Nhà Đất

Cách đặt cóc ngậm tiền trên bàn thờ thần tài hợp lý nhất

Hướng dẫn cách đặt cóc ngậm tiền trên bàn thờ thần tài chính xác nhất hiện nay. Bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Thông tin về cóc ngậm tiền trên bàn thờ thần tài

Cóc ngậm tiền là linh vật quý nên được đặt ở những vị trí sạch sẽ, khang trang như ban thờ thần tài, phòng khách, phòng làm việc. Khi đặt cóc ngậm tiền trong nhà thì cần để cóc hướng vào trong nhà để tiền tài không bị rơi, thất thoát. Nếu bỏ đồng tiền trong miệng của Cóc Thiềm Thừ ra sẽ giúp gia chủ hóa giải được những vận hạn của đối thủ tạo ra. Trong phong thủy, tượng cóc ngậm tiền (Thiềm Thừ) là biểu tượng của sự giàu có, thịnh vượng. Người ta thường chọn đặt tượng ở nhiều vị trí khác nhau như: két sắt, bàn làm việc,… nhưng phổ biến nhất là bàn thờ.

cách đặt cóc ngậm tiền trên bàn thờ thần tài hợp lý nhất

Cách đặt cóc ngậm tiền trên bàn thờ (Nguồn Internet)

Ông Geo – thần may mắn. Bởi khi đặt ở vị trí này sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống và công việc làm ăn chỉ cần chọn được màu sắc và hướng phù hợp. Ngoài ra, đặt tượng Ông Cóc Bàn thờ thần tài còn giúp gia chủ tránh được những điều xui xẻo, chặn nguồn tà khí, mang lại nguồn năng lượng tốt cho sức khỏe của cả gia đình.Đây là cách để dập tắt những điều xui xẻo đang đeo bám trong gia đình, giúp gia chủ và người trong nhà được bình an, hạnh phúc đến với nhau, cuộc sống êm ấm, công việc làm ăn không suôn sẻ.

Tượng ông Cóc trên bàn thờ ông Di, thần tài có màu sắc không hợp mệnh, không đúng vị trí, sai hướng thì sẽ không thể phát huy tác dụng chiêu tài lộc. Thậm chí, bạn và gia đình lâm vào cảnh hao tài tốn của, gặp những điều không may trong cuộc sống và công việc, làm ăn không suôn sẻ, thường xuyên phát sinh rắc rối. Hiện nay có rất nhiều hướng dẫn đặt ông cóc (thiềm thừ) trên bàn thờ ông địa – thần tài. Có thể là độc lập hoặc đặt cùng với tỳ hưu thiên lộc, tượng tam đa hoặc Phật Di Lặc. Nhưng không phải cái nào cũng chính xác và mang đến tác dụng phong thủy tốt cho gia chủ.

Hướng dẫn cách đặt cóc ngậm tiền trên bàn thờ thần tài

  • Bước 1: Chọn ông cóc (thiềm thừ) có màu hợp mệnh trong Ngũ Hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ).
  • Bước 2: Khai quang điểm nhãn cho ông cóc (thiềm thừ) để chúng có linh hồn và nhận biết được chủ nhân của mình là ai để theo phù trợ.
  • Bước 3: Đặt tượng ông cóc (thiềm thừ) trên bàn thờ ông địa – thần tài theo hướng quay vào bàn thờ để linh vật mang về tài lộc và của cải cho gia chủ. Đặt tượng ông cóc (thiềm thừ) ở góc đối diện cửa chính, gần với lối ra vào nhà theo hướng quay vào trong. Đặt ở vị trí này sẽ tương đương với việc cóc nhảy vào nhà nhả tiền, mang đến nhiều tiền tài cho gia chủ. Đặt tượng ông cóc (thiềm thừ) ở hướng Bắc của phòng khách sẽ gặp nhiều thuận lợi trong công việc, dễ dàng thăng quan tiến chức, có được sự nghiệp như ý nguyện.

Đặt tượng ông cóc (thiềm thừ) ở hướng Đông Nam trong nhà nếu là người kinh doanh, làm ăn buôn bán. Bởi vì vị trí này sẽ giúp cho công việc suông sẻ, ít gặp khó khăn và trục trặc, đồng thời nhận được nhiều tài lộc và may mắn. Bên cạnh đó, mọi người còn có thể đặt tượng ông cóc (thiềm thừ) ở trong tủ và dưới gầm bàn (hướng quay vào trong nhà), trên bàn làm việc (hướng hơi chếch về gia chủ), bàn thu ngân (hướng quay vào trong cửa hàng) để được phù trợ về công việc và cuộc sống. Một trong những ý nghĩa phong thủy tốt nhất của Cóc Thiềm Thừ là thu hút tài lộc, phú quý cho gia chủ, vì vậy những người kinh doanh, buôn bán không thể thiếu vật phẩm này trưng bày trong nhà. Còn ở nơi công cộng, Cóc ngậm tiền đồng sẽ giúp mọi việc hanh thông. Không sao, kiếm thật nhiều tiền. Nhiều gia chủ vẫn quan niệm cách đặt cóc ngậm tiền trên bàn thờ thần tài, sáng quay đầu, ban đêm quay về. Điều này có nghĩa là con cóc đi ra ngoài vào buổi sáng để kiếm tiền và sau đó cất giữ nó cho chủ sở hữu vào ban đêm.

Bước 4: Đặt Thiềm Thừ vào nước ngâm 3 ngày 3 đêm.

  • Bước 5: Dùng khăn bông sạch lau khô Thiềm thừ.
  • Bước 6: Lấy một chút nước chè vẩy vào mắt Thiềm thừ. Bước 7: Sau khi khai quang, người đầu tiên nó nhìn thấy sẽ mãi mãi “phù hộ“ cho người đó. Cóc ngậm tiền không chỉ được đặt ở bàn thờ Ông Địa Thần Tài, quý khách có thể tham khảo một số vị trí đặt cóc ngậm tiền để hút lộc chiêu tài. Có thể kể đến như: Đối diện cửa chính: Cóc ngậm tiền đặt ở đối diện cửa chính, gần với lối ra vào của ngôi nhà, mặt cóc hướng vào trong.

Lúc này hình ảnh cóc sẽ mang ý nghĩa cóc nhảy vào nhà mang tiền tài của cải đến với gia chủ. Hướng Đông Nam: Hướng Đông Nam là hướng của hy vọng, ánh sáng, của tài lộc. Đây là hướng cung Tài ộc, từ 112,5 đến 157,5 độ, đặt cóc theo hướng này sẽ mang đến sự thịnh vượng, giúp việc làm ăn, thăng tiến của gia chủ bền vững, có bước tiến vững chắc. Hướng Tây Bắc: Hướng Tây Bắc là hướng của cung Quý Nhân. Đặt cóc ngậm tiền ở hướng này giúp công việc gặp nhiều thuận. lợi, dễ dàng thăng quan tiến chức, được quý nhân phù trợ, giúp đỡ. Ngoài ra, quý khách cũng có thể đặt cóc ngậm tiền ở trong tủ, dưới gầm bàn, mặt cóc quay vào nhà.

cách đặt cóc ngậm tiền trên bàn thờ thần tài hợp lý nhất

Các bước đặt cóc ngậm tiền hợp lý (Nguồn Internet)

Bên cạnh đó, cũng có thể đặt ở một số vị trí như bàn làm việc, bàn thu ngân để cuộc sống và công việc gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

Ý nghĩa của việc đặt cóc ngậm tiền

Cóc ngậm tiền là linh vật phong thủy có khả năng hút tài lộc, hút của cải. Ông thuộc hạng nhất, thường được biết đến từ truyền thuyết Lưu Hải, tiên nữ bắt ếch. Theo truyền thuyết, Lưu Hải vốn là đệ tử của Lã Động Tân, Kim Thiềm là yêu quái chuyên hại người và thường xuyên phá rối cuộc sống của người dân. Với sự thông minh và xảo quyệt của mình, Lưu Hảitrấn áp Kim Thiềm, để hắn tiếp tục tu luyện trở thành thần cóc. Con cóc ngậm tiền khi chế ngự bị mất một chân nên được gọi là cóc ba chân. Từ khi theo ông tu luyện, thần cóc đã đi xa bay xa. thế giới nơi bạn giải phóng vàng bạc, châu báu, giúp đỡ những người tốt.

Theo quan niệm dân gian, Kim thiềm thừ thường xuất hiện vào đêm rằm, ở đâu có cóc ngậm tiền, chủ nhân có cuộc sống giàu sang phú quý , cuộc sống ấm no hạnh phúc. Chính vì vậy mà những con cóc lấy tiềnNó thường được đặt trong nhà, cụ thể là trên bàn thờ Ông Địa Thần Tài, để cầu tài lộc, dồi dào, gặp nhiều may mắn trong công việc làm ăn, buôn bán. Trước khi tìm hiểu cách đặt cóc ngậm tiền trên bàn thờ. Thần tài hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa của cóc ngậm tiền trên bàn thờ Ông Địa Thần Tài: Cóc ngậm tiền là linh vật phong thủy có thể mang lại tài lộc, phú quý cho gia chủ. Bàn thờ Thần tài là để kích hoạt nguyên khí, tăng khả năng hút tài lộc và tác dụng phong thủy của bàn thờ.

Ngoài ra, cóc ngậm tiền còn giúp cho việc kinh doanh, buôn bán, buôn bán được suôn sẻ, phát đạt. Giàu có hơn, giàu có hơn.Cóc ngậm tiền còn là biểu tượng của sự may mắn. Những người tìm kiếm danh vọng liên quan đến việc học hành thi cử cũng được trợ giúp để đạt được kết quả tốt hơn.

Cóc ngậm tiền là một linh vật phong thủy hợp mắt khi được cho tiền. Làm sạch mắt bảo vệ chủ sở hữu. Đặt cóc trên bàn thờ Ông Địa sẽ giúp xua đuổi xui xẻo, dập tắt những điềm xấu, mang năng lượng phong thủy tích cực vào gia đình, gia đạo bình an, cuộc sống bình an, ấm no, hạnh phúc.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News