Nhà Đất

Chuyên gia “mách nước” mua nhà đất Hà Nội dưới 2 tỷ dễ dàng

Mua nhà đất Hà Nội dưới 2 tỷ liệu có khó không? Tham khảo ngay lời khuyên của chuyên gia để mua nhà dưới 2 tỷ tại Hà Nội nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Mua nhà ở Hà Nội đã khó, việc mua nhà đất Hà Nội dưới 2 tỷ lại càng không đơn giản. Hiện nay, nhu cầu về nhà ở tại Hà Nội luôn rất cao, giá bán nhà ở Thủ đô luôn ở mức “ngất ngưởng”. Chính vì thế để tìm được 1 căn nhà ưng ý trong khoảng ngân sách 2 tỷ cần nghiên cứu, tìm hiểu thông tin rất kỹ càng.

chuyên gia “mách nước” mua nhà đất hà nội dưới 2 tỷ dễ dàng

Mua nhà đất Hà Nội dưới 2 tỷ phải lựa chọn kỹ khu vực

Dưới đây là một số chia sẻ hữu ích của chuyên gia dành cho những ai đang có nhu cầu mua nhà đất tại Hà Nội với khoản tài chính không nhiều.

Chọn thời điểm mua nhà

Bất cứ chuyên gia bất động sản nào cũng sẽ khuyên bạn nên tỉnh táo khi chọn thời điểm mua nhà. Bạn cần tránh mua bán nhà vào những giai đoạn “sốt đất”. Đây là thời điểm thị trường BĐS khu vực đang biến động mạnh. Không ít khách hàng do ít kinh nghiệm nên vội vàng mua nhà vì sợ lỡ cơ hội mà không chọn thời điểm kỹ càng. Tuy nhiên, mua nhà thời điểm này có thể khiến bạn bị “hớ” với mức giá trên trời”.

Mua nhà cũng như mua đất là việc quan trọng. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định, không nên nóng vội chủ quan. Thường xuyên cập nhật tin tức BĐS, giá bán nhà đất Hà Nội để đánh giá thời điểm giao dịch phù hợp nhất.

Lựa chọn khu vực hợp lý

Như chúng ta đã biết, giá bán nhà Hà Nội luôn rất cao, đặc biệt là ở khu vực trung tâm thành phố. Chính vì vậy để có thể tìm nhà đất Hà Nội dưới 2 tỷ cần xác định rõ các khu vực phù hợp. Dưới đây là 5 khu vực các chuyên gia BĐS khuyên khách hàng nên tìm mua nhà đất giá dưới 2 tỷ đồng:

Mua nhà đất dưới 2 tỷ tại Thạch Thất

Huyện Thạch Thất cách trung tâm Hà Nội khoảng 20km. Đây là khu vực được nhiều nhà đầu tư để mắt tới vì vị trí tiếp giáp với khu công nghệ cao Hòa Lạc – Khu CNC lớn nhất cả nước. Đồng thời, giao thông đi lại vào nội đô cũng tương đối thuận tiện, di chuyển nhanh chóng.

Hiện nay, giá bán nhà đất Thạch Thất rơi vào khoảng 20 – 30 triệu đồng/m2. Chính vì vậy, bạn có thể tìm nhà đất Hà nội dưới 2 tỷ tại đây. Mặc dù khu dân cư không đúc, nhộn nhịp hay nhiều dịch vụ tiện ích như những quận trung tâm. Song, nhà đất tại đây lại rất phù hợp với những ai muốn có một không gian sống thoáng đãng, hài hòa với thiên nhiên.

chuyên gia “mách nước” mua nhà đất hà nội dưới 2 tỷ dễ dàng

Mua nhà đất dưới 2 tỷ Hà Nội có thể tìm đến khu vực Thạch Thất

Mua nhà đất dưới 2 tỷ tại quận Nam Từ Liêm

Hiện nay, giá nhà đất quận Nam Từ Liêm dao động từ 1,95 tỷ – 2,05 tỷ đồng/căn, phù hợp với mức tài chính đưa ra. Đây hiện cũng là khu vực được quan tâm nhiều trong thị trường BĐS Hà Nội.

Nơi đây tập trung nhiều tòa nhà văn phòng, xưởng công nghiệp,… chính vì vậy nhu cầu mua bán nhà đất Hà nội ở đây cũng ngày càng cao hơn. Tuy nhiên, với 2 tỷ đồng bạn hoàn toàn có thể mua một căn nhà tầm trung tại Nam Từ Liêm.

Mua nhà đất dưới 2 tỷ quận Hoàng Mai

Hiện nay, giá bán nhà đất quận Hoàng Mai dao động từ nhiều dự án và khả năng nhà đất cũng đang có dấu hiệu tăng cao. Để có thể tìm mua nhà đất Hà Nội dưới 2 tỷ bạn có thể tìm đến một số khu vực như: Tam Trinh, Định Công, Thanh Trì,… Đây là những địa điểm có nhà thuộc phân khúc giá từ 2 tỷ đổ xuống.

chuyên gia “mách nước” mua nhà đất hà nội dưới 2 tỷ dễ dàng

Mua nhà đất dưới 2 tỷ tại Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội

Mua nhà đất dưới 2 tỷ quận Bắc Từ Liêm

Bắc Từ Liêm có vị trí thuận lợi, giáp với các quận Tây Hồ, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, huyện Đan Phượng, Hoài Đức, Đông Anh. Đây cũng là lý do khiến thị trường bất động sản Nam Từ Liêm luôn sôi động trong thời gian gần đây. Thậm chí giá nhà đất Hà Nội ở khu vực này đã nhiều lần bị “đội” lên quá cao.

Tuy nhiên, khi thị trường đã bình ổn trở lại, với khoảng tài chính 2 tỷ đồng, bạn hoàn toàn có thể tìm mua nhà đất quận Bắc Từ Liêm. Theo một số nhà môi giới, chỉ từ 1,7 tỷ – 2 tỷ đồng là bạn có thể sở hữu một căn nhà rộng từ 30m2 – 50m2, gồm 3 phòng ngủ. Tìm hiểu ngay các tin rao bán nhà đất Bắc Từ Liêm tại đây.

Mua nhà đất dưới 2 tỷ huyện Gia Lâm

Nếu bạn đang tìm nhà đất Hà Nội dưới 2 tỷ thì khu vực huyện Gia Lâm là một gợi ý hợp lý. Mặc dù không nằm gần trung tâm thành phố nhưng tại đây khu dân cư đã hình thành lâu đời, tương đối đông đúc với đầy đủ các dịch vụ tiện ích cơ bản. Việc di chuyển để các quận huyện khác tại Hà Nội cũng không quá khó khăn.

Hiện, bạn có thể tìm mua nhà tại huyện Gia Lâm diện tích 50m2 – 80m2 giá từ 1,6 – 1,96 tỷ đồng gồm 2 phòng ngủ.

Trên đây là những kinh nghiệm mua bán nhà đất hà nội dưới 2 tỷ vô cùng quan trọng. Hy vọng với những nội dung trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm được một căn nhà phù hợp với tài chính và các yêu cầu của mình. Đừng quên truy cập Homedy để cập nhật các tin rao mua bán nhà đất mới nhất nhé!

Quỳnh Thư (Tổng hợp)

Theo Homedy Blog Tư vấn

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News