Nhà Đất

13 homestay săn mây Đà Lạt như lạc vào chốn thần tiên

Đà Lạt vốn nổi tiếng với những cảnh đẹp như các vườn hoa nhiều màu sắc, vườn dâu tây, quảng trường Lâm Viên, chợ đêm Đà Lạt… Tuy nhiên, có một cảnh đẹp mà không phải ai cũng biết đến chính là xứ sở của săn mây đầy hấp dẫn. Mỗi sáng thức dậy chỉ cần kéo rèm cửa ra du khách đã có thể tận hưởng cảnh đẹp ngay trước mắt khi mây phủ kín rừng khiến cho ta có cảm giác như được lạc vào chốn thần tiên. Hãy cùng điểm qua một số homestay săn mây nổi tiếng tại Đà Lạt.

1. Thung Lũng Mây Homestay 

Ngay cái tên của homestay đã nói lên tất cả khi nơi này luôn chìm vào những làn mây trùng điệp vào một buổi sáng sớm. Thung Lũng Mây nằm ở trung tâm thành phố và trên sườn đồi nên có view ngắm nhìn toàn cảnh phía dưới. Là một trong những homestay có diện tích rộng lớn, Thung Lũng Mây mang đến cảm giác vô cùng thoải mái khi tạo điểm nhấn với một khu vườn tuyệt đẹp thung lũng ngập tràn mây mờ vào mỗi buổi sáng sớm hay chiều tà. Các phòng ở đây cũng được xây dựng bằng kính trong suốt để du khách có thể tận hưởng tối đa vẻ đẹp của biển mây.

Địa chỉ: 181 Huyền Trân Công Chúa, Đà Lạt

13 homestay săn mây đà lạt như lạc vào chốn thần tiên

Thung Lũng Mây mang đến cảm giác vô cùng thoải mái

2. Bonjour Homestay 

Nếu muốn tìm một homestay mang phong cách kiến trúc châu Âu sang trọng, cổ kính mà lại có view săn mây cực đẹp thì Bonjour là lựa chọn sáng suốt. Homestay chú trọng vào phong cách thiết kế kiểu biệt thự Pháp nằm tọa lạc giữa một vùng đồi núi rộng lớn nên nơi đây giống như một toàn lâu đài ẩn mình trong sương. Đặc biệt, vào mỗi buổi sáng được hít trọn lồng ngực một luồn không khí buổi sớm, ngửi hương hoa thơm thoang thoảng khiến cho mọi trái tim đều phải xuyến xang, rung động.

Địa chỉ: 9A Hoàng Hoa Thám, Đà Lạt

13 homestay săn mây đà lạt như lạc vào chốn thần tiên

Nếu muốn tìm một homestay mang phong cách kiến trúc châu Âu sang trọng, cổ kính mà lại có view săn mây cực đẹp thì Bonjour là lựa chọn sáng suốt

3. Homestay Container

Lấy cảm hứng thiết kế từ những chiếc Container cũ, homestay Container tọa lạc trên một ngọn đồi nên đương nhiên mỗi sáng du khách sẽ được tận hưởng những làn mây lập lờ trước mắt bao phủ xung quanh. Đặc biệt, các căn phòng ở đây được thiết kế theo phong cách độc đáo với những màu sắc sặc sỡ và trang bị đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu của du khách. Một điểm cộng nữa cho homestay này là khoảng sân vườn rộng rãi để tổ chức những bữa tiệc BBQ quây quần. Bên cạnh đó, khoảng sân vườn phía trước cũng là nơi để mây xà xuống giúp du khách có thể “bắt mây” mỗi sáng. Đến đây chắc chắn du khách sẽ có những bức hình check in hoàn hảo.

Địa chỉ: 40/1 Khe Sanh, Phường 10, Thành phố Đà Lạt.

13 homestay săn mây đà lạt như lạc vào chốn thần tiên

Homestay Container tọa lạc trên một ngọn đồi nên đương nhiên mỗi sáng du khách sẽ được tận hưởng những làn mây lập lờ

4. Dalat Otel

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy Đà Lạt Otel chính là cách phối màu cực kì đặc sắc nhưng vẫn mang nét hài hòa. Không gian của Đà Lạt Otel được trang trí với những màu sắc nổi bật với view nhìn ra đồi núi đón sương mù mỗi sáng. Không gian sân vườn phía bên ngoài rất rộng và phù hợp để tổ chức bữa tiệc BBQ rộn ràng. Mỗi buổi sớm chỉ cần ngắm nhìn xà xuống và thưởng thức một ly cà phê nóng hổi thơm phức chắc chắn sẽ giúp du khách cảm thấy thư thái.

Địa chỉ: Hẻm 75 Hùng Vương, Phường 11, Thành phố Đà Lạt.

13 homestay săn mây đà lạt như lạc vào chốn thần tiên

Không gian của Đà Lạt Otel được trang trí với những màu sắc nổi bật

5. Cú Trên Cây Homestay

Cú Trên Cây homestay cũng là một trong những homestay nổi tiếng của Đà Lạt khi được xây dựng và thiết kế như những tổ chim cheo leo trên cây. Du khách sẽ có cảm giác hoàn toàn mới mẻ khi đến đây vì xung quanh nhìn đâu cũng thấy cảnh núi rừng tuyệt đẹp. Đặc biệt, mỗi phòng đều được trang bị những đồ dung bằng gỗ nên luôn có mùi gỗ thơm thoang thoảng rất dễ chịu.

Địa chỉ: 37 Đặng Thái Thân, phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

13 homestay săn mây đà lạt như lạc vào chốn thần tiên

Cú Trên Cây homestay cũng là một trong những homestay nổi tiếng của Đà Lạt

6. Lalaland Homestay

Một trong những homestay Đà Lạt có view săn mây cực đẹp phải kể đến là Lalaland homestay, nơi đây giống như một vùng đất trong mơ khi mang đến không gian hiện đại, trẻ trung lại rất gần với hồ Tuyền Lâm nên du khách hoàn toàn có thể cảm nhận được sự mát mẻ của nơi này.

Ngoài khuôn viên rộng lớn, thoáng mát Lalaland còn có quán cafe riêng với những loại cà phê thơm phức nổi tiếng một vùng. Nếu có cơ hội đến với Đà Lạt đừng bỏ qua cơ hội ghé thăm homestay đặc biệt này. Điểm ấn tượng nhất tại homestay này đó chính là phòng dorm B với không gian tập thể ấm cúng nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho từng thành viên. Cùng với đó là vô vàn góc sống ảo cho team mê chụp hình sưu tầm những bức ảnh đẹp mang về.

Rất nhiều cặp đôi đã chọn Lalaland là nơi để chụp ảnh cưới vào sáng sớm khi những đám mây xà xuống bao phủ trọn vẹn không gian cùng với khu sân vườn xanh mướt tạo nên những bức ảnh cực đẹp.

Địa chỉ: 10A Triệu Việt Vương, phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

13 homestay săn mây đà lạt như lạc vào chốn thần tiên

Rất nhiều cặp đôi đã chọn Lalaland là nơi để chụp ảnh cưới vào sáng sớm khi những đám mây xà xuống

7. Bình Yên House

Nếu muốn tìm một nơi yên tĩnh để săn mây thì Bình Yên House homestay chính là lựa chọn tuyệt vời nhất với không gian tĩnh lặng, phảng phất nét lãng mạn cho những ai dừng chân tại đây. Ngay khi đến với Bình Yên House du khách sẽ nhận thấy một ngôi nhà nằm im giữa đồi núi trập trùng mây mù khiến cho du khách mê mẩn quên lối về. Đối với Bình Yên House được chú trọng vào lối thiết kế khá đơn giản với mái nhà lợp lá và vách gỗ mang sắc màu cũ kỹ và thô sơ nhưng những ô cửa sổ bằng kính sẽ là “đôi mắt” để du khách có thể nhìn thấy mây trôi lơ lửng vào mỗi sớm ban mai mang lại cảm giác vô cùng bình yên, giản dị.

Một điểm cộng nữa của Bình Yên House là rất gần với những địa điểm nổi tiếng của Đà Lạt như chùa Ve Chai (chùa Linh Phước), vườn hoa Cẩm Tú Cầu… Bình Yên House cũng có khoảng sân vườn khá rộng có thể giúp du khách tổ chức các bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời vui vẻ, náo nhiệt. Tại đây, du khách sẽ có nhiều lựa chọn hạng phòng khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng người. Nếu đã chán sự ồn ào của phố thị thì chỉ cần đến với Bình Yên House chìm đắm trong không gian yên bình với những đám mây lững lờ chắc chắn sẽ giúp cho lòng mình an yên trở lại.

Địa chỉ: Tổ 7 thôn Đa Lộc, Xuân Thọ, Đà Lạt

13 homestay săn mây đà lạt như lạc vào chốn thần tiên

Một điểm cộng nữa của Bình Yên House là rất gần với những địa điểm nổi tiếng của Đà Lạt

8. Reply 1994 Homestay

Tìm một chốn để hoài niệm với khung cảnh lãng mạn săn mây thì Reply 1994 chính là lựa chọn sáng suốt nhất. Nơi đây được thiết kế với phong cách retro cùng toàn bộ nội thất gỗ kết hợp với ánh điện lung linh về đêm cực đẹp. Điểm nổi bật nhất của Reply 1994 là nằm trên những đoá hoa nhỏ xinh được trồng xung quanh homestay vẽ nên khung cảnh vô cùng tuyệt vời khi một ngôi nhà toạ lạc trên sườn đồi lại như chốn thần tiên. Ngồi ngoài ban công thưởng thức vài ly trà hoặc cà phê ngắm nhìn thành phố mờ ảo trong sương chắc chắn là một trải nghiệm đáng nhớ.

Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, Đà Lạt

13 homestay săn mây đà lạt như lạc vào chốn thần tiên

Điểm nổi bật nhất của Reply 1994 là nằm trên những đoá hoa nhỏ xinh được trồng xung quanh homestay

9. Homestay Home of Dreamers

Homestay Home of Dreamers sẽ dẫn du khách đến với một thế giới như trong mơ khi săn mây trên cao ngắm nhìn thành phố mờ ảo, giúp du khách được tận hưởng không khí trong lành của Đà Lạt. Bên cạnh đó, mỗi khi màn đêm buông xuống homestay còn hiện lên như một tòa lâu đài với ánh sáng lung linh của những dây điện được treo xung quanh. Đặc biệt, nơi này còn dành cho nhóm đông người với những phòng rộng và sân vườn để tổ chức tiệc nướng BBQ nhộn nhịp.

Địa chỉ: 19 Đặng Thái Thân Đà Lạt, Lâm Đồng.

13 homestay săn mây đà lạt như lạc vào chốn thần tiên

Homestay Home of Dreamers sẽ dẫn du khách đến với một thế giới như trong mơ

10. Moonrise Garden Dalat Homestay

Moonrise Garden Dalat là một trong những homestay hạng sang của Đà Lạt khi được thiết kế như các căn nhà biệt thự sang trọng, nhã nhặn. Nơi đây tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài nên du khách sẽ được tận hưởng sự yên tĩnh tách biệt với sự ồn ào phố thị. Điều đặc biệt nhất là tại Moonrise du khách có thể mang theo vật nuôi, tại homestay cũng có nuôi vài chú chó và mèo rất dễ thương.

Những ai yêu thích view đồi thông xanh mướt cùng với những chú chó, mèo đáng yêu và những bữa sáng miễn phí thì chắc chắn phải ghé qua Moonrise Garden Dalat homestay. Điều Moonrise Garden Dalat homestay để lại ấn tượng đặc biệt nhất cho du khách đó chính là những thiết kế phòng gỗ khung kính nhìn thẳng ra thung lũng xanh phía trước. Bạn được đắm mình trong thiên nhiên hoàn hảo của đất trời Đà Lạt, chỉ cần giơ máy lên là đã có hình đẹp rồi.

Địa chỉ: Số 47 Đặng Thái Thân, Phường 3, Đà Lạt.

Giá phòng: 700.000đ/đêm

13 homestay săn mây đà lạt như lạc vào chốn thần tiên

Những ai yêu thích view đồi thông xanh mướt cùng với những chú chó, mèo đáng yêu và những bữa sáng miễn phí thì chắc chắn phải ghé qua Moonrise

11.The Barn Home Farm

The Barn Home Farm Đà Lạt gây ấn tượng với khuôn viên ngập tràn màu xanh của cây cối. Từ trên cao nhìn xuống The Barn Home Farm sẽ mang đến cảm giác cực kì huyền ảo khi chỉ cần với tay ra bạn đã có cảm giác như chạm vào những đám mây trước mặt. Homestay được thiết kế với phong cách đơn giản chủ yếu sử dụng nguyên liệu bằng gỗ và có cả những bậc thang bằng gỗ dẫn đến phòng ở giống như nấc thang đưa chúng ta đến với thiên đường tươi đẹp. Các phòng ở dây được  xây dựng dưới dạng nhà kính độc đáo giúp du khách có thể phóng tầm nhìn xuống thành phố, núi rừng xung quanh và những đám mây là là bay.

Địa chỉ:

13 homestay săn mây đà lạt như lạc vào chốn thần tiên

omestay được thiết kế với phong cách đơn giản chủ yếu sử dụng nguyên liệu bằng gỗ

12. The KUPID – Dalat No Single

Ngay từ cái tên của homestay cũng là một điều thú vị khiến nhiều người muốn khám phá. Cupid là tên của một vị thần tình yêu nên nhiều người đã đoán rằng tên của homestay bắt nguồn từ tên của vị thần này. Có lẽ vì thế mà nhiều người đã ví nơi đây giống như một thiên đường tình yêu thu nhỏ được rất nhiều người yêu thích. Giống như với cái tên của homestay thiết kế của nơi này thiên về chiều hướng lãng mạn, mơ mộng tạo nên một chốn dừng chân đầy lưu luyến dành cho các cặp đôi cũng như các nhóm bạn muốn đến đây để thay đổi không gian nghỉ dưỡng.

Song, điểm đặc biệt nhất của homestay này chính là thiết kế toàn bộ bằng kính để lấy ánh sáng trực tiếp từ tự nhiên, đồng thời, giúp cho du khách có thể tận hưởng không gian thiên nhiên tuyệt vời của rừng thông cũng như tiếng gió rì rào của nơi này. Hơn thế nữa, du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành và chỉ cần kéo tấm rèm ra có thể ngắm trọn rừng thông xanh mượt trước mặt.

– Địa chỉ: 47 Đặng Thái Thân, phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

13 homestay săn mây đà lạt như lạc vào chốn thần tiên

Điểm đặc biệt nhất của homestay này chính là thiết kế toàn bộ bằng kính để lấy ánh sáng trực tiếp từ tự nhiên

13. The Wilder-nest

The Wilder nest nằm ngay dưới chân đèo Prenn và chỉ cách trung tâm Thành phố Đà Lạt 7km, nhưng mất thời gian di chuyển đến đây cũng xứng đáng khi homestay là một trong những địa điểm săn mây tuyệt đẹp. Không chỉ có view ngắm nhìn hồ Tuyền Lâm mà The Wilder nest còn giúp du khách tận hưởng được cảm giác sống giữa núi rừng mây trời trùng điệp. The Wilder nest chú trọng vào lối thiết kế đơn giản nhằm làm toát lên và tôn vinh vẻ đẹp xung quanh, nơi đây giống như một ngôi nhà “ngủ yên” giữa những cảnh đẹp nao lòng khiến mọi người không thể cưỡng lại. Dừng chân tại đây chắc chắn du khách sẽ có những bức hình sống ảo cực kì đẹp.

Địa chỉ: Tuyền Lâm – Hiệp An – Đức Trọng – Lâm Đồng

13 homestay săn mây đà lạt như lạc vào chốn thần tiên

The Wilder nest chú trọng vào lối thiết kế đơn giản

Đến Đà Lạt tuyệt đối không được bỏ qua trải nghiệm săn mây vì đây là cảnh đẹp mà không phải nơi nào cũng có. Và cách đơn giản nhất để thực hiện những điều này chính là chọn một căn homestay phù hợp để chỉ cần vươn tay ra có thể chạm tới cảnh đẹp đất trời.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News