Làm Đẹp

Top 9 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Lạng Sơn

Cách nhanh nhất để khiến bản thân trở nên bảnh bao, lôi cuốn hơn chính là đầu tư cho mái tóc của mình. Các đấng mày râu nếu đang tìm kiếm một tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất tại Lạng Sơn thì tham khảo ngay bài viết dưới đây để nhanh chóng sở hữu cho mình một mái tóc phong cách, tuyệt vời nhất nhé.

Minh Bui Barbershop

Tiếng lách cách tông đơ và kéo của những gã thợ tỉa tại Minh Bui Barbershop có lẽ đã quá đỗi quen thuộc đối với các chàng trai Lạng Sơn, đối với họ đây là nơi thư giãn sau những phút giây học hành, làm việc và là nơi khiến hình ảnh bản thân trở nên tươi mới hơn. Còn với những người thợ tại Minh Bui Barbershop thì khách hàng luôn là nguồn động lực to lớn để họ hướng tới và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng cũng chính là niềm vui của các anh.

Không chỉ là nơi tụ hội của những người thợ có tài mà Minh Bui Barbershop còn mang đến một không gian vô cùng thú vị khi kết hợp bày trí tinh tế, độc đáo thu hút ánh nhìn của khách. Cái đáng nói ở đây là các barber ở đây rất đều tay, thợ nào cũng giỏi cả, không chỉ có tay nghề cao thôi đâu mà tính tình các anh cũng rất vui vẻ, nhiệt tình, mang đến cho khách hàng những tiếng cười rộn ràng.

Phục vụ nhiều độ tuổi khác nhau nên các kiểu tóc được phục vụ tại Minh Bui Barbershop của rất đa dạng, phù hợp với từng lứa tuổi và khuôn mặt. Tuy vậy, thường thấy nhất vẫn là phong cách trẻ trung, năng động mà giới trẻ hiện tại đang theo đuổi.

Đến với Minh Bui Barbershop bạn sẽ được tư vấn tận tâm và nhiệt tình, cộng thêm kinh nghiệm lâu năm trong nghề của những người thợ thì chắc hẳn một mái tóc phù hợp sẽ nhanh chóng được tìm ra và hoàn thành. Cùng trải nghiệm thực tế các dịch vụ tại đây bằng cách liên hệ ngay với cửa tiệm và ghé đến shop trong thời gian gần nhất nhé các chàng!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 285 đường Bắc Sơn, TP. Lạng Sơn (cạnh công an TP)
  • số 98 Chu Văn An, TP. Lạng Sơn (cạnh trường cấp 2 Đông Kinh)

Điện thoại: 0963 448 988

Fanpage: https://www.facebook.com/minhbui.Barbershop/

Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00

top 9 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất lạng sơn

Minh Bui Barbershop

top 9 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất lạng sơn

Minh Bui Barbershop

Rams BarBer Shop

Một kiểu tóc có thể bộc lộ được nhiều thứ của con người bạn, nếu chọn đúng được kiểu tóc phù hợp với cả khuôn mặt và tính cách thì là điều tuyệt vời nhất. Rams BarBer Shop cam kết sẽ mang lại cho bạn điều tuyệt vời ấy với những kiểu tóc hiện đại, thời thượng đang được ưa chuộng trên thị trường.

Đến với Rams BarBer Shop, những kiểu tóc đẹp sẽ được nhân viên tại đây tư vấn cho bạn, phân tích mức độ phù hợp với khuôn mặt để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc chọn lựa, đưa ra kiểu tóc mà mình mong muốn. Từ đó dưới tay nghề của người thợ cầm kéo chuyên nghiệp, một quả đầu hoàn hảo sẽ được hoàn thành trong thời gian ngắn.

Ở Rams BarBer Shop, một barber shop thực thụ được vẽ ra khi mà những người khách đến đây không đơn thuần chỉ để cắt tóc, họ đến đôi khi là vì muốn thư giãn, muốn nghe và được lắng nghe một vài câu chuyện hòa trong tiếng nhạc du dương tại barber shop. Khi mà đã trải nghiệm một trong những dịch vụ tại lãnh địa về cắt tóc nam tại Lạng Sơn này rồi thì các bạn chỉ có thể thấy thích mê mà thôi. Không có một từ ngữ nào có thể lột tả được những sự tuyệt vời ấy.

Với một kiểu tóc mới tại Rams BarBer Shop, đẹp trai chưa bao giờ dễ dàng đến thế, một sự thay đổi hoàn hảo chỉ trong vài chục phút đồng hồ. Không những thế, tại đây bạn còn được chia sẻ những kinh nghiệm về cách tạo kiểu, những mẫu tóc đang dẫn đầu xu thế trên thị trường hay cách dưỡng tóc sao cho giảm thiểu độ hư tổn của tóc một cách tốt nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 169 Xương Giang, thị trấn Hữu Lũng, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn

Điện thoại: 0325 917 905

Fanpage: https://www.facebook.com/manhtuan30/

top 9 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất lạng sơn

Rams BarBer Shop

top 9 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất lạng sơn

Rams BarBer Shop

Hiếu Barber

Hiếu Barber là một thánh địa dành cho các anh chàng đang muốn thử sức mình với những kiểu tóc mới mẻ, chất ngất để có thể diện rõ nét điển trai của bản thân. Ở Hiếu Barber cánh mày râu sẽ được trùng tu nhan sắc qua những mẫu tóc nghệ thuật dưới đôi bàn tay khéo léo của những người thợ đa tài tại đây.

Hiếu Barber luôn đón đầu xu thế khi luôn cập nhật những mẫu tóc hot hit nhất trong giới trẻ hiện tại, kết hợp cùng sự sáng tạo của người thợ mà không ít mẫu tóc mới được ra đời, đẹp và vẫn mang một nét gì đó rất riêng, lột tả được tối ưu phong cách của người khách hàng.

Một trong những ưu điểm của Hiếu Barber khiến người ta tin tưởng nơi này là những sản phẩm mà shop sử dụng kèm theo các dịch vụ đều có nguồn gốc rõ ràng, mang lại hiệu quả cao mà lại không làm ảnh hưởng tới da đầu cũng như hư tổn tóc. Do đó, ai đã trải nghiệm những dịch vụ tại Hiếu Barber thì có lẽ sẽ cảm nhận sự khác biệt rõ rệt so với những dịch vụ tại các tiệm tóc thông thường.

Nhiều yếu tố hội tụ khiến Hiếu Barber ngày càng được khách hàng của mình tin yêu và ủng hộ. Nếu bạn vẫn còn đang chưa biết chọn tiệm tóc nào trong thời gian tới thì nên cân nhắc những ưu điểm trên của Hiếu Barber để cùng ủng hộ shop nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 77 Lê Lợi, phường Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn

Điện thoại: 0384 548 156

Facebook: https://www.facebook.com/phamtrung.hieu.52643821

top 9 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất lạng sơn

Hiếu Barber

top 9 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất lạng sơn

Hiếu Barber

Hoàng Bờm Barber – Tattoo

Sự tận tâm và chuyên nghiệp cùng tay nghề cao của những người thợ tại Hoàng Bờm Barber – Tattoo khiến tiệm cắt tóc này có một tầm ảnh hưởng to lớn cho cánh mày râu tại Lạng Sơn. Những kiểu tóc mới nhất, hợp xu hướng nhất được Hoàng Bờm Barber – Tattoo thể hiện lên mái đầu của khách một cách hoàn hảo, giúp họ tìm được phong cách của chính mình trong chỉ vài chục phút đồng hồ.

Hoàng Bờm Barber – Tattoo thể hiện sự chuyên nghiệp của mình qua những dịch vụ tận tâm và nhanh chóng, không làm mất quá nhiều thời gian của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng của nó một cách tốt nhất. Không chỉ đơn thuần là cắt tóc và tạo kiểu mà ở Hoàng Bờm Barber – Tattoo còn phục vụ uốn xoăn, nhuộm màu thời trang để những mái tóc được hoàn thành với kiểu dáng tuyệt vời nhất.

Hoàng Bờm ngoài được biết đến là một barber shop thì cửa tiệm này còn nổi tiếng với dịch vụ Tattoo được nhiều người biết đến, những hình xăm nghệ thuật được tạo ra cũng chính bằng thái độ tận tình như các anh thợ đã làm để tạo nên tên tuổi của dịch vụ barber vậy. Nếu ở Lạng Sơn mà chưa từng ghé đến Hoàng Bờm Barber – Tatto thì quả là một thiếu sót đấy các chàng trai ạ.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 126 Trần Hưng Đạo, TP. Lạng Sơn

Điện thoại: 0979 326 222 – 0522 923 892

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangbombaber/

top 9 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất lạng sơn

Hoàng Bờm Barber – Tatto

top 9 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất lạng sơn

Hoàng Bờm Barber – Tatoo

Cắt Tóc Nam Lạng Sơn Hair For Men

Cắt Tóc Nam Lạng Sơn được biết đến như đúng tên gọi của nó, đây là một cửa hàng chuyên phục vụ những dịch vụ tóc nam chất lượng tại Lạng Sơn. Với những combo thần thánh tại Cắt Tóc Nam Lạng Sơn Hair For Men bạn sẽ nhanh chóng được lột xác trở thành một anh chàng điển trai trong mắt mọi người chỉ sau vài chục phút.

Cắt Tóc Nam Lạng Sơn Hair For Men – salon Anh Tuấn ngoài mang lại mái tóc điển trai cùng sự trải nghiệm êm ái thì những người thợ ở đây luôn phục vụ với thái độ vui vẻ, tận tâm nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối nơi khách hàng và giúp họ có những phút giây đầy thư giãn, thoải mái sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi.

Salon Anh Tuấn – Hair For Men mang đến nhiều combo khác nhau giúp khách hàng có thêm sự chọn lựa cho mái tóc của mình. Điển hình là combo Vip9, với chín bước lột xác nhanh chóng, hiệu quả:

Combo Vip 9 bước “CỬU VƯƠNG” !

  1. Rửa mặt sáng da
  2. Chăm sóc da mặt bằng công nghệ cao
  3. Gội đầu massage bấm huyệt
  4. Tư vấn kiểu tóc theo khuôn mặt
  5. cắt tóc tạo kiểu bởi stylist hàng đầu
  6. Cạo mặt êm ái
  7. Gội đầu làm sạch sâu
  8. Vuốt sáp/gôm tạo kiểu cao cấp
  9. Chụp ảnh ki niệm làm ảnh đại diện

Chỉ mất chừng khoảng 20 – 45 phút cho hàng loạt các bước như thế mà thôi thì ngại gì không thử phải không nào? Nếu là một chàng trai xứ Lạng thì đừng quên ủng hộ ngay tiệm cắt tóc uy tín – Cắt Tóc Nam Lạng Sơn Hair For Men này nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 559 Bà Triệu, TP. Lạng Sơn

Điện thoại: 0356 698 289

Fanpage: https://www.facebook.com/Cắt-Tóc-Nam-Lạng-Sơn-Hair-For-Men-1575771406046440/

Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

Cắt Tóc Nam Lạng Sơn Hair For Men

Cắt Tóc Nam Lạng Sơn Hair For Men

Barber Shop 1988

Dù mới được thành lập cách đây không lâu nhưng Barber Shop 1988 cũng là địa chỉ cắt tóc quen thuộc đối với cánh mày râu tại TP. Lạng Sơn. Tiệm lịch sự, thoáng mát, mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng. Ở đây có khá nhiều mẫu tóc thời trang để bạn lựa chọn. Về phục vụ chu đáo và nhiệt tình nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi đến đây. Ngoài ra, về giá cả cũng khá rẻ và vừa túi tiền khách hàng.

Barber Shop 1988 luôn không ngừng học hỏi và đầu tư nhiều trang thiết bị có chất lượng để làm sao phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Barber Shop 1988 ngày càng hướng tới chuyên nghiệp để phục vụ được đa dạng đối tượng như khách du lịch, công nhân viên, học sinh, sinh viên.

Nhân viên đều là những “cây kéo” trẻ và sáng tạo và không ngừng cập nhật và nghiên cứu xu hướng tóc mới nhất hiện nay. Barber Shop 1988 chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những bất ngờ thú vị về chính mái tóc của mình cùng những dịch vụ làm tóc chất lượng. Hãy đến với Barber Shop 1988, nơi mà bạn có thể đặt niềm tin nơi mái tóc của mình được chăm sóc và tạo kiểu đẹp nhất, phù hợp nhất với khuôn mặt, với công việc và với style của bạn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 276 Trần Đăng Ninh, TP. Lạng Sơn

Điện thoại: 0827 386 999

Fanpage: https://www.facebook.com/nhatanh1988ls/

Giờ mở cửa: 08:15 – 19:00

Barber Shop 1988

Barber Shop 1988

Tóc nam MEN+

Ông bà ta từ bao đời nay thường có câu “ Cái răng cái tóc là gốc con người “ để ta thấy rằng mái tóc luôn là điểm nhấn để người khác nhìn nhận một con người, mái tóc nói lên cá tính của mỗi người. Lịch sự, nhẹ nhàng và thoải mái là những gì Tóc nam MEN+ muốn mang lại cho tất cả khách hàng đến với tiệm. Một không gian thoải mái dễ chịu với gam màu xám nâu cùng thái độ phục vụ ân cần, các kiểu tóc thời thượng nhất hiện nay, Tóc nam MEN+ tin bạn sẽ hài lòng khi đến với Salon.

Tiệm được mệnh danh là những tay kéo cắt tóc chuẩn “soái ca” vì tạo ra những kiểu tóc cực kỳ đẹp và phù hợp với từng gương mặt, đồng thời phục vụ nhiệt tình vô cùng. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung để hiểu được tâm lý của những bạn trẻ nhưng cũng rất vững về tay nghề khi được đào tạo kỹ trước khi cho ra nghề sẽ làm hài lòng mọi khách hàng đến với Tóc nam MEN+.

Khi đến với salon, bạn sẽ thực sự cảm thấy mình đang được chăm sóc và làm đẹp bởi những dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp nhất. Salon luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất để đem lại sự tươi mới cho khách hàng, Tóc nam MEN+ sẽ có nhiều cách để giúp khuôn mặt trở nên ưa nhìn, với các phong cách mới lạ, với giá cả không thể nào hấp dẫn hơn nữa.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 56 Minh Khai, TP. Lạng Sơn

Điện thoại: 0945 675 486

Fanpage: https://www.facebook.com/lieuphonganh

Giờ mở cửa: 09:00 – 19:30

Tóc nam MEN+

Tóc nam MEN+

Tóc Hà Nội – X Men

Tóc Hà Nội – X Men là một trong những địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người tại Lạng Sơn, với uy tín cũng như các dịch vụ làm tóc chất lượng của mình, Tóc Hà Nội – X Men đã và đang chiếm được rất nhiều sự yêu mến của quý khách hàng. Salon tóc này không chỉ đầu tư vào thiết bị, hóa chất loại tốt mà còn luôn cập nhật những kỹ thuật, phong cách làm tóc mới để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Tóc Hà Nội – X Men là một salon tóc có uy tín với chi phí dịch vụ “mềm” so với mặt bằng chung. Đến làm tóc ở đây, quý khách sẽ thấy hài lòng về nhiều phương diện. Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và tận tình, Tóc Hà Nội – X Men tự tin sẽ đem đến cho các bạn sự hài lòng trọn vẹn. Dù cho khách hàng đến muộn và không đặt lịch hẹn trước các barber vẫn tư vấn nhiệt tình và cắt tóc rất chuẩn nhằm giúp khách được đẹp hơn với chính họ.

Việc liên tục cập nhật những xu hướng làm đẹp hiện đại chính là việc không ngừng nâng cao chất lượng làm đẹp, phục vụ khách hàng của sẽ khiến bạn “ấn tượng” với phong cách làm việc tận tâm, chuyên nghiệp từ chủ cho tới nhân viên. Hãy thử đến một lần và cảm nhận tại Tóc Hà Nội – X Men bạn nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: PG1-05 Vincom Lạng Sơn, TP. Lạng Sơn

Điện thoại: 02053 808 008

Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/tocnam.xmen.tochanoi.vincomlangson

Tóc Hà Nội – X Men

Tóc Hà Nội – X Men

Barber Shop Biker

Khác với nhiều người nghĩ, nam giới tuy tóc ngắn nhưng những kiểu tóc của họ đa dạng không kém phái đẹp. Để đáp ứng nhu cầu thay đổi phong cách, Barber Shop Biker đã ra đời, đây là nơi hội tụ những chàng trai có tâm huyết mang đến sắc đẹp trên mái tóc đến với các đấng mày râu.

Đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc mới nhất và đang được yêu thích trong giới trẻ, Barber Shop Biker luôn biết cách để tạo nên sự khác biệt dành cho bạn. Mỗi một nhân viên tại Barber Shop Biker sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho mái tóc mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ.

Salon thể hiện được sự đẳng cấp ở các dịch vụ cắt tóc, uốn tóc, nhuộm tóc cùng các kiểu tattoo hair “chất miễn bàn”, chắc chắn sẽ chinh phục được bạn. Mỗi vị khách đến với nơi này đều sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn.

Nếu đã nhàm chán với kiểu tóc hiện tại thì các bạn nam đừng ngần ngại thử đổi gió với Barber Shop Biker nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số nhà 24, khu 2, thị trấn Thất Khê, huyện Tràng Định, tỉnh Lạng SơnĐiện thoại: 0366 499 986
Fanpage: https://www.facebook.com/barberbikerls/

Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Barber Shop Biker

Barber Shop Biker

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News