưng không kém phần sang trọng. Những kiểu tóc đầy cá tính với phần tóc được đẩy hết cỡ luôn là sự lựa chọn của các đấng mày râu khi đến đây.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ nhà: Xuân Đông, Chợ Gạo, Tiền Giang

Điện thoại: 0366 404 909

Fanpage: https://www.facebook.com/rambo.hieu.3766

top 3 salon làm tóc đẹp nhất chợ gạo, tiền giang

Tuy là tiệm tóc quy mô nhỏ nhưng mỗi sản phẩm tạo ra tại đây luôn mang đến sự hài lòng cho từng khách hàng.

top 3 salon làm tóc đẹp nhất chợ gạo, tiền giang

Khi đến đây, các bạn nam sẽ được chủ tiệm chỉnh sửa và tạo kiểu những kiểu tóc hợp thời trang, phù hợp với lứa tuổi teen

Tóc Minh

Là một địa chỉ chuyên thiết kế và tạo kiểu tóc cho người dân khu vực Chợ Gạo, Minh Hair trở thành nơi giải quyết nỗi lo lắng của các chị em khi không biết thay đổi mẫu tóc, nhuộm tóc như thế nào sau này. cho tươi nhưng phù hợp với khuôn mặt của mình.

Khi đến với Minh Hair, bạn sẽ được nhân viên tại đây tư vấn để chọn được mẫu và màu tóc phù hợp với khuôn mặt và sở thích của mình. Bên cạnh đó, salon sở hữu đội ngũ thợ tay nghề cao nên từng sản phẩm tóc tạo ra luôn giữ được độ bền cao theo thời gian. Cùng với đó, salon được trang trí theo phong cách hiện đại, rộng rãi, thoáng mát giúp tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng đến làm tóc tại đây.

Với phương châm “Hài lòng khách hàng – Thành công của chúng tôi”, mọi sản phẩm và dịch vụ tại Minh Hair luôn đạt chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, chủ của Minh Trần là nhà tạo mẫu tóc nên sẽ giúp bạn có được kiểu tóc bắt kịp xu hướng hiện đại và đầy tính nghệ thuật.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ nhà: Số 13 Đường 3 Tháng 2, Khu 2, Chợ Gạo, Tiền Giang

Điện thoại: 0938 651 664

Fanpage: https://www.facebook.com/tranvanminhzerustore

top 3 salon làm tóc đẹp nhất chợ gạo, tiền giang

Minh Hair trở thành nơi giải quyết nỗi lo của các chị em khi không biết thay đổi mẫu tóc như thế nào

top 3 salon làm tóc đẹp nhất chợ gạo, tiền giang

Salon sở hữu đội ngũ thợ tay nghề cao nên từng sản phẩm tóc tạo ra luôn giữ được độ bền cao theo thời gian

Salon Hữu Châu

Salon Hữu Châu với không gian phong cách, trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát cùng đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào, đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách. bạn khi bạn lần đầu tiên đến đây. Sản phẩm được sử dụng tại Salon Hữu Châu là những thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp, đồng thời Salon cũng cam kết sử dụng mỹ phẩm cao cấp và uy tín trên toàn thế giới nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi làm tóc tại đây.

Ưu điểm vượt trội của Salon Hữu Châu:

  • Cơ sở vật chất hiện đại, có thể phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc
  • Khách hàng sẽ được tạo kiểu tóc một cách chuyên nghiệp Salon Hữu Châu lời khuyên về kiểu tóc hợp thời trang
  • Cam kết sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp, cũng như cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc như cắt, duỗi, uốn, nhuộm, nối tóc, …
  • Nhiều năm kinh nghiệm trong ngành

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ nhà: Quốc lộ 50, xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang

Điện thoại: 0944 544 074

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005646825123

top 3 salon làm tóc đẹp nhất chợ gạo, tiền giang

Sản phẩm sử dụng tại Salon Hữu Châu là thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp

Salon Hữu Châu có đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình và chuyên nghiệp

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News