Nhà Đất

Hướng đặt bàn thờ thần tài theo tuổi chính xác nhất

Hướng đặt bàn thờ thần tài theo tuổi chính xác không nên bỏ lỡ cho quý vị. Việc này giúp bạn thu hút vận may và có cuộc sống ổn định.

Hướng đặt bàn thờ thần tài theo tuổi

hướng đặt bàn thờ thần tài theo tuổi chính xác nhất

Cách chọn hướng tốt đặt bàn thờ thần tài (Nguồn Internet)

Theo các chuyên gia phong thủy, bên cạnh hướng đặt bàn thờ thần tài theo tuổi, còn có thể dựa vào một số hướng tốt, cơ bản sau. Hướng Nam giúp gia tăng sinh khí. Chủ cửa hàng, chủ công ty sẽ nhanh chóng phát phúc, công việc kinh doanh thuận lợi. Đồng thời vận khí của cửa hàng, công ty hay của gia đình gia chủ cũng rất tốt. Thứ hai là hướng Đông Nam, được cho là hướng diên niên. Đặt bàn thờ thần tài hướng Đông Nam phù trợ đắc lực cho đường công danh, phúc lộc thọ đều cân bằng. Hướng Bắc: Đem lại của cải, tài lộc. Tuy nhiên do thuần dương nên lại ảnh hưởng đến sức khỏe của những người phụ nữ trong gia đình. Hướng Tây tuyệt mệnh. Ngoại trừ gia chủ nữ Tây tứ mệnh thì tuyệt đối không nên đặt bàn thờ thần tài theo hướng này. Hướng Đông, phục vị cũng không thực sự tốt. Tuy việc kinh doanh, buôn bán khởi đầu có thể thuận lợi, ăn nên làm ra. Tuy nhiên, vợ chồng dễ lục đục, mất hòa khí trong nhà. Hướng Tây Bắc, ngũ quỷ. Gia chủ chọn hướng đặt bàn thờ thần tài theo tuổi cần chú ý kẻo gặp chuyện thị phi, kiện tụng không may mắn Hướng Đông Bắc, lục sát. Gia chủ không nên đặt bàn thờ thần tài theo hướng Đông Bắc khiến việc làm ăn khó khăn, kém may mắn, tài lộc không có .

Hướng Tây Nam, họa hại. Đặt bàn thờ thần tài theo hướng này cũng khiến việc kinh doanh kém may mắn. Không những vậy còn dễ gây thương tổn đến các thành viên trong gia đình. Theo phong thủy, có hai cung phúc là Thiên Lộc và Quý Nhân. Gia chủ đặt bàn thờ thần tài, bàn thờ theo những điềm này thì sẽ thuận buồm xuôi gió, phù hộ độ trì cho gia chủ. Mong muốn của chủ sở hữu đối với công việc kinh doanh gai được thúc đẩy.

Theo đó, việc hướng đặt bàn thờ thần tài theo phong thủy điềm lành cũng vô cùng quan trọng đối với gia chủ. Chúng ta phải chú ý đến nơi này. ở vị trí có thể quan sát ra vào của mọi khách nên khi đặt bàn thờ có 2 hướng để lựa chọn: hướng tốt của chủ nhà hoặc hướng đón phúc bên ngoài, nếu nó ở bên trong ngôi nhà A.Vì vậy khi đặt Bàn thờ Thần tài theo tuổi phải chọn các cung Thiên lộc, Quý nhân để có thể rước được nhiều tài lộc cho công ty, kinh doanh buôn bán.

Ý nghĩa việc đặt bàn thờ thần tài theo tuổi

Cách đặt bàn thờ thần tài theo tuổi được chia làm 2 cung: Thiên Lộc và Quý Nhân vì đây là 2 cung có thể giúp gia chủ phát tài phát lộc nhất khi làm ăn. Bàn thờ Thần tài ở cung Thiên lộc mang lại may mắn về tiền bạc, công việc làm ăn tiến triển. Phải tránh ảnh hưởng của các hướng có các sao Không Vong, Tử Vong, Tuyệt Mệnh bằng mọi giá, nếu không sẽ rơi về hướng Tuyết Lộc. Hãy để của cải trong như nước, rồi nó cũng sẽ mất đi.

hướng đặt bàn thờ thần tài theo tuổi chính xác nhất

Ý nghĩa của việc đặt bàn thờ (Nguồn Internet)

Cung Quý Nhân là trợ thủ đắc lực có khả năng trừ tà, giúp đỡ những người không may mắn, sự nghiệp thuận lợi hanh thông. Tuy nhiên, với cách đặt bàn thờ thần tài theo thời đại này, bạn sẽ cần dùng đến la bàn để xác định điều này. Hai điều trên là rõ ràng. Trên thực tế, cách đặt bàn thờ thần tài theo tuổi hoàn toàn khác nhau, vì còn tùy thuộc vào từng cặp vợ chồng, chẳng hạn như điểm đến du lịch cần về. Đông, Bắc, Nam hoặc Đông Nam.

Đối với nữ chủ nhân thì nên đặt quay mặt về hướng Bắc, Đông, Đông Nam hoặc Nam.Hướng đặt bàn thờ Thần Tài theo Tuổi cho nam giới gia chủ và thuộc Tây tứ mệnh là đặt theo các hướng Tây Nam, Tây, Tây Bắc hoặc Đông Bắc. Đối với nữ gia chủ phải quay về hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây tứ trạch hoặc nam hướng Tây. Mệnh Kim nên đặt bàn thờ thần tài quay về các hướng tốt như: Đông Bắc (Diên Niên), Tây Bắc (hướng sinh khí), Tây Nam (Thiên y). Mệnh Mộc nên đặt bàn thờ quay về các hướng tốt: Tây Bắc (Diên niên), Đông (Diên niên), Đông Nam ( Phục vị). Mệnh Thủy nên đặt bàn thờ Thần tài – ông địa quay về các hướng tốt như: Tây (Diên niên), Tây Nam (Sinh Khí), Tây Bắc (Thiên Y), Đông Bắc (Phục Vị). Mệnh Hỏa nên đặt bàn thờ Thần tài – ông địa quay về các hướng Nam (Sinh khí), Đông Nam (Diên niên), Bắc (Thiên y), Đông (Phục Vị). Mệnh Thổ nên đặt bàn thờ Thần tài – ông địa quay về các hướng Đông Bắc (Diên Niên), Đông Nam (Phục vị).

Lưu ý khi bố trí bàn thờ hợp lý

Ngoài việc cần đặt bàn thờ đúng hướng theo tuổi mệnh thì việc bài trí bàn thờ thần tài cũng vô cùng quan trọng. Thực ra, cách bài trí này cũng có những nguyên tắc chung chung, bố cục phù hợp sẽ giúp ích cho gia chủ. Thu hút may mắn và tài lộc. Đặc biệt ở bàn thờ thần tài nên đặt một tấm biển treo tường, vì bức tường là biểu tượng của sự chắc chắn để gặp may mắn và tài lộc. Chính giữa bàn thờ nên đặt 1 ly gạo, 1 ly nước và 1 ly muối (mỗi năm chỉ thay 3 ly).Trước 3 ly này là bát hương. Khi lau chùi, vệ sinh tránh chạm vào bát hương này. Tiếp theo, bên trái bàn thờ đặt Thần Tài, bên phải đặt Thần Tài. Tại bình hoa nên đặt góc bên trái.

Ưu tiên chọn hoa đồng tiền, hoa cúc và các loại quả, phải chọn loại quả đủ 5 loại. Ngoài ra, có thể đặt thêm cóc ngồi phía trên bàn thờ ở góc trái, buổi sáng phải lật cóc, ca chiều . Cóc là biểu tượng của khả năng giữ và quản lý tiền bạc.Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt thêm tượng phật di lặc để quản lý tiền bạc, đơn giản hóa mọi việc và tránh những sai sót không đáng có. Theo các chuyên gia phong thủy, có 6 sai lầm cần tránh khi thờ thần tài, đó là: không đặt bát hương chồng lên nhau, tượng thần tài không nên dán chữ nho sau lưng, a thiếu tấm gương, đặt bàn thờ thần tài sai hướng thờ cúng, thiếu bát vị và màu sắc bàn thờ xung khắc với tuổi của gia chủ.

Thực tế, việc đặt bát hương là điều rất kiêng kỵ vì nó ảnh hưởng không nhỏ đến đường phúc khí của năm . Nói cách khác, nếu bát hương bị đè lên thì bàn thờ thần tài sẽ hết linh, khiến việc thờ cúng trở nên vô nghĩa, vô giá trị. Và nếu không có những dòng chữ nho được dán vào mặt sau của các tượng thờ thì việc thờ cúng cũng mất đi ý nghĩa vì như vậy có nghĩa là không được chứng giám.Không nên đặt bàn thờ thần tài trước gương, trước cửa bếp, trong phòng tắm hoặc những nơi có đồ vật có cạnh sắc nhọn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News