Nhà Đất

Hướng nhà hợp và không hợp cho người tuổi Mão

Trong phong thuỷ, việc lựa chọn hướng nhà như thế nào là điều vô cùng quan trọng vì sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh tốt xấu của gia chủ. Do đó, khi xây nhà gia chủ cần phải xem hướng nào mới là tốt nhất để tránh được những điều tai ương, xui xẻo có thể xảy ra đối với mọi người trong gia đình. Người sinh năm tuổi Mão là những người rất thông minh, nhanh nhẹn và khá nhạy cảm nên khi chọn hướng nhà tuổi Mão cũng sẽ cẩn thận và tỉ mỉ không để ra sai sót đáng tiếc.

hướng nhà hợp và không hợp cho người tuổi mão

Người sinh năm tuổi Mão là những người rất thông minh, nhanh nhẹn và khá nhạy cảm

Hướng nhà hợp và không hợp cho người tuổi Mão

Hướng nhà hợp và không hợp cho tuổi Tân Mão (1951)

Hướng nhà hợp tuổi Tân Mão (1951): Những người sinh năm Tân Mão thuộc cung Tốn – Đông tứ mệnh nên hướng nhà phù hợp với họ là hướng Bắc (Sinh Khí), Đông (Diên Niên), Nam (Thiên Y), Đông Nam (Phục Vị).

Hướng nhà không hợp tuổi Tân Mão (1951): Bên cạnh những hướng tốt người tuổi Tân Mão cần phải lưu ý một số hướng xấu như hướng Tây Bắc (Hoạ Hại), Đông Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây (Lục Sát), Tây Nam (Ngũ Quỷ).

Xem thêm:

Hướng nhà hợp và không hợp cho tuổi Đinh Mão (1987)

Hướng nhà hợp tuổi Đinh Mão (1987): Những người sinh năm Đinh Mão 1987 thuộc cung Tốn – Đông tứ mệnh nên sẽ có các hướng nhà phù hợp như hướng Bắc (Sinh Khí), Đông (Diên Niên), Nam (Thiên Y), Đông Nam (Phục Vị).

Hướng nhà không hợp tuổi Đinh Mão (1987): Bên cạnh những hướng tốt thì vẫn cần chú ý đến những hướng xấu có thể ảnh hưởng đến vận mệnh của người tuổi Đinh Mão như hướng Tây Bắc (Hoạ Hại), Đông Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây (Lục Sát), Tây Nam (Ngũ Quỷ).

Hướng nhà hợp và không hợp cho tuổi Ất Mão (1975)

Hướng nhà hợp tuổi Ất Mão (1975): Những người sinh năm Ất Mão 1975 thuộc cung Đoài – Tây tứ mệnh sẽ có các hướng nhà hợp với tuổi như hướng Tây Bắc (Sinh Khí), Đông Bắc(Diên Niên), Tây Nam (Thiên Y), Tây(Phục Vị).

Hướng nhà không hợp tuổi Ất Mão (1975): Bên cạnh những hướng nhà tốt thì vẫn cần chú ý đến những hướng xấu ảnh hưởng đến vận mệnh của gia chủ như hướng Bắc (Hoạ Hại), Đông (Tuyệt Mệnh), Đông Nam(Lục Sát), Nam (Ngũ Quỷ).

hướng nhà hợp và không hợp cho người tuổi mão

Những người sinh năm Ất Mão 1975 thuộc cung Đoài – Tây tứ mệnh sẽ có các hướng nhà hợp với tuổi như hướng Tây Bắc (Sinh Khí), Đông Bắc (Diên Niên), Tây Nam (Thiên Y), Tây (Phục Vị)

Hướng nhà hợp và không hợp cho tuổi Quý Mão (1963)

Hướng nhà hợp tuổi Quý Mão (1963): Những người sinh năm Quý Mão 1963 thuộc cung Khảm – Đông tứ mệnh sẽ có hướng nhà hợp với tuổi của họ như hướng Nam (Diên Niên), Đông Nam (Sinh Khí), Bắc (Phục Vị), Đông (Thiên Y).

Hướng nhà không hợp tuổi Quý Mão (1963): Bên cạnh những hướng tốt vẫn cần chú ý để tránh một số hướng xấu như hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh), Tây (Hoạ Hại), Đông Bắc (Ngũ Quỷ), Tây Bắc (Lục Sát).

Hướng nhà hợp và không hợp cho tuổi Kỷ Mão (1999)

Hướng nhà hợp tuổi Kỷ Mão (1999): Những người sinh năm Kỷ Mão 1999 thuộc cung Khảm – Tây tứ mệnh sẽ có các hướng nhà hợp tuổi là hướng Nam (Diên Niên), Đông Nam (Sinh Khí), Bắc (Phục Vị), Đông (Thiên Y).

Hướng nhà không hợp tuổi Kỷ Mão (1999): Bên cạnh những hướng tốt thì gia chủ vẫn phải chú ý đến một số hướng xấu ảnh hưởng đến vận mệnh là hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh), Tây (Hoạ Hại), Đông Bắc (Ngũ Quỷ); Tây Bắc (Lục Sát).

hướng nhà hợp và không hợp cho người tuổi mão

Những người sinh năm Kỷ Mão 1999 thuộc cung Khảm – Tây tứ mệnh sẽ có các hướng nhà hợp tuổi là hướng Nam (Diên Niên), Đông Nam (Sinh Khí), Bắc (Phục Vị), Đông (Thiên Y)

Cách hóa giải khi hướng nhà không hợp tuổi 

Việc hóa giải hướng nhà không hợp tuổi là điều rất cần thiết nhằm giảm thiểu tối đa những hung khí và điều không may mắn có thể xảy ra với gia chủ và các thành viên khác. Đôi khi việc chọn hướng tốt lại rất khó nên gia chủ sẽ chọn một ngôi nhà không hợp hướng và bố trí lại vị trí các phòng trong nhà để hóa giải mọi tai ương. Hiện nay, thầy phong thủy đã đưa ra rất nhiều cách để hóa giải hướng nhà không hợp tuổi nhưng vẫn phải dựa vào tình hình cụ thể của từng ngôi nhà cũng như tuổi của gia chủ.

– Phòng khách: Đối với những căn nhà đặt theo hướng xấu hoặc cửa chính phạm hướng quá xấu thì cách hóa giải tốt nhất là nên thiết kế thêm một cửa phụ nữa ở hướng tốt để áp chế những hung khí có thể sẽ làm tổn hại đến gia chủ.

– Phòng bếp: Hướng bếp cần tránh không được xây chính diện cửa ra vào hoặc cửa phòng ngủ, đặt bếp tránh xa những nơi thuộc hành Thủy như bồn nước hoặc tủ lạnh.

– Phòng ngủ: Đối với phòng ngủ cần đặt ở những nơi yên tĩnh, không ồn ào nên đặt một số vật phẩm phong thủy trong phòng ngủ để mang đến cảm giác an yên.

– Phòng tắm: Không nên đặt hướng cửa vào ban thờ hoặc hướng vào cửa chính vì phạm phải phong thủy, gây ra sự ô uế ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

– Đặt gương bát quái: Nhiều người vẫn chưa hiểu hết về tác dụng của gương bát quái nhưng gương bát quái là vật phẩm sẽ giúp thu hút năng lượng và đuổi được tà khí nhưng cần phải lưu ý đến vị trí đặt gương bát quái sao cho phù hợp.

– Dùng vật phẩm phong thủy để khắc chế những hướng xấu: Đối với người tuổi Sửu có thể đặt một số vật phẩm phong thủy trong nhà như tượng Bồ tát, tượng mèo, tượng long quy hoặc khối đá thạch anh… Đây là những món đồ sẽ tạo ra năng lượng và sinh khí tốt để khắc chế những hung khí phát sinh.

– Bố trí lại vị trí các phòng: Nếu như hướng nhà đặt sai thì khi xây nhà có thể bố trí lại hướng của các căn phòng như phòng ngủ, phòng tắm, phòng thờ để giảm thiểu tối đa những xui xẻo, điều không may có thể xảy ra.

– Ban thờ: Ban thờ là nơi hội tụ linh khí trong một căn nhà nên cần phải tìm vị trí phù hợp để đặt theo các hướng tốt nhằm áp chế hung khí, không đặt ban thờ dưới thanh xà ngang.

– Cửa ra vào: Có thể xây thêm cửa phụ ở các hướng sinh khí, diên niên, thiên y, phục vị.

hướng nhà hợp và không hợp cho người tuổi mão

Đối với những căn nhà đặt theo hướng xấu hoặc cửa chính phạm hướng quá xấu thì cách hóa giải tốt nhất là nên thiết kế thêm một cửa phụ

Bài viết trên Meey Land đã cung cấp đầy đủ các thông tin về hướng nhà tuổi Mão hợp và không hợp. Qua đó, gia chủ có thể dựa vào những thông tin này để lựa chọn được hướng tốt và tránh hướng xấu khi quyết định xây nhà.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News