Nhà Đất

Hướng nhà hợp và không hợp cho người tuổi Thìn

Trong quan niệm của người Việt những người sinh năm Thìn thường là những người tài giỏi, thông minh và có tài thao lược trong mọi công việc. Cuộc đời của những người tuổi Thìn khi mới bắt đầu ra đời sẽ gặp khá nhiều vất vả nhưng nếu như kiên trì làm việc thì họ sẽ hái được quả ngọt về sau, đó là lí do vì sao mà những người sinh năm Thìn sẽ có một cuộc đời khá thú vị.

Khi chọn hướng nhà tuổi Thìn cần phải chú ý đến một số hướng tốt và xấu có thể ảnh hưởng đến chính vận mệnh của họ về lâu dài và cả những thành viên khác trong gia đình. Tuy nhiên, không phải tuổi Thìn nào cũng có hướng nhà giống nhau mà đối với mỗi căn chi đứng trước khác nhau sẽ có hướng nhà tốt xấu cụ thể.

hướng nhà hợp và không hợp cho người tuổi thìn

Cuộc đời của những người tuổi Thìn khi mới bắt đầu ra đời sẽ gặp khá nhiều vất vả nhưng nếu như kiên trì làm việc thì họ sẽ hái được quả ngọt về sau

Hướng nhà hợp và không hợp cho tuổi Thìn

Hướng nhà hợp và không hợp cho tuổi Canh Thìn (1940, 2000)

Hướng nhà hợp cho tuổi Canh Thìn (1940,2000): Những người sinh năm Canh Thìn thuộc cung Ly – Đông tứ mệnh sẽ hợp với các hướng nhà như hướng Đông (Sinh Khí), Bắc (Diên Niên),  Đông Nam (Thiên Y), Nam (Phục Vị).

Xem thêm:

Hướng nhà không hợp cho tuổi Canh Thìn (1940,2000): Bên cạnh những hướng tốt thì gia chủ cũng phải lưu ý đến những hướng xấu như hướng Đông Bắc (Họa Hại), Tây Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây Nam (Lục Sát), Tây (Ngũ Quỷ).

Hướng nhà hợp và không hợp cho tuổi Giáp Thìn (1964)

Hướng nhà hợp cho tuổi Giáp Thìn (1964): Những người sinh năm Giáp Thìn 1964 thuộc cung Ly – Đông tứ mệnh sẽ có những hướng nhà hợp như hướng Đông (Sinh Khí), Bắc (Diên Niên), Đông Nam (Thiên Y), Nam (Phục Vị).

Hướng nhà không hợp cho tuổi Giáp Thìn (1964): Bên cạnh những hướng tốt thì gia chủ vẫn phải lưu ý đến một số hướng xấu ảnh hưởng đến vận mệnh như hướng Đông Bắc (Họa Hại), Tây Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây Nam (Lục Sát), Tây (Ngũ Quỷ).

Hướng nhà hợp và không hợp cho tuổi Nhâm Thìn (1952)

Hướng nhà hợp cho tuổi Nhâm Thìn (1952): Những người sinh năm Nhâm Thìn 1952 thuộc cung Ly – Đông tứ mệnh sẽ có các hướng hợp tuổi để xây nhà như hướng Đông (Sinh Khí), Bắc (Diên Niên),  Đông Nam (Thiên Y), Nam (Phục Vị).

Hướng nhà không hợp cho tuổi Nhâm Thìn (1952): Bên cạnh những hướng tốt thì vẫn phải lwuu ý đến những hướng xấu ảnh hưởng đến vận mệnh của gia chủ như hướng Đông Bắc (Họa Hại), Tây Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây Nam (Lục Sát), Tây (Ngũ Quỷ).

hướng nhà hợp và không hợp cho người tuổi thìn

Hướng nhà hợp cho tuổi Nhâm Thìn (1952): Những người sinh năm Nhâm Thìn 1952 thuộc cung Ly – Đông tứ mệnh sẽ có các hướng hợp tuổi để xây nhà như hướng Đông (Sinh Khí), Bắc (Diên Niên),  Đông Nam (Thiên Y), Nam (Phục Vị)

Hướng nhà hợp và không hợp cho tuổi Mậu Thìn (1988)

Hướng nhà hợp cho tuổi Mậu Thìn (1988): Những người sinh năm Mậu Thìn 1988 thuộc cung Chấn – Đông tứ mệnh sẽ có các hướng hợp với tuổi như hướng Nam (Sinh Khí), Bắc (Thiên Y), Đông Nam (Diên Niên), Đông (Phục Vị).

Hướng nhà không hợp cho tuổi Mậu Thìn (1988): Bên cạnh những hướng hợp tuổi vẫn cần chú ý đến những hướng xấu như hướng Tây Nam (Họa Hại), Tây Bắc (Ngũ Quỷ), Đông Bắc (Lục Sát), Tây (Tuyệt Mệnh).

Hướng nhà hợp và không hợp cho tuổi Bính Thìn (1976)

Hướng nhà hợp cho tuổi Bính Thìn (1976): Những người sinh năm Bính Thìn 1976 thuộc cung Càn – Tây tứ mệnh sẽ có các hướng nhà hợp tuổi như hướng Tây Nam (Diên Niên), Tây (Sinh Khí), Tây Bắc (Phục Vị), Đông Bắc (Thiên Y).

Hướng nhà không hợp cho tuổi Bính Thìn (1976): Bên cạnh những hướng hợp tuổi thì vẫn cần chú ý đến những hướng xấu ảnh hưởng đến vận mệnh của gia chủ như hướng Nam (Tuyệt Mệnh), Đông Nam (Họa Hại), Đông (Ngũ Quỷ), Bắc (Lục Sát).

hướng nhà hợp và không hợp cho người tuổi thìn

Hướng nhà hợp cho tuổi Bính Thìn (1976): Những người sinh năm Bính Thìn 1976 thuộc cung Càn – Tây tứ mệnh sẽ có các hướng nhà hợp tuổi như hướng Tây Nam (Diên Niên), Tây (Sinh Khí), Tây Bắc (Phục Vị), Đông Bắc (Thiên Y)

Cách hóa giải khi hướng nhà không hợp tuổi 

Trong phong thủy chọn hướng nhà hợp tuổi là điều rất quan trọng nhưng nếu chẳng may phạm phải hướng xấu thì gia chủ vẫn có thể tìm cách để hóa giải. Ngoài các cách hóa giải thường thấy, hiện nay có nhiều cách hóa giải mới được các nhà phong thủy tìm ra cụ thể như sau:

– Phòng khách: Đối với những căn nhà đặt theo hướng xấu hoặc cửa chính phạm hướng quá xấu mà vẫn có không gian thì nên thiết kế thêm một cửa phụ nữa ở hướng tốt để áp chế những hung khí có thể sẽ làm tổn hại đến gia chủ.

– Phòng bếp: Hướng bếp cần tránh không được xây chính diện cửa ra vào hoặc cửa phòng ngủ, đặt bếp tránh xa những nơi thuộc hành Thủy như bồn nước hoặc tủ lạnh.

– Phòng ngủ: Đối với phòng ngủ cần đặt ở những nơi yên tĩnh, không ồn ào nên đặt một số vật phẩm phong thủy trong phòng ngủ để mang đến cảm giác an yên.

– Phòng tắm: Không nên đặt hướng cửa vào ban thờ hoặc hướng vào cửa chính vì phạm phải phong thủy, gây ra sự ô uế ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

– Đặt gương bát quái: Nhiều người vẫn chưa hiểu hết về tác dụng của gương bát quái nhưng gương bát quái là vật phẩm sẽ giúp thu hút năng lượng và đuổi được tà khí nhưng cần phải lưu ý đến vị trí đặt gương bát quái sao cho phù hợp.

– Dùng vật phẩm phong thủy để khắc chế những hướng xấu: Đối với người tuổi Sửu có thể đặt một số vật phẩm phong thủy trong nhà như tượng Bồ tát, tượng chuột, tượng thiềm thừ hoặc khối đá tối màu… Đây là những món đồ sẽ tạo ra năng lượng và sinh khí tốt để khắc chế những hung khí phát sinh.

– Bố trí lại vị trí các phòng: Nếu như hướng nhà đặt sai thì khi xây nhà có thể bố trí lại hướng của các căn phòng để giảm thiểu tối đa những xui xẻo, điều không may có thể xảy ra.

– Cửa ra vào: Có thể xây thêm cửa phụ ở các hướng sinh khí, diên niên, thiên y, phục vị.

hướng nhà hợp và không hợp cho người tuổi thìn

Không nên đặt hướng cửa vào ban thờ hoặc hướng vào cửa chính vì phạm phải phong thủy

Qua thông tin Meey Land chia sẻ bên trên, việc chọn hướng nhà tuổi Thìn hợp để xây dựng là điều rất quan trọng nên các gia chủ cần phải xem xét thật kĩ trước khi xây nhà hay chọn nhà để ở nhằm mang đến vận mệnh tốt và tránh những điều xấu sẽ xảy ra.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News