Nhà Đất

Hướng bàn thờ thần tài theo tuổi Kỷ Mão 1999 mang lại vận may

Thông tin về người sinh năm 1999

Tuổi Mão là những người có ham muốn vô cùng mạnh mẽ, dù ở bất cứ lĩnh vực nào từ học tập, công việc, tài chính đến tình yêu, họ làm gì cũng sẽ đạt được thành công nên dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng họ thường xây dựng hình ảnh của một người trưởng thành. Người sinh năm 1999 có tính cách giản dị và cởi mở.

Với năng lượng của đất, do ý chí của họ sẽ vững chắc hơn những tuổi Mão còn lại.Vì vậy, trong công việc, Mão thường được cấp trên đánh giá cao, được giao những nhiệm vụ quan trọng. Mỗi khi đối mặt với những rắc rối trong cuộc sống, người tuổi Mão thường có xu hướng rút lui, suy nghĩ thấu đáo trước khi hành động. Họ luôn mong đợi được huy động và sử dụng mọi nguồn lực sẵn có. cho những người có kinh nghiệm hơn.

hướng bàn thờ thần tài theo tuổi kỷ mão 1999 mang lại vận may

Thông tin về người sinh năm 1999 (Nguồn Internet)

Nam Kỷ Mão điềm đạm, chín chắn. Là người phụ nữ ngọt ngào, lễ độ nên người tuổi Kỷ thỏ dễ chiếm được cảm tình của người xung quanh . Người tuổi Tý nữ mạng cả đời. Cuộc sống có phần giàu có về tiền bạc, phần lớn về tình yêu thương.Bạn có khả năng tạo ra một cuộc sống hoàn toàn tốt đẹp cho cuộc sống của bạn. Cuộc sống của bạn không gặp quá nhiều khó khăn về vật chất, thậm chí bạn có thể đang trên con đường làm giàu. Từ khoảng 34 tuổi trở đi, con đường hạnh phúc mạnh mẽ nhất. Cơ hội vượng phụ nữ tuổi Mão có cơ hội phát triển sự nghiệp, công thành danh toại, hưởng phúc khí vào thời trung vận, cuộc đời gặp nhiều may mắn.Phụ nữ tuổi Mão có số hưởng thọ trung bình vào khoảng từ 62 tuổi đến 68 tuổi, là mức tối đa, nhưng làm việc thiện, cư xử tử tế thì sẽ được gia tăng tuổi thọ.

Xem thêm:

Sinh vào các tháng 4 và 9 Âm lịch, nữ tuổi Kỷ Mão phải trải qua nhiều vất vả, thử thách trong tình yêu thì mới có được cuộc sống hạnh phúc cho riêng mình. Trong vấn đề tình cảm có xảy ra những khúc mắc là ảnh hưởng tới tình cảm đôi bên. Nếu như muốn giữ vững mối tình này thì Kỷ Mão nên cố gắng nhường nhịn đối phương, hai người nên nói chuyện rõ ràng với nhau hơn là chiến tranh lạnh.

Cách chọn hướng làm bàn thờ hợp mệnh 1999

Muốn đặt bàn thờ theo phong thủy cần phải xem tuổi để xác định hướng và vị trí đặt bàn thờ, ban thờ, đây là nơi thờ cúng tâm linh nhưng liên quan trực tiếp đến sự hòa khí của. cung mệnh bàn thờ và ngũ hành tương xung Sau yếu tố tuổi thì xét đến các yếu tố phụ sau như đối tượng thờ cúng hay cách bài trí, sắp đặt bàn thờ: Tuổi ở đây là tuổi trưởng giả tuổi. của gia đình, giữ vai trò chủ gia Đây thường là người đàn ông lớn tuổi nhất trong nhà.Nếu cha già yếu, con trai có thể lấy danh nghĩa của anh cả để lập bàn thờ. gia đình để chọn địa chỉ.

Khi xem phong thủy bàn thờ thì việc xem tuổi để chọn hướng đặt bàn thờ là vô cùng quan trọng, vì bàn thờ sẽ được lấy theo tuổi của gia chủ trong gia đình mới. Phù hiệu có tác dụng gì về mặt phong thủy Hướng đặt bàn thờ được điều chỉnh theo tuổi gia chủ sẽ mang lại hạnh phúc, phúc lộc cho gia đình và ngược lại. Ngoài việc chọn hướng tốt theo phong thủy và có cách bố trí phù hợp với từng đối tượng thờ cúng, bạn cũng cần phải lưu ý những điều cấm kỵ sau để không phạm phong thủy: Không đặt bàn thờ sát cạnh phòng tắm, nhà vệ sinh.

hướng bàn thờ thần tài theo tuổi kỷ mão 1999 mang lại vận may

Hướng bàn thờ hợp mệnh 1999 (Nguồn Internet)

Những nơi này là nơi tẩy rửa ô uế, mang theo uế khí nên nếu đặt bàn thờ gần đó sẽ phạm phải cấm kỵ tâm linh, mất đi không khí tôn nghiêm cần có trong không gian tâm linh. Không đặt bàn thờ ở nơi người thường xuyên đi lại. Theo chúng tôi thì sự lưu chuyển liên tục sẽ khiến cho không gian tâm linh mất đi sự ổn định, thanh tịnh, ảnh hưởng trực tiếp đến phúc lộc của gia chủ. Không nên đặt bàn thờ ở hướng nhìn ra hướng Ngũ Quỷ: hướng Tây Nam và hướng Đông Bắc. Tức là đặt ở hướng Tây Nam nhìn hướng Đông Bắc và ngược lại. Không đặt bàn thờ trên nóc tủ hay làm bàn thờ bằng gỗ đã qua sử dụng.

Bàn thờ Thần, thờ Phật nếu thờ chung một bàn thờ thì không nên đặt bát hương sát nhau. Không nên đặt bàn thờ gia tiên ở trung tâm nhà, dễ mang tới điều hung cho gia chủ. Song với bàn thờ Phật thì có thể đặt ở vị trí này. Hướng Đông Bắc (Sinh khí): Đặt bàn thờ ở hướng này giúp nam gia chủ nhận được sự phù trợ về đường công danh, sự nghiệp. Hướng Tây (Thiên Y): hướng tốt được quý nhân phù trợ, mang lại nguồn vượng khí về sức khỏe và may mắn. Hướng Tây Bắc (Diên Niên hay còn gọi là Phước Đức): là hướng mang lại sự cải thiện trong mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình, đặc biệt là tình cảm vợ chồng, con cái. Hướng này cũng đặc biệt tốt cho những nam gia chủ chưa lập gia đình, mang đến những điểm vượng về đường tình duyên. Hướng Tây Nam (Tuế phá): là hướng tốt thứ 4, đặt bàn thờ ở hướng này mang lại sự bình an, bình an và may mắn cho mọi thành viên trong gia đình.

Thăng tiến trong học tập và công việc. Ngoài ra, nam gia chủ cũng nên tránh đặt bàn thờ ở các hướng như: Hướng Bắc (Tiếu Mệnh): là hướng xấu nhất trong 8 hướng Bát Trạch, đặt bàn thờ ở hướng này có thể khiến nam gia chủ chuốc họa vào thân, hại con gái, bệnh tật, tài sản thiệt hại. Hướng Bắc (Sinh Khí): là hướng mang lại vượng khí về tài lộc, sức khỏe, con cái và trường thọ. Hướng Nam (Thiên Y): hướng mang lại bình an, sức khỏe, giảm thiểu bệnh tật. Hướng Đông (Diên Niên hay còn gọi là Phước Đức): Đặt bàn thờ ở hướng này mang lại năng lượng tích cực trong các mối quan hệ, gia đình hạnh phúc hòa thuận. Hướng Đông Nam (Phục Vị): hướng mang lại sự cải thiện về tâm trạng, thuận lợi trong công việc và học tập. Bên cạnh đó, nữ gia chủ cũng nên tránh đặt bàn thờ ở các hướng như: Hướng Đông Bắc (Tuế Mệnh): hướng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, tinh thần của các thành viên trong gia đình, thậm chí khó khăn, mất mát, cuộc sống vất vả. Hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ): hướng mang lại họa tiểu nhân trong các mối quan hệ gia đình, rối ren, mâu thuẫn, mọi việc không suôn sẻ, hao tài tốn của. Hướng Tây (Lục Tốn): Hướng mang đến những năng lượng tiêu cực trong mối quan hệ giữa các thành viên, dễ nảy sinh mâu thuẫn, thậm chí là kiện cáo. Hướng Tây Bắc (Hoạ Hại): Nữ gia chủ đặt bàn thờ ở hướng này sẽ mang đến những nguy hiểm khôn lường, trong công việc cũng như cuộc sống.

Lưu ý khi đặt bàn thờ hợp mệnh 1999

Tuổi 1999 đặt bàn thờ theo hướng nhà. Một trong những sai lầm mà gia chủ thường mắc phải là đặt bàn thờ ngược hướng nhà. Theo các chuyên gia phong thủy, đặt bàn thờ ở vị trí này dẫn đến âm dương tương phản, tài lộc giảm sút, đường con cái bị ảnh hưởng xấu. Do đó, hãy đặt bàn thờ theo hướng hợp với mệnh của gia chủ. Tránh đặt bàn thờ ở những hướng khó xử.

Những hướng xấu gồm có Tuyết Mệnh, Hoài Sát, Ngũ Quỷ, Lục Sát là những hướng tuyệt đối nên tránh và không cố ý phạm phải để tránh tai họa sẽ nặng thêm, ảnh hưởng đến cuộc sống. Tránh đặt bài vị gần bàn thờ. Theo quan niệm phong thủy, tượng Phật có thể đặt gần tường, tượng tổ tiên không nên đặt gần tường, để không ảnh hưởng đến tài vận và tương lai của gia chủ.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News