Gò Công

Top 3 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Gò Công, Tiền Giang

Đối với mỗi người phụ nữ, một mái tóc đẹp và thời trang luôn là thứ tạo nên phong cách riêng, thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Một mái tóc đẹp không chỉ tôn lên nét duyên riêng của mỗi cô gái mà còn góp phần tăng thêm vẻ tự tin, thu hút ánh nhìn cho mọi người. Chính vì vậy, hãy cùng khám phá Top những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất ở Gò Công, Tiền Giang nhé!

Shine Men – Người đàn ông tỏa sáng

Đối với phụ nữ, vũ khí lợi hại nhất chính là vẻ đẹp trên gương mặt và để có được vẻ đẹp hoàn hảo cho người con gái thì mái tóc khỏe đẹp đóng vai trò vô cùng quan trọng. Hiểu được tâm tư đó của phái đẹp, Thế giới tóc – Shine Men đã ra đời và trở thành địa chỉ chăm sóc tóc uy tín, chất lượng tại thị xã Gò Công.

Khi đến với Thế giới tóc – Shine Men, bạn có thể lựa chọn các combo làm tóc tiện lợi và tiết kiệm như: Duỗi layer – cắt tóc – gội đầu; Nhuộm không tẩy – cắt tóc – gội đầu; Bấm phồng – gội đầu – cắt tóc; Phục hồi tóc hư tổn – cắt tóc – gội đầu. Đến với Hair World, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây mà không cần lo lắng vì tất cả hóa chất của các dịch vụ đều được salon sử dụng cực tốt.

Ngoài tạo mẫu tóc đẹp, phục hồi tóc hư tổn cho phái đẹp, tại đây còn cung cấp dịch vụ cắt, tạo kiểu cho nam với các bước sau:

  • Bước 1: Rửa sạch mặt – Massage bằng nha đam
  • Bước 2: Chăm sóc da mặt công nghệ cao
  • Bước 3: Gội đầu xoa bóp bấm huyệt
  • Bước 4: Tùy chỉnh tóc theo khuôn mặt của bạn
  • Bước 5: Cắt tóc tạo vẻ kiêu sa bởi các nhà tạo mẫu cao cấp
  • Bước 6: Cạo sạch mặt
  • Bước 7: Gội đầu sạch
  • Bước 8: Vuốt sáp tạo kiểu

Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ cùng đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình và chu đáo, Thế Giới Tóc – Shine Men tự hào là đơn vị mạnh trong lĩnh vực làm tóc.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ nhà: 362 Nguyễn Huệ, Phường 2, Thị xã Gò Công, Tiền Giang

Điện thoại: 0858 383 490

Fanpage: facebook.com/The-World-Hair-Shine-Men-362Nguyen-Hue-Go-Cong-317073735661561/

top 3 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất gò công, tiền giang

Khi đến với Thế Giới Tóc – Đàn Ông Tỏa Sáng, bạn có thể lựa chọn những combo vừa tiện lợi vừa tiết kiệm

top 3 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất gò công, tiền giang

Shine Men ra đời với sứ mệnh chăm sóc mái tóc đẹp cho phái đẹp

Hiệu làm tóc

Là đơn vị làm tóc cho cả nam và nữ tại đường Trần Hưng Đạo, thị xã Gò Công, Hair Salon Chế chuyên cung cấp các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc.

Được điều hành trực tiếp bởi master color, mỗi dịch vụ và sản phẩm của salon luôn tuân thủ những quy định nghiêm ngặt. Bởi chất lượng và sự hài lòng của khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu mà chủ nhân của bộ salon này hướng tới. Với tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc, Hair Salon Chế đã mang đến cho nhiều khách hàng những mẫu tóc không chỉ đẹp mà còn bền và giữ nếp.

Khi đến với Hair Salon Che, bạn có thể chọn làm tóc theo combo cắt, nhuộm, phục hồi, gội đầu hoặc lựa chọn các dịch vụ riêng lẻ. Dù lựa chọn dịch vụ làm tóc nào, bạn cũng sẽ công khai việc pha chế thuốc và kiểm tra mã vạch xuất xứ của sản phẩm sử dụng trên tóc trước mặt khách hàng.

Ngoài chất lượng dịch vụ, một trong những yếu tố làm nên danh tiếng của salon đó chính là việc sử dụng các dòng sản phẩm cao cấp dành cho tóc như: silky, wella, loreal, nouvelle, fanola… Hãy yên tâm đến đây để làm đẹp cho mình nhé. tóc.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ nhà: 17 / 2b Trần Hưng Đạo, P.3, P.3, Gò Công, Tiền Giang

Điện thoại: 0918 244 995

Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-salon-mechanism-212898838885172/

top 3 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất gò công, tiền giang

Hair Salon Processing chuyên cung cấp các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc.

top 3 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất gò công, tiền giang

Dù lựa chọn dịch vụ làm tóc nào, bạn cũng sẽ công khai việc pha chế thuốc và kiểm tra mã vạch xuất xứ của sản phẩm sử dụng trên tóc trước mặt khách hàng.

Mix Sai Gon Gc

Được đánh giá là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu tại Gò Công, Tiền Giang, Mix Sai Gon Gc Chắc chắn sẽ không vắng mặt trong danh sách của chúng ta ngày hôm nay. Nhiều tín đồ làm đẹp còn khẳng định đây là nơi hội tụ những tay kéo chuyên nghiệp nhất, có bàn tay vàng giúp hồi sinh mọi mái tóc. Mix Sai Gon Gc Sở hữu không gian salon vô cùng rộng rãi, khang trang và hiện đại, hút mắt phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Giống như các thẩm mỹ viện nổi tiếng khác, Mix Sai Gon Gc hiện nay cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp như uốn, duỗi, nhuộm, cắt và tạo kiểu, … Với công nghệ nối tóc tiên tiến, hiện đại nhất tạo nên những kiểu tóc đẹp nhất, từ đó giúp bạn có được mái tóc mềm mại, đẹp tự nhiên. . Hơn nữa, sau khi làm tóc, bạn sẽ được các kỹ thuật viên hướng dẫn cách chăm sóc tóc đúng cách, tránh hư tổn cũng như các vấn đề dễ gặp phải về sau. Với những lưu ý như sử dụng dầu gội, dầu xả dịu nhẹ và nước lạnh, hay nên cột tóc cao khi đi ngủ,… sẽ là giải pháp bảo vệ tóc khỏi các tác nhân bên ngoài. Điều này đã được khẳng định qua việc thực hiện nối tóc thành công và mang đến sự hài lòng ngoài mong đợi cho hàng nghìn khách hàng trong suốt thời gian qua.

Do đó, nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn kiểu tóc nào mới phù hợp với mình hay địa chỉ làm tóc đẹp uy tín tại Gò Công Tiền Giang để chọn mặt gửi vàng thì hãy Mix Sai Gon Gc Đây là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:Địa chỉ nhà: 19 Trần Hưng Đạo, Khu phố 2, Thị xã Gò Công, Tiền GiangĐiện thoại: 0349 707 686
Facebook: https://www.facebook.com/mix.saigongc

top 3 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất gò công, tiền giang

Mix Sai Gon Gc cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp như uốn, duỗi, nhuộm, cắt, tạo kiểu.

top 3 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất gò công, tiền giang

Mix Sai Gon Gc có công nghệ nối tóc tiên tiến, hiện đại nhất, tạo nên những kiểu tóc đẹp nhất

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News