Nhà Đất

Bàn thờ thần tài quay vào trong có phù hợp để tu hút tài lộc?

Có nên đặt bàn thờ thần tài quay vào trong nhà?

Để giải đáp về vấn đề này phải nói đến tác dụng của việc thờ thần tài của mỗi gia đình của Việt Nam. Tín ngưỡng thờ thần tài đã được lưu truyền lâu đời và vẫn phát triển mạnh mẽ, hầu như nhà nào đều có thần tài phù hộ. Vì ai cũng mong muốn về một cuộc sống sung túc, đầy đủ. Thờ thần tài với hy vọng thu hút tài lộc, vận may, những vận khí tốt vào nhà. Gia chủ nào hưởng được phúc phần đó cũng sẽ có cuộc sống an nhàn, thuận lợi nếu thật tâm cúng bái.

Tại sao người ta vẫn khuyên đặt bàn thờ hướng ra cửa, mọi chuyện đều có lý do của nó. Thờ thần với cầu mong hút tài lộc vào nhà thì bàn thờ phải nên hướng ra phía cửa, nơi thoáng đãng, rộng tầm nhìn thì mới đón được hết phúc lộc vào nhà. Nếu đặt bàn thờ thần tài quay vào trong, không những không đón nhận tinh khí tốt, những sự may mắn vào nhà mà còn ngụ ý xua đuổi. Làm hạn chế, kìm hãm lại nguồn tài lộc dồi dào mà bản thân gia chủ đáng được nhận.

Vì vậy, liên quan đến thần linh, tìm hiểu kỹ vị trí hướng bàn thờ cũng rất quan trọng. Nó quyết định cá nhân mỗi gia chủ sẽ không nhận được nhiều điềm tốt mặc dù có sự cúng bái, tôn sùng và kính trọng thần tài.

Xem thêm:

Quay bàn thờ thần tài hướng nào cho tốt?

bàn thờ thần tài quay vào trong có phù hợp để tu hút tài lộc?

Muốn bàn thờ thần tài quay ra hướng tốt có nhiều lựa chọn

Khi gặp phải trường hợp bàn thờ thần tài quay vào trong thì nên xoay hướng bàn thờ sang một hướng khác đủ tốt để hút được vượng khí từ phía ngoài nhà. Để liệt kê theo phong thủy thì có rất nhiều hướng tốt để lựa chọn, không nhất thiết phải quay bàn thờ vào trong. Cụ thể xem hướng tốt dựa trên nhiều nền tảng khác nhau.

Hướng bàn thờ tốt dựa trên nền tảng cơ bản

Người ta vẫn thường biết đến cách hướng bàn thờ theo cách này hơn vì nhiều gia chủ áp dụng cách này tỷ lệ được phù hộ khá lớn. Đơn giản vì vị trí này tạo nên nhiều mặt thuận lợi, tích cực, Cụ thể với cách này, hướng bàn thờ sẽ được quay ra phía ngoài nhà, cụ thể là hướng về cửa ra vào. Vận khí tốt muốn vào nhà thì phải vào từ cửa, cửa chính là ngưỡng mấu chốt, đó là lý do chủ yếu của cách đặt này. Đặt sát mặt đất để quan sát được mọi thứ mà không bị bỏ sót vì cản tầm nhìn.

Luôn là hình ảnh bàn thờ thần tài mặt ngoài quay ra ngoài, lưng quay vào trong, điểm tựa là một bức tường vững chắc. Nên đặt bàn thờ thần tài song song cửa ra vào có thể chéo nhau hoặc là chính diện tùy theo sự ưng ý của gia chủ. Như vậy mới được sự hỗ trợ tối đa từ ông thần tài.

Quay hướng bàn thờ thần tài theo mệnh

Cách hướng bàn thờ theo cách này mang tính phong thủy nhiều hơn khi mệnh tuổi được dùng để đoán tử vi, xem hướng. Sở dĩ cách hướng này ra đời là khi kết hợp phong thủy vào cùng với nhiều mối liên kết được thành lập. Người ta phát hiện ra rằng chỉ khi thần tài có mối liên kết chặt chẽ với gia chủ thì việc thờ cúng và phù hộ sẽ diễn ra thuận lợi hơn. Chiếu theo âm dương ngũ hành thì trong chân lý phong thủy tồn tại 5 mệnh cơ bản. Kim, mộc, thủy, hỏa, thổ chắc ai cũng đã biết.

Xem xét hướng khác nhau như sau: Người có cung mệnh thuộc hệ kim, hướng tốt an lành một kiếp cho gia chủ sẽ được phù hộ tuyệt đối từ thần tài nếu đặt bàn thờ thần theo hướng Đông bắc, Tây bắc và cuối là Tây Nam. Hướng tốt cho người có mệnh thuộc hệ mộc là Tây Bắc, phía Đông và Đông Nam.

Mệnh thủy sẽ tương thích khi bàn thờ thần tài quay ra hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc. Mệnh hỏa muốn tốt thì bàn thờ thần tài phải quay theo hướng Nam, Đông Nam, Bắc và hướng Đông. Mệnh thổ quay bàn thờ thần tài về hướng Đông Bắc, Đông Nam là tốt nhất cho gia chủ có tuổi mệnh này.

bàn thờ thần tài quay vào trong có phù hợp để tu hút tài lộc?

Có thể xem la bàn phong thủy để chọn hướng phù hợp

Hướng tốt cho bàn thờ thần tài phụ thuộc vào cung mệnh

Ngoài việc xem xét các hướng trên, gia chủ có thể quan tâm hướng của hai cung có giá trị cao về sự phù hợp phong thủy khi áp dụng quay hướng bàn thờ thần tài cho gia chủ. Bao gồm 2 cung lớn là cung thiên lộc và cung quý nhân. Cung thiên lộc được nhiều gia chủ chọn lựa nếu cầu mong những may mắn về tiền bạc và của cải, tốt hơn nữa khi cùng này hợp hướng với cửa chính ngôi nhà. Và hướng chính của cung này là hướng Đông Nam.

Cung quý nhân giống như cái tên gọi của nó, người chọn cung mệnh này chủ yếu có mong muốn về sự phù hộ của thần tài cho vấn đề cuộc sống sao cho bình yên, việc dữ hóa lành và được quý nhân phù hộ. Nhận được sự bình an và nhiều hỷ sự nếu cung quay ra hướng Tây Bắc. Dựa trên hướng này, gia chủ sẽ nhận được nhiều sự phù hộ của thần linh nên khi đã chọn được hướng tốt thì nên làm lễ xoay bàn thờ sang hướng phù hợp thay vì để bàn thờ quay vào trong.

Hy vọng với những chi sẻ hữu ích nhất của chúng tôi mong bạn đọc có thể vận dụng tốt hướng đặt bàn thờ thần tài quay vào trong chuẩn phong thủy để mang lại may mắn và tài lộc!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News