Nhà Đất

 Homestay EVA HUT Mũi Né níu bước chân du khách ở lại

Mũi Né đã trở thành một trong những địa điểm du lịch nổi bật được nhiều bạn trẻ yêu thích trong vài năm trở lại đây, khi đến với Mũi Né du khách sẽ được tận hưởng những bãi biển xanh trong, những cồn cát bay đầy nắng gió và đặc biệt hàng loạt địa điểm hoang sơ sẽ mang đến cho du khách cảm giác rất dễ chịu.

Thời gian đẹp nhất trong năm để du lịch Mũi Né là tháng 4 đến tháng 8 vì thời tiết lúc này khá dịu và mát mẻ hơn. Tuy nhiên đến đây cần phải chọn được một địa điểm dừng chân thì mới có một kì nghỉ trọn vẹn, một gợi ý tuyệt vời cho các du khách chính là homestay EVA HUT đang được nhiều người yêu thích khi có không gian cực chill cùng những tiện ích tuyệt vời.

 homestay eva hut mũi né níu bước chân du khách ở lại

Một gợi ý tuyệt vời cho các du khách chính là homestay EVA HUT đang được nhiều người yêu thích

Vị trí địa lý của homestay EVA HUT

Homestay EVA HUT tọa lạc tại Hẻm xe hơi, số 202, đường Nguyễn Đình Chiểu, thuộc Khu phố 2, phường Hàm Tiến, TP.Phan Thiết, Bình Thuận (Gần chợ Rạng). Homestay EVA HUT nằm ở vị trí trung tâm gần biển và gần một số địa điểm vui chơi nên rất thuận tiện trong việc du chuyển, vì thế, du khách sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian khi lưu trú tại đây.

Cách di chuyển đến homestay EVA HUT

Hiện nay, chưa có sân bay đến thẳng Mũi Né vì thế du khách có thể di chuyển bằng máy bay vào Sài Gòn sau đó đi ô tô khách xuống Mũi Né như vậy sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian.

Bên cạnh máy bay, nhiều người đã chọn phương tiện di chuyển là tàu hỏa để đến sân ga Bình Thuận. Nếu di chuyển bằng tàu hỏa du khách sẽ có thêm thời gian để thưởng thức phong cảnh xung quanh. Sau khi đến ga Bình Thuận du khách sẽ di chuyển bằng ô tô đến Mũi Né.

Thông tin chi tiết về homestay EVA HUT

Điểm nổi bật nhất của EVA HUT chính là một hệ thống khép kín với đầy đủ các dịch vụ giúp cho du khách có những trải nghiệm tuyệt vời. Từ chỗ ở đến quầy bar, quán ăn hay bể bơi đều được thiết kế đầy đủ. Đặc biệt, có rất nhiều hạnh phòng cho du khách thoải mái lựa chọn phụ thuộc vào nhu cầu của riêng họ.

Các phòng ở đây được thiết kế với gam màu nhã nhặn, nền nã mang đến cảm giác sang trọng, nhẹ nhàng và mát mắt đối với người sử dụng. Đặc biệt, đồ dùng trong phòng cũng được sử dụng kết hợp với màu gỗ tô điểm và tạo điểm nhấn cho căn phòng. Tuy nhiên, các vật dụng như bếp nấu, tủ đồ sẽ được để ở một phòng ngoài để giữ cho phòng ngủ được sạch sẽ, thoáng mát.

Phòng sinh hoạt tập thể sẽ có bếp, bàn chơi bi a, bóng bàn để hoạt động tập thể. Đồng thời, các du khách sẽ được ngắm nhìn hoàng hôn trên biển khi chỉ cần bước chân vài bước đã ra đến biển. Đồng thời, các du khách có thể tổ chức tiệc ngoài trời đối với các nhóm bạn tập thể.

 homestay eva hut mũi né níu bước chân du khách ở lại

Điểm nổi bật nhất của EVA HUT chính là một hệ thống khép kín với đầy đủ các dịch vụ giúp cho du khách có những trải nghiệm tuyệt vời

 homestay eva hut mũi né níu bước chân du khách ở lại

Ảnh minh họa

 homestay eva hut mũi né níu bước chân du khách ở lại

Ảnh minh họa

Các hạng phòng tại homestay EVA HUT

– Phòng Standard dành cho 2 người

Đây là loại phòng nhỏ dành cho các cặp đôi với giường đôi cùng đầy đủ tiện nghi trong phòng để hai người có được không gia riêng thoải mái nhất. Tuy nhiên, phòng Standark ở đây không có ban công vì diện tích nhỏ nhưng có view ngắm sân vườn khá mát mắt.

– Phòng Triple view biển

Phòng Triple có diện tích lớn hơn để phục vụ từ nhóm 3 đến 4 người với một giường đôi và một giường đơn. Điểm nổi bật của phòng này là view biển rất chill nên mang đến cảm giác thoáng đãng, mát mẻ. Ngay khi thức dậy đã có thể ngắm biển và nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào là một trải nghiệm rất tuyệt vời.

– Phòng Deluxe

Đây là loại phòng hạng sang dành cho các cặp đôi muốn có kì nghỉ dưỡng thoải mái. Phòng được trang bị một giường đôi lớn view hướng ra biển, hứng trọn ánh nắng tự nhiên. Đây là hạng phòng đáng để các cặp đôi trải nghiệm nếu có điều kiện.

– Phòng Dorm tập thể

Nếu là nhóm tập thể đến EVA HUT homestay thì nên chọn hạng phòng Dorm để tiết kiệm chi phí và có trải nghiệm ở tập thể cực thú vị. Đối với phòng này sẽ được trang bị giường tầng và cũng được trang bị đầy đủ các tiện nghi giống như các hạng phòng khác. View hướng vườn mang lại cảm giác gần gũi giống mang đến không gian mở.

 homestay eva hut mũi né níu bước chân du khách ở lại

Nếu là nhóm tập thể đến EVA HUT homestay thì nên chọn hạng phòng Dorm để tiết kiệm chi phí và có trải nghiệm ở tập thể

 homestay eva hut mũi né níu bước chân du khách ở lại

Ảnh minh họa

Các dịch vụ tiện ích tại homestay EVA HUT

Điểm nổi bật nhất của homestay EVA HUT chính là đầy đủ các tiện ích vui chơi, giải trí. Đầu tiên chính là quán cà phê view biển với những đồ ăn uống giá bình dân, tại đây du khách có thể vừa thưởng thức đồ uống vừa chill với giai điệu nhạc du dương. Đến tối quán cà phê sẽ chuyển thành quán bar được các batender nước ngoài pha chế mang đến trải nghiệm thú vị cho du khách.

Ngoài ra, điểm thu hút nhất ở đây chính là những bãi tắm nước mặn, nước ngọt và nghỉ ngơi miễn phí cho các du khách. EVA HUT đang hướng đến một không gian châu Âu dành cho cả người Việt và du khách nước ngoài. Du khách sẽ có không gian để check in với những tấm rèm lớn bay nhẹ trong gió. Ngoài ra, du khách cũng có thể tổ chức các bữa tiệc nhẹ hoặc nướng BBQ trên bãi biển ở chính khu vực của homestay.

Địa điểm vui chơi gần homestay EVA HUT

Làng chài Mũi Né

EVA HUT cũng rất gần với làng chài Mũi Né nên du khách có thể đến đây để trải nghiệm cuộc sống của ngư dân làng chài. Nơi đây rất phù hợp để tận hưởng cảm giác thoải mái khi ngắm nhìn tàu bè trú ẩn. Khi đến đây du khách nên qua vào buổi sáng sớm vì đây là thời điểm buôn bán tấp nập có thể mua được những mặt hàng hải sản tươi ngon. Còn đến vào lúc hoàng hôn buông xuống bạn có thể trải nghiệm  câu mực cùng ngư dân siêu độc đáo.

Bãi đá Hòn Rơm

Trong số các địa điểm gần EVA HUT thì bãi đá Hòn Rơm là địa điểm được nhiều người yêu thích để chụp ảnh sống ảo. Những hòn đá với đủ hình thù xếp chồng lên nhau được bao bọc bởi màu xanh của thiên nhiên và màu cỏ vàng úa dưới màu nắng vàng.

Đồi Cát Bay

Đồi Cát Bay cũng là một địa điểm mà du khách nên ghé thăm khi đến trú chân tại EVA HUT. Đồi Cát Bay có 18 màu sắc khác nhau vô cùng bắt mắt được tạo nên từ mỏ sắt cũ hòa với màu vàng của cát. Đồi Cát Bay luôn thay đổi hình dáng do sự bào mòn của gió. Nơi đây đã trở thành địa điểm được nhiều người đến chụp ảnh và sáng tạo nghệ thuật. Đồng thời, ở đây còn có trò trượt cát rất thú vị.

 homestay eva hut mũi né níu bước chân du khách ở lại

Trong số các địa điểm gần EVA HUT thì bãi đá Hòn Rơm là địa điểm được nhiều người yêu thích để chụp ảnh sống ảo

Địa điểm ăn uống tại homestay EVA HUT

Hải sản Mũi Né nổi tiếng là ngon và rẻ, do đó, khi muốn ăn hải sản tươi sống du khách có thể ra chính bờ biển hoặc làng chải để mua. Nếu không có thời gian và không biết cách chế biến thì du khách có thể đến nhà hàng Phượng Vỹ để thưởng thức những món hải sản được chế biến phong phú vừa ngon vừa rẻ. Bên cạnh đó, du khách có thể đến các quán nhậu ở khu vực kè ven sông Cà Tỵ hay quán Việt Nam Home trên đường Nguyễn Đình Chiểu, để thưởng thức các món hải sản ngon và lạ miệng.

 homestay eva hut mũi né níu bước chân du khách ở lại

Hải sản Mũi Né nổi tiếng là ngon và rẻ, do đó, khi muốn ăn hải sản tươi sống du khách có thể ra chính bờ biển hoặc làng chải để mua

 homestay eva hut mũi né níu bước chân du khách ở lại

Ảnh minh họa

Thông tin đặt phòng tại homestay EVA HUT 

Trong số các homestay tại Mũi Né homestay EVA HUT là địa điểm nổi bật nhất và xứng đáng để du khách trải nghiệm. Vào mùa du lịch cao điểm để tránh tình trạng hết phòng thì bạn có thể đặt phòng trực tiếp với homestay hoặc qua các trang web du lịch khác để tiết kiệm thời gian.

 homestay eva hut mũi né níu bước chân du khách ở lại

Vào mùa du lịch cao điểm để tránh tình trạng hết phòng thì bạn có thể đặt phòng trực tiếp với homestay hoặc qua các trang web du lịch

Đến Mũi Né có rất nhiều lựa chọn cho du khách để ở những homestay đẹp mắt và giá rẻ, vì thế du khách nên tìm hiểu trước khi đến đây để có được trải nghiệm tốt nhất và có một chuyến đi trọn vẹn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News