Làm Đẹp

Top 6 Salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 12, TP. HCM

Nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng cao nên các tiệm làm tóc bắt đầu xuất hiện với các dịch vụ: uốn, duỗi, chăm sóc. Đặc biệt, nhiều chị em đến Salon chỉ để có một mái tóc nhuộm đẹp. Nhưng bất kỳ tiệm nào chất lượng, hãy sử dụng thuốc nhuộm chất lượng. Sau đây, TocdepAZ.com xin giới thiệu tiệm nhuộm tóc đẹp nhất quận 12, TP. HCM để bạn đọc tham khảo!

Salon Bắc Trần Tiến

Salon Bắc Trần Tiến là một salon tóc có thương hiệu, nơi những người đam mê làm đẹp sẽ đến và trải nghiệm một dịch vụ chất lượng và an toàn với mái tóc của khách hàng. Salon Bắc Trần Tiến là thẩm mỹ viện nổi tiếng với đẳng cấp và chất lượng đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng tại TP.HCM.

Salon Bắc Trần Tiến mang lại cảm giác nhẹ nhàng trong quá trình chăm sóc tóc: uốn, nhuộm, duỗi, … Không phải ai cũng có thể có được những hiểu biết như vậy. Salon Bắc Trần Tiến đã và đang tận dụng tối đa sự hiểu biết của mình để mang đến cho khách hàng những dịch vụ an toàn, văn minh, lịch sự và chất lượng cao.

Salon Bắc Trần Tiến là một không gian vô cùng chất lượng từ ánh sáng, trang thiết bị, máy móc, các sản phẩm hỗ trợ liên quan đều được đầu tư kỹ lưỡng từ chính thương hiệu của sản phẩm đặc biệt là các thiết bị tân tiến. tốt nhất. Salon Bắc Trần Tiến Có được vị trí như ngày hôm nay trên thị trường thời trang tóc là nhờ vào đội ngũ nhân viên của salon, nơi mọi người luôn ý thức được tầm quan trọng của chuyên môn, từ đó luôn cập nhật những mẫu mã mới. Tạo kiểu tóc tùy chỉnh cho khách hàng của bạn.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ nhà: 939 Nguyễn Ảnh Thủ, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP. Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0981 187 279

Fanpage: https://www.facebook.com/BacTranTien.Quan12/

Trang mạng: http://salonbactrantien.com/

Giờ kinh doanh: 09:00 – 22:00

top 6 salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 12, tp. hcm

Salon Bắc Trần Tiến

top 6 salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 12, tp. hcm

Salon Bắc Trần Tiến

Viện tóc David Thọ

Hair Salon David Tho là nơi đáng tin cậy của những khách hàng yêu thích làm đẹp. Có đa dạng các dịch vụ như cắt, gội, sấy, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc chuyên sâu, … Hair Salon David Tho được thành lập vào năm 2015. Hiện tại có nhiều nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, bắt kịp xu hướng, kết hợp với trang thiết bị máy móc hiện đại, không gian thoáng đãng hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng tốt. tốt nhất cho khách hàng.

Không ngừng học hỏi thêm kiến ​​thức, cập nhật nhiều xu hướng để phục vụ khách hàng, David Tho liên tục tham gia các khóa học trong và ngoài nước, David Tho Từng tu nghiệp tại một trong những kinh đô về thẩm mỹ và sắc đẹp toàn cầu như: Hàn Quốc, Nhật Bản,… được các trung tâm đào tạo hàng đầu trong và ngoài nước cấp bằng, chứng chỉ.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ nhà:

  • 96 Đường Thị Mười, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • 75 Trần Thị Cơ, P.Thới An, Q.12, TP. Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 578 3133
Fanpage: https://www.facebook.com/HairSalonDavidTho/

Giờ kinh doanh: 08:00 – 20:30

top 6 salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 12, tp. hcm

Viện tóc David Thọ

top 6 salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 12, tp. hcm

Viện tóc David Thọ

Viện tóc Tây

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết màu tóc nào phù hợp với mình, hãy để chuyên gia của chúng tôi Viện tóc Tây Hãy lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp nhất để trở nên quyến rũ và tự tin hơn. Dù uốn, duỗi hay nhuộm, Viện tóc Tây Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao và máy móc hiện đại cũng sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên hoàn hảo với kiểu tóc mới.

Hiểu được nỗi lo của khách hàng rằng tóc sẽ bị hư tổn khi chịu tác động của các hóa chất uốn, ép, nhuộm … Viện tóc Tây cũng đặc biệt chú ý đến việc lựa chọn các sản phẩm “thân thiện” với tóc. Tất cả các dịch vụ đều được sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, giúp tóc không bị hư tổn mà còn mềm mại, bóng mượt và tràn đầy sức sống.

Đến Viện tóc Tây, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ chăm sóc tóc hoàn hảo nhất. Với không gian được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, trang thiết bị nội thất hiện đại và đội ngũ thợ làm tóc lành nghề, Viện tóc Tây Bạn sẽ không phải thất vọng khi đến đây làm đẹp và thư giãn.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ nhà: 1236 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Thới Hiệp, Q.12, TP. Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0983 478 092

Fanpage: https://www.facebook.com/tphairgr/

Giờ kinh doanh: 09:00 – 21:00

top 6 salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 12, tp. hcm

Viện tóc Tây

top 6 salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 12, tp. hcm

Viện tóc Tây

Salon Bảo

Salon Bảo không ngừng học hỏi, tìm kiếm những sản phẩm đặc trị chất lượng cao và không ngừng cải tiến, hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Salon Bảo đầu tư mở rộng cơ sở vật chất và đào tạo nâng cao tay nghề cho đội ngũ cán bộ. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về không gian chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp & đẳng cấp. Với các dịch vụ: uốn, duỗi, nhuộm,… sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Với các combo tại Salon Bảo:

  • Căng + Rửa + Khô + Cắt + Tăng Phục hồi
  • Uốn + Gội + Sấy + Cắt + Tăng Phục hồi
  • Nhuộm + Rửa + Thổi khô + Cắt + Tăng Phục hồi
  • Và nhiều combo nữa đang chờ bạn khám phá

Đến Salon Bảobạn khó có thể quên được không gian ấm áp và tình cảm chân thành của nhân viên dành cho mình, cảm thấy tâm hồn mình trở nên thư thái hơn vì mình xinh đẹp hơn, trẻ trung hơn, yêu đời hơn và lòng mình tự nhủ: Mình sẽ quay lại Salon Bảo cùng gia đình, người thân và bạn bè trong một ngày gần nhất. Salon Bảo luôn thấu hiểu khách hàng, luôn mang đến những điều mới mẻ và chất lượng nhất cho mái tóc của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ nhà: 597 Hà Huy Giáp, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP. Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0931 751 235

Fanpage: https://www.facebook.com/baomonaco1993/

Giờ kinh doanh: 08:00 – 21:00

top 6 salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 12, tp. hcm

Salon Bảo

top 6 salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 12, tp. hcm

Salon Bảo

Salon tóc T&T

Tọa lạc tại 551/123 Lê Văn Khương, Quận 12 Salon tóc T&T mang đến một không gian hoàn toàn rộng rãi và thoáng mát. Với hệ thống cửa kính tạo điểm nhấn cho không gian đón ánh sáng tự nhiên bên ngoài tốt nhất. Điều đặc biệt của không gian không chỉ rộng rãi mà hệ thống ghế bên trong thực hiện rất nhiều dịch vụ nên khách hàng sẽ không phải chờ đợi lâu trong quá trình tư vấn các vấn đề về tóc cũng như thực hiện.

Với độ sáng của từng màu tóc Salon tóc T&T tư vấn cho khách hàng để có được màu nhuộm phù hợp nhưng vẫn quyến rũ với mái tóc bóng mượt. Ngoài ra, việc sử dụng nhiều sản phẩm thuốc nhuộm sẽ buộc bạn phải tẩy tóc, từ đó khiến tóc bạn trở nên yếu và gãy rụng. Nhưng với công nghệ phục hồi tóc siêu khỏe và công nghệ sử dụng sản phẩm thuốc nhuộm uy tín nên Salon tóc T&T chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một màu tóc ưng ý nhất mà không lo tóc bị hư tổn.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ nhà: 551/123 Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Q.12, TP. Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0794 472 812

Fanpage: https://www.facebook.com/taomaautoc82/

Giờ kinh doanh: 08:00 – 21:00

Salon tóc T&T

Salon tóc T&T

BIN PARIS __Hair Salon & Academy

Bạn đang tìm địa chỉ nhuộm tóc tại quận 12, bạn muốn tìm cho mình một địa chỉ làm tóc đẹp và uy tín. BIN PARIS __Hair Salon & Academy tại 603 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12 là một salon tóc xứng đáng để bạn giao phó mái tóc của mình, tại đây có đầy đủ các dịch vụ phục vụ tối đa mọi nhu cầu làm đẹp và chăm sóc tóc của bạn như: uốn lạnh, uốn cụp, duỗi, nhuộm, uốn, phục hồi…

Salon tóc Bin Paris Luôn sử dụng những loại thuốc tốt nhất để phục vụ khách hàng, với đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, uy tín, tận tâm, nhiệt tình, tỉ mỉ, chu đáo từ chủ đến khách. Nhân Viên. Đến đây bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục cho dù bạn là người khó tính nhất, Nếu một ngày bạn cảm thấy mệt mỏi, xấu xí và muốn thay đổi hãy đến ngay với chúng tôi. BIN PARIS __Hair Salon & Academy, bạn sẽ biến từ vịt thành thiên nga. Tại đây chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn với kiểu tóc mà bạn yêu cầu.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ nhà: 37 / 6b Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Q.12, TP. Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0354 799 192 & 0707 076 222

Fanpage: https://www.facebook.com/BinParisHairSalon

Giờ kinh doanh: 10:00 – 20:30 (Thứ Hai), 08:30 – 20:30 (Thứ Ba – Chủ Nhật)

BIN PARIS __Hair Salon & Academy

BIN PARIS __Hair Salon & Academy

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News