Nhà Đất

Chuyển nhà chung cư thế nào để tiền vào như nước?

Gia đình bạn chuẩn bị dọn về chung cư mới? Nhưng bạn chưa biết mình cần làm gì để ngày chuyển nhà diễn ra suôn sẻ, thuận lợi?

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ chuyển nhà chung cư, NguyenloiMoving sẽ chia sẻ cùng bạn 5 điều quan trọng cần nhớ trước khi về nhà mới để căn hộ luôn ngập tràn vượng khí.

1. Hoàn tất mọi thủ tục trước ngày chuyển nhà về chung cư

Chuyển nhà chung cư có sự khác biệt so với việc bạn chuyển nhà mặt đất, do đó bạn cần nắm rõ một số thông tin để tránh gặp phải những rắc rối không đáng có.

chuyển nhà chung cư thế nào để tiền vào như nước?

Chuyển nhà chung cư khác với chuyển nhà mặt đất nền bạn cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

Hệ thống an ninh của các chung cư ngày càng được thắt chặt, trước khi chuyển đến bạn cần xác định rõ ngày, giờ chuyển nhà về chung cư để xin giấy phép từ ban quản lý. Nếu Bạn vận chuyển nhiều đồ đạc thì cần đăng ký thang chở hàng trước với tòa nhà.

Hãy chắc chắn Bạn đã hoàn thành mọi thủ tục, giấy tờ, thanh toán các chi phí (nếu có) cả nơi ở cũ và mới, tránh phát sinh mâu thuẫn trong ngày chuyển nhà vì theo quan niệm phong thủy đây là một điều vô cùng tối kỵ cần tránh nếu muốn cuộc sống sau này suôn sẻ, may mắn.

2. Thuê dịch vụ chuyển nhà

Các dấu hiệu nhận biết một công ty chuyển nhà uy tín:

✔️Có GPKD, MST được niêm yết công khai trên website bộ công thương

✔️Am hiểu điều kiện vận chuyển tại 2 nơi Bạn sinh sống (đường cấm, hầm, hẻm…)

✔️Hợp đồng vận chuyển rõ ràng

вњ”пёЏNhбє­n nhiб»Ѓu Д‘ГЎnh giГЎ tГ­ch cб»±c tб»« phГ­a khГЎch hГ ng Д‘ГЈ tб»«ng sб»­ dụng dб»‹ch vụ chuyб»ѓn nhГ

chuyển nhà chung cư thế nào để tiền vào như nước?

Quy trình chuyển nhà uy tín và an tâm tại NguyenloiMoving.

Để tìm kiếm được đơn vị phù hợp, Bạn nên hỏi Bạn bè, người thân hoặc tra cứu trên các công cụ tìm kiếm, từ đó tham khảo, so sánh trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng.

chuyển nhà chung cư thế nào để tiền vào như nước?

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại NguyenloiMoving nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng.

3. Chọn ngày, giờ đẹp để nhập trạch

“Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, vạn vật trên trái đất đều có quy luật ngũ hành, âm dương. Do đó mà đối với việc hệ trọng cả đời như nhập trạch chọn ngày giờ đẹp, hợp với mệnh gia chủ là điều mà bạn không thể không lưu tâm.

Ngày và giờ cần căn cứ vào quy luật tương sinh trong ngũ hành, tuyệt đối không chọn ngày khắc với mệnh để tránh những điều xui xẻo. Bạn có thể xem quy luật tính trên website hoặc nhờ thầy phong thủy xem ngày.

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý không nhập trạch vào ban đêm vì điều này sẽ gây bất lợi cho vận khí của gia chủ.

4. Cúng thổ địa, thần linh khi chuyển về nhà chung cư

Thủ tục này cũng chính là nghi lễ cúng nhập trạch mà bất kể gia chủ nào cũng cần thực hiện khi chuyển đến nhà mới. Nghi lễ này mang nghĩa thông báo với thổ địa, thần linh về sự góp mặt của

gia chủ và các thành viên trong gia đình tại căn nhà, đồng thời cầu mong được thổ địa, thần linh phù hộ cho cả gia đình được bình an, vạn sự như ý.

chuyển nhà chung cư thế nào để tiền vào như nước?

Cúng thổ địa thần linh là nghi lễ cúng nhập trạch mà bất kể gia chủ nào cũng cần thực hiện khi chuyển đến nhà mới.

Mâm lễ cúng nhập trạch khi chuyển về nhà chung cư thường gồm những lễ vật như: xôi thịt, gà, rượu, hoa quả, tiền vàng, gạo, muối, bánh kẹo… và một bài văn khấn đọc trong lúc làm lễ.

5. Nên mang chiếu và bếp nấu vào căn hộ đầu tiên

Theo quan niệm từ xa xưa khi chuyển đến nhà mới, chiếc chiếu đang sử dụng và bếp lửa, bếp gas là những vật dụng cần mang vào nhà trước tiên. Điều này tượng trưng cho sự ấm no, thịnh vượng. Gia chủ phải là người đích thân cầm các đồ vật quan trọng như bài vị, bàn thờ cúng gia thần, tổ tiên.

6. Đun nước sôi và mở vòi cho nước chảy

Vào ngày nhập trạch, bạn nên đun sôi một ấm nước bởi theo phong thủy việc này sẽ tượng trưng cho nguồn tài lộc của gia đình luôn được sôi động, dồi dào. Bên cạnh đó, bạn cũng cần mở vòi cho nước chảy thật chậm bởi việc này biểu trưng cho sự đủ đầy, no ấm, vạn sự hanh thông.

Trên đây là một số lưu ý bạn cần biết khi chuyển về nhà chung cư. Chúc bạn và gia đình sẽ có một cuộc sống mới tại tổ ấm mới thật may mắn, bình an, đắc tài, đắc lộc.

Theo NguyenloiMoving.Vn

Theo Homedy Blog Tư vấn

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News