Làm Đẹp

Top 7 Thương hiệu kem ủ tóc tốt nhất hiện nay

Một mái tóc bồng bềnh mềm mại luôn là yếu tố tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ. Mái tóc đẹp thể hiện sự uyển chuyển, thanh mảnh của cơ thể, thể hiện sức sống tiềm tàng của cơ thể, thể hiện nét đẹp rất riêng của người phụ nữ. Chính vì vậy, những thương hiệu kem ủ tóc nổi tiếng và hiệu quả nhất hiện nay sẽ được bật mí dưới đây, giúp nuôi dưỡng mái tóc ngày càng khỏe đẹp từ sâu bên trong!

Dầu ma rốc

Dầu dưỡng tóc Moroccanoil Có mặt trên thị trường gần 10 năm nay, đến nay, thương hiệu này đã vươn lên vị trí (top 10) thương hiệu hàng đầu về cung cấp các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp trên toàn thị trường. Châu Âu và Châu Á nói riêng.

Sản phẩm có nhiều ưu điểm như: Là loại kem dưỡng giàu dưỡng chất như dầu argan. Chỉ cần 5 phút ủ tóc, chúng sẽ mang đến cho nàng một mái tóc bóng mượt và chắc khỏe. Bí quyết khiến loại kem này được yêu thích chính là thành phần dầu argan, bơ hạt mỡ và protein. Đây là loại kem dưỡng hiệu quả cao, với chất kem đặc, mềm mượt giúp nuôi dưỡng tóc toàn diện từ trong ra ngoài. Các tín đồ làm đẹp sẽ không còn phải lo lắng về mái tóc hư tổn của mình nữa nếu đã bỏ túi sản phẩm Intense Hydrating Mask đến từ thương hiệu. Dầu ma rốc.

Yếu tố: Dầu Argan, Behentrimonium Chloride, Glycerin, Chiết xuất hạt lanh, ..

Công dụng:

  • Ngăn tóc xoăn cứng, đồng thời dưỡng ẩm cho tóc.
  • Cải thiện đáng kể cấu trúc và độ đàn hồi của tóc phụ nữ.
  • Giúp phục hồi hư tổn cho mái tóc non, khô, thiếu sức sống.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Gội và lau khô tóc, chải đều
  • Thoa một lượng dầu hấp khá lớn và ủ trong vòng 5 – 7 phút rồi xả sạch

Liên kết mua hàng: https://www.moroccanoil.com/en/hair-care/all-hair

top 7 thương hiệu kem ủ tóc tốt nhất hiện nay

Thương hiệu Moroccanoil

top 7 thương hiệu kem ủ tóc tốt nhất hiện nay

Dầu ma rốc

Kiehl’s

Kiehl’s là thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc da, được đa số chị em đánh giá cao. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là các sản phẩm chăm sóc tóc bị “bỏ rơi”. Sản phẩm kem dưỡng Kiehl’s cực kỳ thích hợp cho những mái tóc khô, mất nước, bởi chúng có khả năng cung cấp độ ẩm tối đa, dưỡng và phục hồi những sợi tóc hư tổn. Dầu dưỡng tóc chứa các thành phần tự nhiên, nuôi dưỡng tóc một cách nhẹ nhàng và an toàn nhất, giúp tóc trở lại bóng khỏe, suôn mượt.

Công dụng:

  • Dầu trái ô liu phục hồi sâu cho tóc Pak: Dành cho tóc mất nước, thiếu dinh dưỡng và hư tổn. Mặt nạ này giúp dưỡng, phục hồi tóc suy yếu nghiêm trọng bằng cách phục hồi độ ẩm. Với công thức chứa đựng những thành tựu mới nhất của khoa học với các phân tử có cấu trúc tương tự như các loại dầu tự nhiên có trong tóc chắc khỏe. Được bổ sung chiết xuất dầu bơ, chanh và ô liu – lấy cảm hứng từ các công thức nấu ăn tại nhà truyền thống để nuôi dưỡng, cấp nước và củng cố tóc, mang lại độ bóng khỏe ngay cả với tóc khô nghiêm trọng. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp ngăn ngừa thiệt hại trong tương lai do áp lực môi trường và các yếu tố gây hại khác. Lý tưởng cho tóc bị yếu do tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời, hóa chất hoặc tạo kiểu tóc bằng nhiệt.
  • Màu hướng dương bảo quản phục hồi sâu Pak: dành cho tóc đã qua xử lý màu với công thức không chứa paraben và giúp nuôi dưỡng tóc hư tổn, cho tóc bóng khỏe, rạng rỡ. Ngoài ra, được chiết xuất từ ​​các loại dầu giàu dưỡng chất như Hướng dương – chứa nhiều Vitamin E và các axit béo thiết yếu – kết hợp với quả mơ, Vitamin B3, B5 và B6 cùng màng lọc chống tia UV, sản phẩm giúp phục hồi độ ẩm và chống bết tóc. Từ hàng rào bảo vệ này, việc sử dụng thường xuyên sẽ giúp bảo vệ tóc và chống lại những hư tổn sau này do môi trường và các tác nhân khác gây ra.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy một lượng tùy ý và thoa đều trên bề mặt tóc, tập trung vào phần đuôi tóc.
  • Ủ tóc trong 3-5 phút.
  • Rửa sạch với nước ấm.

Liên kết mua hàng: https://kiehls.com.vn/product/olive-fruit-oil-deeply-repairative-hair-pak

top 7 thương hiệu kem ủ tóc tốt nhất hiện nay

Thương hiệu Kiehl’s

top 7 thương hiệu kem ủ tóc tốt nhất hiện nay

Kiehl’s

L’Oréal

Với điểm chất lượng 10 và giá tốt, dầu dưỡng tóc L’oreal là thương hiệu đáng tin cậy và ưa thích của nhiều salon tóc. Ngoài ra, sự đa dạng về sản phẩm là một ưu điểm lớn của L’Oréal mà nhiều thương hiệu khác không thể sánh được. Tùy theo tình trạng tóc mà người dùng có thể lựa chọn loại kem ủ phù hợp, như vậy hiệu quả chắc chắn sẽ cao hơn.

Sử dụng

  • Kem Dưỡng Chống Rụng Tóc L’oreal FR3X: giúp ngăn ngừa rụng tóc với 3 tác động nuôi dưỡng và hoàn thiện cấu trúc của từng sợi tóc, giúp phục hồi nhanh chóng và giảm thiểu đáng kể lượng tóc rụng do thiếu dưỡng chất cần thiết.
  • Dòng sản phẩm giúp ngăn ngừa rụng tóc Sửa chữa mùa thu 3x Tác dụng ba: Tăng cường arginine – một axit amin thiết yếu cho cấu trúc tóc. Cung cấp dinh dưỡng và độ ẩm tối ưu cho tóc mềm mại và chắc khỏe hơn.
  • Kem ủ tóc Total Repair: mang đến tinh chất Xi măng Ceramide, giúp tóc hư tổn và gãy rụng được cải thiện rõ rệt, cấu trúc sợi tóc sẽ trở nên chắc khỏe hơn nhờ thành phần chứa hỗn hợp protein thấm sâu vào từng tế bào tóc giúp tóc nhanh chóng phục hồi. Tóc dần trở nên chắc khỏe và bóng mượt hơn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch tóc bằng dầu gội
  • Lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên tóc, tránh phần da đầu và ủ trong 20 phút.
  • Rửa sạch với nước

Ngoài ra, L’Oréal Chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm chăm sóc tóc khác như:

  • Mặt nạ L’Oréal Fall Repair 3X
  • Mặt nạ bảo vệ L’Oréal Color Vive dành cho tóc nhuộm
  • Mặt nạ hoàn hảo Keratin Smooth 72h L’Oréal

Liên kết mua hàng: https://tiki.vn/kem-u-phuc-hoi-toc-l-oreal-total-repair-5-200ml-p433865.html?src=ss-organic

top 7 thương hiệu kem ủ tóc tốt nhất hiện nay

Thương hiệu L’Oréal Paris

top 7 thương hiệu kem ủ tóc tốt nhất hiện nay

L’Oréal

Nutri Care Fanola

Sản phẩm chăm sóc tóc Nutri Care Fanola Thương hiệu chính hãng của Ý được khách hàng trên toàn thế giới tin dùng, những công dụng tuyệt vời của sản phẩm chính là câu trả lời cho câu hỏi kem ủ phục hồi tóc hư tổn nào tốt.

Kem ủ có hương thơm rất dịu nhẹ, thích ứng với mọi hư tổn của tóc như: rối, gãy, chẻ ngọn, cháy nắng, tóc ăn nắng … Nutri Care Fanola thuộc dòng kem hấp có chức năng tái tạo tóc khô hư tổn. Đặc biệt là những mái tóc tiếp xúc nhiều với nhiệt và hóa chất. Khi sử dụng, bạn có thể dùng như một loại dầu dưỡng thông thường nếu cần tiết kiệm thời gian, hoặc xông hơi để đạt hiệu quả cao hơn do sản phẩm có kết cấu dạng kem màu trắng, thẩm thấu rất nhanh vào da. và nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ của mình. Bên cạnh đó, nó có hương thơm ngọt ngào như kẹo sữa dễ dàng khiến các bạn gái thích mê ngay khi sử dụng.

Yếu tố: Nước, Cetearyl alcohol, Cetrimonium Chloride, Dipalmitoylethyl Hydroxyethylmonium Methosulfate, hương liệu, rượu thơm, Citric acid, PEG-5 Cocomonium Methosulfate, …

Công dụng:

  • Nutri Care Fanola nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn
  • Tạo độ bóng mượt cho tóc từ gốc đến ngọn cho mái tóc bồng bềnh và chắc khỏe tự nhiên

Hướng dẫn sử dụng:

  • Gội và lau khô tóc nhẹ nhàng
  • Thoa kem hấp lên toàn bộ chiều dài tóc từ gốc đến ngọn
  • Mát xa và để trong 5 phút sau đó rửa lại thật sạch bằng nước lạnh.

Liên kết mua hàng: https://hasaki.vn/san-pham/mat-na-u-toc-phuc-hoi-toc-hu-ton-1500ml-13710.html

top 7 thương hiệu kem ủ tóc tốt nhất hiện nay

Thương hiệu Fanola

top 7 thương hiệu kem ủ tóc tốt nhất hiện nay

Nutri Care Fanola

TRESemmé

TRESemmé là một thương hiệu mỹ phẩm đa quốc gia của Mỹ về các sản phẩm chăm sóc tóc được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1947 bởi Công ty Sản xuất Godefroy của St. Louis, Missouri, Hoa Kỳ. Nó được đặt theo tên của chuyên gia chăm sóc tóc nổi tiếng Edna L. Emme và từ đó, đế chế TRESemmé được xây dựng, với sự xuất hiện của nhiều dòng dầu gội, dầu xả và dầu dưỡng tóc khác nhau.

Công dụng:

  • TRESemmé Salon Detox: với công thức nuôi dưỡng chuyên sâu, mang lại mái tóc bóng khỏe chuẩn salon ngay tại nhà, làm sạch sâu và bổ sung dưỡng chất đã mất cho tóc. Công thức đặc biệt trên nền tảng của vẻ đẹp khỏe mạnh từ bên trong.
  • TRESemmé Keratin Smooth: Một liệu pháp dưỡng ẩm chuyên sâu dành cho tóc xoăn, xoăn bồng bềnh kéo dài đến 48 giờ, sáng bóng, dễ tạo kiểu và mềm mượt, dòng sản phẩm chăm sóc tóc này được đặc chế để phục hồi và củng cố lớp bảo vệ tự nhiên của tóc, giúp bạn đẹp, tóc sáng bóng.
  • TRESemmé Keratin Smooth Deep Treatment Masque: với chất lượng salon tóc chuyên nghiệp, chuyên dành cho các loại tóc bị hư tổn nặng và đã trải qua quá trình duỗi, uốn, nhuộm,… kể cả làm sạch nhẹ nhàng ngay cả với tóc nhuộm. Giúp tóc mềm mượt và giảm gãy rụng. Tác dụng dưỡng ẩm từ sâu bên trong giúp tóc mỏng từ đó lấy lại vẻ bóng mượt và chắc khỏe.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch tóc
  • Thoa đều kem ủ tóc
  • Ủ tóc trong 5 phút và xả sạch với nước

Liên kết mua hàng: https://www.tresemme.com/vn/san-pham/cac-san-pham-khac.html

top 7 thương hiệu kem ủ tóc tốt nhất hiện nay

Thương hiệu TRESemmé

top 7 thương hiệu kem ủ tóc tốt nhất hiện nay

TRESemmé

Tiến sĩ Sante Keratin

Cùng với các sản phẩm trên, Dr. Sante Keratin cũng là một thương hiệu kem nổi tiếng, được người tiêu dùng trên nhiều quốc gia đánh giá cao. Với chất lượng và sự đa dạng của sản phẩm, Tiến sĩ Sante Keratin đã và đang là sự lựa chọn tối ưu của nhiều chuyên gia chăm sóc tóc hàng đầu.

Công dụng:

  • Kem phục hồi Keratin tóc Dr.Sante: có tính năng là có thể thấm rất sâu vào từng sợi tóc, cung cấp dưỡng chất cho tóc chắc khỏe hơn, bảo vệ tóc từ gốc đến ngọn và giúp tóc bóng mượt hơn, ngăn ngừa tình trạng xơ rối, gãy rụng do có thể giúp bổ sung lượng protein tự nhiên đã mất, giúp phục hồi tóc hư tổn, dưỡng ẩm và bảo vệ tóc trước các tác hại từ môi trường như khói, bụi và ánh nắng mặt trời. Ưu điểm là rất tốt cho việc điều trị chẻ ngọn ở những loại tóc không thể chữa khỏi, đặc biệt là những loại tóc đã trải qua quá trình ép tóc, nhuộm, …
  • Kem bảo vệ và phục hồi tóc Tiến sĩ Sante Macadamia Hair: sẽ mang lại hiệu quả mạnh mẽ cho mái tóc nhờ sức mạnh tổng hợp của các thành phần “vàng” trong việc chăm sóc tóc bao gồm: Dầu Macadamia, Keratin, Protein đậu nành, dầu Monoi và Moringa. Tất cả đều giàu axit béo, thấm sâu vào chân tóc, điều trị chuyên sâu, giúp xây dựng lại lớp màng lipid của tóc, từ đó cải thiện vẻ đẹp toàn diện và tức thì cho từng sợi tóc, tăng độ bóng mượt. giúp tóc đàn hồi và bóng mượt, ngăn ngừa gãy rụng, chẻ ngọn đồng thời dưỡng ẩm và bảo vệ tóc khỏi các tác động có hại từ môi trường như khói, bụi và ánh nắng mặt trời.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch tóc và lau khô
  • Thoa đều kem ủ lên tóc và ủ khoảng 20 phút
  • Làm sạch tóc

Liên kết mua hàng: https://www.lazada.vn/products/kem-u-phuc-hoi-cau-truc-toc-dr-sante-keratin-1000ml-i923868900-s2750424879.html

top 7 thương hiệu kem ủ tóc tốt nhất hiện nay

Thương hiệu Tiến sĩ Sante

top 7 thương hiệu kem ủ tóc tốt nhất hiện nay

Tiến sĩ Sante Keratin

Ichikami

Mặt nạ tóc và da đầu Ichikami Được chiết xuất từ ​​hoa trà giúp nuôi dưỡng tóc tận sâu bên trong, mang lại mái tóc khỏe đẹp, mềm mượt từ chân tóc. Mặt nạ ủ tóc với độ thẩm thấu cao, đảm bảo phục hồi tóc chuyên sâu, khắc phục hư tổn từ vỏ ngoài đến lõi tóc bên trong. Gói điều trị tóc cao cấp Kracie Ichikamivới khả năng thẩm thấu cao, đảm bảo phục hồi tóc một cách chuyên sâu, giúp phục hồi hư tổn từ vỏ ngoài vào sâu bên trong lõi tóc. Đặc biệt thích hợp cho tóc hư tổn do hóa chất, bụi bẩn và ánh nắng mặt trời.

Yếu tố: Chiết xuất từ ​​các loại thảo mộc: tinh dầu tía tô, cám gạo, gạo đen, chiết xuất hoa trà, dầu óc chó, hoa anh đào …

Công dụng:

  • Có tác dụng dưỡng ẩm, giúp tóc bóng khỏe.
  • Sửa chữa hư tổn, do đó ngăn ngừa tình trạng khô và chẻ ngọn.
  • Tạo lớp màng bảo vệ tóc khỏi tác động của môi trường

Hướng dẫn sử dụng:

  • Gội và lau khô tóc
  • Lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều, massage nhẹ nhàng và ủ tóc trong khoảng 20 phút
  • Xả lại bằng nước sạch

Liên kết mua hàng: https://hasaki.vn/san-pham/mat-na-duong-am-toc-180g-12360.html

top 7 thương hiệu kem ủ tóc tốt nhất hiện nay

Thương hiệu Ichikami

top 7 thương hiệu kem ủ tóc tốt nhất hiện nay

Ichikami

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News