Nhà Đất

Cesar Homestay “thiên đường ngủ quên” bên bờ biển Mũi Né

Du lịch trong nước đang dần phục hồi sau thời điểm khó khăn của dịch Covid 19, đây là thời điểm người người nhà nhà cùng nhau “xách ba lô lên và đi”. Những bãi biển trải dài từ Bắc vào Nam đang đón lượng khách lớn trở lại, cũng vì thế mà nhiều du khách sẽ lựa chọn địa điểm biển yên bình để du lịch. Trong đó, biển Mũi Né Phan Thiết là một lựa chọn lý tưởng với nhiều người, song, nhiều người sẽ băn khoăn về việc ở đâu và di chuyển thế nào. Một gợi ý lý tưởng với các du khách chính là homestay Cesar.

cesar homestay “thiên đường ngủ quên” bên bờ biển mũi né

Homestay Cesar là cái tên nổi bật tại Mũi Né khi chọn nơi để nghỉ dưỡng – Ảnh: Sưu tầm

Vị trí địa lý của Cesar Homestay

Cesar Homestay tọa lạc tại số 124 đường Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận. Điểm đặc biệt của Cesar Homestay chính là nằm ở vị trí trung tâm và sát cạnh đó là bãi biển rất đẹp. Vì thế, việc di chuyển cũng khá dễ dàng và du khách có thể trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi, giải trí kết hợp với du lịch nghỉ dưỡng. Không gian tại Cesar Homestay cũng làm say đắm lòng người khi có diện tích rộng, thoáng đãng sử dụng những tông màu sáng, hiện đại mang đến cảm giác trẻ trung và phiêu diêu.

Cách di chuyển đến Cesar Homestay

Nếu du khách di chuyển bằng máy bay thì có thể dừng lại ở sân bay Tân Sơn Nhất hoặc sân bay Cam Ranh sau đó đi xe khách tới Mũi Né. Khi đến Mũi Né du khách có thể di chuyển bằng taxi hoặc xe máy trong nội thành Phan Thiết, đường đi ở đây cũng khá dễ tìm nên du khách không cần sợ lạc đường như ở các thành phố khác.

cesar homestay “thiên đường ngủ quên” bên bờ biển mũi né

Cesar Homestay tọa lạc tại số 124 đường Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận

Thông tin chi tiết về Cesar Homestay

Những ai đã đến với Mũi Né chắc chắn sẽ cảm thấy ấn tượng với không gian đẹp mơ mộng của Cesar Homestay vì hiếm có homestay nào lại có diện tích rộng như nơi này. Cesar Homestay có tông màu chủ đạo là trắng tọa lạc bên bãi biển Hàm Tiến xanh ngắt tạo nên một bức tranh hoàn hảo vừa mang hơ hướng hiện đại vừa mang cảm giác cực chill.

Một đặc điểm nữa của Cesar homestay khiến cho du khách cảm thấy yêu thích chính là việc du khách có thể tự nấu ăn, giặt giũ và sinh hoạt như ở nhà vì tại đây có đầy đủ bếp, máy giặt, chỗ phơi, cho nên khi đến đây du lịch du khách chỉ cần xách ba lô lên và đi mà không cần mang thêm bất cứ vật dụng nào. Phía bên ngoài Cesar homestay có những cửa hàng tạp hóa bán đồ cá nhân và đồ ăn vặt nên rất tiện lợi. Điểm cộng lớn nhất của Cesar homestay sẽ phù hợp với cả những đoàn khách đi đông vì mọi người có thể tụ tập để ăn uống và trải nghiệm những giây phút bên cạnh nhau.

Bên cạnh đó, homestay còn có riêng một phòng studio và khu tắm nắng rực rỡ để phục vụ nhu cầu “sống ảo” của du khách. Cũng giống như hiều homestay khác thì hồ bơi của Cesar homestay khá nhỏ nhưng với lối thiết kế xây sát ra biển nên tạo view vô cực thu hút mọi du khách. Lựa chọn ngắm bình minh hoặc hoàng hôn tại đây là một lựa chọn vô cùng hấp dẫn với các du khách.

cesar homestay “thiên đường ngủ quên” bên bờ biển mũi né

Những ai đã đến với Mũi Né chắc chắn sẽ cảm thấy ấn tượng với không gian đẹp mơ mộng của Cesar Homestay

cesar homestay “thiên đường ngủ quên” bên bờ biển mũi né

Ảnh: Sưu tầm

cesar homestay “thiên đường ngủ quên” bên bờ biển mũi né

Ảnh: Sưu tầm

Các hạng phòng tại Cesar Homestay

Đến với Cesar Homestay du khách sẽ có những trải nghiệm mới mẻ và có nhiều lựa chọn cho các hạng phòng khác nhau từ bình dân đến cao cấp. Mỗi phòng sẽ được trang bị đầy đủ các tiện nghi, vật dụng cần thiết và có view nhìn ra biển nên các du khách sẽ thoải mái để check in và sử dụng với sự thoải mái nhất.

Phòng Standard dành cho 2 người

Đây là loại phòng nhỏ dành cho các cặp đôi với giường đôi cùng đầy đủ tiện nghi trong phòng để hai người có được không gia riêng thoải mái nhất. Tuy nhiên, phòng Standark ở đây không có ban công vì diện tích nhỏ nhưng có view ngắm sân vườn khá mát mắt.

Phòng Triple view biển

Phòng Triple có diện tích lớn hơn để phục vụ từ nhóm 3 đến 4 người với một giường đôi và một giường đơn. Điểm nổi bật của phòng này là view biển rất chill nên mang đến cảm giác thoáng đãng, mát mẻ. Ngay khi thức dậy đã có thể ngắm biển và nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào là một trải nghiệm rất tuyệt vời.

Phòng Deluxe

Đây là loại phòng hạng sang dành cho các cặp đôi muốn có kì nghỉ dưỡng thoải mái. Phòng được trang bị một giường đôi lớn view hướng ra biển, hứng trọn ánh nắng tự nhiên. Đây là hạng phòng đáng để các cặp đôi trải nghiệm nếu có điều kiện.

Phòng Dorm tập thể

Nếu là nhóm tập thể đến Cesar homestay thì nên chọn hạng phòng Dorm để tiết kiệm chi phí và có trải nghiệm ở tập thể cực thú vị. Đối với phòng này sẽ được trang bị giường tầng và cũng được trnag bị đầy đủ các tiện nghi giống như các hạng phòng khác. View hướng vườn mang lại cảm giác gần gũi giống mang đến không gian mở.

cesar homestay “thiên đường ngủ quên” bên bờ biển mũi né

Nếu là nhóm tập thể đến Cesar homestay thì nên chọn hạng phòng Dorm để tiết kiệm chi phí

cesar homestay “thiên đường ngủ quên” bên bờ biển mũi né

Mб»™t Д‘бє·c Д‘iб»ѓm nб»Їa của Cesar homestay khiбєїn cho du khГЎch cбєЈm thấy yГЄu thГ­ch chГ­nh lГ  việc du khГЎch cГі thб»ѓ tб»± nấu Дѓn, giбє·t giЕ© vГ  sinh hoбєЎt nhЖ° б»џ nhГ

Các dịch vụ tiện ích tại Cesar Homestay 

Trong số các dịch vụ tiện ích của Cesar homestay phải kể đến hồ bơi vô cực nổi bật nhất tại đây đã tạo thành khung cảnh sống ảo được giới trẻ cực kì yêu thích. Bên cạnh đó, khu vườn tươi xanh cũng là một địa điểm để các du khách có thể chụp ảnh sống ảo đầy thú vị. Ngoài ra trong khuôn viên của Cesar homestay  còn rất nhiều góc sống ảo mang hơi hướng hiện đại, lãng mạn.

Thêm một dịch vụ tiện ích nổi bật nữa của Cesar homestay  chính là khu bếp để du khách có thể chủ động trong việc nấu nướng thay vì phải ra ngoài ăn. Địa điểm này cũng gần chợ Mũi Né nên hải sản tươi ngon luôn sẵn sàng để về tự chuẩn bị bữa ăn. Còn nếu không muốn nấu nướng thì Cesar homestay cũng phục vụ dịch vụ và các bữa ăn trong ngày để du khách có thể thoải mái vui chơi.

Địa điểm vui chơi gần Cesar Homestay 

Tọa lạc tại vị trí khá đắc địa, Cesar homestay còn ở gần hàng loạt các địa điểm vui chơi giúp du khách có thể trải nghiệm và khám phá. Một số địa điểmm ở gần Cesar homestay nên ghé tham như:

Cù Lao Câu

Cù Lao Châu hay còn được gọi là Hòn Cau nằm ở xã phước Thể, xã Vĩnh Hảo, xã Bình Thạnh. Điểm thú vị của địa điểm này chính là có hàng vạn hòn đá với đủ hình dạng xếp chồng lên nhau trông rất thú vị. Nước biển ở đây cũng có màu xanh ngắt để lặn ngắm san hô. Để đi ra hòn Cau, du khách có thể khám đặt vé tàu ra đảo buổi sáng và trở về vào buổi chiều.

Bàu Trắng

Bàu Trắng cách Mũi Né khoảng 35km thuộc huyện Bắc Bình, Bình Thuận còn được gọi là ông Bàu và bà Bàu vì đồi cát trắng ở đây chia đôi hồ nước ngọt này. Đồi cát trắng giống như dải lụa mềm mại vắt ngang tạo nên khung cảnh lực kì nên thơ.

Công viên tượng cát

Công viên tượng cát tọa lạc tại Nguyễn Thông, phường Phú Hài, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận. Công viên mở các ngày trong tuần từ 07h30 – 18h00. Công viên tập hợp hàng loạt các bức tượng đúc theo hình tượng giới trẻ yêu thích.

cesar homestay “thiên đường ngủ quên” bên bờ biển mũi né

Ảnh: Sưu tầm

Địa điểm ăn uống tại Cesar Homestay

Lẩu cá Tỷ nằm ở số  34 Chu Văn An, Phan Thiết, Bình Thuận, đây là nhà hàng chuyên các món lẩu hải sản thơm ngon đậm đà với món cá tỷ là món nổi bật nhất ở biển.

Mỳ quảng Phan Thiết tọa lạc tại số 129 đường Trần Phú, TP Phan Thiết, Bình Thuận. Đây là quán mỳ nổi tiếng ngon nhất ở đây khi sợi mì dai thơm ngọ với các món ăn kèm chất lượng.

Thông tin đặt phòng tại Cesar Homestay

Trong số các homestay tại Mũi Né Cesar Homestay là địa điểm nổi bật nhất và xứng đáng để du khách trải nghiệm. Vào mùa du lịch cao điểm để tránh tình trạng hết phòng thì bạn có thể đặt phòng trực tiếp với homestay hoặc qua các trang web du lịch khác để tiết kiệm thời gian.

cesar homestay “thiên đường ngủ quên” bên bờ biển mũi né

Cesar Homestay là địa điểm nổi bật nhất và xứng đáng để du khách trải nghiệm – Ảnh: Sưu tầm

cesar homestay “thiên đường ngủ quên” bên bờ biển mũi né

Ảnh: Sưu tầm

Mũi Né đã trở thành một trong những nơi được nhiều du khách yêu thích đến tham quan nghỉ ngơi trong vài năm trở lại đây. Cesar homestay là lựa chọn lý tưởng với giá cả hợp lý và cảnh đẹp đi vào lòng người.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News