Nhà Đất

Hướng nhà hợp và không hợp cho người tuổi Tỵ

Trong cuộc đời mỗi người sẽ có những “mốc vàng” có thể thay đối hậu vận về sau như việc kết hôn, xây dựng nhà cửa… Tuy nhiên, không phải ai cũng chú trọng đến việc chọn hướng nhà tuổi Tỵ theo hướng nào thì hợp với bản thân. Những người sinh năm tuổi Tỵ có tính cách rất dễ chịu và luôn giúp đỡ những người xung quanh, dù xảy ra bất cứ vấn đề gì cũng không làm họ nao núng mà họ sẽ tìm cách để giải quyết vấn đề.

hướng nhà hợp và không hợp cho người tuổi tỵ

Những người sinh năm tuổi Tỵ có tính cách rất dễ chịu và luôn giúp đỡ những người xung quanh

Hướng nhà hợp và không hợp với người tuổi Tỵ

Hướng nhà hợp và không hợp cho tuổi Quý Tỵ

Hướng nhà hợp cho tuổi Quý Tỵ (1953): Những người sinh năm Quý Tỵ thuộc cung Khôn – Tây tứ mệnh nên sẽ hợp với các hướng Tây Bắc (Diên Niên), Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Nam (Phục Vị), Tây (Thiên Y).

Hướng nhà không hợp cho tuổi Quý Tỵ (1953): Bên cạnh những hướng tốt cần lưu ý không phạm vào một số hướng xấu như hướng Bắc (Tuyệt Mệnh), Đông (Hoạ Hại), Đông Nam (Ngũ Quỷ), Nam (Lục Sát).

Xem thêm:

Hướng nhà hợp và không hợp cho tuổi Đinh Tỵ (1977)

Hướng nhà hợp cho tuổi Đinh Tỵ (1977): Những người sinh năm Đinh Tỵ 1977 thuộc cung Khôn – Tây tứ mệnh sẽ có các hướng hợp để xây nhà như hướng Tây Bắc (Diên Niên), Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Nam (Phục Vị), Tây (Thiên Y).

Hướng nhà không hợp cho tuổi Đinh Tỵ (1977): Bên cạnh những hướng tốt thì gia chủ vẫn cần chú ý đến những hướng xấu như hướng Bắc (Tuyệt Mệnh), Đông (Hoạ Hại), Đông Nam (Ngũ Quỷ), Nam (Lục Sát).

Hướng nhà hợp và không hợp cho tuổi Kỷ Tỵ (1989)

Hướng nhà hợp cho tuổi Kỷ Tỵ (1989): Những người sinh năm Kỷ Tỵ 1989 thuộc cung Khôn – Tây tứ mệnh sẽ có các hướng hợp với tuổi để xây nhà như hướng Tây Bắc (Diên Niên), Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Nam(Phục Vị), Tây (Thiên Y).

Hướng nhà không hợp cho tuổi Kỷ Tỵ (1989): Bên cạnh những hướng tốt thì vẫn cần lưu ý đến những hướng xấu không nên phạm phải như hướng Bắc (Tuyệt Mệnh), Đông (Hoạ Hại), Đông Nam (Ngũ Quỷ), Nam (Lục Sát).

hướng nhà hợp và không hợp cho người tuổi tỵ

Hướng nhà hợp cho tuổi Kỷ Tỵ (1989): Những người sinh năm Kỷ Tỵ 1989 thuộc cung Khôn – Tây tứ mệnh sẽ có các hướng hợp với tuổi để xây nhà như hướng Tây Bắc (Diên Niên), Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Nam(Phục Vị), Tây (Thiên Y)

Hướng nhà hợp và không hợp cho tuổi Ất Tỵ (1965)

Hướng nhà hợp cho tuổi Ất Tỵ (1965): Những người sinh năm Ất Tỵ 1865 thuộc cung Cấn – Tây tứ mệnh sẽ có các hướng hợp với tuổi như hướng Tây Nam (Sinh Khí), Tây (Diên Niên), Tây Bắc (Thiên Y), Đông Bắc (Phục Vị).

Hướng nhà không hợp cho tuổi Ất Tỵ (1965): Bên cạnh những hướng tốt vẫn cần lưu ý đến những hướng xấu không nên phạm phải như hướng Nam (Hoạ Hại), Đông Nam (Tuyệt Mệnh), Đông (Lục Sát), Bắc (Ngũ Quỷ).

Hướng nhà hợp và không hợp cho tuổi Tân Tỵ (2001)

Hướng nhà hợp cho tuổi Tân Tỵ (2001): Những người sinh năm Tân tỵ 2001 thuộc cung Cấn – Tây tứ mệnh nên hợp hướng nhà Tây Nam (Sinh Khí), Tây (Diên Niên), Tây Bắc (Thiên Y), Đông Bắc (Phục Vị).

Hướng nhà không hợp cho tuổi Tân Tỵ (2001): Bên cạnh những hướng tốt thì vẫn phải lưu ý tránh những hướng xấu như hướng Nam (Hoạ Hại), Đông Nam (Tuyệt Mệnh), Đông (Lục Sát), Bắc (Ngũ Quỷ).

hướng nhà hợp và không hợp cho người tuổi tỵ

Hướng nhà hợp cho tuổi Tân Tỵ (2001): Những người sinh năm Tân tỵ 2001 thuộc cung Cấn – Tây tứ mệnh nên hợp hướng nhà Tây Nam (Sinh Khí), Tây (Diên Niên), Tây Bắc (Thiên Y), Đông Bắc (Phục Vị)

Cách hóa giải khi hướng nhà không hợp tuổi 

Việc chọn hướng nhà hợp tuổi với người tuổi Tỵ là điều rất quan trọng vì sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh về sau của họ. Tuy nhiên, khi phạm vào hướng xấu thì cần tìm cách để hóa giải để giúp họ giảm bớt những điều tai ương, xui xẻo. Hiện nay, có rất nhiều cách để hóa giải khi phạm phải hướng nhà không hợp tuổi nhưng vẫn phải dựa trên vị trí của ngôi nhà, tuổi và năm sinh của gia chủ để chọn cách hóa giải phù hợp. Một số cách hóa giải được sử dụng phổ biến cụ thể như:

– Phòng khách: Đối với những căn nhà đặt theo hướng xấu hoặc cửa chính phạm hướng quá xấu mà vẫn có không gian thì nên thiết kế thêm một cửa phụ nữa ở hướng tốt để áp chế những hung khí có thể sẽ làm tổn hại đến gia chủ.

– Phòng bếp: Hướng bếp cần tránh không được xây chính diện cửa ra vào hoặc cửa phòng ngủ, đặt bếp tránh xa những nơi thuộc hành Thủy như bồn nước hoặc tủ lạnh.

– Phòng ngủ: Đối với phòng ngủ cần đặt ở những nơi yên tĩnh, không ồn ào nên đặt một số vật phẩm phong thủy trong phòng ngủ để mang đến cảm giác an yên.

– Phòng tắm: Không nên đặt hướng cửa vào ban thờ hoặc hướng vào cửa chính vì phạm phải phong thủy, gây ra sự ô uế ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

– Đặt gương bát quái: Nhiều người vẫn chưa hiểu hết về tác dụng của gương bát quái nhưng gương bát quái là vật phẩm sẽ giúp thu hút năng lượng và đuổi được tà khí nhưng cần phải lưu ý đến vị trí đặt gương bát quái sao cho phù hợp.

– Dùng vật phẩm phong thủy để khắc chế những hướng xấu: Đối với người tuổi Sửu có thể đặt một số vật phẩm phong thủy trong nhà như tượng Phật, tượng Bồ tát, tượng rắn hoặc khối đá tối màu… Đây là những món đồ sẽ tạo ra năng lượng và sinh khí tốt để khắc chế những hung khí phát sinh.

– Bố trí lại vị trí các phòng: Nếu như hướng nhà đặt sai thì khi xây nhà có thể bố trí lại hướng của các căn phòng để giảm thiểu tối đa những xui xẻo, điều không may có thể xảy ra.

– Cửa ra vào: Có thể xây thêm cửa phụ ở các hướng sinh khí, diên niên, thiên y, phục vị.

hướng nhà hợp và không hợp cho người tuổi tỵ

Đối với phòng ngủ cần đặt ở những nơi yên tĩnh, không ồn ào nên đặt một số vật phẩm phong thủy trong phòng ngủ để mang đến cảm giác an yên

Bài viết trên Meey Land đã cung cấp đầy đủ những thông tin về hướng nhà tuổi Tỵ, những hướng tốt và hướng xấu cần phải tránh để giúp cho gia chủ tránh được mọi điều xấu xa. Bên cạnh đó, gia chủ tuổi Tỵ cần phải lưu ý đến một số vật phẩm phong thủy nên đặt trong nhà để hóa giải hung khí và rước những sinh khí tốt vào nhà.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News