Nhà Đất

Hướng bàn thờ thần tài theo tuổi Tân Mùi 1991 chính xác nhất

Thông tin về người sinh năm 1991

Tuổi Mùi ngay từ nhỏ đã bộc lộ tính ham học hỏi, tìm tòi và khám phá cuộc sống xung quanh. Họ là những người tự lập nên những người này trưởng thành nhanh chóng và tạo dựng được sự nghiệp vững chắc và ổn định. Làm được điều này không hề dễ dàng, Tân Mùi đã phải trải qua bao sóng gió, khó khăn, thậm chí phải nếm trái đắng của thất bại. Chúng chứa đựng lòng quyết tâm, sự hóm hỉnh , sự kiên trì và lòng dũng cảm phi thường. Không phải ai cũng có. Những người này rất may mắn trong tình yêu.

Dù cuộc sống đôi khi không dư giả về tiền bạc nhưng Tân Mùi luôn có một gia đình hòa thuận, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Tóm lại, tuổi Tân Mùi trong cuộc đời có nhiều thăng trầm và thử thách. Nếu kiên trì bên người ấy, bạn sẽ tạo dựng được sự nghiệp vững chắc và ổn định. Càng về sau cuộc sống càng được hưởng thụ thoải mái và hạnh phúc hơn. Tình duyên vô cùng thuận lợi, nam nữ một lòng chung thủy, hết mực yêu thương nhau. Tuy là người sống độc lập, không muốn phụ thuộc vào ai nhưng đôi khi có những khó khăn mà Tân Mùi không thể tự mình giải quyết. Nếu cô ấy muốn thành công, cô ấy phải tìm kiếm sự giúp đỡ của mọi người.

Đường công danh và sự nghiệp sẽ có nhiều bước phát triển lớn khi bạn ngoài 36 tuổi. Cả đời bạn sẽ được hưởng phúc lộc dồi dào, kiếm được nhiều tiền nhưng lại không biết tiết kiệm, chi tiêu hợp lý, hài hòa. không có xung đột.Tuy nhiên, Tân Mùi cần khéo léo hơn trong cách cư xử với người thân để giữ được sự hài hòa trong mối quan hệ. Tuổi Tân Mùi xung khắc với tuổi: Ất Sửu, Canh Thìn, Đinh Sửu, Tân Mùi, Kỷ Sửu, Mậu Thìn. Trong làm ăn không nên hợp tác với những tuổi trên nếu không công việc khó có thể đạt được hiệu quả tuyệt đối. Nếu đã kết duyên vợ chồng với những tuổi đại kỵ, Tân Mùi cũng không nên quá lo lắng. Bạn chỉ cần học cách nhường nhịn, dĩ hòa vi quý để duy trì mối quan hệ lâu dài, hạnh phúc .

Xem thêm:

Cách đặt bàn thờ hợp mệnh 1991

Có thể bạn chưa biết những điều cần kiêng kị khi chọn hướng bàn thờ. Tuy nhiên, điều đó là cần thiết cho một không gian thờ cúng trang nghiêm. Thứ nhất, khi xem hướng đặt bàn thờ phải chọn hướng hợp với tuổi gia chủ. Nếu chọn được hướng phù hợp với tất cả gia đình là điều tốt. Nhưng tối thiểu phải chọn hướng hợp với người trụ cột chính trong gia đình. Thứ hai, tránh đặt bàn thờ gần nơi ô uế, âm khí nặng như: bếp hay nhà vệ sinh. Thứ tư, không nên đặt bàn thờ chính diện với cửa sổ nhà. Có thể đặt bên cạnh cửa sổ. Thứ năm, không đặt bàn thờ ở phòng ngủ, không đặt bàn thờ sát tường. Cuối cùng không đặt bàn thờ ngược hướng với hướng nhà như đã nói phần trên. Vị trí đặt bàn thờ tốt nhất là Tọa Cát Hướng Cát, nếu không được thì có thể đặt ở vị trí Tọa Hung Hướng Cát.

hướng bàn thờ thần tài theo tuổi tân mùi 1991 chính xác nhất

Hướng đặt bàn thờ hợp mệnh 1991 (Nguồn Internet)

Các bạn nên chú ý, tuyệt đối không đặt bàn thờ ở vị trí Tọa Cát Hướng Hung hoặc Tọa Hung Hướng Hung. Đặt bàn thờ sai phong thủy có thể gây ra những trường khí xấu ở ngay không gian thờ cúng tâm linh của gia đình, ảnh hưởng đến vận trình của các thành viên trong gia đình cũng như tình cảm giữa mọi người với nhau. Còn nếu phong thủy bàn thờ tốt thì gia đạo an yên, tài lộc vượng, nhân duyên tốt lành, công danh sự nghiệp cũng như sức khỏe đều ổn định. Để xem hướng bàn thờ theo tuổi đúng chuẩn, chọn được hướng bàn thờ tốt, chuẩn phong thủy thì cần phải xem tuổi gia chủ. Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn cách xem hướng bàn thờ theo phong thủy bát trạch, ở đó chúng ta dựa vào tuổi của gia chủ để xác định hướng cát – hung để đặt bàn thờ sao cho đúng.

Ở đây, tuổi gia chủ được xem là tuổi nam giới trụ cột trong nhà, theo phong thủy truyền thống. Tuổi Tân Mùi theo ngũ hành Mệnh Cung của bạn là Thổ, cầm tinh con dê người tuổi Mùi đa số hiền hậu, sống an nhàn là luôn vui vẻ, thân thiện, không ích kỷ, cũng chẳng bao giờ làm hại ai sống cuộc đời quang minh chính đại. Thường là người có thiên phú về lĩnh vực nghệ thuật nếu đi theo con đường này họ sẽ rất dễ thành công với đam mê của mình. Điều mong ước lớn nhất đối với tuổi Mùi không phải là cuộc sống giàu sang, sung sướng mà là một cuộc sống an nhàn, bình yên và ngập tràn tình yêu thương. Vì vậy chọn hướng nhà theo phong thủy hoàn toàn có thể giúp người tuổi Mùi thực hiện được mong ước biến ngôi nhà trở thành nơi đáng sống nhất là cái nôi của sự yêu thương. Những hướng hợp nhất đối với Nam tuổi Tân Mùi (1991) Hướng Bắc (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.

Hướng Đông (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Làm ăn khấm khá sớm thành đạt và trở nên phú quý, giàu sang. Hướng Nam (Phục vị hay Được sự giúp đỡ): Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử. Hướng Đông Nam (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Gặp nhiều điều may mắn luôn đến vào lúc cần nhất, con cháu nhận được nhiều phúc đức, tài giỏi thông minh. Hướng xấu cần tránh : Hướng Tây Bắc (Tuyệt mệnh hay Chết chóc): Xấu chủ bệnh tật, thị phi, kiện tụng, gia đạo suy bại. Hướng Đông Bắc (Hoạ hại hay Nhà có hung khí): Thường xuyên gặp xúi quẩy, bất hòa với các mối quan hệ. Hướng Tây (Ngũ qủy hay Gặp tai hoạ): Rất xấu, chủ bệnh tật, suy bại, con cái phá tán sản nghiệp. Hướng Tây Nam ( Lục sát hay Nhà có sát khí): Mang nhiều tai tiếng thị phi, bị vu oan tiếng xấu tranh chấp với bên ngoài. Những hướng hợp nhất đối với Nữ tuổi Tân Mùi (1991) Hướng Tây Bắc (Phục vị hay Được sự giúp đỡ): Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.

Hướng Đông Bắc (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Gặp nhiều điều may mắn luôn đến vào lúc cần nhất, con cháu nhận được nhiều phúc đức, tài giỏi thông minh. Hướng Tây (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Làm ăn khấm khá sớm thành đạt và trở nên phú quý, giàu sang. Hướng Tây Nam (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu. Hướng xấu cần tránh: Hướng Bắc (Lục sát hay Nhà có sát khí): Mang nhiều tai tiếng thị phi, bị vu oan tiếng xấu tranh chấp với bên ngoài. Hướng Đông (Ngũ qui hay Gặp tai hoạ): Rất xấu, chủ bệnh tật, suy bại, con cái phá tán sản nghiệp. Hướng Nam (Tuyệt mệnh hay Chết chóc): Xấu chủ bệnh tật, thị phi, kiện tụng, gia đạo suy bại. Hướng Đông Nam (Hoạ hại hay Nhà có hung khí): Thường xuyên gặp xúi quẩy, bất hòa với các mối quan hệ. Muốn đặt bàn thờ theo phong thủy thì cần phải dựa vào tuổi để xác định hướng và vị trí đặt bàn thờ, phòng thờ.

Đây là nơi thờ cúng tâm linh nhưng có liên quan trực tiếp với việc hợp mệnh và ngũ hành tương sinh tương khắc. Xếp sau yếu tố tuổi tác thì người ta mới xét tới các yếu tố thứ yếu sau như đối tượng thờ cúng hay cách sắp xếp, bài trí bàn thờ.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News