Làm Đẹp

Top 8 Salon nhuộm tóc đẹp nhất tại tỉnh Sơn La

Bạn cảm thấy nhàm chán với màu tóc hiện tại? Bạn muốn thay đổi diện mạo tóc trông mới mẻ, thời thượng và sành điệu hơn? Vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây do TocdepAZ.com tổng hợp về danh sách nhuộm tóc đẹp nhất tại Sơn La mà bạn có thể ghé qua khi có nhu cầu nhuộm tóc. Hãy cùng TocdepAZ.com khám phá xem đó là những cái tên nào bạn nhé!

Viện tạo mẫu tóc PARI

Viện tạo mẫu tóc PARI là một trong số những địa chỉ nhuộm tóc đẹp, chất lượng tại Sơn La mà TocdepAZ.com muốn giới thiệu đến các bạn trong bài viết này. Nhận được nhiều sự yêu thích cũng như đánh giá cao của khách hàng, Viện tạo mẫu tóc PARI luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ, không ngừng cải thiện, nâng cao cũng như sáng tạo để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đặc biệt với dịch vụ nhuộm tóc tại salon rất được ưa chuộng. Nhằm giúp bạn thay đổi diện mạo mới mẻ, thời trang và thu hút hơn, Viện tạo mẫu tóc PARI sẽ tư vấn tận tình những màu tóc trendy nhất hiện nay để bạn có thể cập nhật xu hướng. Tóc trước khi sử dụng thuốc nhuộm sẽ được kiểm tra kĩ càng về tình trạng tóc để có thể cân bằng tỉ lệ thuốc nhuộm, cũng như giảm thiểu tối đa tình trạng hư tổn cho tóc.

Với không gian salon rộng rãi, thoải mái và tiện nghi, Viện tạo mẫu tóc PARI hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời khi đến đây. Điểm danh một số màu nhuộm hot tại salon để bạn có thể lựa chọn như nâu tây, hổ phách, san hô độc đáo cũng như các màu khói, highlight cá tính cho tóc. Không dừng lại ở đó, salon còn có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi cực kì hấp dẫn dành cho khách hàng.

Điển hình như:

  • Giảm 20% (combo hóa chất )
  • Uốn giảm 10%( tặng ép phủ bóng 250k hoặc uốn phồng chân )
  • Nhuộm giảm 10% (tặng thẻ chấm chân tóc 200k)
  • Ngoài ra: chấm chân, ép chân, uốn phồng chân (tặng cắt tóc 150k)
  • Khách ib đặt lịch giảm thêm 5% trên tổng hóa đơn.

Với những ưu đãi hấp dẫn trên, đây chính là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể ghé qua, trải nghiệm dịch vụ nhuộm tóc cũng như chăm sóc tóc.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Cầu Dây Văng, TP. Sơn La, Sơn La, Sơn La

Số điện thoại: 0835 538 833

Fanpage: https://www.facebook.com/Viện-tạo-mẫu-tóc-PARI-412141815510288/

Email: hiepkhach_giangho50@yahoo.com

Giờ mở cửa: 8:15 – 20:00

top 8 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại tỉnh sơn la

Màu nâu lạnh tại Viện tạo mẫu tóc PARI

top 8 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại tỉnh sơn la

Viện tạo mẫu tóc PARI

Viện Tóc TiMi

Trong suốt nhiều năm hoạt động trong ngành tóc, Viện Tóc TiMi luôn nỗ lực là salon tiên phong tại thành phố Sơn La trong chất lượng dịch vụ, kĩ thuật tạo kiểu, uốn nhuôm tóc và tư vấn sản phẩm.

Đứng trước những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng khi muốn được sử dụng những sản phẩm có thành phần thiên nhiên, vừa an toàn cho sức khỏe, vừa nâng niu được vẻ đẹp cho mái tóc – Viện Tóc TiMi đã lựa chọn đặt niềm tin vào OWAY, dòng sản phẩm sinh học năng lượng nhập khẩu trực tiếp từ Italy.

Tại đây, các bạn không chỉ được tư vấn và tạo những kiểu tóc đẹp, thời trang và phù hợp với ngoại hình, tính cách của từng mình, mà Viện Tóc TiMi còn hướng dẫn bạn lựa chọn sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho phù hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp.

Đặc biệt, Viện Tóc TiMi có dịch vụ nhuộm tóc chất lượng cao, lên chuẩn màu và nhuộm nhưng mái tóc của bạn vẫn mềm mượt, không trẻ ngọn. Tại đây các bạn sẽ có nhiều cách để giúp khuôn mặt đẹp hơn, xinh xắn hơn và quý phái hơn. Viện Tóc TiMi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất để xứng đáng là địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 336 Lê Duẩn, TP. Sơn La, Sơn La

Điện thoại: 0946 845 123

Fanpage: https://www.facebook.com/nguyen.ngotngao.7

top 8 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại tỉnh sơn la

Viện Tóc TiMi

top 8 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại tỉnh sơn la

Viện Tóc TiMi

Viện tóc Cương stylist

Viện tóc Cương stylist là một địa chỉ nhuộm tóc đẹp tại Sơn La mà bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt, tại Viện tóc Cương stylist có một đội ngũ các nhà thiết kế và tạo mẫu tóc được tuyển chọn, đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, am hiểu về thẩm mỹ và làm đẹp.

Không chỉ vậy, Viện tóc Cương stylist còn liên tục cập nhật nhiều kiểu tóc đẹp của các ngôi sao điện ảnh Việt Nam và thế giới, đa dạng hóa catalogue các mẫu tóc thịnh hành để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ về tóc ngày càng cao của khách hàng. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc phù hợp nhất, đồng thời hướng dẫn lựa chọn và sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho thích hợp với gương mặt của mình. Dịch vụ nhuộm tóc là một trong những dịch vụ hàng đầu tại salon được nhiều người đánh giá cao. Bảng màu phong phú, thuốc nhuộm chuẩn cùng trình độ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Đến với Viện tóc Cương stylist mọi nhu cầu về chăm sóc và làm đẹp tóc của bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất, salon đã được rất nhiều khách hàng tín nhiệm và lựa chọn. Vậy, bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến với Viện tóc Cương stylist để được làm nên phong cách cho riêng mình!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 166a Nguyễn Lương Bằng, TP. Sơn La, Sơn La

Điện thoại: 097 304 7947

Fanpage: https://www.facebook.com/cuong.nghia.1?hc_location=ufi

top 8 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại tỉnh sơn la

Viện tóc Cương stylist

top 8 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại tỉnh sơn la

Viện tóc Cương stylist

Salon Dũng Lãnh Địa Tóc

Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hoạt động, Salon Dũng Lãnh Địa Tóc luôn cố gắng đem đến cho khách hàng của mình mái tóc đẹp và phù hợp nhất. Đặc biệt với dịch vụ nhuộm tóc tại đây sẽ khiến bạn ưng ý với nhiều màu tóc thời trang, tha hồ cho bạn lựa chọn. Trong số các dịch vụ làm đẹp cho tóc thì nhuộm tóc được xem là phương pháp ít nhiều có sự tác động, tổn hại tóc do các chất hóa học tiếp xúc trực tiếp với tóc.

Tuy nhiên với Salon Dũng Lãnh Địa Tóc, điều đó sẽ được giảm thiểu khi thợ làm tóc ở đây sẽ kiểm tra kĩ càng tình trạng tóc cũng như đưa ra giải pháp tư vấn cho bạn. Các màu hot, thời trang hiện nay như nâu tây, tím trà, tone san hô sáng, nâu chocolate cổ điển đều có tại salon, tùy theo phong cách và sở thích cá nhân mà bạn có thể chọn riêng cho mình màu tóc phù hợp.

Nhân viên tại salon được đánh giá thân thiện, nhiệt tình, tay nghề chuyên môn cao. Không gian tại salon thoáng mát, rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi phải ngồi hàng giờ để có được mái tóc ưng ý. Song song đó, giá cả tại salon phù hợp với chất lượng, giá cạnh tranh. Chính bởi những ưu điểm nổi bật đó nên đây cũng là một trong những cái tên mà bạn có thể cân nhắc khi có nhu cầu nhuộm tóc.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 296 Tô Hiệu, TP. Sơn La, Sơn La

Số điện thoại: 0962 869 877

Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-Salon-DŨNG-LÃNH-ĐỊA-TÓC-1654737714805201/

Email: lanhdiatoc296tohieu@gmail.com

top 8 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại tỉnh sơn la

Salon Dũng Lãnh Địa Tóc

top 8 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại tỉnh sơn la

Tóc nhuộm tại Salon Dũng Lãnh Địa Tóc

Salon Duy Khang

Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến Salon Duy Khang trong danh sách những địa chỉ nhuộm tóc đẹp nhất tại Sơn La mà bạn nên ghé qua. Với đa dạng các gói dịch vụ từ chăm sóc đến làm đẹp cho tóc, Salon Duy Khang luôn là cái tên đáng tin cậy để bạn có thể trải nghiệm dịch vụ tại đây. Riêng với nhuộm tóc thì salon có nhiều màu đa dạng, đội ngũ nhân viên tay nghề cao, sáng tạo không ngừng để bạn có thể thay đổi diện mạo cho tóc, làm mới mình hơn. Tùy theo màu da mà tóc nên nhuộm theo những tone khác nhau để có thể làm nổi bật được khuôn mặt bạn, và Salon Duy Khang sẽ giúp bạn được tư vấn tận tình về điều đó.

Hiện nay những màu tóc khói, nâu lạnh, nâu tây hay màu sáng như vàng đồng, san hô hay hổ phách đều cần có sự tỉ mỉ, chỉn chu cũng như chất lượng tốt của thuốc nhuộm để tóc có thể lên màu đúng chuẩn. Không những vậy, một số màu tóc sáng, đặc biệt thì bạn cần phải tẩy tóc để màu tóc không bị biến đổi hoặc mất dần đi.

Salon Duy Khang sẽ kiểm tra tận tình tình trạng tóc của bạn cũng như cân bằng tỉ lệ thuốc nhuộm nhằm đem lại màu sắc ưng ý nhất cho mái tóc. Kèm theo đó, tại salon thường xuyên có những ưu đáp hấp dẫn kèm theo dành riêng cho khách hàng có thể kể đến như combo : GỘI + CẮT + UỐN +NHUỘM + HẤP PHỤC HỒI chỉ còn 900k. Với mức giá ưu đãi hấp dẫn kèm theo đa dạng dịch vụ như thế thì ngại gì mà không đến Salon Duy Khang để trải nghiệm ngay nào.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 229, Chu Văn Thịnh, TP. Sơn La, Sơn La

Số điện thoại: 0338814792

Fanpage: https://www.facebook.com/pg/khangduysociusonla/posts/

Email: khangduysociu1995@gmail.com

Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

top 8 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại tỉnh sơn la

Salon Duy Khang

top 8 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại tỉnh sơn la

Tóc nhuộm tại Salon Duy Khang

Salon SOHA

Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ nhuộm tóc đẹp nhất Sơn La đó chính là Salon SOHA. Đây là một trong số những cái tên khá nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng, tin cậy để đến và sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc. Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu tóc hiện tại thì Salon SOHA sẽ khiến bạn thay đổi diện mạo khác hẳn với màu tóc cực kì thời trang, hợp với khuôn mặt cũng như khẳng định phong cách cá nhân.

Tuy nhiên, mái tóc đẹp không những được chăm chút về màu sắc mà còn ở sức khỏe tóc. Bạn có thể yên tâm về khoản này bởi vì Salon SOHA luôn cố gắng bảo vệ mái tóc bạn tránh khỏi hư tổn khi sử dụng các chất hóa học lên tóc. Dịch vụ nhuộm tóc tại đây cũng được đánh giá cao bởi không những màu đẹp, lên màu chuẩn mà tóc còn được phục hồi, giữ được độ bồng bềnh, không hề chẻ ngọn, xơ rối.

Salon SOHA sử dụng các loại hoá chất chính hãng cao cấp như L’oreal, TiGi, ATS,…để đảm bảo đem đến cho bạn mái tóc ưng ý nhất. Tóc sẽ được kiểm tra kĩ càng khi sử dụng thuốc nhuộm. Nếu tóc bạn không đủ khỏe, salon sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp thích hợp để bảo vệ mái tóc của bạn. Màu nhuộm tại đây đa dạng và phong phú, bắt kịp xu hướng thời trang tóc hiện tại. Song song đó, nếu bạn đặt lịch trước thì sẽ được hưởng thêm 20% ưu đãi. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến Salon SOHA ngay thôi nào!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26 Hai Bà Trưng, Quyết Thắng, TP. Sơn La, Sơn La

Số điện thoại: 0964 303 868

Fanpage: https://www.facebook.com/sohasalon.vn/

Email: mrhaindyahoo@gmail.com

GIờ mở cửa: 8:00 – 20:00

top 8 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại tỉnh sơn la

Tóc nhuộm tại Salon SOHA

top 8 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại tỉnh sơn la

Salon SOHA

Salon Tony Sang

Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ nhuộm tóc đẹp tại Sơn La đó chính là Salon Tony Sang. Không hề kém cạnh những địa chỉ khác, salon với dịch vụ nhuộm tóc chất lượng sẽ khiến bạn thu hút và đổi mới phong cách hơn, tập trung mọi ánh nhìn. Sử dụng thuốc nhuộm chất lượng, có xuất xứ, Salon Tony Sang còn chăm chút tỉ mỉ cho từng mái tóc để tóc lên màu đẹp và chuẩn xác nhất. Với sự nhiệt tình, thân thiện và chuyên môn cao của nhân viên còn tư vấn cặn kẽ cho bạn cách chăm sóc tóc để tóc không hư tổn. Salon Tony Sang có nhiều màu nhuộm trendy, thích hợp để bạn cập nhật xu hướng tóc mái nhất.

Với giá cả hợp lý, bình dân, Salon Tony Sang phù hợp cho cả các bạn học sinh, sinh viên. Chất lượng tại salon được đảm bảo tuyệt đối, bạn còn có thể đến để salon xem tình trạng tóc cũng như chăm sóc tóc tốt hơn. Để không mất nhiều thời gian chờ đợi thì bạn có thể liên hệ fanpage của salon hoặc số điện thoại để đặt lịch hẹn trước. Đồng thời nhân dịp các ngày đặc biệt, salon còn có nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng. Chính vì thế hãy ghé qua Salon Tony Sang bạn nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã 3 Bản Rửn, Sơn La (cách cổng trường Đại học Tây Bắc 40m, đối diện quán karaoke Đức Hiếu)

Số điện thoại: 0985 077 651

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005219955381

top 8 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại tỉnh sơn la

Tóc nhuộm tại Salon Tony Sang

top 8 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại tỉnh sơn la

Salon Tony Sang

Salon A-cali

Salon A-cali cũng là một địa chỉ nhuộm tóc đẹp và uy tín nhiều năm, với cam kết sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất để mang lại cho bạn mái tóc khỏe đẹp. Với nhiều năm kinh nghiệm, cộng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn Salon A-cali sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn.

Một số ưu điểm của Salon A-cali:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình với khách, luôn làm việc vì đam mê, sự tận tâm và yêu nghề
  • Không gian sang trọng, thoáng mát, sạch sẽ
  • Giá cả hợp lý, khách hàng khi tới Salon Nam sơn được tư vấn tận tình để chọn được kiểu tóc phù hợp nhất
  • Thuốc, mỹ phẩm chăm sóc tóc cam kết đạt chất lượng, bảo đảm an toàn
  • Đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng

Màu nhuộm được lựa chọn vô cùng kĩ lưỡng, đảm bảo chỉ sử dụng thuốc tốt, không gây hại tới sức khỏe của người dùng. Màu nhuộm đều từ chân tới ngọn tóc, không khô xơ. Chắc chắn bạn sẽ có được diện mạo mới khi ghé Salon A-cali. Một điểm cộng nữa của salon đó là giá thành hết sức phải chăng, chương trình ưu đãi tri ân khách hàng diễn ra thường xuyên.

Với phương châm “Uy tín quý hơn Vàng”, Salon A-cali luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, cam kết các sản phẩm sử dụng phải đạt tiêu chuẩn Quốc Tế. Đến với Salon A-cali, mọi khách hàng sẽ luôn được yêu thương, quan tâm và được tư vấn một cách nhiệt tình, có tâm nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 329 Chu Văn Thịnh, TP. Sơn La, Sơn La

Điện thoại: 097 811 8000

Fanpage: https://www.facebook.com/A-Cali-Hair-Salon-428475227679396

top 8 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại tỉnh sơn la

Salon A-cali

top 8 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại tỉnh sơn la

Salon A-cali

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News