Nhà Đất

5 ý tưởng thiết kế không gian phòng khách cho ngày hè mát mẻ

Cảm giác bí bách, nóng bức ngày hè sẽ được xua tan nhanh chóng nếu bạn chú ý trong bố trí không gian, thay đổi thiết kế. Một số ý tưởng Homedy giới thiệu sau đây, hy vọng sẽ giúp mang đến sự mát mẻ cho không gian gia đình bạn. 

Lựa chọn màu sắc trung tính cho bức tường

Các màu sắc trung tính cho tường phòng khách sẽ giúp không gian gia đình bạn trở nên dịu nhẹ hơn trong ngày hè đó. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên tô điểm cho căn phòng một chiếc rèm cửa bằng chất liệu voan mỏng hay những hình vẽ tạo sự nhẹ nhàng, dễ chịu.

Bố trí thêm cây cảnh cho phòng khách

Nếu bạn muốn tạo cảm giác thư thái, thoải mái, giúp mọi người quên đi sự nóng bức của mùa hè thì những chậu cây cảnh màu xanh sẽ là cách tuyệt vời mang không khí trong lành đến gia đình bạn. Không những thế, cây cảnh còn mang lại phong thủy tốt, phù hợp với không gian phong khách.

5 ý tưởng thiết kế không gian phòng khách cho ngày hè mát mẻ

Cây xanh giúp không gian phòng khách trở nên mát mẻ hơn

Phòng khách gỗ thân thiện với thiên nhiên

Sofa, bàn sofa, kệ tivi, bàn trà… phòng khách được thiết kế bằng gỗ ép tự nhiên, mây, nứa hay tre… sẽ mang đến sự nhẹ nhàng, đơn giản và tinh tế cho không gian. Hơn hết, chất liệu gỗ tự nhiên còn tạo cả giác thân thiện và xua tan đi cái nắng gắt mùa hè.

Phòng khách mang hơi thở của một khu vườn

Một căn phòng khách mang hơi thở của một khu vườn sẽ trở thành nơi tránh nóng tuyệt vời cho mùa hè này đấy. Chỉ cần tận dụng một góc phòng khách và những ô cửa kính ngay cạnh khu vườn nhỏ cũng đủ tạo nên một không gian thơ mộng, tràn ngập thiên nhiên. Bạn cũng đừng quên tô điểm cho không gian ấy bằng một bộ ghế sofa cùng chiếc bàn nhỏ để có thể hàn huyên cùng bạn bè bạn nhé.

Thiбєїt kбєї bб»ѓ bЖЎi, bб»ѓ cГЎ phГ­a trЖ°б»›c nhГ

Không gian phòng khách hướng ra hồ bơi, bể cá sẽ đón những lòng gió mát lành, xua đi cái nắng nóng gay gắt. Xét về mặt phong thủy, trước nhà có nước sẽ mang lại cho không gian những điều thoải mái nhất.

5 ý tưởng thiết kế không gian phòng khách cho ngày hè mát mẻ

Bб»ѓ bЖЎi tбєЎo cбєЈm giГЎc mГЎt mбє» cho khГґng gian nhГ

Với 5 ý tưởng tuyệt vời cho thiết kế nội thất phòng khách mùa hè trên đây, bạn đã chọn được cách nào phù hợp với ngôi nhà của mình chưa? Homedy chúc bạn có một mùa hè mát rượi nhé!

N. Phương (Tổng hợp)

Theo Homedy Blog Tư vấn

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News