Hải Dương

Top 5 Salon làm tóc đẹp nhất tại thị trấn Tứ Kỳ, huyện Tứ Kỳ

Ông bà ta từ xa xưa đã nhận xét: “Cái răng cái tóc là góc con người” hay “Tốt tóc đẹp”, nói lên điều này để chúng ta thấy được ý nghĩa của “cái góc” ấy. Đối nhân xử thế ra sao và chúng ta phải “dốc hết tâm sức” để giữ gìn. Tóc là bộ phận thể hiện rõ nhất “góc con người” đó và chúng ta cần nâng niu, chăm sóc và dành nhiều thời gian nhất. Tuy nhiên, để tìm được một Salon uy tín, trách nhiệm giữa hàng nghìn những tiệm làm tóc, cắt tóc, nhuộm bình dân mọc lên như nấm hiện nay thì quả là một bài toán khó. Đặc biệt hơn, đẹp nhưng hợp lý với “túi tiền” của bản thân, thu nhập gia đình,… phù hợp với địa phương thì lại càng khó hơn. Chính vì vậy, TocdepAZ.com xin bật mí với các bạn một số salon tóc đẹp trên địa bàn thị trấn Tứ Kỳ để các bạn tham khảo như sau:

Quang Hiệp Hair Salon

Quang Hiệp Hair Salon là một trong những thẩm mỹ viện nổi tiếng trên thế giới cũng như trên địa bàn huyện Tứ Kỳ. Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là cô chủ của bộ salon này còn rất trẻ, hiền lành và vui tính. Đến với nghề bằng niềm đam mê cháy bỏng, người chủ thẩm mỹ viện đã chấp nhận mọi thử thách, khó khăn đến với mình để có được những thành công và tiếng vang nhất định trong ngành thẩm mỹ như ngày hôm nay. Anh tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về tóc; luôn có ý thức trang bị cho mình những kỹ thuật làm tóc và chăm sóc tóc tốt nhất; Luôn không ngừng học hỏi, cập nhật những kiểu tóc mới nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng khi đến với salon.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện tại cửa hàng của anh có 6 – 8 công nhân, đồng thời anh cũng đào tạo học viên khắp nơi. Bất kể cuối tuần hay ngày lễ, Quang Hiệp hari salon vẫn rất đông đúc mọi lúc. Nguyên nhân Salon Quang Hiệp luôn được đông đảo khách hàng yêu thích và tin tưởng vì tại salon có nhiều kiểu tóc phù hợp với lứa tuổi; phù hợp với mọi ngành nghề như giáo viên, người nổi tiếng, văn phòng hay cả những mái tóc mỏng manh, gọn gàng cho những bà nội trợ ưa thích sự nhẹ nhàng.

Quang Hiệp Hair Salon sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiệt tình, tận tâm với khách hàng và đặc biệt là có những anh chàng rất “đẹp trai”. Không chỉ vậy, Quang Hiệp Hair Salon luôn khiến khách hàng cảm thấy bất ngờ, thú vị, có cảm giác mới lạ với các liệu trình nhuộm, uốn tóc thời trang; Phục hồi tóc xơ, yếu thành tóc chắc khỏe và tràn đầy sức sống. Đến với salon, ngoài những kiểu tóc mà bạn yêu cầu salon làm, bạn sẽ được tư vấn chu đáo về kiểu tóc, màu tóc phù hợp với khuôn mặt, phong cách riêng và các dịch vụ, kỹ thuật chăm sóc. tóc đảm bảo sự hài lòng của bạn.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: Số nhà 182 – đường 391, thị trấn Tứ Kỳ – Hải Dương.
Điện thoại: 098 789 65 16

Fanpage: https://www.facebook.com/hiepvuhairsalon

top 5 salon làm tóc đẹp nhất tại thị trấn tứ kỳ, huyện tứ kỳ

Không gian làm đẹp của Quang Hiệp hair Salon.

top 5 salon làm tóc đẹp nhất tại thị trấn tứ kỳ, huyện tứ kỳ

Kiểu tóc xoăn mới, đầy nữ tính.

Salon Chung Paris

Salon Chung Paris có thể coi là tiệm “trẻ” nhất thị trấn Tứ Kỳ, bởi tiệm mới được khai trương vào ngày 15/4/2016 âm lịch. Dù đến với nghề tóc vì một chữ “duyên” nhưng ông chủ Vũ Tiến Chung Rất tâm huyết và yêu nghề. Anh khởi nghiệp từ năm 2007, khi còn học cắt tóc vỉa hè cho đến khi vào làm việc tại salon Minh Thành từ năm 2008 đến cuối năm 2010 dưới sự hướng dẫn của thầy Minh Thành – cây kéo vàng toàn quốc. 2002. Sau 5 năm anh sang Singapore học tập và làm việc, năm 2016 anh chuyển về Tứ Kỳ để mở Salon Chung Paris Hiện nay. Với kinh nghiệm 10 năm trong nghề, anh luôn mong muốn mang đến cho huyện Tứ Kỳ một thiên đường tóc xoăn.

Salon Chung Paris Sở hữu 4 nhân viên nam rất “đẹp trai”, nhiệt tình và vui tính. Với mong muốn “đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trên mái tóc của bạn”, thẩm mỹ viện Chung Paris Luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất, tạo những kiểu tóc “chất” nhất phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau. Điểm cộng lớn cho Thẩm mỹ viện tổng hợp Paris Toàn bộ trang thiết bị máy móc của salon đều được nhập khẩu và là những sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu như: máy uốn tóc kỹ thuật số; Máy phun sương Nano O3 giúp loại bỏ độc tố trong hóa chất và tăng khả năng bắt màu; máy hấp ozone đa chức năng khử độc tố trên tóc; Máy kích thích nhiệt đa chiều mở biểu bì tóc giúp hấp thụ tối đa dưỡng chất cho tóc và sử dụng các thương hiệu mỹ phẩm Goldwell, Loreal… cao cấp nhất.

Theo đó, cùng với mục đích: “lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí phục vụ”, Salon Chung Paris đã để lại ấn tượng cho khách hàng từ những mẫu tóc đầu tiên, đang được khách hàng biết đến nhiều hơn qua sự uy tín, chất lượng và sẽ được khách hàng tin tưởng để làm đẹp hơn nữa qua sự đổi mới, sáng tạo không ngừng nghỉ của người chủ.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ nhà:

  • Số nhà 182 – Đường 391, ngã ba thị trấn Tứ Kỳ, Hải Dương.
  • đối diện công ty may Thảo Nguyên, thị trấn Tứ Kỳ, Hải Dương.

Điện thoại: 098 255 33 36

Fanpage: https://www.facebook.com/hiepvuhairsalon/

top 5 salon làm tóc đẹp nhất tại thị trấn tứ kỳ, huyện tứ kỳ

Không gian sang trọng của Salon Chung Paris

top 5 salon làm tóc đẹp nhất tại thị trấn tứ kỳ, huyện tứ kỳ

Nhiều kiểu tóc mới và đa dạng tại Chung Paris

Hair Salon Quốc Việt

Hair Salon Quốc Việt là một salon có không gian khá sang trọng với phong cách hiện đại, trẻ trung. Thiết bị Salon có sự đầu tư đa dạng, tiên tiến với các dòng mỹ phẩm cao cấp, an toàn cho tóc mà giá cả lại không quá đắt, thuận tiện cho các bạn trẻ đến làm mới và làm đẹp cho mái tóc của mình. Salon Quốc Việt rất phong phú các dịch vụ như cắt, gội, nhuộm, phục hồi tóc, …

Bên cạnh đó, Salon Quốc Việt thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá nhân dịp lễ tết với giá ưu đãi giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí làm đẹp. Tuy cũng là một salon mới mở nhưng ban đầu Hair Salon Quốc Việt đã tạo được thương hiệu, uy tín với khách hàng và là một trong những salon tóc nằm trong top cửa hàng có lượng khách hàng lớn trên địa bàn huyện Tứ Kỳ.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: Số nhà 294, đường 391, thị trấn Tứ Kỳ, Hải Dương
Điện thoại: 038 406 6812

Facebook: https://www.facebook.com/vuquoc.viet.95

top 5 salon làm tóc đẹp nhất tại thị trấn tứ kỳ, huyện tứ kỳ

Không gian trong salon Quốc Việt.

top 5 salon làm tóc đẹp nhất tại thị trấn tứ kỳ, huyện tứ kỳ

Một sự thay đổi tươi mới, trẻ trung sau khi cắt và nhuộm.

Mr.Koy HairSalon

Mr.Koy HairSalon Đây là một địa điểm làm tóc nổi tiếng của các cô gái. Đến Mr.Koy HairSalonbạn sẽ bất ngờ với diện mạo mới và mái tóc sau khi được cắt, tạo kiểu, nhuộm, .. Mr.Koy HairSalon Tôi rất tự tin với tay nghề và kỹ thuật làm tóc của mình, sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp để mang lại mái tóc khỏe, mượt, không hư tổn cho chị em.

Bên cạnh đó, với mục đích nâng cao chất lượng nghệ thuật thời trang tóc, Mr.Koy HairSalon đã không ngừng học hỏi, không ngừng thay đổi, không ngừng sáng tạo để mang đến phong cách, cá tính riêng cho từng khách hàng và nhận được rất nhiều sự yêu mến của khách hàng. Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cho vẻ đẹp của mái tóc được lâu bền, Mr.Koy HairSalon chỉ sử dụng các loại hóa chất và mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng và đáng tin cậy.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: Đường 391, Cầu Xe, Quang Trung, Tứ Kỳ, Hải Dương
Điện thoại: 097 774 96 44

Fanpage: https://www.facebook.com/MrKoy-HairSalon-1774819859296075/

top 5 salon làm tóc đẹp nhất tại thị trấn tứ kỳ, huyện tứ kỳ

Mr.Koy HairSalon

top 5 salon làm tóc đẹp nhất tại thị trấn tứ kỳ, huyện tứ kỳ

Mr.Koy HairSalon

Đức Duy Hair Design Salon

Tình nhân của Đức Duy Hair Design Salon Với nhiều năm trong nghề, nơi đây đã trở thành điểm đến lý tưởng, thường xuyên và uy tín của các chị em. Đến Đức Duy Hair Design Salonbạn sẽ được sử dụng các dịch vụ cắt, gội, nhuộm, .. Tại đây, mọi công đoạn chăm sóc tóc, từ cắt, gội, sấy, nhuộm,… đều được thực hiện một cách tỉ mỉ và cẩn thận. đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ tối đa cho khách hàng.

Cộng điểm cho Đức Duy Hair Design Salon anh chủ shop xinh đẹp, nhiệt tình, chu đáo, thoải mái; Kỹ năng và kinh nghiệm làm tóc không có gì đáng bàn cãi. Đức Duy Hair Design Salon Khá đông khách, nhất là vào những ngày cuối tuần, nhưng chủ tiệm luôn đảm bảo đầy đủ các khâu làm tóc, chăm sóc tóc cho khách hàng khiến khách hàng rất hài lòng. Salon Hồng Thắm Dù đang trong giai đoạn đầu tư xây dựng và mới nhưng khách hàng vẫn ra vào rất thường xuyên và được chủ đầu tư chăm sóc rất chu đáo.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: Đường 391, Hàm Hi, Cộng Lạc, Tứ Kỳ, Hải Dương
Điện thoại: 0969 650 421

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100045812824249

Fanpage: https://www.facebook.com/Duc-Duy-Hair-Design-salon-hair-beautiful-bridge-xe-four-cycle-105107504416996/

top 5 salon làm tóc đẹp nhất tại thị trấn tứ kỳ, huyện tứ kỳ

Đức Duy Hair Design Salon

top 5 salon làm tóc đẹp nhất tại thị trấn tứ kỳ, huyện tứ kỳ

Đức Duy Hair Design Salon

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News