Làm Đẹp

Top 8 Cửa hàng bán máy uốn tóc uy tín nhất ở TP. HCM

Với những cô nàng thích biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau, thường xuyên thay đổi kiểu tóc, hay những cô nàng bận rộn, đi du lịch… thì việc ra tiệm uốn, ép tóc sẽ tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc. bạc. Vậy giải pháp tốt nhất là gì? Đó là để có một sản phẩm tóc tiện lợi với bạn. Nhưng mua sản phẩm bạn muốn ở đâu? Bài viết dưới đây của TocdepAZ.com.vn sẽ giúp bạn có lựa chọn sáng suốt trong việc tìm mua máy uốn tóc cho mình.

B.Corner

Nếu bạn yêu thích những món phụ kiện dễ thương thì cái tên B.Corner Chắc không còn xa lạ với các bạn nữ. Là cửa hàng chuyên bán phụ kiện nổi tiếng bậc nhất Sài Gòn, B.Corner như một thế giới đồ chơi thu nhỏ với hàng tỷ món đồ có kiểu dáng dễ thương, bắt mắt, sẵn sàng “đốt ví” khách hàng.

B.Corner Máy làm tóc có nhiều loại: uốn, duỗi, uốn, … với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi cho việc di chuyển và thiết kế vô cùng dễ thương, nhiều màu sắc.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:
Địa chỉ nhà:

  • 419 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • 204 Lê Văn Sỹ, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • 156 Đường D2 (Nguyễn Gia Trí), Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Thành phố Hồ Chí Minh

top 8 cửa hàng bán máy uốn tóc uy tín nhất ở tp. hcm

B.Corner

top 8 cửa hàng bán máy uốn tóc uy tín nhất ở tp. hcm

B.Corner

Moji – Phụ kiện & Quà tặng

Nói đến cửa hàng phụ kiện thì không thể không nhắc đến cái tên Moji sùng bái. Hiện tại, số lượng chi nhánh của các cửa hàng Moji đã lên đến con số 7 ở cả Hà Nội và Sài Gòn bởi lượng khách hàng yêu thích những món phụ kiện nhỏ xinh của Moji ngày càng đông.đang phát triển lớn hơn.

Không chỉ “đốn tim” các cô nàng mê phụ kiện, Moji Nơi đây cũng là địa chỉ đáng tin cậy khi tìm mua các dụng cụ làm tóc. Máy uốn, duỗi tóc, lược điện hay máy duỗi,… đều là những phụ kiện thường xuyên có mặt tại Moji.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:
Địa chỉ nhà:

  • 92 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM – 0964 904 992
  • 459E Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP. Hồ Chí Minh (ngã tư Cao Thắng) – 0932 147 797
  • 708 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh (đối diện Vạn Hạnh Mall) – 0972 243 708
  • Hệ thống cửa hàng: https://moji.vn/he-thong-cua-hang

Điện thoại: 0899 179 989 Trang mạng: https://moji.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/mojivietnam

top 8 cửa hàng bán máy uốn tóc uy tín nhất ở tp. hcm

Moji – Phụ kiện & Quà tặng

top 8 cửa hàng bán máy uốn tóc uy tín nhất ở tp. hcm

Moji – Phụ kiện & Quà tặng

Quán ốc

Quán ốc – Cửa hàng chuyên cung cấp phụ kiện dễ thương nổi tiếng tại Hà Nội, nay đã có mặt tại TP. HCM. Đến với Snail Shop, hẳn bạn nữ nào cũng bị hớp hồn bởi những món phụ kiện nhỏ xinh, màu sắc bắt mắt với giá cực yêu. Đây cũng là địa chỉ bán máy uốn tóc đẹp giá rẻ hàng đầu TP. Thành phố Hồ Chí Minh

Đối với các bạn nữ, ai cũng muốn có một mái tóc đẹp khi đi học hay đi chơi nhưng việc uốn tóc ở tiệm vừa hại vừa tốn tiền. Vì vậy, tại sao bạn không sắm cho mình một chiếc máy uốn tóc mini để thỉnh thoảng thay đổi kiểu tóc. Quán ốc cung cấp các mẫu máy uốn tóc mini và lược điện các loại, có thể tạo nhiều kiểu tóc xoăn khác nhau, vô cùng tiện lợi. Mỗi chiếc máy chỉ có giá trên dưới 100.000 đồng nên rất được học sinh, sinh viên ưa chuộng.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ nhà: 500 Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3, TP. Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 1900 886 893 Trang mạng: http://ocsenshop.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/ocsen.haha

top 8 cửa hàng bán máy uốn tóc uy tín nhất ở tp. hcm

Quán ốc

top 8 cửa hàng bán máy uốn tóc uy tín nhất ở tp. hcm

Quán ốc

Nhà Gom

Thêm một địa chỉ chuyên bán phụ kiện xinh xắn cho bạn gái nổi tiếng tại TP. HCM mà TocdepAZ.com muốn giới thiệu đến các bạn là Nhà Gom. Với Slogan “Coloring Your Life” – Nhà Gốm mong muốn tô thêm màu sắc cho cuộc sống của bạn.

Hãy tạm biệt những thiết kế nhàm chán của những vật dụng hàng ngày và đến với Nhà Gom để “sưu tập” về những món phụ kiện cực dễ thương và nhiều màu sắc. Một trong những sản phẩm được khách hàng yêu thích khi đến với The Gom House là máy uốn tóc bỏ túi. Những chiếc máy tạo kiểu tóc nhỏ, gọn, dễ sử dụng, tiện lợi mang theo là người bạn thân thiết của các cô gái xinh đẹp. Giá của mỗi sản phẩm thường dưới 200.000 đồng nên bạn không phải đắn đo suy nghĩ khi muốn chọn mua món đồ làm đẹp không thể thiếu này.

THÔNG TIN LIÊN LẠC: Địa chỉ nhà: 179 Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình, TP. Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 0703 447 Trang mạng: https://thegomhouse.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/thegomhouse

top 8 cửa hàng bán máy uốn tóc uy tín nhất ở tp. hcm

Nhà Gom

top 8 cửa hàng bán máy uốn tóc uy tín nhất ở tp. hcm

Nhà Gom

OKBUY.vn

OKBUY.vn là trang mua sắm trực tuyến có trụ sở chính của công ty tại TP. HCM. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm điện tử, đồ gia dụng, chăm sóc sức khỏe, thiết bị công nghệ, … giá rẻ hàng đầu Việt Nam. OKBUY.vn mong muốn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, mua sắm mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm chi phí.

OKBUY.vn cung cấp máy uốn tóc cầm tay đa năng với giá cả phải chăng, được đông đảo khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Những chiếc máy này thường được tích hợp đa chức năng như: uốn lọn to, lọn nhỏ, sấy, làm mượt tóc, sấy phồng, uốn xoăn… vô cùng tiện lợi. OKBUY.vn thường xuyên có các chương trình giảm giá cực sốc nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với OKBUY.vn để được tư vấn bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình.

THÔNG TIN LIÊN LẠC: Địa chỉ nhà: 285/11 Âu Cơ, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 1900 2807 & 0888 560 789 & 0937 434 047 Trang mạng: https://okbuy.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/OKBUY.vn

top 8 cửa hàng bán máy uốn tóc uy tín nhất ở tp. hcm

OKBUY.vn

top 8 cửa hàng bán máy uốn tóc uy tín nhất ở tp. hcm

OKBUY.vn

Máy uốn và uốn tóc Koria

Koria Là đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm liên quan đến thiết bị ngành tóc, Koria hiện cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất hiện nay. Các thiết bị, dụng cụ đều được nhân viên cửa hàng kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng và luôn trong tình trạng tốt nhất. Mẫu mã, hình dáng của sản phẩm đảm bảo 100% giống mô tả trên website nên Koria đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong suốt thời gian qua. Hiện tại Shop đang chọn lọc và bổ sung thêm nhiều sản phẩm liên quan đến phụ nữ để đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng.

Mua sắm Koria là địa chỉ mua sắm thiết bị làm tóc đáng tin cậy để phục vụ cho công việc, học tập và làm đẹp. Korialuôn cố gắng làm làm hài lòng khách hàng về phong cách phục vụ, chế độ bảo hành, hậu mãi cùng với giá cả phù hợp và cạnh tranh nhất.

Sản phẩm của Koria sản xuất và phát triển bởi Koria Việt Nam, Được đăng ký độc quyền chính hãng Koria đảm bảo chất lượng thương hiệu cung cấp cho ngành tóc Việt Nam.

Với phương châm chăm sóc khách hàng như thượng đế, Koria đã liên kết với trung tâm bảo hành Hicenter lớn, đây là sự kết hợp để đảm bảo chính sách tốt nhất cho khách hàng. Mỗi sản phẩm được bán ra và đến tay khách hàng đều có thể yên tâm sử dụng, bất cứ khi nào có vấn đề có thể mang đến Hicenter để được bảo hành sản phẩm theo quy định áp dụng cho sản phẩm bán ra. .

THÔNG TIN LIÊN LẠC:
Địa chỉ nhà:

  • 719 Lạc Long Quân, P.10, Q. Tân Bình, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • 1024 Kha Vạn Cân, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, Tp. Thành phố Hồ Chí Minh
  • 154/4/53 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, TP. Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0948 484 827 Trang mạng: https://koria.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/maykepvauontoc

top 8 cửa hàng bán máy uốn tóc uy tín nhất ở tp. hcm

Máy uốn và uốn tóc Koria

top 8 cửa hàng bán máy uốn tóc uy tín nhất ở tp. hcm

Máy uốn và uốn tóc Koria

Iro Shop

Ra đời từ giữa năm 2009, chuyên bán phụ kiện, quà tặng được giới trẻ ưa chuộng. Từ những chiếc hộp đựng bút xinh xắn, những chiếc bút bi nước hình dáng đáng yêu cho đến những chiếc ba lô vô cùng trẻ trung, sành điệu, chắc chắn sẽ khiến bạn nổi bật và tự tin.Hiện nay, Iro cửa hàng trở thành cửa hàng chuyên bán các sản phẩm dành cho tóc, bao gồm: máy uốn tóc, máy uốn tóc, máy uốn và duỗi, lược điện với kiểu dáng dễ thương nhưng giá cả cực kỳ “sinh viên”.

Nhưng nếu bạn muốn mua những món phụ kiện nhỏ xinh thì đừng bao giờ bỏ qua cái tên Iro Shop. Hầu hết các mặt hàng của Iro shop đều có thiết kế trẻ trung, dễ thương với nhiều kiểu dáng và màu sắc bắt mắt.

Iro cửa hàng bán gối cổ, gối tay, ốp lưng điện thoại, kẹp giấy, ô dù, bao da hộ chiếu, thậm chí cả ví, khăn giấy là những mặt hàng quen thuộc tại Iro shop. Với thiết kế xinh xắn và giá cả phải chăng, Iro shop là cửa hàng phụ kiện không thể bỏ qua của các bạn trẻ.

Không chỉ cung cấp những phụ kiện xinh xắn, Iro cửa hàng Nơi đây còn được khách hàng yêu mến bởi phong cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình và dễ thương. Nếu bạn ở xa, không thể đến cửa hàng để trực tiếp chọn và mua những món đồ ưng ý, bạn có thể nhắn tin qua tài khoản Facebook hoặc Instagram để được tư vấn và đặt hàng. Các bạn ở Iro shop sẽ trả lời rất nhiệt tình và dễ thương.

THÔNG TIN LIÊN LẠC: Địa chỉ nhà: 69 Hoàng Hoa Thám, P.6, Q. Bình Thạnh, TP. Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 0933 311 771
Fanpage: https://www.facebook.com/irocompany/

top 8 cửa hàng bán máy uốn tóc uy tín nhất ở tp. hcm

Iro Shop

top 8 cửa hàng bán máy uốn tóc uy tín nhất ở tp. hcm

Iro Shop

Phụ kiện tóc An Bảo Vân

Thương hiệu phụ kiện làm đẹp An Bảo Vân đã có mặt trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh hơn 15 năm, đã nhận được vô số sự đánh giá cao cũng như ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Đây cũng là một trong những cửa hàng bán dụng cụ làm tóc tại TPHCM được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Hiện tại cho đến nay, Phụ kiện tóc An Bảo Vân có 2 chi nhánh tại quận 5. Trong tương lai, cửa hàng mong muốn xây dựng thành chuỗi cửa hàng để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu của khách hàng, mang đến sự thuận tiện trong mua sắm cũng như đa dạng các loại hình cửa hàng. Loại sản phẩm.

Thợ làm tóc và uốn tóc ở An Bảo Vân Tất cả các loại máy này đều của các hãng nổi tiếng, chất lượng cao, các loại máy mới nhất trên thị trường bạn có thể tham khảo tại đây. Với số lượng cung cấp khoảng 4000 mặt hàng khác nhau, sản phẩm trên website là đại diện và chưa đầy đủ, nếu muốn biết thêm thông tin về các mặt hàng tại đây, bạn có thể liên hệ theo các số hotline tại các chi nhánh để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN LẠC: Địa chỉ nhà: 04 Trang Tử, P.14, Q.5, TP. Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 0764 789 806 & 0767 086 819 Trang mạng: https://phulieutoc.vn/ Fanpage: https://www.facebook.com/phulieunganhlamdep

top 8 cửa hàng bán máy uốn tóc uy tín nhất ở tp. hcm

Phụ kiện tóc An Bảo Vân

top 8 cửa hàng bán máy uốn tóc uy tín nhất ở tp. hcm

Phụ kiện tóc An Bảo Vân

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News