Nhà Đất

Hướng bàn thờ thần tài theo tuổi Mậu Thìn 1988 chính xác nhất

Thông tin về người sinh năm 1988

Mệnh 1988 chính là mệnh Mộc, cụ thể là Đại Lâm Mộc. Nghĩa là cây cổ thụ sống lâu năm, vững chắc trước những sóng gió của cuộc đời. Đại Lâm Mộc là cây cổ thụ to lớn, vững chãi, có thể che chở và bao bọc những cây nhỏ xung quanh, dù thế nào cũng đứng quật cường mà không chút lung lay. Đặc biệt hơn, Đại Lâm Mộc còn là nạp âm thịnh vượng nhất. Chính vì thế mà những ai mang mệnh Đại Lâm Mộc thường có ý chí rất lớn, kiên cường, không dễ dàng chịu khuất phục trước nhiều thử thách, khó khăn. Nam tuổi này mang cung Ly, mệnh Hỏa. Người cung Ly thường là những người luôn kiên nhẫn, nhiệt tình giúp đỡ người khác, sống rất có tình nghĩa.

hướng bàn thờ thần tài theo tuổi mậu thìn 1988 chính xác nhất

Tìm hiểu về bàn thờ hợp mệnh

Vì là người thông minh, nhạy bén nên người cung Ly thường chạy theo danh vọng và đôi khi hơi kiêu ngạo. Giải đáp nữ 1988 cung gì: Nữ tuổi này mang cung Đoài, mệnh Kim. Người cung Đoài thường có vẻ ngoài dễ nhìn, tuy mềm mỏng, dịu dàng nhưng suy nghĩ bên trong vô cùng cứng rắn, mạnh mẽ. Bên cạnh đó, cung Đoài là người khéo léo nhưng sống trầm lặng, kín đáo.

Họ ăn ngay nói thẳng, chính trực nên rất ít khi nhờ người khác nâng đỡ. Đặc biệt, họ không mê tín nên không tin thần thánh. Khả năng giao tiếp tốt với mọi người nên có rất nhiều bạn bè. Đa số người sinh năm 1988 sống khá thọ, ngoài 75 tuổi. Ngay từ lúc sinh ra, họ có cuộc sống không như ý, bấp bênh, lúc nổi lúc lặn. Cả con đường sự nghiệp hay tình duyên cũng vậy, lúc trên đỉnh lại có lúc ở dưới đáy.

Xem thêm:

Người sinh năm 1988 hay bị bệnh từ lúc nhỏ, lại không gặp may mắn. Nên cuộc sống của họ đa phần chỉ ở mức bình thường không giàu sang phú quý cũng không bần cùng, khó khăn. Nữ giới tuổi Mậu Thìn thời tiền vận có nhiều vất vả long đong lận đận, sang trung vận vẫn chưa được bình an mà lại xuất hiện thêm nhiều đau xót trong cuộc đời, mãi đến hậu vận mới được hưởng an nhàn, có phần vui tươi, êm ấm. 40 tuổi trở đi mới có số hưởng lộc, số phận nếu có nhiều phúc đức, thì sẽ hưởng nhiều vui vẻ , có lộc về tiền bạc và sự nghiệp. Chọn vợ chồng thì hãy chọn những người thuộc tuổi Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu, Đinh Mão và Ất Sửu. Những con giáp này sẽ giúp cho cuộc sống vợ chồng được hòa thuận, vui vẻ, ít gặp kẻ thứ 3 phá hoại. Tránh được rủi ro ly thân, không mong muốn. Con cái cũng được vui vẻ, sung sướng hơn.

Cách đặt bàn thờ hợp tuổi 1988

Theo phong thủy bát quái, cung mệnh của nam Mậu Thìn và nữ Mậu Thìn đều có quẻ mệnh là Chấn, ngũ hành thuộc mệnh mộc (Đông Tứ Mệnh). Vì vậy, hướng đặt bàn thờ hợp tuổi Mậu Thìn nam và nữ mệnh có sự giống nhau. Theo đó, mỗi người khi mới sinh ra đều có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu. Trong đó, 4 hướng tốt lần lượt là Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị. 4 hướng tốt phù hợp để đặt những khu vực chủ về khí dương như hướng phòng khách, hướng cửa chính, phòng ngủ, ban thờ,… Còn 4 hướng xấu lần lượt là Ngũ Quỷ, Họa Hại, Tuyệt Mệnh, Lục Sát.

Các hướng này phù hợp để đặt những khu vực chủ về khí âm như phòng kho, nhà vệ sinh, chuồng gia súc, động vật,… Như vậy, hướng đặt bàn thờ hợp tuổi là các hướng Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị. Hướng Nam – Sinh Khí: trong 4 hướng tốt của Bát trạch, Sinh Khí được đánh giá là hướng sở hữu nguồn vượng khí lớn nhất, tốt về mọi mặt cho con người. Thuộc sao Tham Lang, Sinh Khí mang đến nguồn vượng khí cực kỳ lớn cho gia chủ, cả về công danh, tài lộc, sức khỏe, trường thọ và con cái. Đặc biệt, hướng này cực kỳ tốt với nam giới Mậu Thìn.

hướng bàn thờ thần tài theo tuổi mậu thìn 1988 chính xác nhất

Hướng đặt bàn thờ hợp mệnh 1988 (Nguồn Internet)

Đây là hướng phù hợp để đặt hướng cửa chính hoặc phòng khách. Hướng Bắc – Thiên Y: Thiên Y là hướng chủ về sức khỏe. Thuộc chòm sao Cự Môn, Thiên Y giúp bản thân gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình không bị bệnh tật, bệnh nặng hóa nhẹ, bệnh nhé hóa không, các thành viên trong gia đình được trường thọ, hạnh phúc mỹ mãn, được quý nhân phù trợ. Thiên Y phù hợp làm hướng phòng ngủ. Đặc biệt, không như Sinh Khí, Thiên Y lại là hướng đặc biệt tốt với nữ giới. Hướng Đông Nam – Diên Niên: Diên Niên là hướng chủ về sự hòa thuận. Là cung tốt thứ ba trong Bát trạch, gia chủ Mậu Thìn chọn hướng Đông Nam giúp cho gia đình gặp được hạnh phúc lâu dài, các thành viên trong gia đình gắn bó, hòa thuận với nhau.

Ngoài ra, hướng này còn giúp mọi người thường xuyên gặp may mắn trong cuộc sống, thường sống vui vẻ, sung túc. Hướng Đông – Phục Vị: Phục Vị là hướng chủ về sự bình yên. Là cung tốt thứ tư trong Bát trạch, hướng Đông tượng trưng cho sự bình yên, bền vững của bản thân gia chủ Mậu Thìn cũng như các thành viên trong gia đình. Đồng thời, Phục Vị chủ về hòa thuận nên có lợi cho các mối quan hệ trong gia đình cũng như xã hội của gia chủ, nhất là về ngoại giao. Phục Vị là hướng đặt bàn thờ phù hợp vì ban thờ thuộc tĩnh, chủ về sự bình yên.

Được Sinh khí (thuộc sao Tham Lang), chủ về việc vượng tốt cho con người. Sinh khí là cung tốt nhất trong bốn cung tốt của Bát trạch, tốt cho cả sức khỏe, tài lộc và đường con cái, được trường thọ. Hướng này đặc biệt có lợi cho nam giới. Hướng này cũng lợi cho danh tiếng, tạo ra sức sống dồi dào cho con người. Không những được hướng tốt mà người quẻ Chấn chọn hướng này còn được tọa ở Bắc được Thiên y (thuộc sao Cự Môn) chủ về sức khỏe, như vậy là được cả tọa lẫn hướng. Thiên y lại là cung tốt thứ hai trong Bát trạch, nhất là với nữ giới. Được hướng này gia đình không bị bệnh tật, tiền của tăng thêm, thịnh vượng, hạnh phúc, đặc biệt là có âm lực phù trợ lúc nguy nan như quý nhân phù trợ và được trường thọ.

Lưu ý khi đặt bàn thờ

Ở đây, tuổi gia chủ được xem là tuổi nam giới trụ cột trong nhà, theo phong thủy truyền thống.Gia đình nào mà không chọn vị trí kỹ lưỡng trước khi đặt bàn thờ thì các thành viên trong nhà sẽ dễ mắc bệnh tật, hoặc gia đình tan vỡ, sức khỏe sa sút. Vì thế các vị chủ nhà hãy cân nhắc thật cẩn trọng trước khi đặt bàn thờ cho gia đình mình nhé. Với người lớn tuổi đeo mặt dây chuyền phật bản mệnh để được ngài nhắc nhắc nhở việc thành tâm niệm phật , đồng thời mà giữ được thân, nghiệp , ý và sự bình yên.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News