Nhà Đất

Top 15 homestay bình yên giữa Sài Gòn hoa lệ

1. Nấp Saigon

Nấp Saigon homestay đúng như cái tên của nó nằm gọn gàng trong một con ngõ nhỏ được thiết kế theo phong cách tối giản, mỗi ngóc ngách của Nấp Saigon đều được trang trí tỉ mỉ với những món đồ khiến người ta nhớ về một đô thị xưa cũ. Ngồi tại đây thưởng thức cốc cafe trứng nóng hổi dưới tán cây xanh sum suê sẽ mang đến một cảm giác cực kì thư thái cho du khách. Nếu như muốn tránh những ồn ào khói bụi xung quanh thì đây đúng là lựa chọn lý tưởng.

Địa chỉ: 5 Đường Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

top 15 homestay bình yên giữa sài gòn hoa lệ

Nấp Saigon homestay đúng như cái tên của nó nằm gọn gàng trong một con ngõ nhỏ được thiết kế theo phong cách tối giản. Ảnh sưu tầm

2. Domino Homestay Saigon

Domino homestay mang đến cảm giác bình dị nhưng không hề nhàm chán với không gian đầy sắc màu. Không quá cầu kỳ trong thiết kế nên khi lưu trú tại Domino Homestay du khách sẽ có cảm giác như được ở trong chính ngôi nhà của mình. Nội thất trang trí ở đây cũng rất đơn giản khi sử dụng những vật dụng đã cũ như bộ bàn ghế gỗ cổ xưa hay những chiếc guitar thùng cực “nghệ”. Nơi đây còn được mệnh danh là địa điểm “chạy trốn” cuộc sống thường nhật xô bồ để tìm kiếm cảm hứng sáng tạo.

Địa chỉ 1: 161bis, đường số 79, Tân Quy, Quận 7

Địa chỉ 2: 54/2 Nguyễn Cư Trinh Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

top 15 homestay bình yên giữa sài gòn hoa lệ

Domino homestay mang đến cảm giác bình dị nhưng không hề nhàm chán với không gian đầy sắc màu. Ảnh sưu tầm

3. Cactusland Homestay

Điểm ấn tượng nhất của CactusLand chính là tầng thượng cực “chill”, phòng nghỉ nhỏ xinh ốp gạch đỏ chẳng khác nào bước ra từ những bộ phim hoạt hình thú vị. Mặc dù nằm ngay khu trung tâm và gần với phố Bùi Viện nhưng du khách sẽ không bị ảnh hưởng bởi sự xô bồ mà vẫn có cảm giác đang ở thế giới riêng của mình còn nếu muốn gia nhập vào sự xô bồ thì cũng chỉ cần vài bước chân là đến rồi.

Địa chỉ: 393/30 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

4. Little House Homestay & Studio

Little House Homestay & Studio được du khách miêu tả như một căn nhà nhỏ tĩnh lặng giữa trái tim. Điểm dừng chân này chính xác dành cho các tín đồ ẩm thực vì nằm khi nằm lọt thỏm giữa vô vàn các quán ngon Sài Gòn nổi tiếng với thực đơn vô cùng phong phú như bún riêu, ốc, nui xào, bánh xèo, đậu hủ giấy bạc, bún mắm, cơm tấm, bánh ướt… Đặc biệt homestay có không gian đầy sắc màu rất phù hợp với những ai yêu thích sự trẻ trung và thích check in.

Địa chỉ: 99 Hoàng Sa, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

5. Le Bleu Sài Gòn

Le Bleu đã trở thành chuỗi homestay nổi tiếng tại nhiều nơi như Hà Nội, Đà Lạt và Tam Đảo. Ngay khi đặt chân đến đây du khách sẽ cảm thấy vô cùng ấn tượng với không gian nghỉ ngơi thư thái, tạm thời gác lại muộn phiền sau những ngày làm việc mệt mỏi. Tại Sài Gòn Le Bleu mang đến một màu sắc vô cùng đặc trưng khi khoác lên mình một màu dân tộc với những tấm vải vải dệt hoa văn thổ cẩm đến cây xanh trang trí, đều mang đến cảm giác dễ chịu, gần gũi.

Địa chỉ: Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

6. Coucou Homestead

Đây là cái tên khá thú vị và có nhiều cách gọi khác nhau vậy là đã đủ mang đến cho du khách một ấn tượng từ đầu. Hệ thống phòng và không gian ở đây được thiết kế theo phong cách trẻ trung, mới mẻ, nồng nhiệt đúng như tinh thần của người miền Nam luôn sẵn sàng chào đón khách du lịch.

Không khó để sở hữu những bức hình đẹp lung linh và rạng ngời khi nơi đây sử dụng phong cách vintage làm chủ đạo. Đặc biệt, homestay còn thiết kế các góc rất hợp lý để du khách có không gian chung ngồi chơi, đọc sách, thưởng thức ly cà phê nóng hổi. Tại đây cũng có phòng đơn và phòng đôi cho du khách có nhu cầu ở một mình hoặc ở theo nhóm đông người.

Địa chỉ: 121/35 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

top 15 homestay bình yên giữa sài gòn hoa lệ

Coucou là cái tên khá thú vị và có nhiều cách gọi khác nhau vậy là đã đủ mang đến cho du khách một ấn tượng từ đầu. Ảnh sưu tầm

7. AYA Homestay

Nằm ngay tại trung tâm của Sài Gòn là quận 1 AYA Homestay được nhiều người lựa chọn vì thuận tiện trong di chuyển và không gian vô cùng thoải mái. AYA Homestay sử dụng phong cách thiết kế rất đặc sắc và đẹp mắt, vừa gằn gũi vừa mới mẻ. Mọi đồ trang trí đều được sử dụng những vật liệu thiên nhiên gần gũi với con người mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu. Chủ nhân của nơi này còn quan tâm đến ánh sáng của căn phòng nên đã thiết kế để phòng có ánh sáng vừa phải rất dịu mắt. Đặc biệt, từ homestay đi ra các địa điểm vui chơi, ăn uống của Sài Gòn rất thuận tiện nên du khách không mất quá nhiều thời gian để di chuyển.

Địa chỉ: 25/33 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

8. Tam Hostel 

Điểm cộng lớn nhất của Tam hostel chính là vị trí trung tâm khi chỉ cách chợ Ẩm thực đường phố Bến thành khoảng 100m và rất gần các điểm tham quan nổi tiếng khác. Hệ thống phòng ở đây được trang trí theo phong cách tối giản nhưng vẫn đầy đủ các trang thiết bị cần thiết. Đồng thời du khách còn được phục vụ bữa sáng miễn phí.

Địa chỉ: 65/4 Thủ Khoa Huân, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

9. Palatros Homestay Sài Gòn

Nếu muốn tìm một homestay chất lượng và hiện đại thì Palatros homestay chính là lựa chọn lý tưởng cho du khách. Đặc biệt, tại đây còn còn dịch tổ chức các buổi party tại sân vườn dành cho các nhóm bạn cùng ngồi quây quần sau mỗi buổi tối. Diện tích phòng ở đây khá rộng và được trang trí đẹp mắt với những thiết bnij nội thất hiện đại nhất. Tông màu chủ đạo là màu sáng để làm nổi bật lên căn nhà của bạn. Ngoài ra, các dịch vụ tiện ích ở đây vô cùng xịn xò và chất lượng xứng đáng để thử.

Địa chỉ: 133 Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Mức giá: dao động từ 400.000 VND– 1.000.000 VND/ đêm.

top 15 homestay bình yên giữa sài gòn hoa lệ

Nếu muốn tìm một homestay chất lượng và hiện đại thì Palatros homestay chính là lựa chọn lý tưởng cho du khách. Ảnh sưu tầm

10. Botanic House 

Đến với Botanic du khách sẽ có nhiều lựa chọn với những hạng phòng khác nhau và đều được khép kín. Nơi đây chọn phong cách thiết kế hiện đại mang đến sự trẻ trung nhưng vẫn tĩnh lặng, nhẹ nhàng không quá hào nhoáng như chúng ta thường thấy ở những nơi khác với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Đặc biệt, điểm dừng chân này cũng rất gần với các địa điểm du lịch nổi tiếng của Sài Gòn.

Địa chỉ liên hệ: 100/4 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.

11. Cozrum Homestay Sài Gòn

Nếu muốn tìm một không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, có thiết kế sang trọng và đầy đủ tiện nghi hiện đại thfi hãy thử đến với Cozrum Homestay Sài Gòn. Nơi đầy chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng như vừa có giá thành rẻ, chất lượng lại còn có view đẹp.

Bên trong homestay có đầy đủ phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ và nhà tắm mangh đến không gian nghỉ ngơi tiện ích. Đặc biệt, homestay còn trang bị thang máy để du khách có thể di chuyển thuận tiện. Đến đây để trải nghiệm chắc chắn không khiến bạn thất vọng.

Địa chỉ: 73 Trương Định, Phường 6, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh.

12. Dreamer’s Home

Bạn sẽ có nhiều lựa chọn khi đến với Dreamer’s Home, bởi có diện tích lớn nên homestay được xây dựng thành nhiều phòng. Nếu bạn đi theo nhóm đông người thì có thể lựa chọn homesaty nhà nguyên căn bao gồm 5 phòng nghỉ. Và còn có thêm hệ thống 9 phòng riêng nếu bạn đi teho cặp đôi hay nhóm ít người. Tất cả các phòng đều được thiết kế sang trọng, bên trong được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại. Về dịch vụ thì sẽ được cung cấp một loạt dịch vụ nổi bật như dọn phòng, giặt ủi. Ngoài ra còn có nhiều tiện ích khác như có khu vui chơi và hệ thống sân vườn rộng.

Địa chỉ tham khảo: 132 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, TP.Hồ Chí Minh.

13. Chạm Homestay Sài Gòn

Chạm homestay nổi bật với phong cách thiết kế nhẹ nhàng, phù hợp với các bạn yêu thích kiểu vintage và bình yên. Mỗi phòng đều được trang trí bằng những tấm rèm nhãn nhặn phù hợp với màu sơn ở đây tạo nên một không gian nghỉ ngơi thư giãn và sang trọng. Chạm homestay được nhiều người đánh giá là có mức giá rẻ bất ngờ so với chất lượng dịch vụ, nơi này có tổng cộng 4 phòng có thể thuê riêng hoặc thuê tất cả căn.

Địa chỉ liên hệ: Villa No.2 Mỹ Thái, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh.

14. Moka House

Moka House là căn homestay tràn ngập ánh sáng và không gian thoáng đãng với những khung cửa sổ lớn để bạn có thể ngắm nhìn phố phường Sài Gòn về đêm. Tuy bày trí rất đơn giản nhưng Moak vẫn mang đến cảm giác thoải mái, tinh tế và dễ chịu. Đặc biệt, Moka nằm ở vị trí trung tâm nên rất thuận tiện trong đi lại để tham quan những điểm vui chơi, giải trí và ăn uống nổi tiếng của Sài Gòn.

Địa chỉ: 221/19 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

top 15 homestay bình yên giữa sài gòn hoa lệ

Moka House là căn homestay tràn ngập ánh sáng và không gian thoáng đãng với những khung cửa sổ lớn . Ảnh sưu tầm

15. Nhà Saigon Homestay & Coffee

Nhà Saigon Homestay & Coffee là căn homestay rất được lòng giới trẻ với phong cách thiết kế kết hợp độc đáo lấy cảm hứng từ những năm 80 – 90. Mọi vật dụng trong homestay được chọn vô cùng kĩ càng phù hợp với phong cách riêng của nơi này không thể nhầm lẫn vào đâu. ĐIểm nhấn chính là những mảng tường loang lổ gạch rất thú vị. Phía trước homestay còn có một quán cà phê để du khách thưởng thức những ly cafe thơm phức hoặc nước ép, sinh tố cực ngon nha.

Địa chỉ: 12 Nguyễn Công Trứ, Phường 19, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Đến Sài GÒn không nhất thiết phải ở những nơi tráng lệ, hiện đại mà hãy thử trải nghiệm một cảm giác hoàn toàn mới mẻ trong những căn homestay bình dị nằm khuất lấp trong những con phố nhỏ để giúp cho chuyến đi trở nên tuyệt vời hơn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News